Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Hội An

Hồng Hạnh 2173 0 Báo lỗi

Rất nhiều lúc bạn cần đến một tiệm chụp ảnh thẻ đẹp, rõ nét và có thể lấy ngay trong vòng 5 phút mà không biết tìm ở đâu để có thể chụp vừa nhanh, chỉnh vừa ... xem thêm...

  1. Hiệu ảnh Trường Sơn là một địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Hiệu ảnh có thợ chụp ảnh với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chụp cũng như chỉnh sửa ảnh, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những tấm ảnh thẻ đẹp nhất. Nơi đây được khách hàng nhận xét rất tốt và nhiều đánh giá tích cực. Rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sẽ quay lại tiệm nhiều lần khi cần đến dịch vụ chụp ảnh thẻ.


    Khách hàng có thể lựa chọn kích cỡ ảnh thẻ mà mình muốn, thoải mái về số lượng với giá thành hợp lý và chất lượng ảnh tốt. Bên cạnh đó, Hiệu ảnh Trường Sơn cũng nhận chỉnh sửa và rửa ảnh trên điện thoại cho nhưng khách hàng có nhu cầu, đảm bảo tốt và chất lượng cũng như giá cả. Khi chụp ảnh thẻ tại đây, đơn vị sẽ đưa ra thành phẩm mà bạn hài lòng nhất. Hãy yên tâm khi đến với cửa tiệm, bán sẽ nhận về được thành phẩm vô cùng hài lòng. Nếu cần chụp ảnh thể thì hãy đến với hiệu ảnh để nhận được thành quả ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Nguyễn Trường Tộ, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 028 043
    Gọi điện
    Hiệu ảnh Trường Sơn
    Hiệu ảnh Trường Sơn
    Hiệu ảnh Trường Sơn
    Hiệu ảnh Trường Sơn

  2. Ảnh màu điện tử Chánh Bình là đơn vị chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp, có tiếng tại Hội An. Tiệm sở hữu đội ngũ thợ chụp ảnh có tâm và có tầm, hiểu sâu về phần mềm chỉnh ảnh. Chắc chắn bạn sẽ nhận được bộ ảnh thẻ hết sức chất lượng và vừa ý khi đến đây. Đến với tiệm, việc chụp ảnh thẻ, ảnh hộ chiếu, ảnh làm visa, ảnh hồ sơ xin việc với mặt mụn đã không còn là ác mộng nữa bởi dù là chụp ảnh thẻ nhưng bạn vẫn xinh và đẹp như thường, nhờ vào thơi chụp ảnh kinh nghiệm nhiều năm cộng với công nghệ chỉnh sửa tiên tiến của studio.


    Ảnh màu điện tử Chánh Bình là địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay được khách hàng yêu mến và tin tưởng, khi muốn sở hữu những bộ ảnh thẻ tốt nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí một cách hiệu quả. Khách hàng đến với studio còn yêu mến bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp của các thợ chụp ảnh lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm. Nhân viên ở đây nhiệt tình, lăng nghe và đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Đường Phạm Hồng Thái, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0913 486 852
    Website: https://anh-mau-ien-tu-chanh-binh.business.site/
    Gọi điện
    Ảnh màu điện tử Chánh Bình
    Ảnh màu điện tử Chánh Bình
    Ảnh màu điện tử Chánh Bình
    Ảnh màu điện tử Chánh Bình
  3. Top 3

    Hoi An Film Studio

    Gọi điện

    Hoi An Film Studio là một trong những đơn vị chụp ảnh cưới, ảnh gia đình, quay phóng sự cưới nổi tiếng tại Hội An. Đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh, cùng với công nghệ hiện đại hỗ trợ, chắc chắn sẽ cho bạn những tấm hình ưng ý. Đến với đơn vị thì thành phẩm sẽ luôn làm bạn hài lòng, ưng ý. Đơn vị không chỉ chuyên chụp ảnh cưới mà còn nhận chụp chân dung, chụp ảnh gia đình và quay phim, dựng video theo nhu cầu khách hàng.


    Bên cạnh đó Hoi An Film Studio còn nhận chụp ảnh thẻ lấy liền. Cửa tiệm sử dụng kỹ thuật ánh sáng điêu luyện cùng tay nghề trình độ cao và trang thiết bị hiện đại. Khách hàng có thể yêu cầu tiệm chỉnh sửa ảnh để phù hợp với nhu cầu bản thân. Bạn chỉ cần chờ 5 phút là sẽ được nhận bộ ảnh thẻ hoàn chỉnh, chất lượng cao. Thợ chụp ảnh tại đây luôn chỉnh chu từng chi tiết từ ánh sáng, góc máy, tận tâm chỉnh tư thế cho khách hàng. Còn chần chờ gì mà không liên hệ với đơn vị để co những chiếc ảnh thẻ phù hợp cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đặng Văn Ngữ, Cẩm Sơn, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 222 157
    Email: Hoian.film@gmail.com
    Website: https://hoianfilm.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoianfilm
    Gọi điện
    Hoi An Film Studio
    Hoi An Film Studio
    Hoi An Film Studio
    Hoi An Film Studio
  4. Chụp Ảnh Hội An - Therfilm Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh quen thuộc của nhiều người ở Hội An. Tiệm sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình và đặc biệt cực kỳ có tâm, hết mình vì sự nghiệp chụp ảnh. Có thể điểm qua một số hình cưới tại studio, bạn sẽ không khỏi trầm trồ về chất lượng cũng như vẻ đẹp lung linh của nó.


    Therfilm Media sinh ra ban đầu bắt nguồn từ chính niềm đam mê nhiếp ảnh. Sau này từ chính niềm đam mê đó cộng với nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, Therfilm bước chân vào những nhu cầu chụp ảnh nhỏ, những sự kiện nhỏ, đối tượng Therfilm đa số là các bạn trẻ. Sau thời gian dài hoạt động, đơn vị tự tin khi đã có tên tuổi trên thị trường và tự tin trong đa số các nhu cầu từ bé đến lớn của mọi người từ nhiếp ảnh đến các nội dung bằng video.


    Chụp ảnh thẻ tại Chụp Ảnh Hội An - Therfilm Studio bạn sẽ được chăm chút, đảm bảo sẽ rõ nét mặt, tươi tắn, chất lượng ảnh đẹp không mờ nhòe. Tác phong làm việc cực nhanh, nhờ vậy bạn sẽ chỉ mất khoảng 15 phút để hoàn thành các công đoạn chụp và lấy ảnh. Giá thành hết sức phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: k32/25 Nguyễn Tri Phương, Cẩm Nam, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0962 307 312
    Email: therfilmmedia@gmail.com
    Website: https://therfilm.com/
    Fanpage: www.facebook.com/studiochupanhhoian
    Gọi điện
    Chụp Ảnh Hội An - Therfilm Studio
    Chụp Ảnh Hội An - Therfilm Studio
    Chụp Ảnh Hội An - Therfilm Studio
    Chụp Ảnh Hội An - Therfilm Studio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy