Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Tam Kỳ, Quảng Nam

Trần Minh Phương 2717 0 Báo lỗi

Những bức ảnh thẻ luôn gắn liền với các giấy tờ tùy thân quan trọng, bởi thế Dịch vụ chụp ảnh thẻ càng ngày càng trở nên cần thiệt. Việc tìm kiếm những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Trung tâm Ảnh màu Kỹ thuật số Duy Tân là một trong những hiệu ảnh thẻ được khách hàng tin tưởng nhất tại Quảng Nam. Tại đây chuyên chụp ảnh thẻ với uy tín chất lượng đảm bảo. Bạn sẽ có được bức ảnh ưng ý, đẹp mắt trên các loại giấy tờ cần thiết và gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng ngay khi vừa nhìn vào bức hình. Ảnh thẻ ở đây được chụp hết sức chuyên nghiệp, thợ chụp hình sẽ chỉnh cho bạn từng chút một từ đầu tóc đến thần thái. Phòng chụp ảnh hiện đại, đảm bảo đủ ánh sáng, bạn chắc chắn sẽ có được những bức hình đẹp.


    Trung tâm Ảnh màu Kỹ thuật số Duy Tân còn tạo được lòng tin với khách hàng vì kỹ thuật in ấn chuyên nghiệp. Những bức ảnh được in ra tại đây rất đẹp, đều màu và không dễ bị phai màu theo năm tháng. Chất liệu giấy in ảnh cũng bằng những chất liệu xịn, cứng cáp, đảm bảo đem đến cho khách hàng những tấm ảnh thẻ siêu đẹp với đầy đủ các kích cỡ. Nếu bạn đang băn khoăn về địa điểm chụp ảnh thẻ tại Tam Kỳ, Quảng Nam thì Trung tâm Ảnh màu Kỹ thuật số Duy Tân là một trong những gợi ý hàng đầu để chọn lựa


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Hai Mươi Bốn tháng Ba, Phường An Sơn, Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 051 0625 2222

    Email: labduytan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anhmauduytan/

    Gọi điện
    Trung tâm Ảnh màu Kỹ thuật số Duy Tân
    Trung tâm Ảnh màu Kỹ thuật số Duy Tân
    Trung tâm Ảnh màu Kỹ thuật số Duy Tân
    Trung tâm Ảnh màu Kỹ thuật số Duy Tân

  2. Chụp ảnh thẻ Bảo Trân là cái tên đã không còn xa lạ khi nhắc đến những địa chỉ chụp ảnh đẹp ở Tam Kỳ, Quảng Nam. Tiệm sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình và đặc biệt cực kỳ có tâm, hết mình vì sự nghiệp chụp ảnh. Có thể điểm qua một số hình cưới tại studio, bạn sẽ không khỏi trầm trồ về chất lượng cũng như vẻ đẹp lung linh của nó. Bên cạnh chụp đẹp cho các bé, tiệm còn nhận chụp ảnh thẻ lấy ngay cho những khách hàng có nhu cầu.


    Ảnh thẻ tại Chụp ảnh thẻ Bảo Trân được chăm chút, đảm bảo sẽ rõ nét mặt, tươi tắn, chất lượng ảnh đẹp không mờ nhòe. Tác phong làm việc cực nhanh, nhờ vậy bạn sẽ chỉ mất khoảng 15 phút để hoàn thành các công đoạn chụp và lấy ảnh. Giá thành hết sức phải chăng. Đây là gợi ý hợp lý cho các bạn đang tìm địa điểm chụp ảnh thẻ tại Quảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 345 Phan Bội Châu, Phường Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0394 963 009

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - nguồn internet
    Ảnh minh họa - nguồn internet
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Anh Đức là hiệu ảnh chuyên chụp các loại ảnh chân dung, ảnh thẻ đẹp tại Tam Kỳ, Quảng Nam Nam với giá rất rẻ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề,Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Anh Đức luôn mang đến cho khách hàng những bức ảnh chụp vừa chân thực lại vừa đủ toát lên những khí chất tốt cùng ưu điểm nổi trội, tôn lên những thần thái cần thiết. Dịch vụ chụp ảnh thẻ của cửa hàng với trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ giúp bạn sở hữu những tấm hình của chính mình trong thời gian nhanh nhất.


    Được mệnh danh là "chuyên gia ảnh thẻ lấy ngay ở Quảng Nam", Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Anh Đức cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với đa dạng kích cỡ, thoải mái số lượng với giá thành rẻ và chất lượng tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 450 Phan Châu Trinh, Phường Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5382 8224

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - nguồn internet
    Ảnh minh họa - nguồn internet
    Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Anh Đức
    Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Anh Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy