Top 8 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất Quận 2, TP HCM

Yến Nhi 7819 0 Báo lỗi

Lẩu bò là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích, nó không chỉ mang hương vị rất ngon và còn giàu chất dinh dưỡng. Đi ăn lẩu bò làm dăm ba xị là điều ... xem thêm...

  1. Lộc Đỉnh Quán là một quán ăn nổi tiếng tại Quận 2, TP. HCM. Với không gian sang trọng và độc đáo, quán thu hút khách hàng bằng cách kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Khi bước vào Lộc Đỉnh Quán, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian tinh tế và đẳng cấp. Nhà hàng được trang trí với những chi tiết lịch sự và sáng tạo, từ nội thất sang trọng đến ánh sáng và âm thanh tinh tế. Mỗi chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng, tạo nên một không gian thoải mái và đẳng cấp.


    Đặc biệt, Lộc Đỉnh Quán nổi tiếng với các món ăn Trung Hoa truyền thống và đa dạng. Thực đơn của quán bao gồm các món như dimsum, hải sản tươi sống, mì xào, và nhiều món khác. Các món ăn được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp, sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và phối hợp gia vị tinh tế, đem lại hương vị đặc trưng và độ tươi ngon tuyệt vời. Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp các món ăn chay và lựa chọn phù hợp cho những khách hàng có nhu cầu ăn chay. Dịch vụ tại Lộc Đỉnh Quán được đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên thân thiện, lịch sự và chuyên nghiệp luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng, đảm bảo một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 455 790
    Email: hello@delocdinh.vn
    Website: https://shop.delocdinh.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lộc Đỉnh Quán
    Lộc Đỉnh Quán
    Lộc Đỉnh Quán
    Lộc Đỉnh Quán

  2. Top 2

    Bê thui 39

    Gọi điện

    Quán Bê thui 39 tọa lạc tại Quận 2, TP. HCM, là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của món bê thui. Với không gian thoáng đãng và ấm cúng, quán Bê thui 39 mang đến cho khách hàng một không gian truyền thống và đậm chất quê hương. Bàn ghế gỗ sáng bóng và những hình ảnh trang trí mang đậm nét văn hóa dân tộc tạo nên một không gian ấm áp và thân thiện.


    Thực đơn của quán Bê thui 39 tập trung vào món bê thui tươi ngon và đa dạng. Thịt bê được chọn lựa kỹ càng và thái thành từng lát mỏng để tạo nên món ăn hấp dẫn. Khách hàng có thể lựa chọn các món bê thui như bê thui xào lá lốt, bê thui nướng mỡ chài, bê thui sốt tiêu xanh và nhiều món ăn khác. Món bê thui ở đây thường được chế biến với sự tinh tế và hương vị đặc trưng, đem đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Đội ngũ nhân viên tại quán Bê thui 39 rất thân thiện và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Họ sẽ tận tâm đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng, đảm bảo một bữa ăn tuyệt vời và dịch vụ chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0775 187 003
    Website: https://bethui39.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083284865706
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45
    Gọi điện
    Bê thui 39
    Bê thui 39
    Bê thui 39
    Bê thui 39
  3. Manwah Taiwanese Hotpot là địa điểm ăn lẩu bò Quận 2 được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu bò với view siêu đẹp, thịt ăn n nê và cả tráng miệng kèm nước uống miễn phí. Đặc biệt, mức giá bufet trọn gói 329.000 đồng cho phép bạn sẽ được gọi full hết các món ăn tại nhà hàng.


    Nhà hàng có bốn loại nước lẩu, trong đó lẩu Tứ Xuyên là loại đặc biệt được nhiều bạn đánh giá cao. Set lẩu bò "ú nu" thịt, rất hợp cạ với các fan thịt bò đấy nhé. Sự kết hợp của thịt bò cùng nước lẩu ở đây rất hoàn hảo. Ngoài ra, Manwah cũng ghi điểm với món tráng miệng hơn chục loại kem của Fanny, các loại chè, hoa quả, bánh ngọt. Bạn có thể tùy ý lựa chọn thỏa thích.Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình và quan tâm khách. Điều đặc biệt nhà hàng có cả sân chơi cho bé nên rất thích hợp để bạn cùng gia đình thưởng thức một bữa ăn hoàn hảo tại Manwah.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 Estella Place, 88 Song Hành, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Website: https://manwah.com.vn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Không gian sang trọng của quán
    Không gian sang trọng của quán
    Manwah  Hotpot
    Manwah Hotpot
  4. Lẩu Bò Hai Tín sẽ là nơi để các bạn có thể thoải sức niềm đam mê với thịt bò. Đây là một quán lẩu có tiếng tại quận 2, thịt bò tươi ngon, nước lẩu được nấu bằng thuốc bắc nên rất bổ, đặc biệt là các món ăn tại đây có đặc trưng riêng của quán, không thể lẫn với những quán lẩu khác được. Nồi lẩu bò Hai Tín có thể bao gồm: gân bò, đuôi bò, lưỡi bò,... tùy sở thích ăn uống của thực khách mà lựa chọn. Thực đơn hút khách hàng không chỉ có lẩu bò mà còn nhiều món ăn hấp dẫn làm từ thịt bò như: bê cuốn rau rừng, xách bò, bắp bò nhúng mẻ, nầm nướng...


    Quán Lẩu Bò Hai Tín được trang trí không quá cầu kỳ, đơn giản nhưng thoáng và sạch sẽ. Bạn sẽ cảm nhận được sự nhộn nhịp, ấm cúng nơi đây bởi quán lúc nào cũng đông khách. Chủ quán ở đây rất thân thiện, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đặc biệt, quán thường tặng kèm hoa quả sau ăn cho khách để tráng miệng nữa nhé. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo mọi thực khách có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Đường Trần Não, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 694 517
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu bò Hai Tín
    Lẩu bò Hai Tín
    Lẩu bò Hai Tín
    Lẩu bò Hai Tín
  5. Lẩu bò Nghĩa Địa sẽ là một quán lẩu tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn. Vào quán thì cứ auto là một cái lẩu bò nha chứ ở đây không có gọi món gì hết, nhân viên sẽ tự biết mà mang ra. Một nồi lẩu bò chỉ có 150.000 - 200.000 đồng thôi mà siêu nhiều topping luôn: thịt bò, xương, gân cổ, đậu hũ, khoai,... rau cho riêng là rau cải và mồng tơi. Với trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, quán tạo ra một môi trường thân thiện và dễ chịu cho khách hàng. Bàn ghế được bài trí hợp lý, mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho thực khách.


    Thịt tại Lẩu bò Nghĩa Địa được nấu kiểu bò kho nên rất mềm, xương bò ít, gân cổ bò nhiều, ăn dai dai và ngon. Với khoai môn, thực khách nên thả sớm, để lâu lâu một chút rồi vớt ra thì khoai mới bở, mềm. Lẩu ăn kèm mì tươi hoặc mì gói, tùy khách. Nước lẩu vị thanh ngọt, đậm đà, cứ vơi lại được nhân viên quán tra thêm. Nước chấm bằng chao được pha rất ngon, ngọt mặn vừa phải. Ở đây mì vắt cho kèm với lẩu từ 3 - 4 vắt thôi, gọi thêm thì 3.000 đồng/vắt. Thêm một điểm cộng, chủ quán rất nhiệt tình, hay chuyện trò với khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 498/6/1 Nguyễn Thị Định, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0769 340 018
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-bò-nghĩa-địa-498-101473571999233
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu bò Nghĩa Địa
    Lẩu bò Nghĩa Địa
    Lẩu bò Nghĩa Địa
    Lẩu bò Nghĩa Địa
  6. Top 6

    Lẩu bò Anh Ba

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu bò vừa ngon, vừa rẻ tại Quận 2 thì Toplist xin gợi ý địa chỉ ăn lẩu Anh Ba . Món ăn đặc trưng của quán là lẩu bò, tuy nhiên vì phát triển theo hình thức quán nhậu nên chủ quán xây dựng thực đơn với nhiều món ăn hấp dẫn khác: bắp bò nướng muối ớt, sườn nướng mọi, lá xách bóp thấu, đùi bê tái chanh, đuôi bò chiên nước mắm, sụn rang muối,...


    Lẩu bò Anh Ba khiến khách hàng mê mẩn bởi nước dùng ngon ngọt, đồ nhúng đa dạng. Những bộ phận trên con bò có thể ăn được như: bắp bò, đuôi bò, gân bò, sụn bò, móng bò,... đều được quán Anh Ba chọn lọc và dùng làm đồ nhúng lẩu. Để đem đến trải nghiệm ăn uống tốt nhất cho khách hàng, chủ quán nhập nguyên liệu hàng ngày và bảo quản đúng quy trình. Nhờ đó mà thịt bò nhìn đỏ au, đẹp mắt còn rau thì tươi xanh, sạch sẽ. Lẩu bò Anh Ba ăn kèm với mì trứng, rau cải và mùng tơi. Giá lẩu vừa túi tiền sinh viên, người lao động - chỉ 180.000 đồng/ nồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đường Trần Quý Kiên, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 836 043 & 0938 568 083
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Bò-Anh-Ba-Đảo-Kim-Cương-Q2-449595935863989/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu bò Anh Ba
    Lẩu bò Anh Ba
    Lẩu bò Anh Ba
    Lẩu bò Anh Ba
  7. Lẩu & Nướng Bò-Heo Rừng Lê Gia Quán là một quán ẩm thực nổi tiếng tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian ấm cúng và menu đa dạng, quán mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Khi bước vào Lẩu & Nướng Bò-Heo Rừng Lê Gia Quán, bạn sẽ được đón chào bởi không gian truyền thống và ấm áp. Nhà hàng được trang trí với những chi tiết tinh tế và sử dụng nội thất gỗ, tạo nên một không gian thoải mái và gần gũi.


    Đặc biệt, quán nổi tiếng với lẩu và nướng bò-heo rừng, là một sự kết hợp tuyệt vời của hai phong cách ẩm thực. Thực đơn của quán bao gồm nhiều loại thịt bò-heo tươi ngon và các loại rau củ, đậu hũ và nấm, tạo nên một bữa ăn đa dạng và ngon miệng. Bạn có thể tự chọn các loại thực phẩm yêu thích và thưởng thức trong nồi lẩu hoặc nướng trên bếp than hồng. Hương vị đậm đà của thịt nướng và nước lẩu tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Dịch vụ tại Lẩu & Nướng Bò-Heo Rừng Lê Gia Quán được đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm phục vụ khách hàng, đảm bảo một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Quán cũng có không gian riêng để tổ chức các buổi tiệc, sinh nhật và họp mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 426 Nguyễn Thị Định, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 559 845
    Giờ mở cửa: 16:00 - 03:00
    Gọi điện
    Lẩu & Nướng Bò- Heo Rừng Lê Gia Quán
    Lẩu & Nướng Bò- Heo Rừng Lê Gia Quán
    Lẩu & Nướng Bò- Heo Rừng Lê Gia Quán
    Lẩu & Nướng Bò- Heo Rừng Lê Gia Quán
  8. Top 8

    Phở Lẩu Bò Mười

    Phở Lẩu Bò Mười là một nhà hàng nổi tiếng tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, nổi tiếng với món phở lẩu độc đáo và ngon miệng. Khi bạn bước vào Phở Lẩu Bò Mười, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian trang nhã và ấm cúng của nhà hàng. Không gian được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với nội thất gỗ ấm áp và ánh sáng nhẹ nhàng, tạo nên một không gian thoải mái và thân thiện.


    Đặc biệt, món phở lẩu bò là món ăn chính của nhà hàng, nổi tiếng với hương vị tuyệt vời. Thực đơn của

    Phở Lẩu Bò Mười bao gồm nhiều loại phở như phở gân, phở tái, phở chín, và nhiều loại thịt bò tươi ngon khác. Nước lẩu được chế biến từ nước dùng hầm chế biến tỉ mỉ từ xương bò và gia vị đặc trưng, tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng cung cấp các loại nước lẩu khác như lẩu canh chua, lẩu kim chi, đáp ứng sở thích của mọi thực khách. Dịch vụ tại Phở Lẩu Bò Mười được đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ đảm bảo một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Họ sẵn lòng tư vấn và hướng dẫn về các món ăn và lẩu để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đường số 30, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Phở Lẩu Bò Mười
    Phở Lẩu Bò Mười
    Phở Lẩu Bò Mười
    Phở Lẩu Bò Mười




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy