Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Ba Vì, Hà Nội

  1. Top 1 Hiệu ảnh Thế Khang
  2. Top 2 Trọng Tuần Núi Studio
  3. Top 3 Áo cưới Thu Thủy

Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Ba Vì, Hà Nội

Quỳnh Trâm 138 0 Báo lỗi

Những bức ảnh thẻ tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có ảnh hưởng cực kỳ lớn đến các loại giấy tờ cũng như hồ sơ. Nếu bạn đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ chụp ... xem thêm...

  1. Hiệu ảnh Thế Khang là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, dịch vụ cưới hỏi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tận tâm sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng trong ngày trọng đại. Bên cạnh đó, tiệm còn nhận chụp ảnh thẻ lấy ngay theo nhu cầu. Ảnh thẻ được chụp tỉ mỉ, khách hàng sẽ được sửa từng chút một từ cổ áo cho tới tóc, trang phục sao cho bạn có được sự chỉn chu nhất khi chụp. Sau khi chụp xong, ảnh sẽ được chỉnh sửa và bạn chỉ cần đợi 15 phút là lấy được luôn. Giá thành cực kỳ phải chăng, vì vậy không cần phải quảng cáo nhiều khách vẫn đông. Hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ này để đến tiệm nếu có nhu cầu.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: QL32, TT. Tây Đằng, Ba Vì, Hà Nội
    • Mở cửa: 8:00 - 19:00
    • Điện thoại: 024 3386 3378
    Gọi điện
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet

  2. Nếu bạn đang còn băn khoăn tìm kiếm địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp tại Ba Vì thì đừng bỏ qua Trọng Tuần Núi studio nhé. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhiếp ảnh, không gian cửa hàng to rộng đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn. Ngoài ra máy móc thiết bị chụp được trang bị đầy đủ và có đầu tư, tạo điều kiện tốt nhất để bạn có được những bức hình đẹp. Ảnh sau khi chụp sẽ được chỉnh sửa khoảng tầm 20 phút. Giá thành hết sức phải chăng vì vậy khách tới đông vô cùng. Cửa hàng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng không chỉ bởi chất lượng ảnh mà còn bởi thái độ phục vụ nhiệt tình. Còn chần chờ gì nữa mà không tới đây để có được những bức ảnh thẻ đẹp và chất lượng?


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Ba Trại, Ba Vì, Hà Nội
    • Điện thoại: 096 800 69 80
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
  3. Thêm một địa chỉ nữa cho bạn khi muốn chụp ảnh thẻ đẹp đó là Thu Thủy. Tiệm nổi tiếng với phong cách làm việc chuyên nghiệp có tâm, sẵn sàng hết mình vì khách hàng. Dù tới đây sử dụng dịch vụ lớn hay nhỏ bạn đều được phục vụ tận tình. Ảnh thẻ được chụp hết sức cẩn thận, sau khi chụp xong bạn sẽ chờ thêm khoảng tầm 15 đến 20 phút để thợ ảnh chỉnh sửa nhé. Khách hàng có quyền lựa chọn phông ảnh và kích thước theo mục đích của mình. Nếu có bất kì yêu cầu nào về ảnh sẽ nhanh chóng được đáp ứng. Đảm bảo ảnh thẻ đẹp, bìa cứng, không nhòe mờ. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng cho một bức ảnh thẻ chất lượng.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Nhông nương tụ, Cộng Hòa, Ba Vì, Hà Nội
    • Điện thoại: 0853 634 622
    Gọi điện
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy