Top 9 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất Quận Bình Thạnh, TP HCM

Yến Nhi 27131 0 Báo lỗi

Lẩu bò là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích, nó không chỉ mang hương vị rất ngon và còn giàu chất dinh dưỡng. Hãy cùng Toplist điểm qua những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu

    Gọi điện

    Một quán lẩu bò nữa để các bạn có thể tham khảo tại Bình Thạnh là quán Lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, bài trí bàn ghế gọn gàng. Vì quán khá đông khách nên nhân viên phải phục vụ nhiều, đôi lúc bạn phải chờ lâu một xíu. Với thiết kế đơn giản nhưng thoải mái, quán tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Điều này làm cho quán trở thành một điểm đến phổ biến cho các buổi họp mặt gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè.


    Phần nước lẩu ở quán Lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu có vị ngọt từ xương, ăn khá giống với bún bò nhưng không đậm đà mùi gia vị bằng bún bò. Đặc biệt, nước lẩu ở đây còn cho thêm sả nên cực kì thơm. Bên trong nồi lẩu thì có sẵn các loại đồ ăn như: Đuôi bò, Thịt bò, Gân bò, Sụn bò, Bì… được thái miếng khá dày rồi được ninh nhừ lên cùng với khoai môn, nấm, đậu phụ… ăn kèm với rau cải xanh, rau má, mì, bún, phở… là hết sảy. Lưu ý, các loại rau, bún ăn kèm khi gọi, chủ quán sẽ tính tiền thêm vì một phần lẩu chưa bao gồm 2 thứ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 196 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 091 612

    Website: https://sites.google.com/view/pho188anguyenvandau/

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/LẨU-ĐUÔI-BÒ-188A-100064114837774/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu đuôi bò tại Nguyễn Văn Đậu
    Lẩu đuôi bò tại Nguyễn Văn Đậu
    Lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu
    Lẩu đuôi bò Nguyễn Văn Đậu

  2. Top 2

    Lẩu Bò 65

    Gọi điện

    Quán Lẩu Bò 65 là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món lẩu bò ngon và độc đáo. Với không gian ấm cúng và phục vụ chuyên nghiệp, đây là nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm hương vị độc đáo của lẩu bò. Quán Lẩu Bò 65 nổi tiếng với món lẩu bò 65 đặc biệt. Món ăn này có nguồn gốc từ Trung Quốc và đã trở thành một món ăn phổ biến trên toàn thế giới. Lẩu bò 65 kết hợp giữa thịt bò mềm mịn hòa quyện với gia vị đặc trưng, tạo nên một hương vị độc đáo và thú vị. Bạn có thể thưởng thức lẩu bò 65 với nhiều loại rau sống, nấm và các loại gia vị tạo nên một bát lẩu thơm ngon và đậm đà. Ngoài lẩu bò 65, quán cũng cung cấp nhiều món ăn khác như bò xào, bò nướng và các món ăn truyền thống khác.


    Quán Lẩu Bò 65 có không gian thiết kế đơn giản nhưng thoải mái, nơi đây tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Điều này làm cho quán trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho các buổi tiệc gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè. Tóm lại, Quán Lẩu Bò 65 là một điểm đến tuyệt vời để thưởng thức món lẩu bò mà bạn không nên bỏ qua khi đến Quận Bình Thạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 422 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 151 353
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00
    Gọi điện
    Lẩu Bò 65
    Lẩu Bò 65
    Lẩu Bò 65
    Lẩu Bò 65
  3. Top 3

    Bò Sốt Nhà Gỗ

    Gọi điện

    Quán Bò Sốt Nhà Gỗ là một quán ẩm thực nổi tiếng tại Quận Bình Thạnh, TP.HCM, nơi bạn có thể tìm thấy hương vị đặc biệt và tinh tế của món bò sốt. Quán Bò Sốt Nhà Gỗ nổi tiếng với chất lượng và sự độc đáo trong việc phục vụ bò sốt ngon. Họ sử dụng các loại thịt bò tươi ngon và chất lượng, chế biến theo phong cách chuyên nghiệp để tạo ra những món bò sốt hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn giữa các loại sốt như sốt tiêu đen, sốt nấm, sốt phô mai hoặc sốt hành tây, tạo nên sự đa dạng và phong phú trong thực đơn.


    Ngoài bò sốt, quán còn phục vụ các món ăn khác như bò tái chanh, bò nướng mỡ chài, hoặc bò xào hành tây và đặc biệt là món lẩu bò thơm ngon chất lượng. Những món này được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, mang lại hương vị thơm ngon và đậm đà. Quán Bò Sốt Nhà Gỗ có không gian trang nhã và ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và dịch vụ tận tâm. Với vị trí thuận lợi tại Quận Bình Thạnh, quán là điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gia đình hay gặp gỡ bạn bè. Giá cả hợp lý và phù hợp với chất lượng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 179 492
    Fanpage: https://www.facebook.com/bosotnhagophanchutrinh/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bò Sốt Nhà Gỗ
    Bò Sốt Nhà Gỗ
    Bò Sốt Nhà Gỗ
    Bò Sốt Nhà Gỗ
  4. Top 4

    Lẩu Bò Subin

    Gọi điện

    Lẩu Bò Subin đã được dời về địa chỉ mới tại 149 Bình Quới, Bình Thạnh. Quán chuyên lẩu đuôi bò và bò tơ rau rừng. Ngoài ra, còn có các món bình dân khác về bò, gà, mực, tôm, chả cá thác lác,... được chế biến thành nhiều món khác nhau. Quán nằm ngay mặt đường, có không gian mở nên rất thoáng mát. Chiều chiều đi ngang qua đây đã thấy quán dọn bàn ghế ra hết để chuẩn bị nhận khách vào ăn rồi, nổi tiếng với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt vời. Họ sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và thượng hạng, đặc biệt là thịt bò tươi ngon để tạo nên một nồi lẩu hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn giữa các loại nước lẩu như lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu cay hay lẩu nấm, phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình.


    Một nồi lẩu đuôi bò chỉ với giá khoảng 180.000 đồng, có đủ đuôi bò, xương bò, bò viên trong nồi lẩu. Nước lẩu rất đậm đà và ngon, ăn kèm với lẩu thì không thể thiếu các loại rau xanh được. Một nồi lẩu vừa ngon lại chất lượng như thế làm sao có thể bỏ qua được nhỉ. Còn không nhanh cùng bạn bè và người thân đến Lẩu Bò Subin để thưởng thức món lẩu thơm ngon tại quán đi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 989 552
    Email: nttk230699@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lauduoibovacacmonnhaubinhdan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Subin
    Lẩu Bò Subin
    Lẩu Bò Subin
    Lẩu Bò Subin
  5. Top 5

    Lẩu Bò 444

    Gọi điện

    Lẩu Bò 444 tại Quận Bình Thạnh là một địa điểm ẩm thực phổ biến để thưởng thức món lẩu bò độc đáo và ngon miệng. Với không gian thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp, quán là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm hương vị đặc biệt của lẩu bò. Lẩu Bò 444 nổi tiếng với món lẩu bò 444 độc đáo. Món ăn này có tên gọi từ số "444", biểu trưng cho sự tươi mới, ngon lành và may mắn. Lẩu bò 444 kết hợp giữa thịt bò tươi ngon, hải sản và các loại rau sống, tạo nên một hương vị độc đáo và phong phú. Bạn có thể thưởng thức lẩu bò 444 với nhiều loại gia vị và sốt đặc trưng, tạo nên một bát lẩu đậm đà và ngon miệng.


    Ngoài lẩu bò 444, quán cũng cung cấp nhiều món ăn khác như bò nướng, bò xào và các món ăn truyền thống khác. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, sẽ đảm bảo bạn có một bữa ăn trọn vẹn và trải nghiệm dịch vụ tốt. Về không gian, Lẩu Bò 444 tại Quận Bình Thạnh thường có không gian rộng rãi và ấm cúng. Thiết kế hiện đại và trang nhã, tạo cảm giác sang trọng và thoải mái cho khách hàng. Điều này làm cho quán trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hoặc các sự kiện đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 444 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 034 184
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Bò 444
    Lẩu Bò 444
    Lẩu Bò 444
    Lẩu Bò 444
  6. Top 6

    Lẩu bò A Lý

    Gọi điện

    Nhắc đến lẩu bò quận Bình Thạnh chắc chắn phải nhắc đến cái tên Lẩu bò A Lý. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những chiều Sài Gòn nhậu nhẹt cùng bạn bè. Quán nhỏ nhắn, rất sạch sẽ, nằm ngay gần Landmark. Cứ buổi tối, khách ngồi kín các bàn, tràn cả ra vỉa hè. Quán phục vụ lẩu lòng bò, lẩu đuôi bò, lẩu bò, lẩu sụn bò khổ qua cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác làm từ bò như: bò lúc lắc, bò nướng, bò né, tủy bò chiên trứng,... Đừng quên món lẩu lòng bò A Lý vừa ngon, vừa rẻ nhé. Set lẩu lòng bò đầy đặn gồm: tim bò, phèo, lá mía, bò viên, nạm bò và rau tổng hợp. Lòng bò làm sạch sẽ, ăn béo ngậy, thơm ngon. Nước lẩu nêm nếm vừa miệng, nước trong và không nồng mùi thuốc Bắc.


    Lẩu sụn bò khổ qua cũng được nhiều khách hàng khen ngợi. Nét độc đáo của món lẩu này nằm ở những cục xí quách bò hầm kỹ, cục nào cục ấy siêu to. Món này ăn kèm với khổ qua thái lát mỏng, khổ qua làm nước lẩu lẫn vị đắng nhẹ, nhưng không quá khó ăn. Nhìn chung, món lẩu bò nào tại Lẩu bò A Lý cũng vô cùng đặc sắc,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117/4 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0374 007 626
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauboaly/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu bò A Lý
    Lẩu bò A Lý
    Quán lẩu bò A Lý
    Quán lẩu bò A Lý
  7. Top 7

    Quán Lẩu Bò Thắng

    Gọi điện

    Quán Lẩu Bò Thắng tại Quận Bình Thạnh là một địa điểm ẩm thực phổ biến để thưởng thức món lẩu bò đậm đà và ngon miệng. Với không gian thoải mái và dịch vụ tận tâm, quán là lựa chọn lý tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực truyền thống đặc sản từ miền Bắc. Quán Lẩu Bò Thắng nổi tiếng với món lẩu bò Thắng, một món ăn mang hương vị độc đáo của miền Bắc Việt Nam. Lẩu bò Thắng thường được nấu từ nhiều loại nguyên liệu tươi ngon như thịt bò mềm mịn, nấm, rau sống và gia vị đặc biệt. Hương vị đậm đà, ngọt ngào và thơm ngon của lẩu bò Thắng sẽ chinh phục khẩu vị của bạn.


    Ngoài lẩu bò Thắng, quán cũng phục vụ nhiều món ăn khác như bò nướng, bò xào và các món ăn truyền thống khác. Nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện, sẽ đảm bảo bạn có một bữa ăn ngon và trải nghiệm dịch vụ tốt. Về không gian, Quán Lẩu Bò Thắng tại Quận Bình Thạnh thường có không gian ấm cúng và truyền thống. Với thiết kế đơn giản nhưng thoải mái, quán tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Điều này làm cho quán trở thành một điểm đến phổ biến cho các buổi họp mặt gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 801/61 Tầm Vu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0912 345 064
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Lẩu Bò Thắng
    Quán Lẩu Bò Thắng
    Quán Lẩu Bò Thắng
    Quán Lẩu Bò Thắng
  8. Top 8

    Lẩu bò A Mập

    Gọi điện

    Lẩu bò A Mập tại quận Bình Thạnh là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời để thưởng thức món lẩu bò ngon và đậm đà. Với không gian thoải mái và phục vụ chuyên nghiệp, đây là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức các món ăn truyền thống và hương vị độc đáo. Lẩu bò A Mập nổi tiếng với các món lẩu bò đa dạng, chất lượng và độc đáo. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại thực đơn phong phú, từ lẩu bò truyền thống cho đến các loại lẩu bò đặc biệt với hương vị đặc trưng của vùng miền. Bò được chọn lựa kỹ càng và thịt tươi ngon, cùng với các loại rau sống, nấm và gia vị tươi ngon, tạo nên hương vị độc đáo cho mỗi bát lẩu.


    Ngoài lẩu bò, quán cũng cung cấp nhiều món ăn khác như mì xào, bò xào, bò bít tết và các món ăn phụ khác. Nhân viên phục vụ tận tâm và chu đáo, sẽ đảm bảo bạn có một bữa ăn thú vị và trải nghiệm dịch vụ tốt. Lẩu bò A Mập tại quận Bình Thạnh có không gian rộng rãi và thoải mái. Thiết kế đơn giản, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện cho khách hàng. Điều này làm cho nơi đây trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho các buổi tiệc gia đình, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A7 Đường 82, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 912 319

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lẩu-Bò-A-Mập-100045469391503/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lẩu bò A Mập
    Lẩu bò A Mập
    Lẩu bò A Mập
    Lẩu bò A Mập
  9. Top 9

    Lẩu bò Năm Tươi

    Gọi điện

    Nếu đang tìm kiếm một quán lẩu bò vừa ngon, vừa rẻ thì Toplist xin gợi ý cho bạn đến với quán Lẩu bò Năm Tươi. Quán thường mở cửa từ sáng đến tối muộn, không gian vỉa hè thoáng mát, thích hợp ghé qua sau cả ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Món chủ đạo tại quán Năm Tươi là lẩu, với nhiều lựa chọn đa dạng. Thực khách có thể lựa chọn lẩu bò, lẩu gà, lẩu hải sản, hoặc lẩu đa dạng với các loại thịt, hải sản, rau sống và nấm tươi ngon. Nước lẩu được chế biến từ các loại xương và gia vị tự nhiên, tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon.


    Mặc dù sở hữu phong phú các món ngon làm từ bò như: đuôi bò xào sa tế, lòng bò xào cải chua, khăn lông bò hấp hành, bò tái chanh, bò xào củ hành,... nhưng phần lớn khách hàng đến với Lẩu bò Năm Tươi đều vì ưa chuộng hương vị đặc sắc của món lẩu đuôi bò thập cẩm. Nước lẩu được nêm nếm gia vị đậm đà, vừa miệng còn đuôi bò được ninh chín mềm, không kén người ăn. Ngoài đuôi bò, set lẩu còn hấp dẫn hơn với những đĩa thịt bò tươi rói, được sơ chế kỹ càng, thêm mì gói và các loại rau nấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Đặng Thùy Trâm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0778 036 408
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu bò Năm Tươi
    Lẩu bò Năm Tươi
    Lẩu bò Năm Tươi
    Lẩu bò Năm Tươi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy