Top 11 Quán mỳ Ý ngon Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thuý Vy 5222 0 Báo lỗi

Mì spaghetti là món ăn độc đáo của ẩm thực nước Ý. Món ăn này du nhập vào Việt Nam và trở thành món ăn ưa chuộng của rất nhiều người. Tại Sài Gòn, có nhiều nơi ... xem thêm...

  1. Capricciosa - Pasta & Pizza là một chuỗi nhà hàng lớn nổi tiếng trên thế giới, có mặt tại Việt Nam, Capricciosa - Pasta & Pizza nhận được tình cảm của rất nhiều thực khách. Nhà hàng có không gian tinh tế và sang trọng, phục vụ những món ăn đẳng cấp với nguyên liệu hảo hạng. Là một tín đồ thích ăn mỳ ý chắc hẳn bạn không còn xa lạ với quán Capricciosa - Pasta & Pizza. Nơi đây được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi giá cả bình dân và hương vị thơm ngon đặc biệt. Các món mỳ ý ở đây rất đa dạng, bạn nên thưởng thức như mì ý thịt xông khói, mì ý tôm xào cay, mỳ ý sốt cà chua…


    Capricciosa - Pasta & Pizza sẽ là một gợi ý tuyệt vời nếu như bạn đang tìm kiếm hương vị mì ý chuẩn vị và đúng điệu phong cách châu Âu. Những đĩa mì ý chất lượng của Capricciosa - Pasta & Pizza đi đôi với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Các món mỳ được chế biến theo công thức chuẩn nên sợi mì luôn dai, ngon, vừa miệng đi kèm với nước sốt thơm, ngọt có vị béo rất dễ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://capricciosa.com.vn/dat-ban/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CapricciosaVietnam
    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

    Gọi điện
    Capricciosa - Pasta & Pizza
    Capricciosa - Pasta & Pizza
    Capricciosa - Pasta & Pizza
    Capricciosa - Pasta & Pizza

  2. Top 2

    Cheese Pasta

    Gọi điện

    Cheese Pasta là chuỗi nhà hàng ý không chỉ có mặt tại Hà Nội, Đà Nẵng mà còn phủ sóng rộng rãi ở TP.HCM, nhằm mang đến những món ăn thơm ngon được chế biến đúng chuẩn phong cách Ý cho các tín đồ ẩm thực. Đây là một nhà hàng lâu năm, vốn đã xây dựng được tên tuổi nên sở hữu một lượng khách không nhỏ. Không gian của quán sang trọng, với ánh đèn vàng rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè và cả gặp đối tác.

    Không gian của quán khá yên tĩnh mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Về món ăn, với chất lượng ổn định trong suốt thời gian hoạt động Cheese Pasta chưa bao giờ làm thực khách thất vọng. Bên cạnh đó, nhà hàng Cheese Pasta cũng có món mì spaghetti rau củ – rất thích hợp cho các bạn đang trong chế độ ăn kiêng. Nếu như bạn muốn ăn mì ý thơm ngon thì chắc hẳn nha hàng Ý Cheese Pasta là một lựa chọn không tồi. Không chỉ mang đến thực đơn các món ăn ngon, chất lượng và độc đáo, nhà hàngCheese Pasta này còn phục vụ nhiều loại đồ uống đa dạng để phù hợp với nhu cầu của nhiều thực khách như: trà đào cam sả, hồng trà sữa, trà nhài sữa, trà xoài,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29/6 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 989 596
    Email: cheesepasta.cskh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cheesepasta.saigon/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cheese Pasta
    Cheese Pasta
    Cheese Pasta
    Cheese Pasta
  3. Thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Minor Food Group, một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á về ngành khách sạn và ẩm thực cao cấp. Được thành lập từ 2001, The Pizza Company – Chuỗi nhà hàng Pizza phong vị Ý bắt đầu mở rộng, phát triển hệ thống cửa hàng và nhượng quyền thương mại quốc tế. Đến nay, thương hiệu The Pizza Company có khoảng 500 cửa hàng trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á, chúng tôi nổi tiếng với dòng Pizza Hải sản cao cấp ngon tuyệt hảo.


    Đặc trưng nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt đã giúp “The Pizza Company” thành công trong việc chinh phục các khách hàng yêu Pizza. Sẽ thật thiếu sót nếu như đến nhà hàng The Pizza Company Hà Nội mà bạn không thưởng thức mì Ý. Sợi mì dai, chín mềm hòa quyện cùng với nước sốt độc đáo sẽ khiến thực khách nhớ mãi. Mỗi một loại nước sốt đều được đầu bếp của nhà hàng chế biến mang đậm phong cách Ý. Nếu như mì Ý thịt bò bằm mang hương vị truyền thống thì món mì Ý sốt kem lại khiến thực khách mê mẩn bởi hương vị béo ngậy. Cũng giống như pizza, ở Company cũng có thêm các món mì Ý chay để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6066
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Pizza Company - Đường D2
    The Pizza Company - Đường D2
    The Pizza Company - Đường D2
    The Pizza Company - Đường D2
  4. Mì Ý là món ăn khá quen thuộc đối với các bạn trẻ Sài Gòn. Món ăn không chỉ tiện lợi, chắc bụng mà còn mang lại nhiều hương vị mới lạ. Là một tín đồ thích ăn mỳ ý chắc hẳn bạn không còn xa lạ với quán Delica - Nguyễn Văn Đậu - Pizza Gà Rán Mì Ý. Delica - Nguyễn Văn Đậu - Pizza Gà Rán Mì Ý một địa điểm ăn uống chuyên cung cấp các món mỳ ý mới lạ và hấp dẫn ở Sài Gòn. Đến đây bạn sẽ trải nghiệm một không gian sang trọng, tinh tế của một nhà hàng mang hơi hướng Tây phương. Ngoài ra, đội ngũ phục vụ dày dặn kinh nghiệm, đầu bếp am hiểu ẩm thực sẽ mang đến cho bạn những món mỳ ý “ngon nhức dzách”. Các món mỳ ý ở đây rất đa dạng, bạn nên thưởng thức như mì ý thịt xông khói, mì ý tôm xào cay, mỳ ý sốt cà chua…


    Mỳ được chế biến theo công thức chuẩn nên sợi mì luôn dai, ngon, vừa miệng đi kèm với nước sốt thơm, ngọt có vị béo rất dễ ăn. Chỉ với mức giá khoảng 50k – 60k/phần bạn sẽ được thưởng thức 1 tô mì đầy đủ topping gồm thịt, mỳ, nước sốt thơm ngon chuẩn vị. Hương vị của tất cả nguyên liệu hòa quyện hài hòa, tinh tế. Nên các món ăn ở Delica - Nguyễn Văn Đậu - Pizza Gà Rán Mì Ý phù hợp với khẩu vị và sở thích rất nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222B Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0366 794 305
    Email: delicafoodsvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DelicaFoodsVn/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Delica - Nguyễn Văn Đậu - Pizza Gà Rán Mì Ý
    Delica - Nguyễn Văn Đậu - Pizza Gà Rán Mì Ý
    Delica - Nguyễn Văn Đậu - Pizza Gà Rán Mì Ý
    Delica - Nguyễn Văn Đậu - Pizza Gà Rán Mì Ý
  5. Một địa điểm rất thích hợp cho các bạn trẻ muốn “check in” hay tụ tập với bạn bè đó chính là Wakeup Mì Ý, Steak, Salad. Không gian ở đây được bày biện sang trọng, tinh tế, nhiều góc sống ảo “xinh xẻo”. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng, chủ yếu là các món Tây mang hương vị thơm ngon, đặc biệt. Với kinh nghiệm lâu năm làm mỳ Ý, Wakeup Mì Ý, Steak, Salad cho ra lò những dĩa pizza và pasta đúng vị nước Ý. Nơi đây mì được chế biến hằng ngày nên luôn giữ được độ tươi ngon. Các dĩa mì được trang trí rất hấp dẫn, sợi mì dai, giòn vừa miệng. Lớp sốt đậm đà, có vị chua cay luôn được lòng nhiều thực khách.


    Menu ở đây rất nhiều món để bạn lựa chọn. Ngoài các món “chủ lực” của quán là pizza và pasta ý còn có các món khai vị, rau củ, canh… cho bạn nữa đó. Hơn nữa, quán còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi trong tuần tặng thêm thêm đồ ăn. Vậy nên bạn có thể theo dõi qua các trang thông tin của Wakeup Mì Ý, Steak, Salad để có được những ưu đãi đặc biệt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 193 727
    Fanpage: https://www.facebook.com/wakeup166
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Wakeup Mì Ý, Steak, Salad
    Wakeup Mì Ý, Steak, Salad
    Wakeup Mì Ý, Steak, Salad
    Wakeup Mì Ý, Steak, Salad
  6. Top 6

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Nhắc đến Pizza Hut hẳn bạn đã không còn xa lạ với thương hiệu nổi tiếng toàn cầu này. Được xem là một trong những địa điểm uy tín nên pizza ngày càng phát triển và có khá nhiều cơ sở trải dài từ Nam ra Bắc. Và có thể nói rằng từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng hay người lớn tuổi đều bị chinh phục bởi món pizza tại đây. Nhân viên của quán nhiệt tình, tận tâm và dễ mến. Không những thế, bạn cũng sẽ hài lòng dịch vụ vận chuyển, pizza đến tay bạn vẫn còn nóng hổi, đóng gói cẩn thận, thời gian giao hàng cũng khá nhanh.


    Tuy nổi tiếng nhờ pizza. Nhưng ít ai biết Pizza Hut còn có những món ăn khác đậm chất Ý, khiến bạn ăn một lần là muốn ăn mãi. Từ đơn giản như món mì Ý bò viên xốt cà chua, cánh gà nướng đến các món cầu kỳ như tôm cuộn sợi khoai tây chiên, mì Ý cá hồi xốt kem. Bạn cũng có thể khai vị bằng các món salad, súp thanh mát để tránh đầy bụng. Ngoài ra, quán còn có các món pizza rau củ cho những bạn ăn chay hoặc đang giảm cân đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 166 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 151 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 130 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  7. Top 7

    Uncle Noodles

    Gọi điện

    Thêm một quán mì Ý giá rẻ nhưng lại vô cùng chất lượng được đề cử trong list- Uncle Noodles. Thật đáng tiếc nếu như bạn bỏ qua Uncle Noodles đấy. Đây thực sự là quán mì Ý ngon- bổ- rẻ và quan trọng là gần làng đại học nên giá cả rất phải chăng với học sinh sinh viên. Quán chủ yếu về mì Ý với nhiều cách chế biến độc đáo, món ăn kèm cũng hợp với túi tiền. Nếu không biết ăn mì Ý ở đâu vừa ngon vừa rẻ lại vừa no thì Uncle Noodles là một lựa chọn. Thực đơn khá đầy đủ món và không gian nhỏ nhắn xinh xắn, thêm nữa nhân viên vô cùng dễ thương và nhiệt tình là điểm cộng của quán.


    Uncle Noodles có không gian nhỏ nhắn, ấm cúng và nhân viên vô cùng nhiệt tình. Gía món ăn ở đây khá mềm, phù hợp với mọi người. Dù là đồ Âu nhưng lại có mức giá phù hợp, không hề đắt đỏ. Không gian được trang trí đơn giản, mang lại không gian ấm cúng cho thực khách. Đặc biệt Uncle Noodles nổi tiếng với món Mì Ý cua thơm béo nên nếu bạn có dịp ghé qua thì nhất định phải thử đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/11 Đường Võ Oanh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 722 269
    Email: unclenoodles.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/unclenoodles.chumi/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Uncle Noodles
    Uncle Noodles
    Uncle Noodles
    Uncle Noodles
  8. Top 8

    3 Râu

    Gọi điện

    Thương hiệu gà rán 3 Râu được ra đời từ năm 2018 tại tp. Hồ Chí Minh. Trong vòng 3 năm tham gia vào thị trường ẩm thực, đến nay 3 Râu đã có hơn 50 cửa hàng tại Sài Gòn và vẫn đang tiếp tục phát triển. Hệ thống không chỉ chuyên về gà rán mà còn nổi tiếng về pizza và trà sữa. Với phương châm Ngon – Đẹp – An toàn, gà rán 3 Râu đã mang tới hàng nghìn bữa ăn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không chỉ có vậy, gà rán, pizza và trà sữa của 3 Râu đều nhận được những đánh giá cao của khách hàng trong thời gian vừa qua. Vậy nên, quán luôn nỗ lực cải tiến thực đơn đồ ăn và thức uống cũng như quảng bá hình ảnh tới đông đảo thực khách trong và ngoài nước.


    Pizza và mỳ Ý tuy là 2 món khá nổi tiếng và được nhiều người order khi tới với hệ thống 3 Râu. Hãy cùng nghía qua xem thực đơn pizza và mỳ Ý có gì nhé! Mỗi loại pizza và mỳ Ý chỉ được làm khi khách order nên luôn đảm bảo sự tươi ngon. Hơn nữa, nguyên liệu cũng rất sạch sẽ. Cộng thêm tài chế biến khéo léo của đầu bếp, các bạn sẽ có 2 món ăn chuẩn vị Italia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 551 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1858
    Email: lienhe@3rau.vn
    Website: https://3rau.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/3rau.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

    Gọi điện
    3 Râu
    3 Râu
    3 Râu
    3 Râu
  9. Không xa hoa sang trọng như những nhà hàng mì Ý khác, nhưng tại Ơ Bistro Nguyen Gia Tri chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách hương vị khó quên và không hề thua kém. Món mì Ý chắc hẳn là một món ăn không những được giới thiếu nhi yêu thích nhất mà còn thu hút mọi lứa tuổi bởi hương vị hấp dẫn, dễ ăn. Những thứ đặc sắc của luôn sống ẩn giật, chiếc quán này là một ví dụ điển hình bởi nó nằm tại Quận Bình Thạnh. Nằm ngay mặt phố luôn được nhiều thực khách biết đến và ghé thăm thì chắc chắn độ uy tín đã vang xa.


    Menu tại Ơ Bistro Nguyen Gia Tri rất đa dạng bởi nhiều loại sốt đặc trưng. Sợi mì giai dòn kết hợp với các loại nước sốt beo béo, đậm đà tạo nên hương vị khó cưỡng. Ngoài ra khi đến quán bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn vặt khác như: beefsteak, gà sốt , hamburger,... Không gian quán yên tĩnh, thoáng mát là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức những bữa ăn ngon cùng bạn bè và gia đình. Bên cạnh đó giá cả các món ăn ở đây siêu siêu hạt rẻ phù hợp cho cả học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157/1A Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0866 555 157
    Email: obistro.vn@gmail.com
    Website: https://www.obistro.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ObistroNguyenGiaTri
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ơ Bistro Nguyen Gia Tri
    Ơ Bistro Nguyen Gia Tri
    Ơ Bistro Nguyen Gia Tri
    Ơ Bistro Nguyen Gia Tri
  10. Top 10

    Bonjour Resto'

    Gọi điện

    Một trong những quán mì Ý ngon và chất lượng chính là Bonjour Resto'. Không gian ấm cúng, có phần sang trọng, menu đa dạng, nổi bật với steak và pasta. Địa chỉ này khá thích hợp cho couple hoặc gia đình nhỏ, ấm cúng và thân thiện nhưng vẫn đủ lịch sự. Mì Ý Spaghetti hải sản sốt bơ tỏi, kèm Steak bê sữa Hà Lan nướng sốt bơ tỏi Pháp đậm đà, kèm 2 soft drinks. Đặc biệt với sự kết hợp giữa các hot items: Salad trộn sốt kem trứng rau mùi Ý, mì spaghetti sốt kem nấm. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi Spaghetti Meatballs, đây là mì thịt bò xay, vo viên rồi chiên ngập dầu, trộn với sốt cà và phô mai bào, khi thưởng thức bạn sẽ cảm thấy vị chua, béo, thịt mềm và thơm.


    Carbonara là món rất được yêu thích tại Bonjour Resto', mì và sốt béo trộn đều với nhau, vừa đủ để tăng hương vị của mì, không gây ngấy, thêm vào đó bacon và phô mai sợi cho khá nhiều. Một đĩa mì vô cùng chất lượng và kích thích ngay từ vẻ ngoài. Phần ăn 1 người thì rất no, 2 người ăn cùng thì vừa đủ này sẽ cung cấp thêm tinh bột để bữa ăn trở nên “đầy đủ” và đặc biệt là nó ngon lắm các bạn ạ, team mê món béo có kem thì gục ngã với món này, quên các món còn lại trên bàn ăn luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/2 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3551 5950
    Email: cs@bonjourresto.com
    Website: https://bonjourresto.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonjourresto.nht
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bonjour Resto'
    Bonjour Resto'
    Bonjour Resto'
    Bonjour Resto'
  11. Ẩm thực Ý với pizza và mì Ý luôn khiến những tín đồ ẩm thực phát cuồng. Nhắc đến tiệm mì Ý vừa ngon, vừa rẻ ở Sài Gòn người ta sẽ nghĩ ngay đến TaiSot Spaghetti & Pasta. Mì ở đây mang mức giá rất bình dân dao động tùy theo vị và kích thước lớn nhỏ. Với mức giá này sẽ thu hút được một lượng lớn thực khách là học sinh, sinh viên, lao động phổ thông. Đặc biệt, mỗi phần mì ở đây đều ngập thịt bò bằm. Nhân viên trong quán thân thiện, nhanh nhẹn, quán có chỗ để xe tuy nhiên không gian quán nhỏ đôi khi sẽ tạo cảm giác khó chịu những lúc quán đông đúc. Món ăn được bày biện đẹp mắt, sợi mì dai dai vừa chín tới và thấm đều cùng nước sốt vừa vặn.


    TaiSot Spaghetti & Pasta có một menu đa dạng phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng, có mì, beefsteak, salad, pate, hamburger. Khách hàng ghé quán để ăn trưa, ăn tối và nhiều người chọn mì Ý là bữa ăn tối ưu cho mình. Mì Ý ở đây sợi to, dai, vàng óng khi ăn cảm giác chẳng hề thua kém những nhà hàng cao cấp. Sốt ở đây khá vừa miệng, thơm mùi olive và lá oregano, có độ chua chua nhẹ của cà chua. Đến đây bạn nên gọi món mì Ý gà giòn sốt kem hoặc hải sản sốt kem vì đây là hương vị được nhiều thực khách đánh giá cao. Với kinh nghiệm dày dặn về nghệ thuật làm mỳ Ý, TaiSot Spaghetti & Pasta tập trung vào việc khám phá, sáng tạo để cho ra đời những đĩa Pasta mang hương vị hoàn hảo và phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 629 Điện Biên Phủ, Phường 25, QuậnBình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 897 018
    Email: taisot.contact@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/taisotspaghettipasta
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    TaiSot Spaghetti & Pasta
    TaiSot Spaghetti & Pasta
    TaiSot Spaghetti & Pasta
    TaiSot Spaghetti & Pasta




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy