Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Bắc Giang

  1. Top 1 Trung tâm ảnh kỹ thuật số Vinh Hoa
  2. Top 2 Hiệu ảnh Đức Mai
  3. Top 3 Cửa hàng Thủy Điền

Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Bắc Giang

Trang Nguyễn 2010 0 Báo lỗi

Để có ấn tượng đẹp trong những bộ hồ sơ, CV xin việc, chứng minh thư, hộ chiếu,... thì một trong những điều quan trọng nhất là ảnh thẻ. Vậy để có một tấm ảnh ... xem thêm...

  1. Trung tâm ảnh kỹ thuật số Vinh Hoa là hiệu ảnh có tiếng và đã hoạt động khá lâu nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Đây là địa chỉ chuyên chụp ảnh thẻ, ảnh cưới chuyên nghiệp có độ chuyên nghiệp cao và mức giá phù hợp ở Bắc Giang hiện nay.


    Hiệu ảnh Vinh Hoa có trang thiết bị hiện đại và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, với phần mềm chỉnh sửa kỹ thuật cao bạn sẽ được chụp và chỉnh sửa ảnh để có được một tấm ảnh thẻ ưng ý. Chỉ mất khoảng hơn chục phút đợi chờ sau khi chụp là bạn có thể có trên tay những tấm ảnh thẻ với chất lượng tốt, màu ảnh đẹp, sáng với giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 66-68A Quang Trung, phường Trần Phú, TP. Bắc Giang
    • Số điện thoại: 02043.854.140
    Gọi điện
    Ảnh thẻ minh hoạ - Nguồn: Internet
    Ảnh thẻ minh hoạ - Nguồn: Internet

  2. Hiệu ảnh Đức Mai chuyên chụp ảnh thẻ lấy ngay, ảnh cưới, kỷ yếu,..., in phóng ảnh nhiều kích thước phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chụp và chỉnh sửa có tâm, là điều kiện tốt nhất để tạo nên những bức ảnh đẹp, chất lượng ở hiệu ảnh này.


    Ảnh thẻ được chụp có nước màu tươi tắn, sắc nét, đảm bảo không bị mờ nhòe hay bay màu trong thời gian lưu giữ ảnh. Với thái độ phục vụ nhanh chóng, chu đáo bạn sẽ không phải thất vọng với chất lượng ảnh nhận được ở đây. Vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí, lại có tấm ảnh đẹp thì còn gì tốt hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 25 Ngô Gia Tự, phường Trần Phú, TP. Bắc Giang
    • Số điện thoại: 02043.854.973
    Gọi điện
    Ảnh thẻ minh họa - Nguồn: Internet
    Ảnh thẻ minh họa - Nguồn: Internet
  3. Đây là cửa hàng bán văn phòng phẩm, photo copy ở Bắc Giang nhưng Cửa hàng Thủy Điền cũng là một địa chỉ đáng để gợi ý cho các bạn chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp và có tâm. Vì chỉ chuyên ảnh thẻ nên tiệm không cầu kỳ nhiều loại dụng cụ hỗ trợ nhưng lại vẫn cho ra những tấm ảnh thẻ ưng ý nhất cho khách hàng.


    Với kinh nghiệm sẵn có, anh chủ tiệm là người trực tiếp chụp và chỉnh sửa. Các bạn sẽ được chỉnh sửa theo ý và tư vấn, ưng ý rồi mới sẵn sàng in ảnh với tốc độ rất nhanh. Khoảng 5 phút thôi là có ảnh trên tay rồi, ảnh được in ra chất lượng dày dặn, khi lưu giữ sẽ không bị dính phai màu như nhiều nơi khác mà giá thì khá rẻ cho chất lượng ảnh tốt như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Ki ốt số 10 Chợ Hà Vị, Trần Nguyên Hãn, TP. Bắc Giang
    • Số điện thoại: 098.229.8691
    Ảnh thẻ minh hoạ - Nguồn: Internet
    Ảnh thẻ minh hoạ - Nguồn: Internet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy