Top 4 Quán bún bò Huế ngon nhất tại tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 Madame Kieu
  2. Top 2 The Noodles House
  3. Top 3 Dung Bún Bò Huế
  4. Top 4 Bún Cô Sen

Top 4 Quán bún bò Huế ngon nhất tại tỉnh Quảng Nam

Sunny Day 85 0 Báo lỗi

Bún bò Huế ra đời từ thời chúa Nguyễn Hoàng (khoảng thế kỷ thứ 16). Đến nay, bún bò Huế đã được cải biên với sự có mặt của nhiều nguyên liệu khác như giò heo, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Madame Kieu

    Gọi điện
    Nói đến quán ăn đặc sản Việt Nam tại Hội An, Quảng Nam thì Madame Kieu đã nổi danh là một trong những quán ăn ngon nhất nơi đây. Từ lâu, đây đã là một quán ăn nổi bật với những món ăn ngon, đa dạng, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò… Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.

    Nếu bạn đã từng ăn qua Madame Kieu, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiết luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Madame Kieu. Thịt bò cắt dày, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt. Khi đến thăm Madame Kieu, chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Nguyễn Phúc Chu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0986 271 804
    Email: info@madamkieu.com.vn
    Website: madamkieu.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/madamkieuhoian
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00
    Gọi điện
    Madame Kieu
    Madame Kieu
    Madame Kieu
    Madame Kieu

  2. The Noodles House rất nổi bật và dễ tìm. Với mức giá khá hợp lý, quý thực khách đã có dịp thưởng thức cho mình một tô bún bò chất lượng, dinh dưỡng với đầy đủ các loại nguyên liệu như: thịt bò thái mỏng vừa mềm vừa dai, chả lụa, kết hợp ăn kèm cùng chả cua và một vài topping phụ khác. Một khi đã vô tình lỡ bước đến The Noodles House, quý thực khách có thể bị chinh phục và ấn tượng ngay trước hương vị nước dùng truyền thống béo ngậy, thơm ngon.

    Đặc biệt, thịt bò tại nơi đây còn được người nấu phân lát thành những miếng nhỏ, vừa ăn không quá mỏng, chả viên to tròn rán vàng ươm ăn kèm cùng huyết chín, rau sống phải gọi là “ngon tuyệt đỉnh”. Song hành cùng hương vị thơm ngon, khó cưỡng, The Noodles House còn gây được dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bởi phong cách phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở và nhiệt tình. Sở hữu không gian đẹp, đậm nét truyền thống Việt Nam nên giá cả không quá rẻ nhưng địa chỉ The Noodles House vẫn trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên khiến nhiều thực khách quan tâm, ghé tới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Bạch Đằng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5393 9345 & 0839 912 212
    Email: thenoodlehousehoian@gmail.com
    Website: thenoodlehousehoian.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/The-Noodle-House-100039470685930/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    The Noodles House
    The Noodles House
    The Noodles House
    The Noodles House
  3. Top 3

    Dung Bún Bò Huế

    Gọi điện

    Dung Bún Bò Huế là một địa chỉ nổi tiếng để thưởng thức món bún bò Huế chuẩn vị mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Hội An. Để nấu món đặc sản đất Huế này, người đứng bếp cần thực sự tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu tới các bước chế biến. Các nguyên liệu từ thịt, bún, nước dùng, cho đến các topping và rau ăn kèm đều vô cùng sạch sẽ và tươi ngon vì nơi đây sẽ không bao giờ dùng thực phẩm đông lạnh hay đã tồn kho lâu.


    Món bún bò Huế của quán Dung Bún Bò Huế được nấu bởi người Huế, rau sống ngon sạch vì có rau muống chẻ sợi và lá bạc hà, giá đỗ. Vị đậm với ớt sa tế. Tô bát, muỗng đũa và các hủ đựng ớt.... đều rất sạch sẽ, nhìn là biết chăm chút. Ngoài ra, tô bún có sắc cam của dầu điều, sắc nâu của thịt bò, tiết lợn và sắc xanh của hành, mùi, thêm chút giá đỗ thanh mát. Dung Bún Bò Huế được nhiều thực khách đánh giá là quán bún bò Huế ngon nhất Hội An. Quán nhỏ nhưng sạch sẽ, các bạn nhân viên cũng rất thân thiện, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 121 Trần Nhân Tông, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0344 442 788
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:45

    Gọi điện
    Dung Bún Bò Huế
    Dung Bún Bò Huế
    Dung Bún Bò Huế
    Dung Bún Bò Huế
  4. Top 4

    Bún Cô Sen

    Nhắc đến Bún Cô Sen, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò Huế đình đám này. Bún Cô Sen là cái tên quen thuộc với nhiều người ở Quảng Nam. Với những ai yêu thích món bún bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương.

    Bún Cô Sen dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là quán bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lê Lợi, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:50
    Bún Cô Sen
    Bún Cô Sen
    Bún Cô Sen
    Bún Cô Sen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy