Top 8 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Nguyễn Xuân Trường 11160 0 Báo lỗi

Từ khi xuất hiện đến nay, trà sữa đã từng ngày phát triển và tự khẳng định giá trị của mình giữa hàng trăm thức uống giải khát trên đang có trên thị trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    KOI Thé

    Gọi điện

    KOI Thé có lẽ đang không còn xa lạ đối với giới trẻ ở Sài Gòn đến với KOI bạn sẽ được thưởng thức những ly trà sữa cực ngon với vị trà đặc biệt không thể pha lẫn vào đâu được. Không gian sang trọng, vào KOI Thé như bạn đang bước vào thế giới trà sữa, với lỗi kiến trúc hiện đại mọi góc của KOI Thé là nơi thích hợp để các bạn checkin sang chảnh kết hợp với view tuyệt vời của KOI Thé sẽ cho ra những bức hình trên cả tuyệt với luôn đó. Để những ly trà sữa đặc biệt đến được tay của bạn thì các nhân viên pha chế ở KOI đều được trải qua một quá trình đào tạo rất khắc khe từ khâu thêm đá đến góc độ tư thế múc đường đều được đào tạo tỉ mỉ. Chính vậy nên mỗi một ly trà sữa ở đây đều vô cùng hoàn hảo.


    Với nguồn nguyên liệu tự nhiên, được chọn lọc kĩ càng sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Thức uống được xem như “best seller” của KOI Thé thường chính là những ly macchiato thần thánh. Milk foam ở KOI Thé cũng mang trong mình một nét riêng. Đến với KOI Thé bạn sẽ thấy môi trường thân thiện và hiếu khách của các bạn nhân viên. Với sự thân thiện, vui tươi của nhân viên ở đây cũng sẽ làm giảm bớt phần nào căng thẳng cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L6.2 KDC City Land, Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7301 6588

    Email: vietnam@koicafe.com

    Website: https://www.koithe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam

    Gọi điện
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé

  2. Top 2

    Trà Sữa Han Flan

    Có thể nói Trà Sữa Han Flan là thiên đường dành cho các bạn trẻ hiện nay bởi nơi đây cung cấp nhiều loại thức uống và thức ăn được nhiều bạn trẻ yêu thích ví dụ như mì cay, các món ăn hàn quốc, ăn vặt, trà sữa trong đó, trà sữa tại Trà Sữa Han Flan đã nhận được nhiều sự yêu thích nhất. Vị trà sữa tại Trà Sữa Han Flan rất thơm ngon, có hương thơm nhè nhẹ của trà kết hợp với một chút béo của kem đồng thời còn có vị ngọt của sữa tất cả góp phần làm nên một ly trà sữa rất thơm ngon và hấp dẫn.


    Thêm vào đó, topping tại Trà Sữa Han Flan rất phong phú và đa dạng ví dụ như bánh flan trứng, trân châu, rau câu, sương sáo, thạch phô mai đặc biệt nhất là thạch phô mai rất mềm và dẻo, khi cho vào miệng phô mai sẽ vỡ ra tạo nên một mùi thơm nồng nàn khi kết hợp với trà sữa thì sẽ có một hương vị rất tuyệt vời. Ngoài trà sữa thì các loại nước uống khác tại Trà Sữa Han Flan cũng rất thơm ngon, đặc biệt là các loại thức ăn tại đây cũng rất hấp dẫn và có hương vị tuyệt vời. Hơn thế nữa, giá cả của các sản phẩm tại đây còn rất phù hợp với chất lượng và phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng nên bạn có thể an tâm khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 990 118

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanflan.anvatgovap/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Trà Sữa Han Flan
    Trà Sữa Han Flan
    Trà Sữa Han Flan
    Trà Sữa Han Flan
  3. Top 3

    Fox Tea

    Gọi điện

    Tiếp nối danh sách những quán trà sữa ngon nhất Gò Vấp đó chính là Fox Tea. Với không gian được trang trí sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch, có thể nói Fox Tea là một trong những địa điểm rất tuyệt vời dành cho bạn để hẹn hò, họp mặt chính vì thế mà Fox Tea luôn nằm trong những quán được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh đó, khách hàng còn đặc biệt yêu thích Fox Tea bởi các loại nước uống ở đây rất thơm ngon, nhất là món trà sữa của quán. Với hương thơm thanh mát từ trà, vị ngọt thanh từ sữa kết hợp với một ít trân châu hoặc topping tất cả sẽ tạo nên một ly trà sữa vô cùng thơm ngon và đậm vị.


    Hơn thế nữa, trân châu tại Fox Tea được chế biến từ những nguyên liệu có chất lượng nên khi ăn sẽ rất giòn và mịn, đồng thời vị ngọt cũng rất nhẹ nên bạn sẽ không cần phải lo lắng trân châu sẽ bị mềm chính vì thế đây ắt hẳn là một trong những ly trà sữa tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu thích trà sữa. Đặc biệt, Fox Tea còn có chương trình nhạc acoustic nhẹ nhàng và sâu lắng giúp bạn thư giản, bạn vừa có thể thưởng thức những cốc trà sữa thơm ngon, vừa nghe một chút nhạc sẽ làm cho tinh thần bạn thoải mái hơn, chính vì thế Fox Tea sẽ là một lựa chọn rất tuyệt dành cho bạn. Vì vậy, nếu như bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Fox Tea nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Đường Số 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0915 770 670

    Email: Huuquyart@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/foxteagv/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Fox Tea
    Fox Tea
    Fox Tea
    Fox Tea
  4. Top 4

    Mây Thaitea

    Gọi điện

    Tiếp theo Mây Thaitea là quán được rất nhiều sự yêu mến của các tín đồ của trà sữa Thái. Quan nằm trên trục chính mặt tiền đường Quang Trung cũng rất thuận tiền cho các bạn đến đây. Trà sữa thái ở đây rất khác, hương vị thanh, rõ vị trà. Các công đoạn chuẩn bị trà của tiệm rất sạch sẽ) các bạn có thể nhìn vào quầy pha chế và các bình trà xếp ngay ngoài luôn.Tuy nhiên nếu đến đây mọi người nên uống các loại trà trái cây tươi và trà nguyên chất hơn vì trà sữa thì không được ngon đặc biệt lắm.


    Topping ở đây nấu rất khéo nên mình thấy rất ngon. Điểm cộng rất lớn cho quán là nhân viên luôn tươi cười, nhiệt tình và đáng yêu, điểm trừ không quán khá nhỏ, nhưng khi bạn đến đây thưởng thức các loại nước uống đặc biệt thì điều đó không còn quan trọng nữa nha. Ngoài ra bạn cũng có thể order trà sữa của Mây Thaitea thông qua Now, Gojek. Mây Thaitea đang đợi bạn đến đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 350/1 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 502 902

    Fanpage: https://www.facebook.com/maythaitea/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mây Thaitea
    Mây Thaitea
    Mây Thaitea
    Mây Thaitea
  5. Đệp Milk Tea là một quán trà sữa ngon – bổ - rẻ cho những bạn nào sành ăn đó nhé. Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại Đệp Milk Tea là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích.

    Đệp Milk Tea có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến Đệp Milk Tea gọi ngay một cốc trà sữa mát lạnh thôi nào. Ở Đệp Milk Tea sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Đệp Milk Tea hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn cơ chứ!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 468/9 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 313 139
    Email: nguyenvanbao2510@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DEPCHA1992
    Gọi điện
    Đệp Milk Tea
    Đệp Milk Tea
    Đệp Milk Tea
    Đệp Milk Tea
  6. Top 6

    Trà Sữa Sekai

    Gọi điện
    Trà Sữa Sekai là một quán trà sữa ngon - bổ - rẻ cho những tín đồ trà sữa đó nhé. Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, thêm trân châu và thạch từ nguyên liệu sạch tự nhiên càng khiến hương vị tươi ngon, mát dịu ngày hè. Một điểm cộng cho quán nữa là quán có chất lượng phục vụ khách hàng rất tốt, chủ quán rất nhiệt tình và chu đáo với khách hàng đấy nhé.

    Trà Sữa Sekai
    mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau từ những công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm. Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Trà Sữa Sekai vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu Quận Gò Vấp?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 831 674
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuasekai/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Sekai
    Trà Sữa Sekai
    Trà Sữa Sekai
    Trà Sữa Sekai
  7. Top 7

    Trà Sữa TuTiMi

    Gọi điện

    Trà Sữa TuTiMi có cả một danh sách dài các loại trà sữa cho các tín đồ của món đồ uống gây nghiện này. Nào là trà sữa olong, trà sữa Thái, trà sữa truyền thống,... đặc biệt là món trà sữa kem phô mai béo ngậy dành cho các cô nàng không sợ béo, trà sữa sen hoặc trà sữa hoa lài thơm đậm vị trà béo ngọt của sữa. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, giá lại rất rẻ, thêm trân châu với giá vô cùng bình dân một cốc to. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân.

    Ở quán Trà Sữa TuTiMi nhân viên cũng rất thân thiện nên được điểm cộng nữa và có đồ ngon và giá lại rẻ nên hầu như lúc nào cũng đông khách, có khi phải xếp hàng dài mới đến lượt nên là bạn nào đến vào khoảng thời gian cao điểm thì có thể ráng chờ đợi nha, giá cả ở đây thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn có túi tiền không được rủng rỉnh lắm như mình. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 711 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 149A Đường Số 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0778 676 009
    Email: tutimicoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuatutimi/

    Gọi điện
    Trà Sữa TuTiMi
    Trà Sữa TuTiMi
    Trà Sữa TuTiMi
    Trà Sữa TuTiMi
  8. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, không gian sang trọng, xịn sò mang phong cách hiện đại, Trà Sữa Thái - The Cha đang là điểm đến lý tưởng và rất phù hợp cho những cuộc tụ họp, hẹn hò và gặp gỡ bạn bè của giới trẻ Gò Vấp. Qua từng góc phố, từng hàng cây xanh rờn, để gió luồn qua mái tóc, để khi dang đôi tay tưởng như có thể ôm trọn được bầu trời. Chỉ cần bạn và tớ bên nhau, trong balo chất vài món đồ, và không quên kèm theo thức uống mình yêu thích... Vậy là đủ để có một cuộn hẹn với mây trời thật chill.

    Đến với Trà Sữa Thái - The Cha khách hàng sẽ khó để chọn ra một món đồ uống khó ưa. Dù là các món trà sữa quen thuộc như trà sữa Thái xanh, trà sữa Thái đỏ, trà chanh Thái,... Các món tại Trà Sữa Thái - The Cha đều sẽ khiến khách hàng hài lòng. Niềm hạnh phúc của Trà Sữa Thái - The Cha là mỗi ngày được phục vụ và mang lại niềm vui, sự hài lòng cho các khách hàng thân thương của mình. Hãy đến Trà Sữa Thái - The Cha để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0325 239 839
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuathaithecha
    Gọi điện
    Trà Sữa Thái - The Cha
    Trà Sữa Thái - The Cha
    Trà Sữa Thái - The Cha
    Trà Sữa Thái - The Cha




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy