Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Châu Đốc, An Giang

  1. Top 1 HoangNguyen Photo
  2. Top 2 Studio Ngọc Lợi
  3. Top 3 Chụp hình Huỳnh Hưng
  4. Top 4 Studio Ngọc Trân
  5. Top 5 Studio Ngọc Thảo

Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Châu Đốc, An Giang

Ngọc Dung 908 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc chụp ảnh thẻ đẹp và lấy liền là nhu cầu của rất nhiều người. Nếu bạn đang sinh sống ở Châu Đốc An Giang thì không khó để tìm cho mình một nơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    HoangNguyen Photo

    Gọi điện

    HoangNguyen Photo là tiệm chụp hình bé và gia đình, bắt trọn từng khoảnh khắc hạnh phục, ngọt ngào của đôi vợ chồng son cùng thiên thần nhỏ đáng yêu. HoangNguyen Photo chuyên về chụp ảnh thẻ, ảnh chân dung của bé. Những tấm hình là hành trình các bé lớn lên và trường thành.

    Nếu bạn là cha mẹ và muốn lưu giữ cho con những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong quá trình trưởng thành của mình, hãy nhanh chóng đăng kí gói chụp ảnh cho bé tại HoangNguyen Studio để có được những tác phẩm như ý.


    Chụp ảnh chân dung lễ tốt nghiệp mẫu giáo là thể loại chụp dành cho thiếu nhi. Sự ngây thơ, đáng yêu của các bé sẽ được lưu giữ một cách tuyệt vời nhất, để sau này trưởng thành hơn các bé ấy sẽ có được những kỷ niệm đẹp mãi mãi. Hay các tấm ảnh thẻ khi còn bé con tại HoangNguyen Photo cũng được xử lý kĩ lưỡng:

    • Có trang phục sẵn cho bé
    • Bối cảnh mới được đầu tư chỉnh chu
    • Phòng chụp có điều hoà.
    • Thời gian chụp chỉ 20- 30phút

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Trưng Nữ Vương, phường B, Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 0979 122 553
    Email: hoangnguyenbabyphoto@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoangNguyenbabyphoto
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00
    Gọi điện
    HoangNguyen Photo
    HoangNguyen Photo
    HoangNguyen Photo
    HoangNguyen Photo

  2. Nếu bạn đang có nhu cầu chụp ảnh thẻ cho mình tại Châu Đốc, bạn đừng bỏ lỡ địa chỉ Studio Ngọc Lợi. Đây là một cửa tiệm chụp ảnh rất đẹp và chuyên nghiệp tại An Giang. Đội ngũ nhân viên chụp ảnh vô cùng chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn có một bức ảnh thẻ tự nhiên và đẹp nhất. Chị chủ tại tiệm cũng rất dễ thương. Vị trí của tiệm nằm ngay trung tâm thành phố Châu Đốc, rất thuận tiện cho bạn ghé đến. Bên cạnh đó, studio Ngọc Lợi còn nhận chụp ảnh ngoại cảnh, chụp ảnh cưới, chụp ảnh cho bé. Khi đến đây nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình.


    Bên cạnh đó, Studio thường xuyên khuyến mãi các gói chụp ảnh với mức giá giảm cho mọi người. Studio Ngọc Lợi sẽ cho bạn một bức ảnh thẻ đẹp nhất cùng với một mức giá phải chăng. Hơn thế nữa, thời gian chụp ảnh thẻ chỉ mất từ 4 - 10 phút là có ảnh, bạn không cần phải chờ đợi lâu như trước kia nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224 -226 Tân Lộ Kiều Lương, Phường Châu Phú A, TP Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0296 386 6765 - 0939 304 099

    Gọi điện
    Studio Ngọc Lợi
    Studio Ngọc Lợi
    Studio Ngọc Lợi
    Studio Ngọc Lợi
  3. Chụp hình Huỳnh Hưng là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp tại Châu Đốc An Giang, nhưng ít ai biết đây còn là một địa điểm chụp ảnh thẻ đẹp và tự nhiên nữa đó. Khi đến đây, bạn sẽ nhận được những bức ảnh thẻ đẹp nhất cho hồ sơ của mình: bằng lái xe, thư xin việc, sơ yếu lý lịch....Các loại máy ảnh tại studio rất chuyên nghiệp cùng với một đội ngũ thợ nhiếp ảnh với tay nghề cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chụp hình tại đây.


    Chỉ cần chờ khoảng 5 - 10 phút là bạn sẽ nhận được ảnh chứ không chờ đợi lâu như trước kia nữa. Mức giá chụp ảnh tại studio rất phải chăng. Chính vì thế nơi đây luôn được mọi người chọn lựa khi có nhu cầu chụp ảnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 74 Đống Đa, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0989 110 199

    Gọi điện
    Chụp ảnh thẻ Huỳnh Hưng
    Chụp ảnh thẻ Huỳnh Hưng
    Chụp ảnh thẻ Huỳnh Hưng
    Chụp ảnh thẻ Huỳnh Hưng
  4. Bạn đang cần gấp một tấm ảnh thẻ để làm hồ sơ và không biết nên chọn nơi nào để chụp ảnh đẹp ở Châu Đốc? Đừng lo lắng, Toplist sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ uy tín và chụp ảnh thẻ lấy liền tại Châu Đốc, đó là Studio Ngọc Trân. Khi đến đây, bạn sẽ có ngay một tấm ảnh thẻ đẹp, chất lượng và theo đúng nhu cầu của mình. Ngoài ra, tại Studio Ngọc Trân cũng cung cấp cho bạn nhiều gói chụp ảnh khác nhau, chụp ảnh cưới, chụp phong cảnh, chụp ngoại cảnh, chụp ảnh bé...với một mức giá vô cùng phải chăng.


    Đội ngũ thợ nhiếp ảnh tại đây rất chuyên nghiệp, chủ tiệm rất dễ thương, sẽ giúp bạn có một bức ảnh thẻ đẹp nhất cho mình. Bên cạnh đó, studio còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Phan Đình Phùng - Phường B, Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0763 566 322 - 0919 566 122

    Gọi điện
    Studio Ngọc Trân
    Studio Ngọc Trân
    Studio Ngọc Trân
    Studio Ngọc Trân
  5. Studio Ngọc Thảo là một trong những trung tâm ảnh màu kỹ thuật số tốt nhất tại Châu Đốc, An Giang, có dịch vụ chụp hình thẻ lấy ngay dành cho các bạn cần hình gấp trong thời gian ngắn và phục hồi ảnh trở lại như ban đầu nếu bạn có yêu cầu thêm dịch vụ.


    Tại Studio Ngọc Thảo, bạn có thể được tư vấn về kiểu chụp, kiểu trang phục và cách để tóc, góc mặt để có thể cho ra một tấm ảnh đẹp nhất, làm hài lòng từng khách hàng khi ghé sang Ngọc Thảo. Bên cạnh chụp ảnh thẻ lấy liền với kỹ thuật công nghệ số cao, Studio Ngọc Thảo còn có dịch vụ chụp hình đám tiệc kỹ thuật số.


    Studio Ngọc Thảo không quá to nhưng bên trong được trung bày đầy đủ các loại máy ảnh kỹ thuật số để bán cho khách đến tham khảo và mua dùng. Có khu vực chụp hình thẻ chuyên nghiệp được set up sẵn bởi chủ tiệm. Một tấm ảnh cũ cần khôi phục lại nguyên trạng ban đầu cũng không phải là điều khó khăn đối với Studio Ngọc Thảo bởi lẽ chủ tiệm tại đây có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vức chụp hình và ám hiểu máy ảnh kỹ thuật số.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL91C, 07 Thủ Khoa Nghĩa, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 0913 757 525
    Gọi điện
    Studio Ngọc Thảo
    Studio Ngọc Thảo
    Studio Ngọc Thảo
    Studio Ngọc Thảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy