Top 6 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất Quận 6, TP. HCM

Yến Nhi 30117 0 Báo lỗi

Lẩu bò là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích, nó không chỉ mang hương vị rất ngon và còn giàu chất dinh dưỡng. Đi ăn lẩu bò làm dăm ba xị là điều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò Tơ Nhân Phát

    Nếu bạn là "fan cứng" của món lẩu bò thì đừng bỏ qua quán Bò Tơ Nhân Phát nhé! Vì là một quán ăn bình dân nên chủ quán không quá chăm chút vào không gian, không gian rộng lớn với những hàng bàn ghế xếp gọn gàng, ngăn nắp. Đặc biệt, nhân viên quán khá nhanh nhẹn, nhiệt tình. Quán thường mở cửa từ buổi chiều đến tối muộn, không gian vỉa hè thoáng mát, thích hợp ghé qua sau cả ngày học tập, làm việc mệt mỏi.

    Quán Bò Tơ Nhân Phát mang đến những "siêu phẩm" lẩu bò đặc sắc sau: lẩu bò thập cẩm, lẩu đuôi bò, lẩu dựng, lẩu bắp bò. Dù loại lẩu nào đi chăng nữa, khách hàng cũng hào hứng với nước lẩu ngọt vị xương, đồ nhúng tươi ngon. Tùy loại lẩu mà giá cả dao động từ 200.000 - 300.000 đồng/ set. Ngoài lẩu bò, quán "đốn tim" tín đồ ẩm thực quận 6 bằng những món bò nướng đặc sắc. Thịt bò thái dày vừa phải, ướp đẫm sốt và gia vị, nướng trên bếp than hồng khiến thực khách nào cũng tấm tắc khen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 350 325
    Email: ngolinhbeef@gmail.com
    Website: https://botonhanphat.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongbotonhanphat/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát

  2. Top 2

    Bún - Lẩu Gù Bò 3A

    Gọi điện

    Nét hấp dẫn đầu tiên trong món Bún - Lẩu Gù Bò 3A là sự đa dạng trong nguyên liệu chế biến. Đến đây, gọi món lẩu bò thực khách sẽ thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò vò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Đặc biệt, tại đây còn có cả trứng vịt lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu đã sôi sùng sục. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên.


    Nước lẩu là nước cốt hầm xương, vị ngọt thanh nêm nếm vừa miệng. Khi ăn, thêm rau nấm, đậu phụ, khoai môn vị nước lẩu thanh hơn và bớt ngán. Gù bò là phần thịt nổi lên ở lưng gần sát cổ con bò, đây được xem là phần ngon nhất trong con bò. Gù bò nhúng với ớt xiêm xanh đem đến một trải nghiệm ăn uống mới lạ cho khách hàng. Ngoài 2 món best seller, Bún - Lẩu Gù Bò 3A còn rất nhiều món ăn hấp dẫn làm từ bò, phù hợp nhậu lai rai như: gỏi bắp bò tái, dựng gân xào cải chua, dựng gần xào sa tế,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 325 510
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemlaubunbo3a/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún - Lẩu Gù Bò 3A
    Bún - Lẩu Gù Bò 3A
    Bún - Lẩu Gù Bò 3A
    Bún - Lẩu Gù Bò 3A
  3. Top 3

    Lẩu Bò Ngọc Tuyết

    Lẩu Bò Ngọc Tuyết luôn là cái tên mà bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn thưởng thức lẩu bò tại quận 6. Đây là quán lẩu vô cùng nổi tiếng đối với thực khách quận 6 và cả thực khách Sài thành. Quán được mở khá lâu, đến nay đã trải qua nhiều năm hoạt động nhưng quán vẫn luôn được nhiều người ủng hộ. Quán được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình, chủ quán thân thiện với nhân viên. Nếu ăn phở, bạn sẽ được hướng dẫn là ngồi bên ngoài quán, còn bạn ăn lẩu thì sẽ ngồi bên trong.

    Lẩu Bò Ngọc Tuyết ghi điểm với khách hàng bởi nước lẩu thơm, nhờ được hầm từ xương trong nhiều giờ liền vì thế mà không cần phải cho nhiều gia vị mà nước lẩu vẫn có vị ngọt thanh. Chỉ với 120.000 đồng là bạn đã có ngay một nồi lẩu thơm ngon, giá cực kì bình dân phải không nào. Thường trong một nồi lẩu sẽ có khoảng 20 viên bò, đảm bảo cho bạn ăn no nê. Ăn kèm với lẩu gồm: mì, bánh phở, rau. Đến với Lẩu Bò Ngọc Tuyết, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 836 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 440 233
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Lẩu Bò Ngọc Tuyết
    Lẩu Bò Ngọc Tuyết
    Lẩu Bò Ngọc Tuyết
    Lẩu Bò Ngọc Tuyết
  4. Top 4

    Lẩu Bò Cư Xá

    Lẩu Bò Cư Xá sẽ là nơi tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ thịt bò. Thịt bò tại quán đều là thịt bò tơ ngon, tươi, sạch, được chọn lọc từ những con bò tơ khoảng 5 – 6 tháng tuổi. Nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất trong lúc thưởng thức các món ăn ngon, Lẩu Bò Cư Xá đã xây dựng quán với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, đảm bảo có thể phục vụ được hết tất các khách hàng trong cả những giờ cao điểm và các dịp lễ.

    Lẩu Bò Cư Xá có gần 200 món ăn được chế biến từ bò tơ. Món nổi tiếng với món lẩu đuôi bò được chế biến từ thịt bò tơ. Bò tơ bên này đỉnh cao chất lượng luôn, nguyên miếng bò to chà bá. Nước lẩu bò cũng được nêm nếm ăn rất vừa miệng, các loại rau ăn kèm vừa nhiều lại vừa chất lượng. Ngoài ra, quán Lẩu Bò Cư Xá còn có món bò tơ nướng cũng được nhiều thực khách yêu thích. Đặt lên vỉ nướng xèo xèo thơm phức, bò siêu mềm siêu ngọt thịt nè, ăn là mê luôn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Kinh Dương Vương, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 490 151

    Email: laubocuxasaigon@gmail.com

    Website: https://laubocuxa.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Lẩu Bò Cư Xá
    Lẩu Bò Cư Xá
    Lẩu Bò Cư Xá
    Lẩu Bò Cư Xá
  5. Top 5

    Quán Lẩu Bò Cô Thảo

    Quán Lẩu Bò Cô Thảo sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những tín đồ mê lẩu. Quán có không gian thoáng mát, thoải mái để bạn có thể tụ tập ăn uống, vui chơi cùng với gia đình, bạn bè. Đến với Quán Lẩu Bò Cô Thảo không chỉ thưởng thức món lẩu thật ngon, thật bổ dưỡng mà còn có rất nhiều món khác cũng ngon không kém. Mỗi miếng thịt bò, rau củ tươi ngon đã khiến cho nồi lẩu bò trở nên hấp dẫn vô cùng.


    Thịt bò được thái lát nhỏ, tẩm ướp gia vị mỡ hành cho thấm đều để khi nhúng vào nước lẩu miếng thịt bò vẫn đảm bảo ăn vừa miệng. Thịt bò tươi ngon, được xếp đầy đặn trong đĩa. Khi đến, bạn chỉ cần nhúng lẩu tái chín, chấm thêm nước chao sa tế nữa là quá tuyệt phải không nào. Đến với Quán Lẩu Bò Cô Thảo, bạn sẽ được học cách nhúng lẩu bò từ các nhân viên ở đây sao cho các nguyên liệu vẫn giữ được trọn vẹn hương vị và dưỡng chất. Nếu chưa bạn hãy thử một lần ghé lại Quán Lẩu Bò Cô Thảo để thưởng thức món ăn bò ngon nức tiếng tại Quán Lẩu Bò Cô Thảo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 836 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Quán Lẩu Bò Cô Thảo
    Quán Lẩu Bò Cô Thảo
    Quán Lẩu Bò Cô Thảo
    Quán Lẩu Bò Cô Thảo
  6. Nếu bạn muốn vừa thưởng thức lẩu bò lại vừa nhâm nhi các món ngon khác từ thịt bò cùng với đó là ngắm nhìn phố phường với view cực xịn thì An Viên - bún bò Huế - lẩu bắp bò mắm ruốc chính là điểm đến thích hợp. Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi đến đây là không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ, phía trên tầng còn có bàn ngoài trời vừa được ăn lẩu lại vừa ngắm đường phố. Bàn ghế trong quán được xếp gọn gàng, phù hợp cho các bữa ăn từ ít người cho đến tiệc đông người. Buổi tối quán rất đông nên bạn phải đến sớm hoặc đặt trước để có chỗ ngồi thật ưng ý nhé.


    Bên cạnh đó, nhân viên của quán cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo không để khách hàng phải chờ lâu mỗi khi có nhu cầu gọi món. Đến với An Viên - bún bò Huế - lẩu bắp bò mắm ruốc thực khách được khám phá hương vị tuyệt vời của nước lẩu và vị dai dai, mềm mềm của thịt bò. Nước lẩu có vị ngọt thanh, chua nhẹ, được nêm nếm vừa vị phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Rau nhúng lẩu đa dạng và quan trọng là sạch sẽ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 963 Hồng Bàng, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 281 325
    Giờ mở cửa: 06:45 - 21:30
    Gọi điện
    An Viên - bún bò Huế - lẩu bắp bò mắm ruốc
    An Viên - bún bò Huế - lẩu bắp bò mắm ruốc
    An Viên - bún bò Huế - lẩu bắp bò mắm ruốc
    An Viên - bún bò Huế - lẩu bắp bò mắm ruốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy