Top 6 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất Quận 11, TP. HCM

Yến Nhi 5042 0 Báo lỗi

Lẩu bò là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích, nó không chỉ mang hương vị rất ngon và còn giàu chất dinh dưỡng. Đi ăn lẩu bò làm dăm ba xị là điều ... xem thêm...

  1. Lẩu bò Hoàng Thu được các tín đồ ẩm thực đánh giá là quán lẩu bò ngon top đầu tại Sài Gòn. Đến đây, gọi món lẩu bò thực khách sẽ thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Đặc biệt, tại đây còn có cả trứng vịt lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu đã sôi sùng sục. Ngoài món lẩu, quán còn phục vụ món bò nướng được tẩm ướp nhiều hương liệu đặc biệt nên rất thơm và ngọt thịt. Bên cạnh đó, món gân bò xào lăn còn được xem là một trong những món “độc chiêu” rất hấp dẫn thực khách.


    Lẩu bò Hoàng Thu sở hữu các cơ sở nằm tại Quận 10, Quận 11 và Quận Bình Tân. Cơ sở Quận 11 ghi điểm bởi không gian thoáng mát, rộng gần 500m2 và có lắp máy lạnh. Hơn nữa, nhân viên lẩu Hoàng Thu được đào tạo bài bản, phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Với những lý do trên còn chần chừ gì mà bạn chưa đến với quán ăn bình dân siêu ngon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 260 Minh Phụng, Quận 11, TP. HCM
      • 908 Nguyễn Chí Thanh, Quận 11, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 765 006 hoặc 0907 801 516
      Email: nguyentoan090472@gmail.com
      Website: http://laubohoangthu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/LẨU-BÒ-HOÀNG-THU-103256184732105/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00

      Gọi điện
      Lẩu bò Hoàng Thu
      Lẩu bò Hoàng Thu
      Lẩu bò Hoàng Thu
      Lẩu bò Hoàng Thu

    • Top 2

      Thai Sumo

      Gọi điện

      Quán lẩu bò Thái Sumo là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Quận 11, TP. HCM. Với không gian rộng rãi, trang trí đẹp mắt và không khí thoải mái, quán là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Thái Lan. Thực đơn của quán lẩu bò Thái Sumo đa dạng và phong phú, với sự tập trung chủ yếu vào món lẩu bò thơm ngon. Khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều loại nước lẩu khác nhau như lẩu Thái, lẩu cay, lẩu mắm, và lẩu kim chi. Thịt bò được cắt mỏng và tươi ngon, kết hợp với các loại rau củ tươi sống, nấm, đậu hũ, và các loại mỳ hoặc bún.


      Quán lẩu bò Thái Sumo nổi tiếng với hương vị đậm đà, hấp dẫn và độc đáo. Nước lẩu được nấu từ các gia vị tự nhiên, tạo ra hương vị đặc trưng của ẩm thực Thái Lan. Khách hàng có thể tùy chọn độ cay theo sở thích cá nhân, từ nhẹ nhàng đến cay nồng. Đội ngũ đầu bếp tài năng và giàu kinh nghiệm của quán luôn đảm bảo chất lượng món ăn và sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, quán lẩu bò Thái Sumo cũng có dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 295 Lãnh Binh Thăng, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 786 605
      Website: https://thaisumo.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Thaisumo.laucavien/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Thái Sumo
      Thái Sumo
      Thái Sumo
      Thái Sumo
    • Ẩm thực Con Bò Vàng là một nhà hàng nổi tiếng tọa lạc tại Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian hiện đại và sang trọng, nhà hàng mang đến một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp và đa dạng cho khách hàng. Thực đơn của Ẩm thực Con Bò Vàng đa dạng và phong phú, tập trung chủ yếu vào các món ăn từ thịt bò chất lượng cao. Khách hàng có thể thưởng thức các món như bò né, bò lúc lắc, bò nướng, bò xào, và nhiều món khác.


      Ngoài thịt bò, Ẩm thực Con Bò Vàng cũng cung cấp các món hải sản tươi sống, mì xào, lẩu và các món ăn đa dạng khác. Nhà hàng chú trọng vào việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao để đảm bảo chất lượng món ăn. Đội ngũ đầu bếp tài năng và giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo món ăn được chế biến một cách tinh tế và hấp dẫn. Không chỉ có thực đơn đa dạng, Ẩm thực Con Bò Vàng còn có không gian sang trọng và thoải mái để khách hàng thưởng thức bữa ăn. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện sẽ tận tâm phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 237 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 667 669
      Email: conbovang237ltk@gmail.com
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
      Gọi điện
      Ẩm Thực Con Bò Vàng
      Ẩm Thực Con Bò Vàng
      Ẩm Thực Con Bò Vàng
      Ẩm Thực Con Bò Vàng
    • Lẩu & Nướng Yu Mei được thiết kế với không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng đãng, sẽ giúp bạn quên đi cảm giác ngột ngạt của cả ngày làm việc. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ bò tơ chuẩn vị. Các món ăn tại đây được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, đảm bảo an toàn cho khách hàng, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.


      Những thực khách mê lẩu có thể đến với Lẩu & Nướng Yu Mei có cơ hội thưởng thức buffet nướng lẩu đặc sắc, được thỏa sức lựa chọn các nguyên thiệu để ăn bò vô cùng ngon miệng như: ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ quấn nấm sốt cay, gầu bò,...Chỉ cần ghé đến Lẩu & Nướng Yu Mei một lần, chắc hẳn thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy đây chính là một không gian ẩm thực lý tưởng dành cho thực khách sành ăn. Đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm phục vụ khách hàng, đảm bảo một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Những ngày se se lạnh, hãy cùng gia đình bạn bè và người thân đến Yumei để thưởng thức những món lẩu ấm áp để quên cái lạnh bên ngoài nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 427 Hàn Hải Nguyên, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0839 604 578
      Email: Lizhencai228@gmail.com
      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

      Gọi điện
      Lẩu & Nướng Yu Mei
      Lẩu & Nướng Yu Mei
      Lẩu & Nướng Yu Mei
      Lẩu & Nướng Yu Mei
    • Phương Nam Quán Bò Tơ Tây Ninh là một nhà hàng nổi tiếng tọa lạc tại Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian sang trọng và phong cách truyền thống, nhà hàng này là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực và muốn thưởng thức các món ăn đặc sản từ miền Nam Việt Nam. Phương Nam Quán Bò Tơ Tây Ninh nổi tiếng với các món ăn từ thịt bò tươi ngon. Thực đơn đa dạng của nhà hàng bao gồm nhiều món ăn hấp dẫn như bò né, bò lúc lắc, bò bít tết, bò nướng, và nhiều món khác.


      Không chỉ có thịt bò, Phương Nam Quán Bò Tơ Tây Ninh cũng phục vụ các món ăn khác như hải sản tươi sống, các món nướng, lẩu và mì xào. Nhà hàng chú trọng vào việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao và các công thức nấu ăn truyền thống để đảm bảo cho thực khách có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Ngoài không gian bên trong, nhà hàng cũng có khu vực sân vườn thoáng đãng và thoải mái để khách hàng thưởng thức bữa ăn ngoài trời. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 940 Đường 3 Tháng 2, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 073 793
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Phương Nam Quán Bò Tơ Tây Ninh
      Phương Nam Quán Bò Tơ Tây Ninh
      Phương Nam Quán Bò Tơ Tây Ninh
      Phương Nam Quán Bò Tơ Tây Ninh
    • Một địa điểm thưởng thức lẩu bò tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với fan của lẩu bò là Tawan bò nướng - lẩu bò. Quán có không gian mở nên rất thoáng đãng, thích hợp để bạn có thể tụ tập ăn uống hay tổ chức các buổi party nhỏ. Món bò nướng với lẩu nướng ở đây vô cùng ngon, được nhiều thực khách rất yêu thích. Vào buổi tối, quán thường rất đông khách, nhưng chủ quán vẫn rất nhiệt tình và ra món kịp thời, không để khách phải chờ lâu.


      Tại đây cũng nổi tiếng với món lẩu bò nhúng, thịt bò dai ăn ngon lắm, nước lẩu nhúng ăn cũng vừa miệng không quá ngọt hay quá mặn. Rau tươi xanh, được nhặt sạch và rửa cẩn thận. Khách hàng có thể thưởng thức các món bò nướng truyền thống như bò lúc lắc, bò bít tết, bò nướng mỡ hành, và nhiều món khác. Thịt bò được chọn lựa kỹ càng và tươi ngon, được nướng trên bếp than hoặc bếp nướng than hoa, mang đến hương vị đậm đà và thơm ngon.. Đặc biệt, quán hỗ trợ đặt món online, chị em nào mà ngại mưa nắng thì có thể đặt món, quán sẽ giao đến tận nhà nhé. Giá cả món ăn cũng phải chăng mà chất lượng không thể bỏ lỡ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0931 332 870
      Giờ mở cửa:
      10:00 - 14:00 & 16:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tawan bò nướng - lẩu bò
      Tawan bò nướng - lẩu bò
      Tawan bò nướng - lẩu bò
      Tawan bò nướng - lẩu bò




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy