Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Nha Trang

Yến Nhi 11905 0 Báo lỗi

Chụp ảnh thẻ là một nhu cầu không thể thiếu trong xã hội ngày nay. Từ những thông tin cá nhân cần thiết, hồ sơ xin việc hay các giấy tờ khác đều cần có ảnh thẻ ... xem thêm...

  1. Trong cuộc sống hiện đại, việc chụp ảnh thẻ là một nhu cầu cần thiết của nhiều người. Để có được một tấm ảnh thẻ đẹp, đáp ứng các yêu cầu về kích thước, chất lượng và thời gian, bạn cần tìm đến một địa chỉ chụp ảnh uy tín. Photocopy Thiên Thu là một địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay được nhiều người tin tưởng tại Nha Trang.


    Dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Photocopy Thiên Thu được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và trang thiết bị hiện đại, Photocopy Thiên Thu sẽ giúp bạn có được những bức ảnh thẻ đẹp và chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

    Quy trình chụp ảnh thẻ tại Photocopy Thiên Thu rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần đến cửa hàng, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn chụp ảnh và in ảnh. Chỉ trong vòng 5 phút, bạn sẽ có ngay những bức ảnh thẻ đẹp và chất lượng. Giá chụp ảnh thẻ tại Photocopy Thiên Thu rất cạnh tranh, bạn có thể lựa chọn chụp ảnh thẻ theo kích thước 2x3, 3x4 hoặc 4x6.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và trang thiết bị hiện đại, Photocopy Thiên Thu sẽ giúp bạn có được những bức ảnh thẻ đẹp và chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tỉnh Lộ 3, P. Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0397 879 139 & 0971 792 979
    Email: thienthu796789@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThienThuPhoto
    Gọi điện
    Photocopy Thiên Thu
    Photocopy Thiên Thu
    Photocopy Thiên Thu
    Photocopy Thiên Thu

  2. Top 2

    Tiệm Ảnh 54

    Gọi điện

    Bạn đang cần chụp ảnh thẻ để làm hồ sơ, giấy tờ? Bạn muốn có những tấm ảnh thẻ đẹp, chuẩn chỉnh, nhưng lại không có nhiều thời gian? Vậy thì hãy đến ngay Tiệm Ảnh 54 ở Nha Trang.


    Tiệm Ảnh 54 là địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay uy tín và chất lượng tại Nha Trang. Tiệm có đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh thẻ đẹp, tự nhiên và ấn tượng. Quy trình chụp ảnh thẻ tại Tiệm Ảnh 54 vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bạn chỉ cần đến tiệm, lựa chọn kích thước ảnh và số lượng cần chụp. Sau đó, nhiếp ảnh gia sẽ hướng dẫn bạn tạo dáng và chụp ảnh. Chỉ trong vòng 10 phút, bạn sẽ nhận được tấm ảnh thẻ của mình. Ảnh thẻ tại Tiệm Ảnh 54 được in trên giấy ảnh chất lượng cao, đảm bảo màu sắc chân thực và sắc nét. Tiệm cũng có nhiều mẫu khung ảnh đẹp, đa dạng để bạn lựa chọn.


    Nếu bạn đang cần chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Nha Trang, hãy đến ngay Tiệm Ảnh 54. Bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ và sản phẩm của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Đinh Tiên Hoàng, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0982 288 400
    Giờ mở cửa: 07:00–20:30
    Gọi điện
    Tiệm Ảnh 54
    Tiệm Ảnh 54
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Photo Studio Đức Cường cũng là một địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy liền đẹp tại Nha Trang. Photo Studio Đức Cường sử dụng các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chụp ảnh, kỹ thuật chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp của các nhiếp ảnh gia sẽ giúp tạo cho bạn một bức ảnh thẻ thật đẹp, thật ưng ý. Ảnh sẽ được chỉnh sửa ưng ý theo yêu cầu của khách hàng. Không làm mất nhiều thời gian của khách hàng, với giá cả rẻ và chất lượng hình ảnh tốt, Photo Studio Đức Cường hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những tấm hình thẻ đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng. Thêm vào đó, tại Đức Cường còn nhận in ấn và thiết kế các tài liệu khác như poster, tờ rơi, in ấn các bức ảnh khổ lớn như ảnh gia đình.


    Photo Studio Đức Cường là một địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy liền đẹp và uy tín tại Nha Trang. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và giá cả phải chăng, Photo Studio Đức Cường chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh thẻ chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8351 4598

      Gọi điện
      Photo Studio Đức Cường
      Photo Studio Đức Cường
      Photo Studio Đức Cường
      Photo Studio Đức Cường
    • Tiệm Chụp Ảnh - Quay Phim Thùy Dương sẽ giúp bạn có được những tấm hình thẻ được trong thời gian ngắn nhất. Ảnh sẽ được chụp bởi thợ chụp ảnh lâu năm trong nghề nên bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Sau khi ảnh được chụp xong thì sẽ được chỉnh sửa theo ý của khách hàng. Tiệm Chụp Ảnh - Quay Phim Thùy Dương sẽ giúp bạn tạo ra những tấm hình ưng ý nhất với giá cả phù hợp. Dịch vụ chụp ảnh thẻ sẽ có nhiều mức giá khác nhau tùy vào kích cỡ cũng như chất lượng giấy, nhưng tiệm có thể đảm bảo mức giá ưu đãi nhất và chất lượng ảnh tốt nhất cho khách hàng của mình.


      Tùy vào từng mục đích sử dụng ảnh, Thùy Dương sẽ tư vấn giúp bạn chọn được kích cỡ ảnh thẻ phù hợp, hay bạn bận bịu chưa kịp thay quần áo chỉnh chu và trang điểm kỹ càng trước khi đến chụp ảnh thù đừng quá lo lắng nhiều về điều đó vì Thùy Dương sẽ giúp bạn tút tát lại nhan sắc cũng như vẻ ngoài bằng tay nghề photoshop, giúp bạn có được những tấm ảnh thẻ lung linh không kém cạnh ảnh selfie.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      90 Nguyễn Hữu Huân, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại:
      025 8351 2165

      Gọi điện
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy