Top 8 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất Quận 4, TP. HCM

Yến Nhi 4377 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn phổ biến đối với ẩm thực của người Việt trong những bữa ăn, bữa tiệc hay những buổi họp mặt gia đình, bè bạn. Cùng khám phá những quán lẩu ... xem thêm...

  1. Top 1

    ThaiSumo

    Gọi điện

    ThaiSumo không còn xa lạ với tín đồ ăn vặt Quận 4. Quán nằm trong con hẻm nhỏ nhưng rất dễ dàng tìm thấy bởi quán lúc nào cũng đông khách. Đến với quán là đến với thế giới đồ viên: Nào cá viên, bò viên, rau củ viên, mực viên, hồ lô viên được xếp đầy ú ụ thành các khay ở tủ đồ đông lạnh. Ngoài đồ viên thì có thêm các loại đồ ăn phù hợp với lẩu như: rau, thịt bò, đậu hũ, bún, mì, và các đồ ăn nhẹ như: Khoai tây chiên, bánh bao. Đặc biệt, quán còn siêu phẩm "lẩu ly", với ly nhỏ nhỏ, xinh xinh đựng các loại xiên que.


    Lẩu ở đây bạn có thể chọn theo combo với các loại thịt bò, nước lẩu khác nhau. Nước lẩu ở đây có vị chua cay rất hài hòa. Nồi lẩu dọn ra, còn đồ nhúng thì khách hàng tự lựa theo sở thích. Các loại viên với mức giá rẻ đem đến cho bạn nồi lẩu no nê thì thôi. Tuy nhiên, đồ của quán chủ yếu là đồ đông lạnh, các bạn mê hải sản tươi, các loại thịt tươi sẽ không hài lòng lắm khi thưởng thức lẩu ở ThaiSumo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 005 Lô B2, Đường 12B, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 786 605

    Website: http://thaisumo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ThaiSumo-111925040166956/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    ThaiSumo
    ThaiSumo
    ThaiSumo
    ThaiSumo

  2. Top 2

    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu

    Gọi điện

    Bao lâu rồi các bạn chưa ăn ra ngoài ăn thoả thích, ngập răng với các món bò thơm phức, mềm tan. Cùng đến ngay Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu ở số 6 Vĩnh Khánh, Quận 4 để có ngay 1 bữa ăn no nê với giá vô cùng học sinh - sinh viên nhé! Bò Kobe ở đây mềm nướng lên thơm phức, giá hợp lý cho những ai nghiện bò mà ngại hầu bao càn quét no nê vẫn được nha.


    Thêm cái sốt phô mai, trứng muối cực kỳ đỉnh, nhất định phải gọi khi tới đây. Một trong những món must try của Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu chính là tủy bò nướng sốt phô mai, món ăn mà hầu hết khách đến Thế giới bò đều lựa chọn. Xương tủy bò được nướng trên lửa cho đến khi chín đều, phần tủy bò kết hợp cùng phô mai tạo ra vị béo ngon không gì sánh bằng. Bên cạnh những món nướng thơm nhức mũi, khi đến với Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu, bạn đừng quên gọi ngay 1 nồi lẩu bò sôi nghi ngút khói. Giữa cái lành lạnh của buối tối, xì xụp nồi lẩu bò cay cay, ấm nồng, cắn thử miếng bò đỏ au mềm tan trong miệng thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 653 689 & 0907 988 770
    Email: thegioibo2512@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioibo2512/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00

    Gọi điện
    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu
    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu
    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu
    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu
  3. Top 3

    Lẩu Bò Khu Nhà Cháy

    Gọi điện

    Là một trong những quán lẩu bò có nguồn gốc lâu đời ở Quận 4, Lẩu Bò Khu Nhà Cháy là cái tên quen thuộc với rất nhiều thực khách khi đến với TP. HCM nói chung và Quận 4 nói riêng. Tuy chỉ là quán ăn bình dân, bàn ghế gỗ nhỏ, chén bát loại bình thường những nồi lẩu bò lại mang hương vị thơm ngon nức tiếng. Quán phục vụ không chỉ những thực khách bình dân, người lao động, sinh viên mà ngay cả những thực khách có chất lượng cuộc sống tốt hơn cũng không ngại đến quán.


    Lẩu bò ở Lẩu Bò Khu Nhà Cháy được đánh giá là chất lượng và "đáng đồng tiền bát gạo". Nước lẩu mang vị ngọt thanh tự nhiên từ xương và đuôi bò hầm trong nhiều giờ, tủy béo làm nước lẩu thêm phần ngon hơn, ngậy hơn rất nhiều. Ngoài nguyên liệu chính thịt bò tươi ngon, nồi lẩu còn có lòng bò, đậu hũ, các loại rau và khoai môn xắt nhỏ. Ngoài lẩu bò, quán cũng phục vụ thêm một số món ăn ấn tượng khác như dồi dê, chả giò, rau kho quẹt…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130/50 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 050 818 & 0989 931 532
    Email: laubokhunhachay001@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Bò-Khu-Nhà-Cháy-1552889588309418/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 02:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Khu Nhà Cháy
    Lẩu Bò Khu Nhà Cháy
    Lẩu Bò Khu Nhà Cháy
    Lẩu Bò Khu Nhà Cháy
  4. Top 4

    Tiệm Lẩu Bò Nhà Sắt

    Gọi điện

    Tiệm Lẩu Bò Nhà Sắt là một quán ăn - nhà hàng có quy mô khá lớn tại Quận 4, TP. HCM. Tiệm Lẩu Bò Nhà Sắt phục vụ khá nhiều món ăn cho khách hàng. Trong số đó có những món ăn chế biến từ thịt bò khá ấn tượng. Rất nhiều thực khách tới đây đều quen thuộc và không thể bỏ qua món ăn này. Món ăn có hương vị đặc trưng, thịt bò tươi, rất ngọt và mềm, nếu bạn sành ăn, chín vừa đủ là lúc thịt ngon nhất.


    Lẩu bò ở đây khá ngon, nước dùng đậm vị với giá cả phải chăng nữa. Nhân viên cũng phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Nước lẩu rất thơm mùi bò, nhưng không quá nồng và nặng mùi như nhiều quán khác. Thịt bò mềm, dai, thấm. Thực khách có thể ăn cùng mì, bún, nếu thiếu có thể gọi thêm. Tiệm Lẩu Bò Nhà Sắt có nhiều cây cối mát mẻ, có cả vùng sân thượng cho thực khách ngồi nếu có nhu cầu. Quán khá tự do, tùy chỗ ngồi, phục vụ không quá quy củ nhưng vẫn lịch sự và nhiệt tình. Món lẩu ở quán được đánh giá là khá nhiều, nồi lẩu lớn, có đủ thịt, rau, mì cho thực khách. Nước lẩu ngon nhưng không quá đặc biệt. Ngoài lẩu bò thì thực khách cũng có thể thử lẩu đuôi bò, khá ngon và nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C200/17 Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2211 4915
    Email: trexanh78@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076345231276

    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Bò Nhà Sắt
    Tiệm Lẩu Bò Nhà Sắt
    Tiệm Lẩu Bò Nhà Sắt
    Tiệm Lẩu Bò Nhà Sắt
  5. Top 5

    Bế Bistro

    Gọi điện
    Thêm một địa chỉ lẩu bò tại Quận 4 mà chắc chắn không thể nằm ngoài danh sách này chính là Bế Bistro. Nơi đây được biết đến là quán lẩu bò ngon tại Quận 4. Với nguyên liệu chất lượng cùng cách chế biến độc đáo, mới lạ nhưng vẫn mang trọn vẹn giá trị hương vị quen thuộc vốn có của quê hương. Các món ăn của Bế Bistro luôn nhanh chóng chiếm được cảm tình của đa số thực khách ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Dưới bàn tay điêu luyện của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây luôn mang trong mình đến sức hút khó cưỡng đến lạ lùng.

    Bò được mang ra phục vụ khách đều là loại ngon, đảm bảo chất lượng và được bảo quản theo đúng quy chuẩn hợp vệ sinh nên vẫn giữ được vị tươi ngon vốn có. Nước lẩu được nấu theo công thức đặc biệt nên rất dễ gây ấn tượng với thực khách, nhất là những người đã trở thành khách quen của quán thì không khó để có thể phân biệt vị lẩu ở Bế Bistro với những quán khác. Ngoài lẩu bò, quán còn rất nhiều món nhậu khác cho thực khách thoải mái lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360B Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 641 512
    Email: bebistro.sg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BeBistro360B
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00
    Gọi điện
    Bế Bistro
    Bế Bistro
    Bế Bistro
    Bế Bistro
  6. Quán Lẩu Bò Thiên Ngọc nổi tiếng là quán bò 7 món phục vụ thực khách. Quán có không gian khá rộng rãi và thoáng mát, thích hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè, tiệc tùng sinh nhật, liên hoan… Quán có nhiều cây cối mát mẻ, có cả vùng sân thượng cho thực khách ngồi nếu có nhu cầu. Quán khá tự do, tùy chỗ ngồi, phục vụ không quá quy củ nhưng vẫn lịch sự và nhiệt tình.


    Món lẩu ở quán được đánh giá là khá nhiều, nồi lẩu lớn, có đủ thịt, rau, mì cho thực khách. Phần nước lẩu tại quán được ninh từ xương và đuôi bò mang tới vị ngọt thanh, đậm đà khó cưỡng. Nước lẩu ngon nhưng không quá đặc biệt. Ngoài lẩu bò thì thực khách cũng có thể thử lẩu đuôi bò, khá ngon và nhiều. Quán Lẩu Bò Thiên Ngọc khá đông khách nên những giờ cao điểm hay lễ, cuối tuần sẽ có tình trạng ngồi chờ, do nhân viên khá ít. Nếu bổ sung thêm nhân viên thì chất lượng phục vụ chắc chắn sẽ tốt hơn nữa. Dù sao thì đây cũng là một quá lẩu bò ngon và nên thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3943 5339
    Website: https://quan-lau-bo-thien-ngoc.business.site/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Lẩu Bò Thiên Ngọc
    Quán Lẩu Bò Thiên Ngọc
    Quán Lẩu Bò Thiên Ngọc
    Quán Lẩu Bò Thiên Ngọc
  7. Top 7

    Lẩu Bò Kỳ Kim

    Gọi điện

    Thuộc top những quán lẩu ngon nhất tại Quận 4, Lẩu Bò Kỳ Kim chinh phục khách hàng bởi nước lẩu có vị thơm ngọt tự nhiên, không thêm chất phụ gia, thịt bò tươi, ăn cùng rau xanh tươi mơn mởn. Quán lẩu này không chỉ thu hút thực khách bởi sự độc đáo trong món ăn mà còn bởi sự tận tâm trong phong cách phục vụ. Lẩu bò ở đây chắc chắn không làm phật lòng bất kỳ một khách hàng nào đến đây thưởng thức. Rất nhiều thực khách tới đây đều quen thuộc và không thể bỏ qua món ăn này.


    Tuy quán nằm trong con hẻm không sầm uất nhưng lượng khách hàng đến đây luôn đông đúc. Có lẽ vì nước lẩu tại đây khá ngon, không bị hăng mùi bò mà lại có mùi thơm nhẹ, ăn không bị ngấy. Nước lẩu ngon, thịt bò nhiều, không bị dai, chủ quán luôn chọn lựa những nguyên liệu tươi ngon nhất để phục vụ khách hàng. Bên cạnh thịt bò, bạn nên gọi thêm mì, bún, nấm và váng đậu để món ăn thêm phong phú và dậy mùi hơn. Ngoài ra, nước lẩu được nêm đậm đà, rau tươi ăn kèm với mì hoặc bún rất ngon. Nếu có dịp mời bạn ghé thử Lẩu Bò Kỳ Kim để cảm nhận hương vị lẩu bò nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106B Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 033 977

    Gọi điện
    Lẩu Bò Kỳ Kim
    Lẩu Bò Kỳ Kim
    Lẩu Bò Kỳ Kim
    Lẩu Bò Kỳ Kim
  8. Top 8

    Phở Trang

    Gọi điện
    Đến với Phở Trang, thực khách ngay lập tức bị cuốn hút bởi một không gian thoáng mát, rất rộng rãi. Trong kinh doanh ngành hàng ẩm thực, sức khỏe khách hàng vô cùng quan trọng. Vì vậy, quán tuyển chọn thịt bò, lòng bò kỹ càng, chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không quá cầu kì, sang trọng, quán hướng đến sự thoải mái, bình dị cho những bữa nhậu mỗi buổi chiều, hay là bữa ăn vui vẻ, ấm cúng bên bạn bè và người thân. Còn gì thú vị hơn một buổi chiều, được ngồi quây quần bên bạn bè bên bàn ăn nho nhỏ tận hưởng không gian ấm cúng, quây quần và hương vị lẩu bò thơm ngon.

    Vào buổi sáng, lượng khách đến đây cũng rất đông để thưởng thức những tô phở bò thơm ngon, hấp dẫn. Còn nếu bạn có nhu cầu tổ chức liên hoan, tiệc tùng hay gặp mặt bạn bè thì hãy đến với Phở Trang vào buổi trưa hoặc buổi tối. Sự kết hợp hài hòa giữa gia vị và nguyên liệu đượm trong từng lát bò thơm ngon của món lẩu bò đã mang lại một cảm xúc khó tả và giá trị dường như vô tận trên từng món ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 41 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TP. HCM - 0382 766 966
    • 146 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM - 0828 099 699

    Email: photrang.phumyhung@gmail.com
    Website: photrang.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoTrang1936
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Trang
    Phở Trang
    Phở Trang
    Phở Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy