Top 13 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Yến Nhi 30181 1 Báo lỗi

Lẩu bò là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích, nó không chỉ mang hương vị rất ngon và còn giàu chất dinh dưỡng. Đi ăn lẩu bò làm dăm ba xị là điều ... xem thêm...

  1. Bò Tơ Nhân Phát là một trong những địa điểm để bạn có thể thỏa sức thưởng thức các món ăn ngon được chế biến từ thịt bò. Thịt bò tại đây đều là thịt bò tơ ngon, tươi, sạch, được chọn lọc từ những con bò tơ khoảng 5 – 6 tháng tuổi. Không gian quán vô cùng rộng rãi, thoáng đãng. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, đảm bảo có thể phục vụ được hết tất các khách hàng trong cả những giờ cao điểm và các dịp lễ. Quán còn có bãi xe ô tô rộng, miễn phí cho khách hàng


    Bò Tơ Nhân Phát
    với menu đa dạng, có gần 200 món ăn được chế biến từ bò tơ. Món nổi tiếng với món lẩu đuôi bò được chế biến từ thịt bò tơ. "Thà ăn 1 miếng bò tơ còn hơn ăn 1kg bò già" quả không sai, bò tơ bên này đỉnh cao chất lượng luôn, nguyên miếng bò to chà bá. Nước lẩu bò cũng được nêm nếm ăn rất vừa miệng, các loại rau ăn kèm vừa nhiều lại vừa chất lượng. Ngoài ra, quán còn có món bò tơ nướng cũng được nhiều thực khách yêu thích. Đặt lên vỉ nướng xèo xèo thơm phức, bò siêu mềm siêu ngọt thịt nè, ăn là mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Trương Vĩnh Ký, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 350 325
    Email: ngolinhbeef@gmail.com
    Website: https://botonhanphat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/botonhanphat.truongvinhky/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát

  2. Bò Tơ Quán Mộc - Tân Phú là một nhà hàng nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với không gian rộng rãi và sang trọng, nhà hàng thu hút khách hàng bằng cách kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Khi bước vào Bò Tơ Quán Mộc, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và chào đón của không gian nội thất được thiết kế tỉ mỉ. Các bàn ghế gỗ chất lượng cao, ánh sáng dịu nhẹ và hình ảnh trang trí truyền thống tạo nên một không gian thoải mái và tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng.


    Đặc biệt, Bò Tơ Quán Mộc nổi tiếng với các món bò tươi ngon và đa dạng. Thực đơn của nhà hàng bao gồm các món bò như bò nướng, bò tái, bò lúc lắc và nhiều món ăn khác. Thịt bò được lựa chọn kỹ càng và chế biến theo phong cách truyền thống, giữ được hương vị đặc trưng và độ tươi ngon tuyệt vời. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có các món ăn khác như hải sản, gia cầm và rau củ phong phú để đáp ứng sở thích của mọi thực khách. Dịch vụ tại Bò Tơ Quán Mộc cũng được đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ tận tâm phục vụ khách hàng, đảm bảo một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhà hàng cũng cung cấp các dịch vụ như tổ chức tiệc, sinh nhật, họp mặt và sự kiện khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111A Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0854 643 388
    Website: https://botoquanmoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/botoquanmoc.saigon3/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bò Tơ Quán Mộc - Tân Phú
    Bò Tơ Quán Mộc - Tân Phú
    Bò Tơ Quán Mộc - Tân Phú
    Bò Tơ Quán Mộc - Tân Phú
  3. Tại 393 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hiệp Tân xuất hiện quán Bê thui - Lẩu bò 393 bình dân, rất được lòng thực khách quận Tân Phú. Đến với quán ăn này, bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn như: lẩu bò thập cẩm, lẩu đuôi bò, sườn bê nướng muối ớt, ếch chiên giòn, bò lúc lắc, lòng bò thập cẩm xào cải chua,... Bên cạnh món ăn phong phú, quán lẩu bò này còn ghi điểm bởi không gian lịch sự, thoáng mát, phù hợp để sum họp gia đình, tụ tập bạn bè.


    Nếu đi nhóm đông, Toplist gợi ý bạn nên gọi nồi lẩu bò thập cẩm và vài mồi nhắm lai rai khác. Bê thui - Lẩu bò 393 với vị nước dùng đậm đà, mùi thơm tự nhiên đến từ các gia vị nêm nếm. Topping đặc sắc nhất là thịt bò ta (có thể là bắp bò, nạm cổ bò, gân bò), độ mềm dai vừa đủ. Ngoài thịt bò, đi kèm với combo lẩu của bạn là những loại đồ nhúng chất lượng như: bò viên, óc bò, đậu hũ, bún tươi, rau tươi (thường là rau cải xanh, rau má, mùng tơi). Đặc biệt, thịt bò sau khi nhúng lẩu trở nên mê ly hơn nhờ chén nước chấm chao tê tái lòng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 393 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 057 708
    Fanpage: https://www.facebook.com/bethuilaubo393/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Bê thui - Lẩu bò 393
    Bê thui - Lẩu bò 393
    Món nhậu bình dân khác
    Món nhậu bình dân khác
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu bò giá sinh viên thì đến ngay Lẩu bò A. Vic - Lẩu bò Lò Đất. Hầu hết thực khách đến với quán đều xuýt xoa hương vị món lẩu bò: nước lẩu thanh ngọt, phả ra mùi thơm của thuốc Bắc. Để có nồi nước lẩu chất lượng, chủ quán hầm xương bò, gân bò trong nhiều giờ để có thể thúc ra được hết chất ngậy béo trong tủy. Lẩu bò ở đây ăn kèm mì, bún và một số loại rau thường dùng ăn lẩu.


    Càng ngày Lẩu bò A. Vic - Lẩu bò Lò Đất càng thu hút tín đồ ẩm thực quận Tân Phú vì chất lượng đồ ăn giữ được phong độ ổn định hơn nữa quán trông sạch sẽ. Menu quán không dừng lại ở lẩu bò mà còn rất nhiều món ăn phong phú khác như: gân bò hấp hành gừng, đuôi bò hấp tiêu xanh, lòng bò cháy tỏi, lòng bò xào cải chua, bò tái chanh,... Để thuận tiện cho nhu cầu ăn tại gia của khách hàng hiện nay, lẩu bò A. Vic liên kết với các đơn vị giao đồ ăn như Shopee Food, Baemin, Grabfood. Như vậy, chỉ 1 cú click, bạn đã có thể thưởng thức những món thơm ngon làm từ thịt bò rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 416 446
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052236683559
    Giờ mở cửa: 03:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu bò A. Vic - Lẩu bò Lò Đất
    Lẩu bò A. Vic - Lẩu bò Lò Đất
    Lẩu bò A. Vic - Lẩu bò Lò Đất
    Lẩu bò A. Vic - Lẩu bò Lò Đất
  5. Quán Bò Chị Ba là một quán bò ngon quận Tân Phú nổi tiếng với các món ăn “ngon – bổ – rẻ”. Giá cả ở đây khá hợp lý với sinh viên so với mặt bằng chung mà chất lượng lại vô cùng đồng đều. Nếu ăn mặn, bạn sẽ cần nhúng thịt tươi vào nước lẩu đậm đà. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ các món ăn khác như thịt nhúng dấm, bò sốt me … Xét về độ lâu đời và độ nổi tiếng của các quán ăn chuyên về bò, đặc biệt là xét về mức giá phải chăng, bình dân thì hiếm có thương hiệu nào vượt qua được Bò Chị Ba. Đây là địa chỉ cực uy tín mà các tín đồ ghiền bò nướng không thể bỏ qua. Đã đến Bò Chị Ba thì không thể bỏ qua hai món ăn singature làm nên thương hiệu của nhà hàng là: bò nướng sốt trứng muối và bò nướng sốt phô mai. Đây được cho là nơi đầu tiên ở Sài Gòn tạo nên hot trend bò nướng với hai loại sốt độc đáo này.


    Bên cạnh những món bò nướng ngon nhức nách thì bạn cũng nên một lần trải nghiệm món lẩu bò đặc biệt ở Bò Chị Ba nhé. Không gian rộng rãi và thoáng, khi trời mưa thì sẽ có hệ thống bạt che tự động nên không cần lo lắng nhé. Tuy nhiên vì là quán bình dân, không có hệ thống hút mùi nên khi ăn xong thì sẽ khá là ám mùi đó, các bạn nên chú ý nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 454C Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0766 616 168
    Fanpage: https://www.facebook.com/bochibacn3
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bò Chị Ba CN Tân Phú
    Bò Chị Ba CN Tân Phú
    Bò Chị Ba CN Tân Phú
    Bò Chị Ba CN Tân Phú
  6. Top 6

    Lẩu Bò Trang 2

    Gọi điện

    Quán Lẩu Bò Trang 2 hiện đã được cung cấp thông qua các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến, rất dễ dàng cho những bạn không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn thưởng thức ngay tại nhà. Quán lẩu bò ngon quận Tân Phú này có cả chỗ ngồi ngoài trời và trong nhà. Quán sáng sủa, thoáng mát với những bữa ăn tuyệt vời, nước lẩu thơm, gia vị vừa vặn. Đặc biệt, thịt trong set lẩu rất nhiều, rau tươi và sạch, và các món ăn kèm khác rất tuyệt vời.


    Việc được thưởng thức hương vị nóng sốt của món lẩu bò trong tiết trời lành lạnh quả thật là điều gì đó rất hợp lý trong nguyên tắc dinh dưỡng. Điểm cực kì ưng ở món lẩu ở đây chính là nước dùng sánh và không bị hôi bò xíu nào. Dùng món này, thực khách sẽ cảm nhận được độ dai nhưng rất giòn của từng miếng gân bò. Nhờ vậy, mà thực khách dù có hàm răng không khỏe vẫn có thể nhai nát trước khi nuốt. Kèm theo đó là vị chua, vị cay pha lẫn vị ngọt nhè nhẹ của gia vị. Không gian sang trọng, thoáng mát và rất rộng rãi rất thích hợp để liên hoan và tụ họp gia đình nhân dịp cuối tuần. Vậy thì còn lý do gì mà không đến ngay Lẩu Bò Trang 2 để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của cả gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196/23A Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 319 339
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076029261331
    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Trang 2
    Lẩu Bò Trang 2
    Lẩu Bò Trang 2
    Lẩu Bò Trang 2
  7. Lẩu Bò Nồi Đất 69 thuộc dạng quán ăn gia đình bình dân, giá cả hợp túi tiền. Phù hợp với các bạn cuối tháng bị “cháy túi” nhưng vẫn muốn ăn lẩu. Không những thế lẩu bò ngon ngọt vừa phải, thịt bò mềm không bị dai, nhiều thức ăn đi kèm như rau, đậu hủ, nấm rất đa dạng.


    Quán Lẩu Bò Nồi Đất 69 thu hút nhiều thực khách vì nhân viên của quán phục vụ nhiệt tình chu đáo. Điểm quan trọng nhất của quán chính là món ăn ngon và phong phú. Thịt bò ở đậy đặc trưng thơm mềm, da giòn giòn nhai rất đã miệng. Thịt bò của quán mềm đúng vị bò tơ Củ Chi, nước dùng đậm đà nên rất phù hợp với những ai u mê hương vị bò tơ Củ Chi đích thực. Lẩu Bò Nồi Đất 69 với thịt bò mềm thơm ngon và ngọt, gân khá mềm không bị dai, đuôi bò, nấm tuyết, huyết, trứng,…ăn kèm thêm nhiều loại rau và mì nữa sẽ rất tuyệt. Nước dùng tại quán này cũng khá ngon đậm đà mang nét riêng của quán. Lẩu Bò Nồi Đất 69 có thể xem là điểm hẹn hò lý tưởng cho bạn bè vào những dịp cuối tuần hay gia đình quay quần bên nhau sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 282 Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 417 308
    Website: https://lau-bo-noi-at-69-deli.business.site/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Nồi Đất 69
    Lẩu Bò Nồi Đất 69
    Lẩu Bò Nồi Đất 69
    Lẩu Bò Nồi Đất 69
  8. Quán Bê thui - Lẩu bò Bạn Tôi là một quán ẩm thực nổi tiếng tọa lạc tại Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Với hương vị độc đáo và không gian ấm cúng, quán thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách. Quán Bê thui - Lẩu bò Bạn Tôi nổi tiếng với món bê thui và lẩu bò đặc biệt. Bê thui là món ăn truyền thống đậm đà hương vị. Thịt bê tươi ngon được chế biến tinh tế và thái thành từng miếng mỏng, rồi nướng trên bếp than hồng, giữ được độ mềm và ngon của thịt. Ngoài ra, quán cũng phục vụ lẩu bò đa dạng với nhiều loại thịt bò, hải sản, rau sống và nước lẩu đậm đà, tạo nên một bữa ăn thỏa thích và ngon miệng.


    Không gian của quán Bê thui - Lẩu bò Bạn Tôi mang phong cách truyền thống và rất ấm cúng. Với trang trí đơn giản nhưng tinh tế, quán tạo ra một môi trường thân thiện và dễ chịu cho khách hàng. Bàn ghế được bài trí hợp lý, tạo sự thoải mái và tiện nghi cho thực khách. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình. Họ sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo mọi thực khách có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và nhớ đến quán lâu dài. Với hương vị đặc biệt, không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0377 044 066
    Website: https://quanbethuilaubobantoi.business.site/?m=true
    Giờ mở cửa: mở cả ngày
    Gọi điện
    Quán Bê thui - Lẩu bò Bạn Tôi
    Quán Bê thui - Lẩu bò Bạn Tôi
    Quán Bê thui - Lẩu bò Bạn Tôi
    Quán Bê thui - Lẩu bò Bạn Tôi
  9. Top 9

    Lẩu Bò Cô Bi

    Gọi điện

    Lẩu Bò Cô Bi cũng là một cái tên đáng để bạn tham khảo nếu như đang có ý định tìm một quán lẩu bò ngon - bổ - rẻ ở TP. HCM. Bề ngoài nhìn quán có vẻ bình dân nhưng tại đây các món ăn được chế biến với hương vị độc đáo, được chế biến theo bí quyết riêng, Lẩu Bò Cô Bi đã là cái tên khá quen thuộc trong “cẩm nang ăn uống” của các vị khách sành ẩm thực.


    Đến Lẩu Bò Cô Bi, gọi món lẩu bò thực khách sẽ thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò vò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Nguyên liệu rõ ràng, đảm bảo nguồn gốc. Nói không với hàng kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh. Thịt bò tươi ngon được ăn nóng hổi trên chảo cùng trứng, phô mai kéo sợi thêm chút nấm kim châm giòn giòn và độ mềm dẻo của bánh gạo thì không còn gì bằng. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Văn Cao, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0705 475 999
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Cô Bi
    Lẩu Bò Cô Bi
    Lẩu Bò Cô Bi
    Lẩu Bò Cô Bi
  10. Top 10

    Lẩu nung

    Gọi điện

    Quán Lẩu Nung là một quán ẩm thực độc đáo tọa lạc tại Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Với phong cách nấu nướng đặc biệt, quán mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực thú vị và độc đáo.

    Món chính tại quán là lẩu nung, một phong cách nấu lẩu khác biệt và thú vị. Thực khách được tự tay nướng các loại thực phẩm trên bếp than hoặc bếp điện cá nhân tại bàn. Các loại thịt, hải sản, rau củ được chuẩn bị tươi ngon và cắt thành từng miếng nhỏ, tạo điểm nhấn cho bữa ăn. Sau khi nướng chín, thực khách có thể thưởng thức chúng cùng với các loại sốt và gia vị phong phú.


    Quán Lẩu Nung tạo ra không gian ấm cúng và thoải mái. Với trang trí đơn giản nhưng tinh tế, quán tạo ra một môi trường vui vẻ và thân thiện. Bàn ghế được bài trí khoa học, mang lại sự thoải mái cho thực khách trong quá trình nướng và thưởng thức món ăn.Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình. Họ sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ thực khách trong việc nướng thực phẩm và lựa chọn các loại gia vị. Đội ngũ cũng sẽ đảm bảo rằng mọi thực khách có trải nghiệm tuyệt vời và an lành trong suốt thời gian ăn uống tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Trương Vĩnh Ký, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 847 770
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu nung
    Lẩu nung
    Lẩu nung
    Lẩu nung
  11. Quán Ăn Năm Đạt là một quán ăn nổi tiếng tọa lạc tại Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, quán đã trở thành địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ngon độc đáo và đa dạng. Quán Ăn Năm Đạt nổi tiếng với các món ăn đậm chất hương vị và hấp dẫn. Menu của quán rất đa dạng, từ món ăn truyền thống đến các món sáng tạo. Thực khách có thể thưởng thức các món như bánh xèo, bánh cuốn, bún chả, lẩu, bò né, cơm tấm, và nhiều món khác. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được chế biến bởi đầu bếp có kỹ năng và kinh nghiệm.


    Quán Ăn Năm Đạt mang đến không gian ấm cúng và thoải mái. Với trang trí đơn giản nhưng tinh tế, quán tạo ra một môi trường vui vẻ và thân thiện. Bàn ghế được bài trí hợp lý, mang lại sự tiện nghi cho thực khách trong suốt quá trình ăn uống. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo mọi thực khách có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với hương vị đa dạng, không gian thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp, Quán Ăn Năm Đạt là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn thưởng thức các món ngon và trải nghiệm ẩm thực đa dạng tại Quận Tân Phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Quách Đình Bảo, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0705 610 939
    Email: Quochan.24121994@gmail.com
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Năm Đạt
    Quán Ăn Năm Đạt
    Quán Ăn Năm Đạt
    Quán Ăn Năm Đạt
  12. Quán Lẩu Minh Quân là một quán ăn nổi tiếng tọa lạc tại Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Với hương vị độc đáo và dịch vụ chuyên nghiệp, quán đã thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức món lẩu đặc biệt. Món chủ đạo tại Quán Lẩu Minh Quân là lẩu, với nhiều lựa chọn đa dạng. Thực khách có thể lựa chọn lẩu bò, lẩu gà, lẩu hải sản, hoặc lẩu đa dạng với các loại thịt, hải sản, rau sống và nấm tươi ngon. Nước lẩu được chế biến từ các loại xương và gia vị tự nhiên, tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon.


    Quán Lẩu Minh Quân sở hữu không gian rộng rãi và thoải mái. Với trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, quán tạo ra một môi trường thân thiện và dễ chịu cho khách hàng. Bàn ghế được bài trí hợp lý, mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho thực khách. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng hướng dẫn và tư vấn về các loại lẩu và các món phụ, đảm bảo mọi thực khách có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Ngoài lẩu, Quán Lẩu Minh Quân cũng cung cấp các món ăn khác như mì xào, phở, cơm, và một số món tráng miệng ngon lành. Khách hàng có thể tận hưởng bữa ăn ngon và đa dạng tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 535 351
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Lẩu Minh Quân
    Quán Lẩu Minh Quân
    Quán Lẩu Minh Quân
    Quán Lẩu Minh Quân
  13. Top 13

    Quán Thúy - Bò Tơ Củ Chi

    Quán Thúy – Bò Tơ Củ Chi là quán lẩu bò ngon quận Tân Phú được nhiều người biết đến. Từ 19h đến 20h quán thường nhộn nhịp nhất. Nếu không muốn đợi, bạn có thể đặt bàn trước. Thực đơn của nhà hàng sẽ luôn là thịt bò tươi ngon, được chế biến kỹ lưỡng và công phu. Lẩu bò ngon nhất là có nước dùng không quá béo, ngọt từ xương, gia vị vừa ăn. Mọi món ở Quán Thúy - Bò Tơ Củ Chi đều tuyệt vời, đặc biệt là nước lẩu được chế biến từ thịt bò tươi ngon. Thực đơn của nhà hàng bao gồm lẩu, bò, nướng, nhậu … gọi một mâm niêu, cùng 500 anh em thư giãn thưởng thức rồi quên cả đường về nhà.


    Lẩu bò ở Quán Thúy – Bò Tơ Củ Chi đi kèm với nhiều món ăn kèm, thịt tươi sống và các loại rau cao cấp. Mỗi chiếc niêu đất có một lượng thịt lớn, nước lẩu thơm phức và một lượng bia, rượu, hoặc nước có ga. Môi trường rất dễ thương, sáng sủa và rộng rãi, với đội ngũ nhân viên tốt bụng. Khi đến quán lẩu bò ngon quận Tân Phú này, bạn có thể thưởng thức các món ngon như lẩu bò thập cẩm, lẩu đuôi bò, sườn bê nướng muối ớt, ếch chiên giòn, thịt lúc lắc, ruột bò xào bắp cải, v.v. Quán lẩu bò này được đánh giá cao nhờ không gian lịch sự, thoáng mát, là nơi lý tưởng để sum họp gia đình và tụ họp xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Bình Long, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Quán Thúy - Bò Tơ Củ Chi
    Quán Thúy - Bò Tơ Củ Chi
    Quán Thúy - Bò Tơ Củ Chi
    Quán Thúy - Bò Tơ Củ Chi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy