Top 8 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Vi Huyền 354 0 Báo lỗi

Bún bò một món ngon của Huế và ngày một nổi tiếng do hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng. Có lẽ sự nổi tiếng giúp cho món bún bò này đã xuất hiện ở nhiều nơi ... xem thêm...

  1. Bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và phủ sóng rộng khắp Sài Gòn. Mỗi quán sẽ có hương vị và nhiều mức giá. Để thưởng thức món bún bò Huế ngon mà giá bình dân thì không thể bỏ qua quán Bún Bò Gốc Huế O Tú. Quán luôn đề cao chất lượng và đảm bảo vệ sinh trong từng món ăn nên khi đến với bún bò O Tú, thực khách hoàn toàn có thể yên tâm để thực thức những tô bún bò thơm ngon nhất

    Nước lèo đậm đà, chả tôm chả bò đều khá to, thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều đảm bảo thơm ngon và phù hợp với khẩu vị chung của thực khách Sài thành. Một tô bún to, đầy đặn topping thêm chút rau chút ớt sa tế thơm nồng cay cay là đủ no nê một bữa ăn rồi đấy. Hiện tại, Bún Bò Gốc Huế O Tú có ba chi nhánh tại TP.HCM để phục vụ khách hàng, mỗi địa chỉ đều được đảm bảo món ăn đồng đều và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Đường Số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0328 822 977
    Website: http://bunbogochue.com

    Gọi điện
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú

  2. Bún bò Huế Cô Mai - quán bún bò có tiếng ngay tại quận Bình Tân được nhiều thực khách gần xa nghe tiếng và yêu thích. Một tô bún tại bún bò Huế cô Mai là sự hòa quyện của nước dùng với bún và thêm vào đó là những topping vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn. Trong nước dùng của bún thường nêm vào một ít mắm ruốc, góp phần làm nên hương vị rất riêng của nồi bún bò Huế. Sau khi xương bò được hầm chín tới thêm vào một ít chả heo hay chả bò được quết nhuyễn. Thịt bò có thể được xắt mỏng, nhúng vào nước dùng đang sôi trước khi cho vào tô bún (gọi là thịt bò tái). Thực khách thường cho thêm một ít ớt bột và gia vị vào tô bún rồi ăn với rau sống gồm giá, rau thơm, xà lách, rau cải con, bắp chuối xắt nhỏ...


    Anh Dương Nguyên - Chủ Quán Bún Bò Cô Mai chia sẻ, nước dùng bún bò Huế muốn đậm chất phải lọc từ mắm ruốt Huế thật ngon. Loại mắm ruốt của quán lấy từ lò mắm nổi tiếng xứ Huế tại chợ Đông Ba. Còn bắp bò phải mua loại bắp thịt và gân mềm dai tạo thú vị cho người nhai, ăn vào sẽ không có cảm giác ngán. Đĩa rau dùng kèm đa dạng và đẹp mắt, với đủ loại màu sắc từ nâu đỏ bắp chuối, rau muống bàu xanh ngắt, rau thơm, xà lách... Phục vụ tại quán rất nhanh. Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Vành Đai Trong, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 763 883
    Website: http://bunbocomai.com/

    Gọi điện
    Bún bò Huế Cô Mai
    Bún bò Huế Cô Mai
    Bún bò Huế Cô Mai
    Bún bò Huế Cô Mai
  3. Nhắc đến bún bò Huế ngon tại quận Bình Tân thì không thể nhắc đến thương hiệu Bún Bò Huế Út Huệ. Đây là một địa chỉ bán bún bò nổi tiếng và có tuổi đời đã lâu. Quán có không gian nhẹ nhàng và ấm cúng, thoải mái để thực khách dùng bữa. Bún trụng qua không bị quá mềm, sợi bún to trơn đúng chuẩn. Tô bún đầy đủ hấp dẫn với thịt, gân, chả, giò. Bún bò huế ăn kèm rau muống chẻ, bắp chuối bào, giá, rau thơm, chanh ớt, sa tế… sẽ ngon càng thêm ngon.

    Ngoài ra, tô bún càng tuyệt hảo hơn khi đi cùng với các loại gia vị như mắm ruốc, ớt, chanh tạo nên hương vị đúng điệu của Huế, nhẹ nhàng mà quyến rũ chiếm được trái tim của biết bao thực khách. Nếu như bạn là 'fan cứng' của bún bò và đam mê vị cay đến hít hà thì địa chỉ này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tô bún bò nóng hổi với nước vàng cam có hương thơm nồng nàn của sả và sa tế sẽ quyến rũ bạn ngay từ khi phục vụ mang đến. Bún Bò Huế Út Huệ được khánh hàng đánh giá khá cao nên mình nghĩ quán sẽ đáp ứng đủ những yêu cầu mà thực khách mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53A Mã Lò, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 682 217
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Út Huệ
    Bún Bò Huế Út Huệ
    Bún Bò Huế Út Huệ
    Bún Bò Huế Út Huệ
  4. Top 4

    Bún Bò Huế Cô Út

    Bún bò Huế Cô Út có không gian bình dân, rộng rãi thoáng mát và sạch sẽ. Bước vào quán, bạn dễ dàng tìm cho mình một chỗ ngồi lý tưởng, những chiếc bàn ghế được trang bị tinh tươm, ngăn nắp. Bún Bò Huế Cô Út là một điểm đến lý tưởng để bạn và người thân thưởng thức các món ngon mỗi ngày. Nếu bạn đến vào giờ cao điểm, quán sẽ có rất đông thực khách đến thưởng thức.


    Bún bò Huế Cô Út lựa chọn mua loại xương ống, xương đầu tươi ngon về rửa sạch rồi đem hầm nhừ thật lâu trong nhiều giờ đồng hồ. Ngoài hương vị thì hình thức bên ngoài của món bún bò cũng có sức hút không kém với lớp váng hỗn hợp xả bằm, ớt, gia vị riêng sóng sánh phủ lên bề mặt tô bún thật hấp dẫn, thêm vào đó hành lá cộng với một gốc xả nấu chín đặc lên trên tô cho tô bún bò thêm đậm đà hương sắc. Chỉ với một chút bún, thịt bò bắp, giò heo và thêm một vài muỗng lớn nước dùng màu đỏ đặc trưng đã làm nên hương vị đặc biệt của bún bò Huế cô Út.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 419 Trần Văn Giàu, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Bún Bò Huế Cô Út
    Bún Bò Huế Cô Út
    Bún Bò Huế Cô Út
    Bún Bò Huế Cô Út
  5. Top 5

    Bún Bò Huế Nam Thiên

    Bún Bò Huế Nam Thiên là một trong những địa chỉ bún bò Huế có hương vị nổi tiếng tại quận Bình Tân mà bạn không nên bỏ lỡ. Nước dùng ở quán vô cùng trong và thanh, nước hầm từ xương nên có bị ngọt vừa vặn. Tô bún không có quá nhiều nước béo nên không quá ngán mà khiến tô bún bò của quán càng thêm độ thơm ngon. Hơn nữa với công thức gia truyền Nam Thiên đã khiến tô bún vốn đã ngọt bùi càng trở nên đậm đà, khó cưỡng.


    Một bát bún nóng hổi, thơm mùi sả và đầy đặn thức ăn kèm của Bún bò Huế Nam Thiên duy trì chất lượng qua nhiều năm. Không dừng lại ở hương vị, không gian quán còn vô cùng rộng rãi, thoáng mát khiến thực khách cảm thấy thoải mái khi ghé qua nơi đây. Ngoài ra chất lượng an toàn thực phẩm luôn là tiêu chí mà quán đặt lên hàng đầu nên thực khách có thể an tâm về chất lượng. Nhiều người đã gắn bó với những tô bún bò quán từ rất lâu rồi dần trở thành khách quen, luôn là điểm hẹn bún bò Huế đầu tiên khi giới thiệu cho anh em, người thân đến tận nơi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117/15E Hồ Văn Long, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 15:00 - 20:00

    Bún Bò Huế Nam Thiên
    Bún Bò Huế Nam Thiên
    Bún Bò Huế Nam Thiên
    Bún Bò Huế Nam Thiên
  6. Bún Bò Huế Hạnh cũng là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán với món bún bò. Bún Bò Huế Hạnh có không gian vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những bát bún bò hấp dẫn. Vị trí nằm trên mặt đường Bành Văn Trân nên không hề khó tìm, có chỗ đậu xe an toàn.


    Điểm cộng đầu tiên chính là nước dùng rất thanh, không quá dầu mỡ. Topping có chả cua, chả Huế, thịt bò, bò viên, gân,... đều được ninh kỹ, không có mùi hôi khó chịu. Đồng thời sợi bún to, dai được trụng vừa tới nên không bị vụn càng giúp món ăn thêm chuẩn chỉnh hơn. Thưởng thức một tô bún bò Huế tại Bún Bò Huế Hạnh khiến thực khách vô cùng hài lòng về độ ngon của nước dùng, độ vừa của topping hòa quyện vào nhau. Tất cả được kết hợp vào một tô bún đầy đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh mà giá cả lại hợp lý nên Bún Bò Huế Hạnh luôn chiếm được tình cảm dù nhiều hàng quán khác ra đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 865 4842

    Giờ mở cửa: 06:00 – 13:30 | 16:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Hạnh
    Bún Bò Huế Hạnh
    Bún Bò Huế Hạnh
    Bún Bò Huế Hạnh
  7. Một quán bún bò Huế chuẩn vị nằm tại Quận Tân Bình được thực khách vô cùng yêu quý đó là Bún Bò Hương Giang. Cứ vào tầm buổi trưa thì luôn đông đúc, và hầu hết khách hàng đều là sinh viên. Với giá thành 1 suất từ 20-25k thì đây thực sự là 1 lựa chọn rất lí tưởng cho các bạn sinh viên. Tuy giá thành rẻ nhưng ở đây các món rất đa dạng: từ bún cá, bún sườn mọc, bún thập cẩm, bún hải sản hay bánh mì sốt vang,...


    Không gian Bún Bò Hương Giang khá là thoáng mát, có điều hòa mát rượi. Và bạn yên tâm khi đến ăn nhé vì nhân viên ở đây sẽ luôn lau dọn bàn mỗi khi khách ra về để khách hàng mới có một chỗ ngồi thoải mái nhất. Và 1 lưu ý nho nhỏ nữa là khi đi ăn tầm trưa sẽ đông hơn, nên nếu bạn muốn ăn thoáng một chút thì đi sớm hoặc muộn hơn 1 chút. Tại đây có cả nước chanh, sữa đậu, coca để phục vụ. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy ghé qua Bún Bò Hương Giang để thưởng thức ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Lê Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 811 5665

    Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30

    Gọi điện
    Bún Bò Hương Giang
    Bún Bò Hương Giang
    Bún Bò Hương Giang
    Bún Bò Hương Giang
  8. Bún Bò Huế Như Ý phục vụ đồ ăn ngon cho khách hàng. Nằm ngay phố Phạm Văn Hai, quán phục vụ bún bò bình dân ngon. Bên ngoài biển hiệu cóc ghi rõ địa chỉ, Bún Bò Huế Như Ý cho khách nắm bắt. Bên trong quán khá rộng rãi, thoáng mát. Bộ bàn ghế ăn khung sắt mặt gỗ hiện đại ngon miệng. Bún Bò Huế Như Ý không chỉ đầy đặn mà còn vô cùng hấp dẫn. Vị nước dùng ngon từ thịt ngọt từ xương đậm đà khó cưỡng. Bên trong đầy đủ topping ngon từ thịt bò, giò heo, chả tôm, chả sụn,…


    Bún Bò Huế Như Ý mở 3 tầm sáng – trưa – tối cho khách hàng. Nhân viên quán phục vụ bún bò ngon lại chu đáo cho khách. Lại phục vụ khá nhanh chóng không phải đợi chờ. Biển hiệu quán bún bò huế màu xanh dễ dàng nhận diện. Bún bò huế ngon với các sét chỉ từ 43k,… Bát bún bò đầy tủ thịt bò, giò heo, tiết, chả,… Nếu bạn gần khu vực Tân Bình có thể ghé trực tiếp quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Phạm Văn Hai, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 844 8708

    Giờ mở cửa: 06:00 – 00:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Như Ý
    Bún Bò Huế Như Ý
    Bún Bò Huế Như Ý
    Bún Bò Huế Như Ý



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy