Top 14 Quán bún bò Huế ngon ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 21612 0 Báo lỗi

Đối với các tín đồ ẩm thực, bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và phủ ... xem thêm...

  1. Bún Bò Gốc Huế O Tú là một địa chỉ bún bò kinh doanh lâu năm ở quận 10, gây thương gây nhớ cho biết bao thực khách Sài Gòn. với kinh nghiệm lâu năm, chủ quán đã giữ được hương vị thơm ngon đậm chất Huế qua từng tô bún bò. Thực khách ra vào quán tấp nập mỗi ngày. Ngoài ra, Bún Bò Gốc Huế O Tú còn có nhiều chi nhánh khác để bạn có thể thuận tiện đi lại.

    Tô bún bò huế nóng hổi của quán nhìn qua đã thấy kích thích và hứa hẹn no bụng ra về. Món ăn chuẩn bị nhanh, nhân viên của quán cũng khá vui vẻ. Quán Bún Bò Gốc Huế O Tú phục vụ chủ yếu là bún bò chả, bún bò giò chả và bún bò thập cẩm. Nước lèo đậm đà, chả tôm chả bò đều khá to. Thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều. Hãy đến Bún Bò Gốc Huế O Tú để thưởng thức bún bò chuẩn vị Huế tại lòng Sài Thành bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 466A Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0797 883 442

    Website: http://bunbogochue.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbogochueotu

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 16:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú

  2. Bún bò ở quán Bún Bò Huế Duyên Mai cũng là một quán ăn được đánh giá rằng hương vị bún ngon và hợp với khẩu vị của đa số thực khách Sài Gòn. Quán luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thơm ngon của bún bò ở quán Bún Bò Huế Duyên Mai qua nước dùng đậm đà, topping đầy đặn và tươi mới.

    Bún Bò Huế Duyên Mai là một địa điểm mà dân văn phòng thường hay ghé đến để thưởng thức bởi giá cả bình dân, món ăn ngon hấp dẫn.Tô bún rất to có sợi bún to dai, có rau trụng sẵn trong tô, có thịt, chả dai khá to nhưng không bị bở vị khá ngon. Bún bò ở quán Bún Bò Huế Duyên Mai có đa dạng sự lựa chọn dành cho khách hàng như bún bò nạm, bún bò giò nạm chả,... Để thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon và đảm bảo no bụng ra về thì bạn cũng có thể trải nghiệm tô bún bò đặc biệt full topping nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0357 130 345 & 0703 437 118
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauboduyenmai/
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Duyên Mai
    Bún Bò Huế Duyên Mai
    Bún Bò Huế Duyên Mai
    Bún Bò Huế Duyên Mai
  3. Top 3

    Bún Bò 5T

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang không biết chọn quán bún bò nào ngon ở Quận 10 thì Bún Bò 5T chắc chắn sẽ là một địa điểm ăn uống mà nhất định bạn không nên bỏ qua. Bún bò tại đây được nêm nếm phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khác, không quá hăng mùi mắm cực kì dễ ăn, đảm bảo ai ăn xong cũng nghiền cho xem. Một tô bún bò Huế chuẩn vị sẽ có đầy đủ sợi bún, thịt bò, tiết heo, chả cua và nước dùng đậm đà. Sợi bún được làm từ bột gạo pha với bột lọc theo vị tỉ lệ chuẩn để đem lại độ mềm và độ dai vừa phải.


    Nguyên liệu chính không thể thiếu là thịt bò. Phần thịt bò được chọn kỹ càng, là thịt bò ngon, thường là bắp chân trước, thịt nạm bò hoặc bắp hoa màu đỏ tươi. Cùng với đó là chả cua được làm từ gạch và thịt cua xay nhuyễn giúp tăng hương vị và mang đến vị béo tự nhiên. Một tô bún đầy đủ có rất nhiều đồ ăn kèm như thịt bò nạm, tái, gân, chả và một miếng móng giò cực to. Giá của một tô bún đầy đủ cũng khá bình dân không quá mắc. Quán có không gian rộng rãi và sạch sẽ cũng là một điểm cộng cho Bún Bò 5T.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 800 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 833 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/longvietquan4/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Bò 5T
    Bún Bò 5T
    Bún Bò 5T
    Bún Bò 5T
  4. Bún Bò Ngọc Hoa là một quán ăn ai thuộc team mê bún bò ở Quận 10, TP. HCM cũng đều biết. Những tô bún bò ở quán có hương vị dân dã với mùi hương đặc trưng, tô bún nóng hổi mang đến bàn khiến thực khách cồn cào. Phục vụ nhanh nhẹn, không gian quán khá sạch sẽ cũng là những yếu tố giúp quán Bún Bò Ngọc Hoa được khách hàng ưu ái. Tô bún khá nhiều, nước lèo đậm đà, thịt mềm và chả dai dai đúng điệu. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.

    Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên. Các topping để nấu bún tại Bún Bò Ngọc Hoa đều được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước lèo nêm nếm vừa ăn, phần topping từ thịt đến các loại chả đều rất to, được cho số lượng khá nhiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163/24/44 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0769 776 731
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunboNgocHoa
    Gọi điện
    Bún Bò Ngọc Hoa
    Bún Bò Ngọc Hoa
    Bún Bò Ngọc Hoa
    Bún Bò Ngọc Hoa
  5. Với những người yêu thích món bún bò Huế ở quận 10, cái tên Bún Bò Huế Cô Hà không còn xa lạ. Vị trí dễ tìm, quán Bún Bò Huế Cô Hà rộng rãi, nhìn sạch sẽ, đội ngũ nhân viên đông, phục vụ tại quán rất nhanh. Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.


    Về chất lượng bún ở Bún Bò Huế Cô Hà được thực khách đánh giá ổn với vị nước dùng ở đây đậm đà vị bò, vừa phải vị mắm ruốc đặc biệt. Tô bún bò được bưng ra nóng hổi với nước vàng cam có hương thơm nồng nàn của sả và sa tế sẽ quyến rũ bạn ngay từ khi phục vụ mang đến. Thịt và chả cũng được cho khá nhiều, thịt cắt miếng dày, được ninh mềm nên khá dễ ăn. Ăn kèm bún là đĩa rau thơm, tía tô, bắp chuối... hợp khẩu vị người miền Nam. Bún Bò Huế Cô Hà là một địa chỉ thưởng thức món bún bò mà bạn nên thử trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    383/17 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    0909 620 437

    Email: chuongchef39@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051324766866

    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Cô Hà
    Bún Bò Huế Cô Hà
    Bún Bò Huế Cô Hà
    Bún Bò Huế Cô Hà
  6. Quán Bún Bò Thành Nội với không gian và cách bài trí đậm chất Huế, tạo cảm giác bình dân, thoải mái. Tô bún bò ở đây ngon, thịt bò mềm xắt miếng vừa ăn, nước dùng thơm ngon, đậm đà và cay cay của vị ớt sa tế. Các món bún chả cua, bánh canh và ác loại bánh Huế khá ngon.


    Đến với Quán Bún Bò Thành Nội dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức. Bát bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết,… khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    606/86 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 209 715

    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Bún Bò Thành Nội
    Quán Bún Bò Thành Nội
    Quán Bún Bò Thành Nội
    Quán Bún Bò Thành Nội
  7. Top 7

    Bún Bò A Hùng

    Gọi điện

    Là quán ăn khá nổi tiếng ở khu vực quận 10, quán Bún Bò A Hùng là địa chỉ tiếp theo Toplist gợi ý đến bạn. Đây là một quán bún bò quen thuộc với hình ảnh đông đúc và những tô bún đầy ăm ắp. Quán nằm ở 68/106 Đồng Nai, tuy nằm trong hẻm nhưng vị trí của quán khá dễ tìm. Nếu có dịp đến đây bạn có thể sẽ không thể nào quên được hương vị tô bún bò Huế của Bún bò A Hùng sau một lần thử.


    Tô bún quán Bún Bò A Hùng vừa mang đến bàn đã kích thích vị giác với hương thơm dễ chịu. Nhiều thực khách đánh giá, Bún Bò A Hùng hấp dẫn từ vẻ ngoài đến hương vị. Sợi bún có màu trắng đục và độ dai vừa phải. Nước dùng trong, có vị ngọt thanh, đậm đà được nấu từ xương bò hầm. Topping đầy đặn, chắc chắn sẽ chiều lòng được những khách khách hàng có sức ăn khỏe. Hãy đến Bún bò A Hùng để có thể thưởng thức và trải nghiệm bún bò Huế tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68/106 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 987 087

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bún Bò A Hùng
      Bún Bò A Hùng
      Bún Bò A Hùng
      Bún Bò A Hùng
    • Top 8

      Bún Bò Huế Thanh Thảo

      Một bát Bún Bò Huế Thanh Thảo hấp dẫn với khoanh giò heo và bắp bò đầy đặn, được ninh mềm, nước lèo vô cùng đặc trưng, ngon ngọt đậm đà. Bún được ăn kèm với các loại gia vị như mắm ruốc, ớt ,chanh tạo nên hương vị đúng điệu của Huế, nhẹ nhàng mà quyến rũ chiếm được trái tim của biết bao thực khách.


      Nếu như bạn là fan của bún bò và đam mê vị cay đến hít hà thì địa chỉ Bún Bò Huế Thanh Thảo sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tô bún bò nóng hổi với nước vàng cam có hương thơm nồng nàn của sả và sa tế sẽ quyến rũ bạn ngay từ khi phục vụ mang đến. Phục vụ tại quán rất nhanh. Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 32 Nguyễn Ngọc Lộc, Quận 10, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Bún Bò Huế Thanh Thảo
      Bún Bò Huế Thanh Thảo
      Bún Bò Huế Thanh Thảo
      Bún Bò Huế Thanh Thảo
    • Quận 10 là địa điểm phù hợp và yêu thích cho những tín đồ muốn khám phá món bún bò huế chuẩn vị. Tại quận 10, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho mỗi khi thèm món ăn này. Trong đó, Toplist muốn gợi ý cho bạn quán Bún Bò Huế Ba Nghị, đây là một địa điểm kinh doanh món bún bò huế nổi tiếng đặc biệt được yêu thích.


      Bún Bò Huế Ba Nghị được chế biến cay cay, được nêm hợp khẩu vị, hương thơm đặc trưng khiến bạn không thể cưỡng lại được. Tô bún khá nhiều, nước lèo đậm đà, thịt mềm và chả dai dai đúng điệu. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé. Hãy đến Bún Bò Huế Ba Nghị để có thể chìm đắm trong hương vị bún bò Huế tại nơi đây bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 466 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 626 618

      Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bún Bò Huế Ba Nghị
        Bún Bò Huế Ba Nghị
        Bún Bò Huế Ba Nghị
        Bún Bò Huế Ba Nghị
      • Top 10

        Bún Bò Quê Mạ

        Gọi điện

        Bún Bò Quê Mạ là một trong những địa điểm vẫn giữ được hương vị truyền thống của món bún bò xưa. Mọi công đoạn đều được chuẩn bị và chế biến một cách cẩn thận nên luôn nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng, dù là khó tính nhất. Nếu bạn muốn tìm cho mình một quán bún bò Huế bình dân, giá rẻ và món ăn ở mức chấp nhận được thì Bún bò Quê Mạ là một địa chỉ phù hợp mà bạn đang muốn tìm kiếm. Quán với không gian sạch sẽ, thoáng đãng, phục vụ nhanh nhẹn.


        Bún bò ở Bún Bò Quê Mạ có nước dùng thơm ngon đến giọt cuối cùng. Tô bún bò Huế không có quá nhiều dầu mỡ, vừa ngon vừa có mức giá dễ chịu. Một tô bún bò Huế hội tụ nhiều dư vị quyến rũ sẽ kích thích vị giác đến giọt cuối cùng. Bún dai dai, thịt bò ninh mềm hào với nước dùng đậm đà với mức giá cực dễ chịu. Mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 284/39 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0917 504 739
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bún Bò Quê Mạ
        Bún Bò Quê Mạ
        Bún Bò Quê Mạ
        Bún Bò Quê Mạ
      • Top 11

        Bún Bò Huế - Quin

        Quán Bún Bò Huế - Quin là một trong những quán bún bò Huế ngon tại Quận 10. Nằm trên đường Trường Sơn, Quán Bún Bò Huế - Quin là một quán không quá nhỏ, rất thân thiện và thoải mái. Chủ quán rất vui vẻ, tận tình và nhiệt tình. Quán sử dụng các nguyên liệu tươi sống nhằm đạt được vị ngọt ngon của món ăn. Các món ăn ở đây được làm từ những nguyên liệu hoàn chỉnh và đảm bảo sức khoẻ của khách hàng.


        Bún Bò Huế - Quin có giá dao động từ 45 - 75 nghìn đồng. Bên cạnh đó, quán còn bán cả khăn lạnh và trà đá với giá 2 nghìn đồng. Bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị tô bún bò Huế thơm ngon đến từng miếng thị của Bún Bò Huế - Quin sau lần đầu nếm thử. Bún cũng được mang ra nhanh chóng kể cả khi quán đông khách nên khi bạn đến sẽ không phải chờ đợi lâu để được thưởng thức ngay cho mình một tô bún vừa nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Hãy đến Bún Bò Huế - Quin để có thể thưởng thức và trải nghiệm bún bò Huế với hương vị đậm đà cùng phần thịt bò đầy ắp tại nơi đây bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: N4 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Bún Bò Huế - Quin
        Bún Bò Huế - Quin
        Bún Bò Huế - Quin
        Bún Bò Huế - Quin
      • Top 12

        Bún Bò 149

        Gọi điện

        Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán bún bò ngon quận 10 chính là Bún Bò 149. Đúng chuẩn ngon bổ rẻ, tô bún ở đây khá đầy đặn với rất nhiều loại topping và được chế biến theo công thức gia truyền nên có mùi thơm đặc trưng mang chuẩn hương vị Huế. Bạn sẽ không thể quên bún bò Huế tại đây sau lần thử đầu tiên.


        Chỉ với giá bình dân là bạn đã có một bữa ăn căng bụng tại Bún Bò 149. Một tô bún đầy ụ nào là thịt bò, chả cua, giò heo… miếng nào cũng được thái to ăn ngập miệng. Sợi bún mềm dai kết hợp cùng với độ giòn của chả khiến ai cũng phải thích mê. Phần nước dùng thì đậm đà, thơm mùi sả và một chút mắm ruốc nhẹ. Tất cả mọi hương vị hòa quyện vào nhau đã tạo nên một tô bún bò đặc sắc khiến thực khách khó tính nhất cũng phải cảm thấy hài lòng. Hãy đến Bún Bò 149 để thưởng thức tô bún bò Huế thơm ngon, chất lượng tại đây bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 273/19 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0909 267 476

        Gọi điện
        Bún bò 149
        Bún bò 149
        Bún bò 149
        Bún bò 149
      • Top 13

        Bún Bò Xưa

        Gọi điện

        Nhắc đến quán bún bò Huế chất lượng tại quận 10 thì chúng ta không thể không nhắc đến quán Bún Bò Xưa. Đây là một hệ thống bún bò Huế nổi tiếng và phủ sóng rộng rãi trên địa bàn TP. HCM. Không gian quán tinh tế với sắc vàng chủ đạo, đẹp theo hơi thở hoài cổ, nhẹ nhàng và thu hút. Bạn sẽ say đắm Bún bò Xưa sau lần thử đầu tiên.


        Với món bún bò Huế, quán Bún Bò Xưa mang đến nhiều sự lựa chọn khi kết hợp bún cùng thịt, tái, nạm, chả, bò viên, gân,... Bạn có thể chọn kết hợp những loại nguyên liệu ấy cùng nhau hoặc ăn riêng lẻ tuỳ ý. Phần bún không quá đắt, tuy khẩu phần không nhiều nhưng đủ để bạn hài lòng bởi chất lượng thơm ngon. Hãy đến Bún bò Xưa để thưởng thức cho mình một tô bún bò Huế thơm ngon bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 169 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0898 088 099

        Gọi điện
        Bún Bò Xưa
        Bún Bò Xưa
        Bún Bò Xưa
        Bún Bò Xưa
      • Top 14

        Bún Bò Huế Nhân Trí

        Gọi điện

        Khi nhắc đến bún bò Huế Nhân Trí thì không thể nào cưỡng lại nổi sức hút từ những tô bún bò chất lượng cùng với hương vị đậm đà xứ Huế. Trải qua hơn 10 năm, từ một quán nhỏ không tên tuổi thì đến nay Nhân Trí đã trở thành thương hiểu bún bò nổi tiếng được rất nhiều thực khách trong và ngoài nước biết đến. Nếu có dịp đến đây bạn chắc chắn sẽ nhớ mãi hương vị bún bò Huế tại nơi đây.


        Menu của Bún Bò Huế Nhân Trí rất đa dạng, nào là: bún thái, bún mắm, bánh canh nhưng bún bò vẫn là món ăn được nhiều người yêu thích nhất. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến đều vô cùng tỉ mỉ. Nước dùng là nước xương được hầm trong nhiều giờ đồng hồ nên có vị ngọt thanh, nước trong không hề mỡ màng. Phần thịt thập cẩm cũng rất chất lượng: thịt nạm, gân, chả cua cùng với miếng giò siêu to. Một ngày trời mưa lạnh mà được thưởng thức tô bún bò nóng hổi đang bốc hơi nghi ngút, cùng với vị cay nồng thì thật ấm bụng. Hãy đến Bún Bò Huế Nhân Trí để thưởng thức một tô bún bò Huế thơm ngon tại đây bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 295 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0901 337 433
        Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

        Gọi điện
        Bún Bò Huế Nhân Trí
        Bún Bò Huế Nhân Trí
        Bún Bò Huế Nhân Trí
        Bún Bò Huế Nhân Trí



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy