Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Hà Tiên, Kiên Giang

  1. Top 1 Tiệm chụp ảnh Tô Châu
  2. Top 2 Dương Nguyễn Wedding House
  3. Top 3 Áo cưới Hoàng Nguyên

Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Hà Tiên, Kiên Giang

Kiều Nguyễn 252 0 Báo lỗi

Không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng của những tấm ảnh thẻ trong cuộc sống thường ngày. Ảnh thẻ chính là một trong những thứ cần thiết khi làm hồ sơ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm chụp ảnh Tô Châu

    Tiệm chụp ảnh Tô Châu là nơi chuyên chụp ảnh thẻ dành cho khách hàng địa phương và khách hàng du lịch nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng ảnh thẻ cấp thiết. Tiệm chụp ảnh lấy ngay sau 10 đến 20 phút nên bạn không phải chờ quá lâu. Những điều khiến khách hàng hài lòng khi chụp ảnh tại đây chính là chất liệu giấy in ảnh tốt, màu ảnh không bị nhem hoặc mờ, ảnh rõ nét và hình ảnh chụp rất đẹp.


    Tiệm chụp ảnh Tô Châu được có được lòng tin của khách hàng bởi sự chuyên nghiệp khi làm việc. Với giá thành phải chăng, các bạn học sinh - sinh viên có thể ghé đến. Trước khi chụp, đội ngũ nhân viên sẽ tận tình chỉnh trang quần áo và tóc cũng như biểu cảm gương mặt để giúp bạn trông hoàn hảo và tự nhiên nhất để có bức ảnh đẹp. Dù cho cửa hiệu nhỏ, không đầu tư quá nhiều về hình thức nhưng tiệm đã mang đến một sự đặc biệt thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đường Chi Lăng, Đông Hồ, TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 3852 509

    Tiệm chụp ảnh Tô Châu
    Tiệm chụp ảnh Tô Châu
    Tiệm chụp ảnh Tô Châu
    Tiệm chụp ảnh Tô Châu

  2. Ngoài chuyên dịch vụ chụp ảnh cưới, Dương Nguyễn Wedding House còn nhận chụp ảnh thẻ với chất lượng điểm mười và giá thành bình dân, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng ở Hà Tiên. Do studio thường nhận các dịch vụ chụp ảnh cưới nên nếu muốn chụp ảnh thẻ bạn sẽ phải liên hệ sắp xếp trước thời gian để có bức ảnh thẻ ưng ý và nhanh chóng nhất.


    Dương Nguyễn Wedding House có phòng chụp rất đẹp và chuyên nghiệp luôn cam kết mang lại những thước ảnh đẹp nhất dành cho khách hàng. Chất lượng giấy in ảnh tại đây rất tuyệt vời. Tiệm luôn đảm bảo về độ sắc nét, giấy in bền màu, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên có tay nghề trong việc chỉnh sửa ảnh sẽ giúp bạn có những tấm ảnh thẻ đẹp mắt và hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Trần Hầu, Đông Hồ, TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 094 420 8504 - 0989 564 555
    Email: duongnguyen.dulistudio@gmail.com
    Website: https://dnwh.mypixieset.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/duongnguyenweddinghouse

    Gọi điện
    Dương Nguyễn Wedding House
    Dương Nguyễn Wedding House
    Dương Nguyễn Wedding House
    Dương Nguyễn Wedding House
  3. Top 3

    Áo cưới Hoàng Nguyên

    Là studio chuyên chụp ảnh tại thành phố Hà Tiên, Kiên Giang, Áo cưới Hoàng Nguyên nhận chụp ảnh các loại nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Tiệm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bởi chất lượng hình ảnh đẹp, phòng chụp tiện nghi, có đầy đủ chức năng. Đó cũng chính là động lực để tiệm ngày càng phát triển, hoàn thiện hơn trong tương lai.


    Áo cưới Hoàng Nguyên nhận chụp ảnh ngoại cảnh, ảnh cưới, ảnh thẻ các loại, chức năng chụp ảnh thẻ cũng được khách nước ngoài đánh giá cao. Không chỉ có kỹ thuật chụp ảnh tiên tiến khiến bức ảnh của bạn trở nên sắc nét mà đội ngũ nhân viên tại đây còn hỗ trợ chỉnh sửa ảnh giúp bạn trở nên đẹp hoàn hảo hơn. Chỉ với 5 -10 phút là bạn sẽ có ngay sản phẩm ảnh thẻ của mình với chất lượng đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Đường Tham Tướng Sanh, Đông Hồ, TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 3852 499

    Áo cưới Hoàng Nguyên
    Áo cưới Hoàng Nguyên
    Áo cưới Hoàng Nguyên
    Áo cưới Hoàng Nguyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy