Top 6 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Hà Nguyễn 8732 0 Báo lỗi

Để có đơn xin việc thật đẹp thì ngoài thông tin và thành tích học tập ra thì tấm hình trên đơn xin việc là cực kì quan trọng. Hãy cùng Toplist khám phá những ... xem thêm...

  1. Nhu cầu chụp ảnh thẻ ngày càng tăng cao khi bất kỳ một giấy tờ hồ sơ nào cũng cần có để xác nhận diện mạo. Chính vì vậy mà có không ít đơn vị chụp ảnh thẻ lấy liền, ảnh thẻ Hàn Quốc xuất hiện trên thị trường. Và tại Đắk Lắk có một địa chỉ chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp mà toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Photocopy - In Ấn Duy Xuyên.


    Photocopy - In Ấn Duy Xuyên gồm những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, tay nghề lâu năm nên vô cùng thành thục trong việc chụp ảnh cũng như chỉnh sửa, giúp các bạn có ngay những bức ảnh thẻ “long lanh” trong thời gian ngắn nhất. Do đã được trải nghiệm thực tế trong thời gian dài cho nên các người thợ ở đây thao tác cho khách hàng rất nhanh. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian mà vẫn có những bức ảnh đẹp. Giá thành ở tại Photocopy - In Ấn Duy Xuyên sẽ tùy thuộc vào việc ảnh lấy liền hay không lấy liền và số lượng ảnh mà bạn muốn rửa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 324B Phan Bội Châu, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại:
    0913 812 854
    Website: http://induyxuyen.business.site/
    Giờ mở cửa: 6:30 - 18:30

    Gọi điện
    Photocopy - In Ấn Duy Xuyên
    Photocopy - In Ấn Duy Xuyên
    Photocopy - In Ấn Duy Xuyên
    Photocopy - In Ấn Duy Xuyên

  2. Nhu cầu chụp ảnh thẻ ngày càng tăng cao khi bất kỳ một giấy tờ hồ sơ nào cũng cần có để xác nhận diện mạo. Chính vì vậy mà có không ít đơn vị chụp ảnh thẻ lấy liền, ảnh thẻ Hàn Quốc xuất hiện trên thị trường, và tại TP. Buôn Ma Thuột có một địa chỉ chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp mà toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Photo Copy - Ảnh Thẻ Hồng Phát. Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh thẻ, Photo Copy - Ảnh Thẻ Hồng Phát còn có dịch vụ photo copy để phục vụ tốt hơn cho khách hàng.


    Photo Copy - Ảnh Thẻ Hồng Phát gồm những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, tay nghề lâu năm nên vô cùng thành thục trong việc chụp ảnh cũng như chỉnh sửa, giúp các bạn có ngay những bức ảnh thẻ “long lanh” trong thời gian ngắn nhất. Do đã được trải nghiệm thực tế trong thời gian dài cho nên các người thợ ở đây thao tác cho khách hàng rất nhanh. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian mà vẫn có những bức ảnh đẹp. Giá thành ở tại Photo Copy - Ảnh Thẻ Hồng Phát sẽ tùy thuộc vào việc ảnh lấy liền hay không lấy liền và số lượng ảnh mà bạn muốn rửa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Cừ, Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0917 201 188

    Gọi điện
    Photo Copy - Ảnh Thẻ Hồng Phát
    Photo Copy - Ảnh Thẻ Hồng Phát
    Photo Copy - Ảnh Thẻ Hồng Phát
    Photo Copy - Ảnh Thẻ Hồng Phát
  3. Ảnh Thẻ Lấy Ngay Xuân Vỹ là địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước, cùng số lượng không hạn chế và giá thành vô cùng hấp dẫn với chất lượng tốt nhất. Ảnh Thẻ Lấy Ngay Xuân Vỹ đáp ứng tối đa nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên, để hoàn thiện bộ hồ sơ của mình, hay những người đang cần ảnh thẻ để làm hộ chiếu, visa du lịch.


    Ảnh Thẻ Lấy Ngay Xuân Vỹ với đội ngũ chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp sẽ mang lại cho quý khách bộ ảnh thẻ ưng ý nhất, với màu sắc và chất lượng tốt trong thời gian ngắn, được nhà tuyển dụng đánh giá cao. Mục tiêu hoạt động của đơn vị này là luôn lắng nghe và thực hiện tốt nhất những mong muốn của khách hàng và trên hết là chất lượng và giá thành phải luôn hợp lý. Luôn hết lòng “chiều chuộng” khách hàng, Ảnh Thẻ Lấy Ngay Xuân Vỹ sẽ chụp cho đến khi cho ra những bức hình mà bạn cảm thấy thích nhất. Giá cả phải chăng, ảnh chụp lại "lung linh như selfie”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Nguyễn Hữu Thọ, Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0913 020 479 & 0914 648 579

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Ảnh Thẻ Lấy Ngay Xuân Vỹ
    Ảnh Thẻ Lấy Ngay Xuân Vỹ
    Ảnh Thẻ Lấy Ngay Xuân Vỹ
    Ảnh Thẻ Lấy Ngay Xuân Vỹ
  4. Chụp ảnh thẻ tại Đắk Lắk đã trở thành một nhu cầu rất lớn do sự phát triển kinh tế nhanh chóng cùng số lượng người sống và làm việc tại ngày càng tăng cao. Những bộ hồ sơ là thứ không thể thiếu khi xin việc, một bộ ảnh thẻ đẹp sẽ giúp bạn lấy được thiện cảm của nhà tuyển dụng ngay từ đầu, đồng thời giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ở Đắk Lắk mà chưa biết địa chỉ nào chụp ảnh thẻ đẹp lấy ngay thì hãy đến với Tiệm ảnh Thời Thanh Xuân.


    Bật mí những lí do vì sao bạn nên chọn Tiệm ảnh Thời Thanh Xuân:

    • Luôn rất xinh nhưng vẫn là chính bạn.
    • Địa chỉ được nhiều người lựa chọn chụp.
    • Lấy ngay sau 15 phút mà không phải đợi đến hôm sau.
    • Miễn phí cho khách hàng mượn áo trắng nếu cần.
    • Kỹ thuật sử dụng ánh sáng điêu luyện cùng tay nghề trình độ cao kèm trang thiết bị hiện đại.
    • Khách hàng được ngồi xem, tư vấn và góp ý trong quá trình chỉnh sửa.
    • Hiện tại, Tiệm ảnh Thời Thanh Xuân có ba gói chụp ảnh thẻ cho khách hàng là basic, standard và vip mức giá dao động từ 60.000 đến 400.000 đồng. Mỗi gói sẽ có các đặc quyền riêng bạn có thể tùy ý lựa chọn gói phù hợp với mình nhất. Anh thợ chụp ảnh tại đây rất nhiệt tình, tỉ mỉ từ góc chụp, hướng sáng, chỉnh dáng cho bạn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Vạn Xuân, Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0375 435 200
    Email: hoanganhphotobmt@gmail.com
    Website: http://hoanganhstudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tiemanhthoithanhxuan/

    Gọi điện
    Tiệm ảnh Thời Thanh Xuân
    Tiệm ảnh Thời Thanh Xuân
    Tiệm ảnh Thời Thanh Xuân.
    Tiệm ảnh Thời Thanh Xuân.
  5. Các thủ tục từ đơn xin nhập học, hồ sơ xin việc cho đến giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu… đều phải có ảnh thẻ để làm dấu hiệu nhận diện. Đôi khi vì nhu cầu quá gấp gáp khiến bạn đắn đo chưa biết nên chụp ở đâu thì đến ngay Trung Tâm Ảnh Màu Kts Hoàng Oanh. Chỉ cần vài phút là bạn đã có trên tay những bức hình “nóng hổi” và chất lượng. Không những thế, hình ảnh lại cực chuẩn nét, tôn vinh những vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn, sẽ làm cho bạn vô cùng thích thú.


    Ngoài ra với mức chi phí tương đối “sinh viên” sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh như ý mà không phải suy nghĩ đến vấn đề giá cả. Trung Tâm Ảnh Màu Kts Hoàng Oanh sẽ giúp bạn, từ những bạn sinh viên, những bạn mới ra trường hay những người đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm. Với tinh thần đổi mới sáng tạo Trung Tâm Ảnh Màu Kts Hoàng Oanh đã nâng cấp máy ảnh chụp hình thẻ Canon 6D cùng phòng chụp hiện đại, kỹ thuật xử lý ảnh Photoshop hoàn hảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những tấm ảnh thẻ làm Visa, Passport, CMND... hoàn hảo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2385 3849

    Gọi điện
    Trung Tâm Ảnh Màu Kts Hoàng Oanh
    Trung Tâm Ảnh Màu Kts Hoàng Oanh
    Trung Tâm Ảnh Màu Kts Hoàng Oanh
    Trung Tâm Ảnh Màu Kts Hoàng Oanh
  6. Top 6

    Duyên Dáng Studio

    Gọi điện

    Nhiều người quan niệm ảnh thẻ chỉ để cho có nhưng thực ra nó đóng vai trò rất quan trọng trong các loại hồ sơ cũng như giấy tờ tuỳ thân của bạn. Nhắc đến ảnh thẻ đa số mọi người thường bị ám ảnh trong tâm trí "ảnh thẻ là thấy ghê", nhưng đến với Duyên Dáng Studio bạn sẽ thấy "ảnh thẻ là thấy mê".


    Qua nhiều năm kinh nghiệm với thể loại ảnh chân dung, Duyên Dáng Studio nhận ra hình thẻ cũng cần được xứng đáng có độ nghệ thuật như hình chân dung, vì thế Duyên Dáng Studio đã ứng dụng kỹ thuật ánh sáng và góc chụp để tăng độ biểu cảm trên khuôn mặt giúp tấm ảnh thẻ của bạn sẽ rất có hồn và tạo ấn tượng mạnh.


    Luôn hết lòng “chiều chuộng” khách hàng, Duyên Dáng Studio sẽ chụp cho đến khi cho ra những bức hình mà bạn cảm thấy thích nhất. Bạn sẽ được duyệt hình ngay khi chụp cho đến khi nào ưng ý thì thôi, đảm bảo ảnh chụp sẽ "lung linh như selfie”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0947 473 456

    Email: studio.duyendangbmt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/171843573590530/posts/415871522521066/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

      Gọi điện
      Duyên Dáng Studio
      Duyên Dáng Studio
      Duyên Dáng Studio
      Duyên Dáng Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy