Top 13 Quán lẩu ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Hồng Nhung 24483 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Tại Quận Bình Thạnh - TP. HCM, nếu chưa biết có quán lẩu ... xem thêm...

  1. Chắc hẳn ai cũng biết, thịt dê từ lâu đã là món khoái khẩu trên bàn nhậu của các đấng mày râu bởi thịt dê có vị thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, đặc biệt thịt dê có khả năng giữ ấm rất tốt, rất thích hợp ăn trong thời tiết se se lạnh. Lẩu Dê Đồng Hương, được thực khách sành ăn Sài Thành biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú từ thịt dê.


    Nhắc đến Lẩu Dê Đồng Hương không thể không nhắc đến món Lẩu dê hấp dẫn đã chinh phục thực khách sành ẩm thực Sài Gòn, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà được ninh bằng xương dê cùng với thuốc bắc và rau củ đi kèm khi sôi dậy vị lên mùi thơm thuốc bắc, trong và đậm vị ngọt của xương. Thịt dê chủ yếu là phần sườn được chặt ngang ướp với gia vị đậm đà sau đó hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa. Khi ăn thì cho nước dùng và thịt dê vừa đủ để vị của thịt dê vẫn được ngọt, mềm. Ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hũ,… chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy, rất ngọt và rất thanh đảm bảo đánh gục vị giác của bạn ngay từ những miếng đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 779 935 & 1900 2135

    Fanpage: www.facebook.com/laudedonghuong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu Dê Đồng Hương
    Lẩu Dê Đồng Hương
    Lẩu Dê Đồng Hương
    Lẩu Dê Đồng Hương

  2. Top 2

    Vạn Quán 2

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có cảm giác ngán với những món chiên, xào nhiều dầu mỡ thì những Lẩu Gà Lá É Chính Gốc - Vạn Quán 2 chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Vạn Quán đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều thực khách Sài Gòn. Vạn quán chuyên các món ăn đặc sản Quê hương Miền Trung: lẩu gà ta lá é chính gốc Phú Yên, lẩu Gà Cay, cơm chiên lá é, cơm chiên ớt xanh, cơm chiên hải sản,.... Món lẩu gà lá É là món ăn đặc biệt được thực khách ưa chuộng. Nòi lẩu nóng hổi thơm lừng ăn cực kì ngon lại đảm bảo tốt cho sức khỏe.

    Thực đơn đa dạng sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn. Với sự khéo léo, đảm đang của người đầu bếp, những món ăn quen thuộc trở nên ngon hơn, đậm vị hơn. Không gian của quán cũng làm chúng ta cảm thấy ngon miệng hơn với sự bày trí rất tinh tế, thoáng mát. Giá cả cũng hết sức phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, Lẩu Gà Lá É Chính Gốc - Vạn Quán 2 cam kết mang lại cho quý khách những món ăn thơm ngon và đảm bảo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123/17 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0962 773 843

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauGaLaEVanQuan2/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vạn Quán
    Vạn Quán
    Vạn Quán
    Vạn Quán
  3. Top 3

    Lẩu MK

    Gọi điện

    Nằm trong Landmark 81 Lẩu MK là một nhà hàng cao cấp mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Không gian nhà hàng rất sang trọng cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên đã là điểm cộng to lớn của nhà hàng MK này. Nhà hàng MK cũng là nơi thu hút thực khách với lẩu hải sản ngon miệng, chất lượng. Một nồi lẩu đậm đà sôi, lan toả làn khói bên cạnh là các phần hải sản đi kèm, hải sản của phần lẩu này gồm có mực, tôm, chả cá, sò,... không thể thiếu rau tươi sống và mì.


    Lẩu MK khá đầy đủ và trọn vị ngon cho những tín đồ ẩm thực ăn quên sầu. Giữa vô vàn các đĩa hải sản, lần lượt cho vào nồi nước lẩu và chờ đợi chúng sôi là một cảm giác rất thú vị. Hải sản tươi sống kết hợp với nước lẩu vừa ngon vừa ngọt, lại có vị đặc trưng rất riêng khiến bạn ăn hoài mà không thấy chán. Mức giá của nhà hàng này có phần khá cao một chút nhưng hãy yên tâm vì hương vị món ăn cũng xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Vậy nên bạn hãy đặt ngay chỗ tại nhà hàng MK để thưởng thức lẩu từ hải sản tươi sống cùng bạn bè, người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B1 Vincom Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 02862 921 079
    Email: info.mk@mesa.vn
    Website: https://www.mkrestaurant.com/th
    Fanpage: https://www.facebook.com/MK.Restaurant.VN/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lẩu MK
      Lẩu MK
      Lẩu MK
      Lẩu MK
    • Một nhà hàng lẩu Hồng Kông không thể bỏ qua tại quận Bình Thạnh chính là Tiệm lẩu A Ngưu. Tọa lạc trên con đường Vũ Huy Tuấn, quán được khá nhiều thực khách yêu mến lẩu Hồng Kông yêu thích và thường xuyên lui tới. Đến với tiệm lẩu A Ngưu bạn như lạc vào một Hồng Kông thu nhỏ và có thể tha hồ thưởng thức không chỉ món ăn mà còn là không gian quán. Đây là quán lẩu gốc hoa nên xét về có chuẩn vị Trung Hoa hay không thì không cần bàn cãi thêm rồi. Món lẩu với sự kết hợp của rất nhiều topping từ thịt bò, tôm, chả cá,... mang đậm một nét vị Trung hoa.

      Ngoài ra, thực đơn quán đem đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn khác như há cảo hẹ, chả cá hồng kim,... Không chỉ hấp dẫn bởi món lẩu, không gian của Tiệm lẩu A Ngưu cũng chiếm được cảm tình của nhiều thực khách. Với sự kết hợp hài hòa giữa nét hoài cổ cùng với phong cách trẻ trung hiện đại qua những biếc bàn, chiếc ghế, nhà hàng này phù hợp với thực khách ở nhiều độ tuổi. Khi thưởng thức món lẩu tại đây, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái. Nghe thật hấp dẫn phải không nào. Hãy ngay tiệm lẩu A Ngưu nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11C Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0902 002 835
      Email: dinhtienhoangnam@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/TiemLauANguu
      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

      Gọi điện
      Tiệm Lẩu A Ngưu
      Tiệm Lẩu A Ngưu
      Tiệm Lẩu A Ngưu
      Tiệm Lẩu A Ngưu
    • Tiệm lẩu Cù Lao nằm trên đường Nguyễn Xí tại Quận Bình Thạnh là quán lẩu vô cùng nổi tiếng. Vào những ngày cao điểm, quán có thể bán đến 400 – 500 nồi lẩu. Với lượng khách đông như vậy, quán có đội ngũ nhân viên vô cùng hùng hậu lên đến 30 người làm theo ca từ sáng đến tối. Ngoài ra còn có riêng một đội gồm 5 – 7 người đốt than liên tục để châm vào các nồi lẩu để có thể liên tục phục vụ các thực khách ghé quán.


      Với chủ quán là người con miền Tây chính hiệu, gốc Cà Mau, Tiệm lẩu Cù Lao đã cho ra đời những món lẩu thơm ngon mà đậm đà hương vị miền tây sông nước. Sở dĩ gọi là lẩu cù lao chính là bởi vì hình dạnh của chiếc nồi. Nồi lẩu làm từ nhôm, ở giữa là một ống nhôm rỗng để đựng than – như cái cù lao ở giữa sông. Nhiệt từ than sẽ làm nóng nước lẩu từ từ, chậm rãi và duy trì nhiệt độ ổn định giúp nước dùng không cô đặc lại. sức nóng từ than sẽ làm nóng phần nước dùng mà không cần phải dùng đến bếp gas hay bếp cồn dưới đáy nồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 410 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0327 147 171
      Email: lauculao@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemlauculao
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tiệm Lẩu Cù Lao
      Tiệm Lẩu Cù Lao
      Tiệm Lẩu Cù Lao
      Tiệm Lẩu Cù Lao
    • Top 6

      Lẩu Bò SuBin

      Gọi điện

      Lẩu Bò SuBin đã được dời về địa chỉ mới tại 149 Bình Quới, phường 12, Bình Thạnh. Quán chuyên lẩu đuôi bò và bò tơ rau rừng. Ngoài ra còn có các món bình dân khác về bò, gà, mực, tôm, chả cá thác lác,...được chế biến thành nhiều món khác nhau. Quán nằm ngay mặt đường, có không gian mở nên rất thoáng mát. Chiều chiều đi ngang qua đây đã thấy quán dọn bàn ghế ra hết để chuẩn bị nhận khách vào ăn rồi. Lẩu bò là món chủ đạo tại quán, với nhiều loại thịt bò tươi ngon và các loại gia vị tinh túy. Nước lẩu được chế biến từ các loại xương bò và các loại gia vị đặc biệt, tạo nên hương vị đậm đà và độ ngon tuyệt vời.


      Một nồi lẩu đuôi bò chỉ với giá khoảng 180.000 đồng, có đủ đuôi bò, xương bò, bò viên trong nồi lẩu. Nước lẩu rất đậm đà và ngon, ăn kèm với lẩu thì không thể thiếu các loại rau xanh được. Một nồi lẩu vừa ngon lại chất lượng như thế làm sao có thể bỏ qua được nhỉ. Còn không nhanh cùng bạn bè và người thân đến Lẩu Bò SuBin để thưởng thức món lẩu thơm ngon tại quán đi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 149 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 989 552
      Email: nttk230699@gmail.com
      Website: https://lau-bo-subin.business.site/
      Fanpage: https://www.facebook.com/lauduoibovacacmonnhaubinhdan/
      Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00

      Gọi điện
      Lẩu Bò SuBin
      Lẩu Bò SuBin
      Lẩu Bò SuBin
      Lẩu Bò SuBin
    • Lẩu Cá Thanh Đa là quán ăn bình dân nằm ngay tại con đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh. Mặc dù đường đi vào quán hơi khó tìm nhưng Toplist đã cung cấp bảng chỉ đường để thực khách có thể tìm quán dễ dàng hơn. Đây là quán lẩu cá giá rẻ phù hợp cho hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Nước lẩu của quán có mùi vị đặc trưng như lẩu thái được nấu từ cái gia vị như sả, gừng, tiêu nên rất thơm ngon không kén người ăn. Quán có nhiều lẩu cá khác nhau như: lẩu cá kèo nấu chao, lẩu cá kèo lá giang, lẩu thác lác khổ qua,...Ngoài ra còn có lẩu thái, lẩu lươn, lẩu cua giành cho các bạn không thích ăn cá. Nồi lẩu ở quán đầy đủ cá, rau, bún đầy đủ và còn nhiều lại topping khác, cực kì đạm vị và thơm ngon.

      Chủ quán và nhân viên Lẩu Cá Thanh Đa phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Khi khách hàng đến ăn tại quán sẽ có châm nước lẩu thêm. Tuy là quán ăn bình dân, giá rẻ nhưng đồ ăn ở đây chất lượng, được làm sạch không hề bị tanh mà vô cùng béo ngậy. Không gian quán gồm cả bên trong và ngoài, khá rộng rãi và thoáng mát. Khu vực ngoài trời vừa “chill” vừa ăn lẩu ngắm nhìn bờ hồ yên ả. Tuy địa chỉ quán hơi khó tìm nhưng với những trải nghiệm mà quán mang lại, nhất định bạn sẽ không thể quên được hương vị lẩu thơm ngon, đậm đà tại lẩu cá Thanh Đa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 860/75/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0932 765 858
      Email: amthuc.lauca@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/QuanLauCa
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lẩu Cá Thanh Đa
      Lẩu Cá Thanh Đa
      Lẩu Cá Thanh Đa
      Lẩu Cá Thanh Đa
    • Lẩu Dê Tài Ký là địa chỉ uy tín và chất lượng đối với bất kỳ ai yêu thích món dê trong đó có lẩu dê thơm ngon bổ dưỡng với hương liệu tươi đầy hấp dẫn. Nằm tại con đường Ung Văn Khiêm, Lẩu Dê Tài Ký có không gian quán rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những cuộc hẹn cuối tuần cùng gia đình và bạn bè.


      Lẩu dê Tài Ký cung cấp nhũng món lẩu dê với nhiều nguyên liệu, cách chế biến và kết hợp khác nhau tạo nên một menu nhiều món lẩu dê thỏa mãn tối đa nhu cầu ăn uống và kích thích vị giác như dê tái giềng, dê hấp xả gừng, lẩu sườn tươi. Cùng với đó, các món nướng, xào, hấp dê tại quán cũng rất ngon và đáng để thưởng thức. Lẩu Dê Tài Ký có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến những món dê ngon từ thịt ngọt từ xương đủ vị nêm nếm với mức giá tốt nhất cho thực khách thưởng thức. Quán thu hút khá đông lượng thực khách nên vào giờ tan tầm quán sẽ khá đông khách và thực khách có thể chờ hơi lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 57A Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 275 050
      Email: quyquoc3132000@yahoo.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/laudetaiky.binhthanh
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Dê Tài Ký
      Lẩu Dê Tài Ký
      Lẩu Dê Tài Ký
      Lẩu Dê Tài Ký
    • Lẩu Siêu Tốc là một quán lẩu nổi tiếng tại Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian hiện đại và phong cách phục vụ nhanh chóng, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm lẩu tuyệt vời và tiện lợi. Quán Lẩu Siêu Tốc nổi tiếng với khái niệm "lẩu siêu tốc" - một phong cách lẩu nhanh chóng và tiện lợi. Thực đơn của quán bao gồm nhiều loại lẩu như lẩu cá, lẩu thập cẩm, lẩu hải sản và lẩu rau củ. Khách hàng có thể lựa chọn các thành phần mà họ yêu thích và tự chế biến trong thời gian ngắn.


      Lẩu Siêu Tốc nổi tiếng với việc sử dụng công nghệ nấu lẩu nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng chỉ cần chọn các thành phần yêu thích, đặt vào nồi lẩu đặc biệt và chỉ trong vài phút, món ăn sẽ được chế biến hoàn chỉnh và sẵn sàng để thưởng thức. Dịch vụ tại quán được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Giá cả tại Lẩu Siêu Tốc phù hợp với chất lượng và tiện lợi mà quán mang lại. Quán cam kết sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, đảm bảo món ăn ngon và an toàn cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 199 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0907 080 867
      Fanpage: https://www.facebook.com/tokyosushichef/?
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Lẩu Siêu Tốc
      Lẩu Siêu Tốc
      Lẩu Siêu Tốc
      Lẩu Siêu Tốc
    • Top 10

      Lẩu bò A Lý

      Gọi điện

      Lẩu bò A Lý là một quán lẩu nổi tiếng tại Quận Bình Thạnh. Với không gian ấm cúng và phục vụ chuyên nghiệp, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đậm chất Ý. Lẩu bò A Lý nổi tiếng với lẩu bò thơm ngon và tinh tế. Menu của quán bao gồm các loại lẩu bò như lẩu bò Ý, lẩu bò hầm truyền thống, lẩu bò nấm và các lựa chọn khác. Thịt bò tươi ngon và được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo chất lượng món ăn.


      Ngoài lẩu bò, quán còn cung cấp các món ăn khác như pasta Ý, bít tết, steak và nhiều món Ý hấp dẫn khác. Đội ngũ đầu bếp tại Lẩu bò A Lý có kinh nghiệm và tay nghề cao, đảm bảo món ăn được chế biến tỉ mỉ và ngon miệng. Dịch vụ tại quán được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và chu đáo. Không gian quán được trang trí sang trọng, tạo cảm giác ấm cúng và lịch sự cho khách hàng. Giá cả tại Lẩu bò A Lý phù hợp với chất lượng và không gian sang trọng mà quán mang lại. Quán cam kết sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, đảm bảo món ăn bò ngon và an toàn cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 117 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      Điện thoại: 0374 007 626
      Fanpage: https://www.facebook.com/lauboaly/
      Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30
      Gọi điện
      Lẩu bò A Lý
      Lẩu bò A Lý
      Lẩu bò A Lý
      Lẩu bò A Lý
    • Top 11

      Lẩu Bò 444

      Gọi điện

      Lẩu Bò 444 là một quán lẩu nổi tiếng tại Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian rộng rãi và trang trí hiện đại, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đẳng cấp. Lẩu Bò 444 là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món lẩu bò ngon và hấp dẫn. Menu của quán đa dạng và phong phú, bao gồm các loại lẩu bò như lẩu bò thập cẩm, lẩu bò kim chi, lẩu bò nấm, lẩu bò hải sản và nhiều lựa chọn khác. Thịt bò tại quán được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo tươi ngon và chất lượng.


      Dịch vụ tại quán được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo. Không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ và thoải mái, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

      Giá cả tại Lẩu Bò 444 phù hợp với chất lượng và không gian hiện đại mà quán mang lại. Quán cam kết sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, đảm bảo món ăn bò ngon và an toàn cho khách hàng.

      Với hương vị đặc trưng của lẩu bò và không gian sang trọng, Lẩu Bò 444 là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích lẩu và mong muốn thưởng thức món ăn ngon miệng cùng gia đình và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 444 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0932 034 184
      Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
      Gọi điện
      Lẩu Bò 444
      Lẩu Bò 444
      Lẩu Bò 444
      Lẩu Bò 444
    • Lẩu Gà Nòi Tư Mập 81 là một quán lẩu đặc biệt tại Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian ấm cúng và không gian trang trí độc đáo, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đậm chất. Lẩu Gà Nòi Tư Mập 81 nổi tiếng với lẩu gà nòi, đây là loại gà được chọn lựa kỹ càng, có nguồn gốc rõ ràng và được nuôi dưỡng tự nhiên. Thịt gà nòi có đặc điểm thịt thơm, ngọt, mềm và đậm đà hương vị. Quán cung cấp nhiều loại lẩu gà như lẩu gà nấm, lẩu gà hủ tiếu, lẩu gà nước dừa, và các lựa chọn khác.


      Ngoài lẩu gà, quán cũng cung cấp các món ăn kèm hấp dẫn như mì, bún, gỏi và các món tráng miệng độc đáo. Đội ngũ đầu bếp tại Lẩu Gà Nòi Tư Mập 81 có kinh nghiệm và tay nghề cao, đảm bảo món ăn được chế biến tỉ mỉ và ngon miệng. Dịch vụ tại quán được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo. Không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ và thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho khách hàng. Giá cả tại Lẩu Gà Nòi Tư Mập 81 phù hợp với chất lượng và không gian ấm cúng mà quán mang lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 447 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0984 296 441
      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
      Gọi điện
      Lẩu Gà Nòi Tư Mập 81
      Lẩu Gà Nòi Tư Mập 81
      Lẩu Gà Nòi Tư Mập 81
      Lẩu Gà Nòi Tư Mập 81
    • Quán Lẩu Út Sơn là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức lẩu tại Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian thoáng đãng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Quán Lẩu Út Sơn nổi tiếng với đa dạng các loại lẩu. Menu của quán bao gồm lẩu thập cẩm, lẩu hải sản, lẩu thịt bò, lẩu gà, lẩu rau củ và nhiều lựa chọn khác. Khách hàng có thể lựa chọn các thành phần mà họ thích và tự chế biến lẩu theo sở thích cá nhân. Các nguyên liệu tại quán được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo tươi ngon và chất lượng. Thực đơn của quán luôn được cập nhật để mang đến những món ăn ngon nhất cho khách hàng. Đội ngũ đầu bếp tại Quán Lẩu Út Sơn có kinh nghiệm và tay nghề cao, đảm bảo món ăn được chế biến tỉ mỉ và ngon miệng.


      Dịch vụ tại quán được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, nhanh nhẹn và chu đáo. Không gian quán được thiết kế thoải mái và trang nhã, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Giá cả tại Quán Lẩu Út Sơn phù hợp với chất lượng và không gian rộng rãi mà quán mang lại. Quán cam kết sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, đảm bảo món ăn ngon và an toàn cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 245A Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0907 326 264
      Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00
      Gọi điện
      Quán Lẩu Út Sơn
      Quán Lẩu Út Sơn
      Quán Lẩu Út Sơn
      Quán Lẩu Út Sơn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy