Top 8 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận 12, TP. HCM

Anh Nguyen 3591 0 Báo lỗi

Có rất nhiều quán trà sữa với những địa chỉ cũng như giá cả khác nhau, nhiều khi khiến bạn bối rối phân vân không biết chọn như thế nào. Toplist sẽ giới thiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que

    Gọi điện

    Với nhiều hương vị trà sữa khác nhau, Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que mang đến cho người dùng những đổi mới trong menu. Vào những ngày hè nóng nực, một ly trà sữa sẽ làm dịu cơn khát và tiếp thêm năng lượng tuyệt vời cho bạn. Hot Cold nổi tiếng với đầy đủ các loại phủ, hạt thủy tinh và thạch giòn, chưa kể trân châu mềm thơm từng hạt. Hãy yên tâm vì tiêu chí đảm bảo sức khỏe cho khách hàng vẫn được đặt lên hàng đầu.


    Nếu đã một lần uống trà sữa tại quán, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi hương vị thơm ngon ngọt dịu trong từng ly trà. Các nguyên liệu trong Hot Cold đều được chọn lọc kỹ càng. Sự kết hợp giữa trà đen và sữa tươi thanh nhẹ mang đến hương vị đậm đà nhưng không quá ngọt, rất dễ uống. Ngoài trà sữa, menu của quán còn đa dạng các món từ xiên que, khoa tây chiên. Quán liên tục cập nhật các món mới nên các bạn tha hồ mà thưởng thức nhé. Giá cả hạt dẻ là một trong những yếu tố khiến Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó, không gian được đầu tư rất kỹ lưỡng, thiết kế gần gũi với thiên nhiên như cây cối, màu gỗ, đèn vàng. Cộng hưởng với hương thơm của trà, đồ ăn,... sẽ tạo cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu và thư thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1089 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 2230 & 028 7107 7713
    Email: cskh@trasuahotcold.com
    Website: http://trasuahotcold.com/index.html
    Fanpage: www.facebook.com/trasuaxienque

    Gọi điện
    Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que
    Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que
    Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que
    Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que

  2. Top 2

    TocoToco Bubble Tea

    Gọi điện

    TocoToco Bubble Tea một thương hiệu trà sữa khá nổi tiếng rồi các bạn nhỉ? Trà sữa ở đây thì khỏi chê vẫn là hương vị trà sữa béo ngậy thêm topping trân châu dẻo dẻo bùi bùi thật ngon miệng. Với menu khá đa dạng trà sữa, trà Nhật đậu đỏ, có trà xanh sữa vị nhài nghe khá lạ nữa. Các nguyên liệu hoà quyện vào nhau, vị rất vừa miệng, mà đặc biệt TocoToco Bubble Tea rất hay có những chương trình khuyến mãi giảm giá nữa nè, giá rẻ mà lại ngon chất lượng lắm.


    Từ những nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng nhất trên toàn hệ thống, ToCoToCo Bubble Tea gửi đến tất cả các khách hàng những sản phẩm ngon - sạch - an toàn - cam kết từ tâm của một thương hiệu trà sữa hàng đầu Việt Nam. Với tất cả những điều này, cũng không có gì là khó hiểu khi trà sữa TocoToco được các bạn trẻ đón nhận một cách nồng nhiệt đến vậy. Đã có rất nhiều vị khách tới đây và đều cảm thấy hài lòng với quán, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà trà sữa TocoToco có thể mang lại cho bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 48/2Bis Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    • 109 Hà Huy Giáp, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 936

    Email: infor@tocotocotea.com

    Website: https://tocotocotea.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tocotocobubbletea

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    TocoToco Bubble Tea
    TocoToco Bubble Tea
    TocoToco Bubble Tea
    TocoToco Bubble Tea
  3. Top 3

    Mee Tea

    Gọi điện
    Trà sữa ở Mee Tea vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân. Trà sữa tại Mee Tea được pha từ hồng trà và sữa tươi, sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích, thạch ngon và tự làm. Vị trà sữa được đánh giá là ngon, vừa miệng không quá ngọt cũng không quá nhạt, độ béo vừa phải, có nhiều loại topping cho bạn chọn, ăn cực đã luôn mà giá cả vô cùng hợp lí nhé!

    Giá cả tại Mee Tea thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, chỉ với khoảng giá bình dân là bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi. Hi vọng sắp đến đây Mee Tea sẽ có thêm nhiều món mới hơn để phục vụ khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45/1E Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 793 679, Quận 12, TP. HCM
    Email: trasuameetea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuameetea/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Mee Tea
    Mee Tea
    Mee Tea
    Mee Tea
  4. Top 4

    The Moon Coffee Tea & Food

    Gọi điện
    The Moon Coffee Tea & Food là một quán trà sữa ngon - bổ - rẻ cho những tín đồ trà sữa đó nhé. Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, thêm trân châu và thạch từ nguyên liệu sạch tự nhiên càng khiến hương vị tươi ngon, mát dịu ngày hè. Một điểm cộng cho quán nữa là quán có chất lượng phục vụ khách hàng rất tốt, chủ quán rất nhiệt tình và chu đáo với khách hàng đấy nhé.

    The Moon Coffee Tea & Food
    mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau từ những công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm. Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', The Moon Coffee Tea & Food vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu Quận 12?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Nguyễn Thị Kiểu, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0379 975 080
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094274667392
    Gọi điện
    The Moon Coffee Tea & Food
    The Moon Coffee Tea & Food
    The Moon Coffee Tea & Food
    The Moon Coffee Tea & Food
  5. Top 5

    Trà Sữa Huy's

    Thêm một quán trà sữa ngon tại Quận 12 mà bạn nên thử đó là quán Trà Sữa Huy's. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân. Nội thất được trang trí vô cùng lung linh với nhiều bóng đèn led ấm áp. Nếu bạn nào muốn có những bức ảnh “triệu like” vừa đẹp, vừa lãng mạn thì rủ ngay hội bạn đến check in quán ngay.


    Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại Trà Sữa Huy's là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích. Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Trà Sữa Huy's vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu Quận 12?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM
    Email: huysmilktea@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trasuahuyssine2016/

    Trà Sữa Huy's
    Trà Sữa Huy's
    Trà Sữa Huy's
    Trà Sữa Huy's
  6. Top 6

    Trà Sữa Sam

    Gọi điện

    Trà Sữa Sam luôn mang đến cho khách hàng những ly trà sữa thơm ngon trọn vẹn. Ngoài trà sữa, quán còn có nhiều món khác như: Tàu hũ trân trâu, bánh tráng trộn, đặc biệt trà sữa ở đây luôn được phủ một lớp phô mai béo ngậy, tạo cảm giác thơm ngon, mềm mịn. Không gian quán toát lên vẻ sang trọng và thoáng mát. Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: Trà đào, trà vải vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại trà sữa Sam hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng.


    Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Nhân viên rất dễ chịu và thân thiện, đồ uống được phục vụ nhanh chóng khiến rất nhiều người cảm thấy hài lòng. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến Trà Sữa Sam để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5/37 Hà Huy Giáp, Quận 12, TP. HCM
    • Kios 75 Đường DD5, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 758 725

    Email: cochunhophongnet2012@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Trasuasamvatrasuaanvat/

    Gọi điện
    Trà Sữa Sam
    Trà Sữa Sam
    Trà Sữa Sam
    Trà Sữa Sam
  7. Top 7

    Trà Sữa Hun

    Gọi điện
    Trà Sữa Hun là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, trà sữa socola, trà sữa khoai môn,... Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: Trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe.

    Trà sữa của Trà Sữa Hun sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt mang nét đặc sắc riêng của quán. Thay vì phải bỏ ra chi phí cả trăm ngàn cho một cốc trà sữa, bạn vẫn có thể thưởng thức được những món đồ uống thịnh hành với giá cả phải chăng, hơn nữa lại được sáng tạo theo cách riêng biệt của đội ngũ nhân viên pha chế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 363 Nguyễn Thị Kiểu, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 348 591
    Email: Touyentran211@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanhuyennhi/
    Gọi điện
    Trà Sữa Hun
    Trà Sữa Hun
    Trà Sữa Hun
    Trà Sữa Hun
  8. Top 8

    Trà Sữa MayCha

    Gọi điện

    Nhắc đến quán trà sữa Quận 12 xịn thì không thể bỏ qua cái tên Trà Sữa MayCha. Chỉ cần mở cửa bước vào, mùi hương của trà sữa đã ngây ngất cả không gian. MayCha mang đến những cốc trà sữa đa dạng mùi vị khác nhau. Full topping thạch mềm dẻo, trân châu dai giòn sệt sệt. Tất nhiên không thể thiếu sự ngọt ngào quyến rũ của sữa và trà hòa quyện. Menu không chỉ đa dạng món mà còn đa dạng giá tiền cho bạn tự do lựa chọn. Không gian ở MayCha đều rộng rãi và có concpet hiện đại, trẻ trung. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và rất lịch sự. Đặc biệt là gu nhạc khá trẻ trung, âm thanh vừa phải.


    Ở MayCha quán lúc nào cũng mang một không khí trẻ trung và năng lượng tràn đầy. Giá cả tầm trung, khá hợp lý và thích hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Đội ngũ nhân viên vui vẻ và niềm nở. Bạn sẽ luôn cảm thấy được đón tiếp nồng hậu ngay từ lúc vừa mở cửa bước vào. Trà Sữa MayCha là quán trà sữa Quận 12 được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm nơi hẹn hò, họp mặt, học hành lý tưởng. Hoặc bạn có thể mua mang về, đặt online quán ship đến tận nơi cho bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 73/1 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    • 121 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM
    • 66 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0878 808 808

    Email: maychaxinchao@maycha.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/maycha38

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa MayCha
    Trà Sữa MayCha
    Trà Sữa MayCha
    Trà Sữa MayCha




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy