Top 8 Quán bún bò Huế đông khách nhất TP. Hội An, Quảng Nam

Anh Thư Choco 1014 0 Báo lỗi

Bún bò Huế là cái tên được nhắc được nhiều nhất và cũng được nhiều vùng miền mượn tên và chế biến lại mà ít nơi nào tạo được cái hương vị đậm đà và hài hòa như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún bò Huế Phạm Hồng Thái

    Bún bò Huế Phạm Hồng Thái là một thương hiệu quen thuộc đối với các tín đồ mê bún bò Huế tại Hội An. Toplist không thể không điểm qua thương hiệu Bún bò Huế Phạm Hồng Thái đình đám trong bài viết lần này. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát thích hợp đi gia đình hoặc nhóm bạn. Một tô bún bò nóng hổi của quán Bún bò Huế Phạm Hồng Thái sẽ xoa dịu cơn đói của bạn hay làm ấm bụng trong những đông. Tô bún bò nóng hổi với nước vàng cam có hương thơm nồng nàn của sả và sa tế sẽ quyến rũ bạn ngay từ khi phục vụ mang đến.


    Quán Bún bò Huế Phạm Hồng Thái có rất nhiều món ăn khác nhau, bạn có thể gọi bún bò bắp, bún bò chả, bún bò nạm, bún bò gân. Một bát bún bò huế thơm ngon sẽ khiến bạn muốn thưởng thức ngay, khói nghi ngút nóng hổi lan tỏa hương thơm kích thích vị giác. Hương thơm đó đến từ nước dùng của bún. Nước dùng tại quán được nhiều người yêu thích vì ngọt thanh, rất thơm mùi xả. Đây là nơi mang đến những tô bún bò ngon tê tái khiến bạn chẳng thể ngừng đũa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Đường Phạm Hồng Thái, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:30

    Bún bò Huế Phạm Hồng Thái
    Bún bò Huế Phạm Hồng Thái
    Bún bò Huế Phạm Hồng Thái
    Bún bò Huế Phạm Hồng Thái

  2. Một bát Bún Bò Huế Cô Dung hấp dẫn với khoanh giò heo và bắp bò đầy đặn, được ninh mềm. Bún được ăn kèm với các loại gia vị như mắm ruốc, ớt ,chanh tạo nên hương vị đúng điệu của Huế, nhẹ nhàng mà quyến rũ chiếm được trái tim của biết bao thực khách. Nếu như bạn là fan của bún bò và đam mê vị cay đến hít hà thì địa chỉ Bún bò huế An Hòa sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Một tô bún ở Bún Bò Huế Cô Dung thường bao gồm giò heo, bò bắp, bò tái, giò sống, chả lụa, chả cua và huyết. Thịt và chả cũng được cho khá nhiều, thịt cắt miếng dày, được ninh mềm nên khá dễ ăn. Tại quán Bún Bò Huế Cô Dung, nước dùng là yếu tố nổi bật. Để tạo vị ngọt cho nước dùng, chủ quán đặc biệt hầm cả xương đầu heo. Điểm cộng của quán Bún Bò Huế Cô Dung này chính là nước bún trong và thanh. Ăn kèm bún là đĩa rau thơm, tía tô, bắp chuối... hợp khẩu vị người miền Nam. Ngoài ra, nhân viên rất chu đáo cũng là một điểm cộng lớn của địa chỉ này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Trần Nhân Tông, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0344 442 788
    Giờ mở cửa: 06:00 – 11:45

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Cô Dung
    Bún Bò Huế Cô Dung
    Bún Bò Huế Cô Dung
    Bún Bò Huế Cô Dung
  3. Top 3

    Bún Minh Huế

    Gọi điện

    Với hương vị nước dùng đậm đà và sự kết hợp hài hòa giữa vị thịt bò mềm mại và vị sả ớt cay nồng, Bún Minh Huế đã tạo nên một thương hiệu nổi tiếng với giới sành ăn ở Hội An. Thịt bò là thịt bò nạm chắc mà không dai được thái mỏng thành bản to nên khi ăn tạo cảm giác rất đã miệng. Đặc biệt nếu bạn ăn bún bò cùng với nhiều loại rau thơm và vắt thêm một nửa chanh sẽ càng thêm ngon miệng. Được ăn một bát bún như thế bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái, tràn đầy năng lượng.


    Từ nồi nước lèo cho đến hương liệu có trong một tô Bún bò Huế Minh Huế đều được chăm chút tỉ mỉ. Nước lèo vô cùng đặc trưng, ngon ngọt đậm đà. Nước dùng bún thơm lừng mùi sả, hành hoa. Bạn có thể chọn vô số đồ ăn cùng bún như thịt bò tái, chân giò, móng, bò viên, huyết,… Sợi bún mềm dai, nước dùng đậm đà, thêm chút tương ớt chưng cay cay, cùng măng chua ăn kèm, sẽ tạo nên vị ngon khiến thực khách khó dừng đũa. Phục vụ tại quán rất nhanh. Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 303 066
    Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00

    Gọi điện
    Bún Minh Huế
    Bún Minh Huế
    Bún Minh Huế
    Bún Minh Huế
  4. Top 4

    Bún Bò Huế Gia Huy

    Một trong những quán bún bò hấp dẫn tại TP. Hội An bạn có thể ghé qua chính là quán Bún Bò Huế Gia Huy tọa lạc tại số 362A Cửa Đại, TP. Hội An. Thương hiệu Bún Bò Huế Gia Huy thu hút khách hàng bởi không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ và thái độ phục vụ hòa nhã. Quán bún bò này gây ấn tượng với không gian và cách bài trí ở đây đậm chất Huế, tạo cảm giác thoải mái. Khi thưởng thức bữa ăn tại quán Bún Bò Huế Gia Huy, bạn sẽ cảm nhận rõ thịt bò mềm xắt miếng vừa ăn, nước dùng thơm ngon, đậm đà và cay cay của vị ớt sa tế.

    Chất lượng của mỗi tô bún của quán Bún Bò Huế Gia Huy đều được đánh giá tốt bởi tô bún luôn đầy đặn đậm đà với vị ngon của bún, vị ngọt thơm của nước dùng, vị mềm ngọt của thịt, của chả,... giá tiền tương xứng với chất lượng. Không chỉ chăm chút cho phần bún đầy quyến rũ, các loại rau đi kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ, tươi sanh và sạch sẽ. Thêm một chút rau, ớt sa tế và nước mắm nữa là thơm ngon quên cả lối về luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 362A Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Bún Bò Huế Gia Huy
    Bún Bò Huế Gia Huy
    Bún Bò Huế Gia Huy
    Bún Bò Huế Gia Huy
  5. Món Huế Bình Dân là một địa chỉ bún bò kinh doanh lâu năm, giữ được hương vị thơm ngon đậm chất Huế qua từng tô bún bò. Dù quán khá đông nhưng món ăn chuẩn bị nhanh, nhân viên của quán cũng khá vui vẻ. Menu của quán khá đa dạng gồm bún bò chả, bún bò giò chả và bún bò thập cẩm để khách hàng lựa chọn tùy theo khẩu vị. Món bún bò chất lượng với thịt nạm bò dai mềm, chả cua chính gốc Huế và nước dùng dậy mùi ruốc sả, vẫn giữ được vị ngọt thanh của xương bò được hầm hàng giờ liền. Không quên sa tế cay nồng và đĩa rau thơm đầy đủ rau muống, bắp chuối và giá trụng tươi mới, sạch sẽ.

    Nước lèo đậm đà, chả tôm chả bò đều khá to, thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều đảm bảo thơm ngon và phù hợp với khẩu vị chung của thực khách Sài thành. Một tô bún to, đầy đặn topping thêm chút rau chút ớt sa tế thơm nồng cay cay là đủ no nê một bữa ăn rồi đấy. Những ai trót say đắm một Huế với nét an yên bình dị cùng món bún bò nồng nàn khó cưỡng thì không thể bỏ qua Món Huế Bình Dân đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K128/9 Nguyễn Trường Tộ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0962 808 044

    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:30

    Gọi điện
    Món Huế Bình Dân
    Món Huế Bình Dân
    Món Huế Bình Dân
    Món Huế Bình Dân
  6. Top 6

    Bún bò Huế Phạm Hồng Thá

    Nhắc đến bún bò Huế tại Hội An, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò Huế đình đám - Bún bò Huế Phạm Hồng Thá. Với những ai yêu thích món bún bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương.


    Đặc biệt, thịt bò tại nơi đây còn được người nấu phân lát thành những miếng nhỏ, vừa ăn không quá mỏng, chả viên to tròn rán vàng ươm ăn kèm cùng huyết chín, rau sống phải gọi là “ngon tuyệt đỉnh” . Song hành cùng hương vị thơm ngon, khó cưỡng, Bún bò Huế Phạm Hồng Thá còn gây được dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bởi phong cách phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở và nhiệt tình. Dù sở hữu không quá khá nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng địa chỉ Bún bò Huế Phạm Hồng Thá vẫn trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên khiến nhiều thực khách quan tâm, ghé tới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Đường Phạm Hồng Thái, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Bún bò Huế Phạm Hồng Thá
    Bún bò Huế Phạm Hồng Thá
    Bún bò Huế Phạm Hồng Thá
    Bún bò Huế Phạm Hồng Thá
  7. Nếu đang ở Hội An mà chưa biết ăn bún bò Huế ở đâu thì ghé ngay Bún Nhâm - Bún xương bò, giò, tái, chả, gân nhé. Sở hữu một không gian rất thoáng mát và rộng rãi. Tại quán ngoài món phở thố đá nổi tiếng thì món bún bò Huế cũng ngon không kém, bún bò ở đây đã được gia giảm trong chế biến để phù hợp hơn với khẩu vị của mỗi người... Đây là một trong những quán bún bò Huế rất ngon tại Hội An được rất nhiều người yêu thích.


    Điều đầu tiên cần nhắc tới khi nói về Bún Nhâm - Bún xương bò, giò, tái, chả, gân chính là nước dùng thơm ngon và vị thanh mát tự nhiên. Mặc dù quán Bún Nhâm - Bún xương bò, giò, tái, chả, gân rộng lớn, nhưng quán rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh nên thực khách có thể yên tâm khi ăn uống tại đây. Bún bò Huế tại đây cũng có đủ topping như các nơi khác. Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý. Tại đây không chỉ nổi tiếng vì tô bún bò thơm ngon chuẩn vị, mà còn bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Hùng Vương, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Bún Nhâm - Bún xương bò, giò, tái, chả, gân
    Bún Nhâm - Bún xương bò, giò, tái, chả, gân
    Bún Nhâm - Bún xương bò, giò, tái, chả, gân
    Bún Nhâm - Bún xương bò, giò, tái, chả, gân
  8. Thêm một quán bún bò Huế ngon ở Hội An mà bạn nên thử đó là Bún bò Cô Yến. Nếu bạn nào đã có cơ hội ăn bún bò tại Huế, khi ăn ở quán này bạn sẽ phải thốt lên vì hương vị quá chuẩn gốc. Đó là bởi vì chủ quán ở đây cũng là người xứ Huế nên có cách làm rất đúng kiểu. Chỉ vừa bước vào cửa quán thôi mà bạn đã có thể ngửi thấy được mùi mắm ruốc tỏa ra vô cùng kích thích.


    Theo nhiều nhận xét của thực khách khi ăn bún bò ở đây nhiều nhân, nước dùng đậm đà nhưng thanh, viên chả cua to ngọt, lại thêm thịt bò nạm đã được ướp gia vị đầy đủ nên ăn mãi mà không thấy chán. Đi cùng với món chính là những loại gia vị mà người miền Trung hay ăn đó là hành tím muối, tranh hay quất, rau chuối, ớt muối. Đảm bảo nếu bạn thưởng thức món bún bò Huế ở đây một lần chắc chắn bạn sẽ phải quay lại đây thêm nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Cồn Tập 1 Bến Trễ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 373 406
    Gọi điện
    Bún bò Cô Yến
    Bún bò Cô Yến
    Bún bò Cô Yến
    Bún bò Cô Yến



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy