Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Hà Tĩnh

  1. Top 1 Ảnh viện áo cưới Hồng Sâm
  2. Top 2 Studio Hoa Lộc
  3. Top 3 Năm Dũng Studio

Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Hà Tĩnh

Cúc Thảo Nguyên 1912 0 Báo lỗi

Làm hộ chiếu, visa, hồ sơ xin việc, hồ sơ sức khoẻ, học bằng lái xe,...rất cần những tấm ảnh thẻ. Có những tấm ảnh thẻ sẽ theo bạn đi một quãng rất dài trong ... xem thêm...

  1. Chủ tiệm Ảnh viện áo cưới Hồng Sâm là một phụ nữ duyên dáng và tinh tế có tên facebook là Sam shu shi. Cũng như tiệm ảnh Lệ Thu, Ảnh Hồng Sâm ngoảnh mặt ra khu quảng trường Thành phố và là một địa chỉ tin cậy cho những bạn cần gấp những tấm ảnh thẻ, ảnh hồ sơ. Chỉ trong vòng 30 - 45 phút, bạn đã có thể có trong tay những tấm ảnh. Nếu bạn đi chụp ảnh lỡ không mang theo áo sơ mi, đừng lo, chị chủ sẽ giúp bạn " thay áo ", bạn sẽ có ngay một chiếc sơ mi trắng vừa in mà không hề bị "phát hiện".


    Ngoài chụp ảnh thẻ, chị chủ còn nhận chụp cho các sự kiện, hội nhóm, hội lớp, hội khoá,.. Và đặc biệt, tuy là thế hệ 7X nhưng những tấm ảnh kỷ yếu do chủ nhân của facebook là Sam shu shi tạo nên rất trẻ trung và phong cách. Tấm ảnh chân dung của bạn sẽ được lựa chọn màu sắc, chỉnh sửa một cách hợp lý, chân thực mà sắc nét. Hãy chọn Ảnh Hồng Sâm, nếu bạn cần gấp những tấm ảnh chân dung đẹp!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Phan Đình Giót, Nam Hà, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0983 857 366

    Fanpage: www.facebook.com/sam.shushi.3

      Gọi điện
      Ảnh viện áo cưới Hồng Sâm
      Ảnh viện áo cưới Hồng Sâm
      Ảnh viện áo cưới Hồng Sâm
      Ảnh viện áo cưới Hồng Sâm

    • Top 2

      Studio Hoa Lộc

      Gọi điện

      Hoa Lộc là một studio hiện đang được nhiều người biết đến, là một địa chỉ đáng tin cậy trong làng chụp ảnh ở Can Lộc, Hà Tĩnh. Với phương châm mang lại cho khách hàng những thước ảnh đẹp nhất, đến với Hoa Lộc, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi có được tấm hình ưng ý nhất.

      Vậy tại sao bạn phải chọn Studio Hoa Lộc, tại sao chụp ảnh chân dung cũng cần đẹp? Nếu như bạn muốn tự tin nộp hồ sơ xin việc với tấm ảnh gây thiện cảm nhất, không còn lo sợ hình ảnh của mình trên các loại giấy tờ tùy thân vừa đơ vừa xấu không dám nhìn thì hãy yên tấm nhé. Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình ở đây, bạn sẽ được chỉnh chu từng chút một từ đầu tóc đến quần áo trước khi chụp; các bức ảnh được xử lý và chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng đến khi khách hàng ưng mới thôi, hơn nữa file ảnh của các bạn sẽ được lưu lại để có thể sử dụng cho những lần sau. Với kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh chân dung và in - phóng ảnh đã nhiều năm, Studio Hoa Lộc đảm bảo sẽ đáp ứng cả chất lượng và tốc độ cho khách hàng khi đến chụp ảnh thẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 58 Nguyễn Thiếp, Huyện Can Lộc, Hà Tĩnh

      Điện thoại: 0913 354 777 & 0962 465 777

      Fanpage: www.facebook.com/Studiohoaloc/

        Gọi điện
        Studio Hoa Lộc
        Studio Hoa Lộc
        Studio Hoa Lộc
        Studio Hoa Lộc
      • Top 3

        Năm Dũng Studio

        Gọi điện

        Toạ lạc trên tuyến đường Trần Phú, Năm Dũng Studio nổi bật với một không gian sang trọng và đẳng cấp. Tuy có mặt tại thành phố Hà Tĩnh chưa lâu nhưng Năm Dũng đã khẳng định được vị trí của mình trong làng nhiếp ảnh. Với lĩnh vực là trang điểm và chụp ảnh cho các đám cưới, tiệm đã góp phần ghi lại những giấy phút tuyệt vời nhất của cuộc đời mỗi con người bằng những thước ảnh tuyệt đẹp.


        Bên cạnh đó, Năm Dũng Studio vẫn nhận chụp các loại ảnh hộ chiếu, ảnh hồ sơ, ảnh chứng mình nhân dân,.. với giá cả phải chăng như tất cả những tiệm ảnh bình dân khác. Khi chụp ảnh ở đây, bạn hoàn toàn yên tâm bởi sự chuyên nghiệp của những người thợ ảnh và làm kỹ thuật. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn nếu còn lúng túng trong chọn kích thước ảnh và tư vấn như thế nào để bạn có thể sử dụng hết các cỡ ảnh trong một lần chụp. Tiệm sẵn sàng phục vụ khách hàng với tinh thần phục vụ nhiệt tình và thân thiện nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 221 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

        Điện thoại: 0912 345 671 & 0987 308 999

        Fanpage: www.facebook.com/namdungstudio/

          Gọi điện
          Năm Dũng Studio
          Năm Dũng Studio
          Năm Dũng Studio
          Năm Dũng Studio




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy