Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Tây Hồ, Hà Nội

Kim Tien Le 7560 0 Báo lỗi

Ai trong chúng ta cũng luôn muốn mình có những bức ảnh đẹp, đặc biệt là ảnh thẻ trên giấy tờ, hồ sơ. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ chụp ảnh thẻ chuyên ... xem thêm...

  1. Ảnh thẻ rất là cần thiết, nhất là khi bạn làm hồ sơ, chứng minh nhân dân, căn cước công dân… Nhưng tiếc là bạn chưa biết nên chọn địa chỉ nào để đến chụp vì lo ảnh không được đẹp. Vậy thì bạn phải đến với Hiệu ảnh Quang Kế ngay thôi nào. Với nhiều năm kinh nghiệm với kỹ thuật chụp ảnh cao chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp thì chắc chắn là bạn sẽ có những chiếc ảnh thẻ thật ưng ý.


    Bạn sẽ không phải chờ quá lâu vì studio có cung cấp dịch vụ lấy ảnh ngay sau vài phút, nhanh quá phải không nào? Nhanh vậy nhưng sẽ không làm các bạn phải thất vọng đâu. Ảnh được lấy nét cẩn thận, chụp nhanh - gọn - đẹp bởi thợ chuyên nghiệp, lại được hậu kỳ kỹ càng, đảm bảo tính thẩm mĩ mà chân thực của mẫu, bạn còn được xem lại ảnh trước khi in nữa. Còn chần chờ gì mà không để Quang Kế cùng bạn cho ra những bức ảnh thẻ đẹp nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 294A, Lạc Long Quân, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, Tp. Hà Nội
    Điện thoại: 0989134018

    Ảnh minh họa (Internet)
    Ảnh minh họa (Internet)
    Hiệu ảnh Quang Kế
    Hiệu ảnh Quang Kế

  2. Một địa chỉ uy tín để bạn có thể có được những bức ảnh thẻ thật đẹp ở khu vực Hồ Tây khác ở top 2 này chính là Hà Tới - Ảnh màu kỹ thuật số. Với những bàn tay chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, cùng với chất liệu màu in tốt, sẽ giúp cho những tấm ảnh thẻ của bạn càng có hồn hơn nữa.

    Khi khách hàng đến với Hà Tới sẽ cảm nhận được bầu không khí làm việc nơi đây, nhanh - gọn - lẹ, đáp ứng từng nhu cầu của khách hàng. Ngoài chụp hình thẻ, Hà Tới còn đem đến cho bạn nhiều dịch vụ khác về chỉnh sửa, chụp ảnh và rửa ảnh màu kỹ thuật số với nước ảnh cũng như công nghệ hiện đại, đem lại sự hài lòng cho bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11, Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: (84-4) 38 471 716

    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
  3. Ảnh kỹ thuật số Dũng Hồng là một hiệu ảnh nhỏ nằm ngay trên mặt đường Yên Phụ. Đây là một trong những địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp, được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại nơi đây. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhiếp ảnh tại Dũng Hồng đã và đang chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng bởi sự chuyên nghiệp của mình. Chỉ với vài chục nghìn đồng, bạn có thể sở hữu cho mình những chiếc ảnh thẻ đẹp mĩ mãn.

    Đến với hiệu ảnh Dũng Hồng, nỗi lo ngại khi chụp ảnh thẻ đều không còn nữa. Những chiếc máy ảnh hiện đại, qua cái nhìn của những người thợ ảnh lành nghề thì bạn còn phải lo lắng gì nữa. Chỉnh sửa cẩn thận, lấy ảnh nhanh, đẹp mà giá lại rẻ. Vậy còn điều gì khiến các bạn phân vân nữa mà không đến đây để rinh ngay về những chiếc ảnh thẻ đẹp nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26, Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 563 994

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
  4. Một hiệu ảnh khác cũng khá uy tín nằm ở đường Yên Phụ chính là Ánh Việt - Ảnh Kỹ thuật số. Hiệu ảnh sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng trau dồi tay nghề, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, ánh sáng đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng ảnh.

    Đến với Ánh Việt, bạn chỉ cần chờ đợi trong vài phút sẽ nhận ngay một tấm ảnh thẻ. Tuy rằng rất nhanh nhưng những tấm ảnh thẻ được chụp và in tại đây vẫn được đội ngũ nhiếp ảnh chăm sóc rất tỉ mỉ và in ấn một cách chất lượng nhất. Dịch vụ chụp ảnh thẻ, chân dung tại Ánh Việt chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thiện hồ sơ và giấy tờ một cách nhanh nhất và làm bạn hài lòng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58, Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: (84-4) 38 293 041

    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
  5. Trung tâm ảnh kỹ thuật số Nguyễn Thành là địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay được khách hàng yêu mến và tin tưởng ở Hồ Tây khi bạn muốn có những tấm ảnh thẻ vô cùng đẹp, tiết kiệm thời gian và chi phí một cách hiệu quả. Khách hàng đến với Trung tâm ảnh kỹ thuật số Nguyễn Thành còn yêu mến bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp của các thợ chụp ảnh có tay nghề, với nhiều năm kinh nghiệm và thái độ phục vụ niềm nở, nhanh nhẹn.

    Với những trang thiết bị hiện đại, cùng với độ sắc nét của hình ảnh, màu sắc mực in chất lượng tạo nên nước ảnh rất đẹp, nên bức hình chân dung của bạn thêm phần lung linh hơn. Đến với Trung tâm ảnh kỹ thuật số Nguyễn Thành bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tâm và chu đáo, cùng những bức ảnh xứng đáng với giá trị mình bỏ ra.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4, Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 166 568

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy