Top 9 Quán bún bò Huế ngon ở Quận 3, TP. HCM

Thuý Vy 6681 0 Báo lỗi

Đối với các tín đồ ẩm thực, bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và phủ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò Huế Mỡ Nổi Cô Như

    Gọi điện

    Bún Bò Huế Mỡ Nổi Cô Như là một quán bún bò Huế mà bạn không nên bỏ qua nếu có dịp ghé Quận 3. Điểm độc đáo và ăn khách nhất trong món bún bò tại đây đó là mỡ nổi, khi ăn cảm nhận được độ béo ngậy. Đó là lí do tại sao quán luôn được nhiều thực khách nhớ đến mỗi khi thèm món bún bò Huế.


    Tô bún tại đây siêu chất lượng với các loại topping thịt bò, chả, mỡ cùng với các loại rau ăn kèm. Bát bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn, khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Đặc biệt nước lèo ở đây phải nói là cực kì đậm đà và ngọt thanh, khi ăn cho thêm ít sa tế nước mắm thì cứ phải là hết nước chấm. Sự kết hợp ăn ý của các nguyên liệu và gia vị đã tạo nên một tô bún hoàn chỉnh, thơm ngon, khi ăn có thể cảm nhận được đồ tròn vị. Quán có không gian hẹp thôi nhưng khi nào cũng tấp nập khách ra vào bởi giá cả phải chăng, bình dân mà chất lượng phục vụ vô cùng nhanh nhẹn và ổn áp. Đây thực sự là một địa điểm ăn bún bò Huế lý tưởng cho bạn nếu không muốn đi xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 274/29 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 937 818

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069273155418

    Giờ mở cửa: 11:00 – 20:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Mỡ Nổi Cô Như
    Bún Bò Huế Mỡ Nổi Cô Như
    Bún Bò Huế Mỡ Nổi Cô Như
    Bún Bò Huế Mỡ Nổi Cô Như
  2. Top 2

    Bún Bò Kim Hương

    Gọi điện

    Nằm ngay mặt tiền Rạch Bùng Binh, Bún Bò Kim Hương có vị trí khá dễ tìm và luôn là điểm đến yêu thích của nhiều tín đồ bún bò Huế tại khu vực quận 3 nói riêng cũng như tại TP. HCM nói chung. Được biết, quán thuộc hệ thống Bún Bò Kim Hương đã nổi danh từ lâu ở đất Sài thành, đến nay đã mở được 7 chi nhánh.


    Menu tại Bún bò huế Kim Hương có rất nhiều món ngon:

    • Xí Quách sụn cực ngon
    • Bắp hoa
    • Đuôi bò
    • Nạm, gân, chả, tái, giò...
    • Đặc biệt, lẩu xí quách mang về kết hợp sa tế tóp mỡ giòn giòn cay cay ăn cực đã.

    Chất lượng của các thành phần chính là điều tạo nên sự khác biệt. Đó là lý do tại sao quán chỉ sử dụng những miếng thịt bò tươi ngon nhất để tạo ra hương vị đặc trưng của bún bò Huế. Thịt bò tươi mềm, xương bò hầm lâu, gia vị đậm đà và nước dùng thơm ngọt sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại.


    Ngoài ra, quán còn có nhiều loại nước giải khát hấp dẫn như: Nước thảo mộc, nước sâm, sữa bắp, nha đam, cùng các loại tráng miệng: Yaourt phomai, bánh Flan caramel cho bạn tha hồ lựa chọn.


    Lại thêm phần không gian rộng rãi thoáng mát, phục vụ tận tâm, nhanh nhẹn, Bún Bò Kim Hương chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình và bạn bè thưởng thức những món bò ngon trên cả tuyệt vời. Đặc biệt, Bún Bò Kim Hương đã có mặt trên các ứng dụng giao đồ ăn như Bee Food, Shopeefood, Grabfood và Go food. Bạn không phải đi xa cũng có thể thưởng thức những tô bún bò Huế thơm ngon và đậm vị ngay tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Rạch Bùng Binh, Phường 10, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 551 717" rel="nofollow" target="_blank" >0938 551 717

    Website: bunbokimhuong.com

    Gọi điện
    Bún Bò Kim Hương
    Bún Bò Kim Hương
    Bún Bò Kim Hương
    Bún Bò Kim Hương
  3. Top 3

    Bún Bò Huế 725 Hoàng Sa

    Gọi điện

    Thêm một quán bún bò Huế mà bạn nên lưu lại vào danh sách nếu không muốn bỏ lỡ những tô bún bò chất lượng ngay tại lòng Sài Thành đó là Bún Bò Huế 725 Hoàng Sa. Một chiếc xe đẩy với vài bộ bàn ghế thôi mà quán khi nào cũng chật ních người.


    Quán được nhiều thực khách ưa chuộng là có lý do, đến đây thưởng thức 1 lần thì chắc chắn sẽ lần sau. Hương vị bún bò Huế tại quán không hoàn toàn giống 100% ở Huế bởi quán đã biến tấu đi một chút để phù hợp với khẩu vị người miền Nam. Dẫu vậy nhưng chất lượng thì không hề kém cạnh, tô bún ở đây siêu siêu chất lượng với ngập ngụa topping gồm thịt bò, nạm bò, gân bò, giò, chả quế, chả cua,... kèm với rau và sa tế ăn kèm. Nồi nước lèo được ninh từ thịt và xương nên vô cùng đậm đà và chất lượng, khi ăn có thể cảm nhận độ tinh túy của món ăn. Chỉ một vài nguyên liêu cơ bản vậy thôi nhưng hương vị chắc hẳn sẽ làm cho nhiều thực khách vấn vương. Không gian quán phụ vụ ngoài trời nên khá thoáng mát. Quán chỉ bán vào lúc chiều tối nên bạn tranh thủ ghé ăn thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 725 Hoàng Sa, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0973 751 279

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075786117347

    Giờ mở cửa: 16:30 – 20:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế 725 Hoàng Sa
    Bún Bò Huế 725 Hoàng Sa
    Bún Bò Huế 725 Hoàng Sa
    Bún Bò Huế 725 Hoàng Sa
  4. Top 4

    Bún Bò Huế Song Anh

    Gọi điện

    Nhắc đến bún bò Huế thì đây là một chiếc quán mà bạn không nên bỏ qua. Bún bò Song Anh có thể nói là một quán bún quen thuộc của nhiều thực khách Quận 3. Sở dĩ quán được ưa chuộng như vậy là do quán có tâm và có tầm, luôn mang đến chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng.


    Với công thức bún bò độc quyền, quán sẽ mang đến cho bạn những hương vị đặc trưng mà không ở đâu có được. Mỗi tô bún tại đây đều đầy ắp các loại topping như thịt bò, chả cua, giò,...rau sống ăn kèm cũng cực kì tươi mới và đa dạng. Và độ ngon của tô bún phần lớn do nước lèo quy định, ở đây nước lèo được nêm nếm vừa vị, ngọt thanh và được đánh giá là hợp khẩu vị với đa số khách hàng đã từng ghé quán. Quán luôn cố gắng khắc phục những thiếu sót từ phản hồi của khách hàng để mang các món ăn chất lượng tốt đến tay các thực khách, do đó mà quán luôn được nhiều thực khách tin tưởng và chọn lựa. Không gian quán tuy diện tích không rộng nhưng luôn được vệ sinh sạch sẽ và thoáng mát, điều này ghi điểm cực lớn trong mắt khách hàng. Do đó đây là một quán bún mà bạn nên lưu lại nếu có dịp thèm bún bò Huế thì có thể ghé qua quán để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 28A Bàn Cờ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 406 228

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Song Anh
    Bún Bò Huế Song Anh
    Bún Bò Huế Song Anh
    Bún Bò Huế Song Anh
  5. Top 5

    Bún Bò Huế Quán Xưa

    Bún Bò Huế Quán Xưa là một trong những địa chỉ bún bò Huế có hương vị tuyệt vời trải dài trên khắp các quận ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ. Không những vậy, nhắc đến ẩm thực Huế tại Sài Gòn phải nhắc đến hệ thống Quán Xưa chuyên bán bún bò Huế có hương vị nguyên bản. Hiện tại, quán có đến mười chi nhánh với chất lượng thơm ngon ổn định như nhau, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các tín đồ ẩm thực.


    Nước dùng ở quán vô cùng trong và thanh, nước hầm từ xương nên có bị ngọt vừa vặn. Tô bún không có quá nhiều nước béo nên không quá ngán mà khiến tô bún bò của quán càng thêm độ thơm ngon. Hơn nữa với công thức gia truyền Quán Xưa đã khiến tô bún vốn đã ngọt bùi càng trở nên đậm đà, khó cưỡng. Một bát bún nóng hổi, thơm mùi sả và đầy đặn thức ăn kèm của Quán Xưa duy trì chất lượng qua nhiều năm. Không dừng lại ở hương vị, không gian quán còn vô cùng rộng rãi, thoáng mát khiến thực khách cảm thấy thoải mái khi ghé qua nơi đây. Nhiều người đã gắn bó với những tô bún bò quán từ rất lâu rồi dần trở thành khách quen, luôn là điểm hẹn bún bò Huế đầu tiên khi giới thiệu cho anh em, người thân đến tận nơi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 088 099
    Website: www.hethongbunboxua.vn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 0:00

    Bún Bò Huế Quán Xưa
    Bún Bò Huế Quán Xưa
    Bún Bò Huế Quán Xưa
    Bún Bò Huế Quán Xưa
  6. Nghe đến cái tên Bún bò Huế - O Sửu thì chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với những tín đồ mê bún bò tại quận 3. Đây là một quán bún bò được đánh giá là được nấu chuẩn vị Huế ngay giữa lòng Sài Thành. Điểm đặc trưng và được ưa chuộng nhất tại quán của O Sửu đó là món chả cua nhà tự làm, hương vị vô cùng thơm ngon và đậm đà. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy.


    Đặc biệt từng lát thịt bò được quán cắt khá dày và to, khi ăn cảm nhận được độ dai ngon trong từng thớ thịt. Rau sống ăn kèm tươi sạch và đa dạng. Khi đến quán bạn sẽ bắt gặp những hủ ớt và sa tế như thể đang thưởng thức bún bò Huế ngay tại Huế thơ mộng, món bún ở đây được nêm nếm khá vừa vị rồi nên chỉ cần cho thêm một chút sa tế cũng đủ làm bạn khó quên hương vị tại đây. Ngoài ra tại đây bạn sẽ được thưởng thức tô bún bò Huế không những chuẩn vị mà chất lượng cũng vô cùng đảm bảo. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát và giá cả tương đối phải chăng cũng là một ưu điểm khiến bạn phải cân nhắc đến thưởng thức tô bún bò tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 72 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 533 498

    Giờ mở cửa: 15:00 – 19:00

    Gọi điện
    Bún bò Huế - O Sửu
    Bún bò Huế - O Sửu
    Bún bò Huế - O Sửu
    Bún bò Huế - O Sửu
  7. Top 7

    Bún bò Huế cô Hà

    Tiếp nỗi chuỗi những quán bún bò Huế ngon tại Quận 3 thì phải kể đến Bún bò Huế cô Hà, quán của cô được thực khách đánh giá khá cao về hương vị món ăn lẫn chất lượng phục vụ. Quán của cô chỉ phục vụ buổi sáng, và còn gì tuyệt vời hơn khi bắt đầu ngày mới đầy năng suất với một tô bún bò và 1 ly trà đá ngay tại quán của cô Hà.


    Mỗi quán sẽ mang đến những hưởng vị và những trải nghiệm khác nhau, với Bún bò Huế cô Hà cũng vậy. Mỗi tô bún ở đây đều được cô cho đầy topping thịt bò, nạm bò, gân bò, chả,.. nên ăn một tô thôi là đủ no đến chiều. Nước dùng thơm mùi sả, ngọt thanh từ thịt và xương được ninh trong hàng giờ. Hương vị ở đây có sự điều chỉnh một chút cho hợp khẩu vị người miền Nam nên ai cũng có thể ăn được. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát là một ưu điểm của quán. Đặc biệt cô chủ quán cực kì dễ thương và được lòng khách hàng, cô còn thường xuyên hỏi ý kiến nhận xét từ khách hàng xem có hợp khẩu vị hay không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Hẻm 483 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30

    Bún bò Huế cô Hà
    Bún bò Huế cô Hà
    Bún bò Huế cô Hà
    Bún bò Huế cô Hà
  8. Top 8

    Bún Bò Hẻm

    Bún bò Huế ở Bún Bò Hẻm được khá nhiều các bạn trẻ ưa thích. Một bát bún to được trang trí bắt mắt với khoanh giò được cắt từng miếng ú ụ. Thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm và ngọt, phần tiết mềm mại, đặc biệt có cả gân bò ăn dai dai giòn giòn. Nước dùng ở Bún Bò Hẻm được nấu với bí kíp gia truyền nên luôn có vị ngọt và mùi thơm rất đặc trưng.

    Tại đây, mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên. Quán cũng sẽ phục vụ ship đồ ăn tận nơi nên bạn có thể thoải mái thưởng thức tô bún ngon lành ngay tại nhà của mình. Theo mình, Bún Bò Hẻm là một địa điểm khá lý tưởng cho bạn nếu bạn đang thèm một tô Bún Bò Huế chuẩn hương vị Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 314/11 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 11:30 - 21:00

    Bún Bò Hẻm
    Bún Bò Hẻm
    Bún Bò Hẻm
    Bún Bò Hẻm
  9. Top 9

    Bún Bò Huế Út Mai

    Gọi điện

    Nếu bạn nào đã có cơ hội ăn bún bò tại Huế, khi ăn ở quán này bạn sẽ phải thốt lên vì hương vị quá chuẩn gốc. Đó là bởi vì cô chủ quán ở đây cũng là người xứ Huế nên có cách làm rất đúng kiểu. Chỉ vừa bước vào cửa quán thôi mà bạn đã có thể ngửi thấy được mùi mắm ruốc tỏa ra vô cùng kích thích. Theo nhiều nhận xét của thực khách khi ăn bún bò ở đây nhiều nhân, nước dùng đậm đà nhưng thanh, viên chả cua to ngọt, lại thêm thịt bò nạm đã được ướp gia vị đầy đủ nên ăn mãi mà không thấy chán. Đi cùng với món chính là những loại gia vị mà người miền Trung hay ăn đó là hành tím muối, tranh hay quất, rau chuối, ớt muối.


    Khi bước vào khu vực bếp, ấn tượng nhất phải kể đến là nồi nước dùng "cực chất" của quán, màu dầu điều cam đỏ hấp dẫn, thơm lừng hương sả và mắm ruốc, nước ninh bằng xương bò nên ngọt lắm. Ngoài những gia giảm thường thấy, cô chủ còn cho thêm hoa hồi, quế,… nên hương vị đặc trưng không lẫn đi đâu luôn. Một bát đầy đủ giá 35k thôi mà bao nhiêu thịt bò, chân giò, tiết, giò tai, bò viên. Bữa sáng làm bát này vừa ấm bụng mà no đến trưa luôn. Đảm bảo nếu bạn thưởng thức món bún bò Huế ở Bún Bò Huế Út Mai một lần chắc chắn bạn sẽ phải quay lại đây thêm nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 812/23 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 006 242

    Website: http://bunbohueutmai.com

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Út Mai
    Bún Bò Huế Út Mai
    Bún Bò Huế Út Mai
    Bún Bò Huế Út Mai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy