Top 13 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất Quận 3, TP. HCM

Yến Nhi 6558 0 Báo lỗi

Lẩu bò là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích, nó không chỉ mang hương vị rất ngon và còn giàu chất dinh dưỡng. Đi ăn lẩu bò làm dăm ba xị là điều ... xem thêm...

  1. Bò - Lế - Rồ - Nhúng Sốt & Nhúng Lẩu là cái tên thú vị khiến cho bất kỳ ai cũng phải dừng lại một giây, là chuỗi nhà hàng với các món ăn làm từ thịt bò được biến tấu độc đáo, thu hút các tín đồ ẩm thực ghé đến không chỉ một lần. Và món lẩu bò tại đây sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm khác nhau với cách chế biến riêng của mình.


    Đến Bò-Lế-Rồ, đầu tiên bạn sẽ bị quyến rũ bởi hương vị thức ăn thơm lừng, quen mà lạ, lạ mà gợi nhiều hồi ức, những lát thịt bò tươi ngon dùng kèm sốt và các loại rau vô cùng gần gũi, hợp khẩu vị của người dân Việt Nam nhưng được biến tấu độc đáo. Kể cả cách dùng món cũng thật đa dạng, khiến thực khách luôn tìm được nét mới lạ khi ghé lại. Dấu ấn của của Bò-Lế-Rồ là các món ăn ở đây đều được dùng kèm nhiều loại sốt, tạo nên những dấu ấn vị giác không nơi đâu có được. Ở Bò-Lế-Rồ, người ta ngon miệng hơn nhờ sự cộng hưởng độc đáo của thức ăn, hương vị và không gian. Nếu bạn muốn tìm một nơi khiến bữa ăn trở nên thân tình và ấm áp hơn, những cuộc chuyện trò cởi mở hơn, hãy tìm đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636 123
    Email: cskh@ofood.vn
    Website: https://datban.bo-le-ro.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bolerosaigon/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bò - Lế - Rồ - Nhúng Sốt & Nhúng Lẩu
    Bò - Lế - Rồ - Nhúng Sốt & Nhúng Lẩu
    Bò - Lế - Rồ - Nhúng Sốt & Nhúng Lẩu
    Bò - Lế - Rồ - Nhúng Sốt & Nhúng Lẩu

  2. Top 2

    Lẩu Bò Nhà Gỗ

    Nếu mà Đà Lạt trứ danh với Lẩu bò Nhà Gỗ, thì ở Sài Gòn cũng có thể tấp ngay Lẩu Bò Nhà Gỗ ngay đoạn Lý Thái Tổ, quận 3 trung tâm xịn xịn nha. Có 2 giá cho mọi người chọn đó là 200.000 - 350.000 đồng tùy kích cỡ bao no bao đầy đủ với giò bò hầm và các loại nạm, đầy ú nu với rau, mì nữa nhé. À, với bạn nào ăn mạnh thì cứ kêu thịt thêm từ 50.000 - 100.000 đồng, rau thêm 10.000 đồng/1tô, nước lẩu thêm thì hoàn toàn free nhé. Nguyên liệu tại quán luôn được lựa chọn kỹ lưỡng và đảm bảo chất lượng, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng


    Canh mấy hôm trời lạnh lạnh, chui vô hàng lẩu húp sùm sụp, gắp thêm miếng thịt bò phủ qua lớp chao cay đậm vị là trời ơi không gì thích bằng luôn đó mấy chế ơi! Rủ ngay bạn "ghệ" hay hội nhóm hội tụ nghen! Dưới cái nóng sau Tết của Sài Gòn thì phòng lạnh dưới 10 Độ C ăn Lẩu Bò Nhà Gỗ và thưởng thức đồ nướng như vùng Cao đến từ Lẩu Bò Nhà Gỗ hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách sự thoải mái và trải nghiệm đặc biệt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0763 810 810
    Email: lxbao1990@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com//Lẩu-Bò-Nhà-Gỗ-101209568066435/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Lẩu Bò Nhà Gỗ
    Lẩu Bò Nhà Gỗ
    Lẩu Bò Nhà Gỗ
    Lẩu Bò Nhà Gỗ
  3. Top 3

    Lẩu bò Thiên Kim

    Lẩu bò Thiên Kim nằm ở địa chỉ 590/F1 Cách Mạng Tháng 8 Phường 11 Quận 3, nằm ở sâu trong hẻm đối diện với công viên Thỏ Trắng. Ở đó có nhiều lẩu bò lắm quán này nằm cuối hẻm luôn. Vừa bước vào có bảng chỉ dẫn chạy theo là thấy quán. Hơi khó tìm vì xung quanh nhiều lẩu bò quá. Không gian như quán nhậu, kiểu ngồi lề đường mát mẻ, thoải mái, có một dàn dây mành mành cực đẹp ngồi mà tha hồ mà sống ảo. Quán có một chỗ để xe rộng rãi trải dài bên hàng cây sa kê.


    Lẩu bò Thiên Kim là một quán nhậu bình dân, món lẩu tại quán cũng được bán lâu đời rồi, hương vị lẩu thì bao nhiêu năm vẫn thế, vẫn ngon cực kì. Lẩu thịt nhiều nước lèo đậm đà hương vị thơm khác hẳn những quán khác, ăn kèm với mì hoặc bún, rau để ăn kèm lẩu cũng nhiều nữa không cần phải gọi thêm. Ngoài ra còn có thêm các món nướng, chiên, xào cực ngon. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ. Là một nơi ăn uống ngon bổ rẻ dành cho những fan của lẩu bò nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 552-588, Lô F1 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 918 331
    Website: http://laubothienkim.com

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

      Lẩu bò Thiên Kim
      Lẩu bò Thiên Kim
      Lẩu bò Thiên Kim
      Lẩu bò Thiên Kim
    • Quán lẩu ngon - Lil' Sago Cơm & Lẩu là một địa điểm ẩm thực đáng chú ý tọa lạc tại Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Với hương vị tuyệt vời và không gian thân thiện, quán đã thu hút được sự quan tâm và yêu thích của nhiều thực khách. Lil' Sago Cơm & Lẩu nổi tiếng với lẩu đa dạng và thơm ngon. Quán cung cấp nhiều loại lẩu như lẩu thái, lẩu hải sản, lẩu cay... Nước lẩu được chế biến từ các loại gia vị đặc trưng, tạo nên hương vị đậm đà và lôi cuốn. Thực khách có thể lựa chọn các loại thịt, hải sản, rau sống tươi ngon để nấu trong nồi lẩu, tạo ra một bữa ăn thỏa thích và đa vị.


      Ngoài lẩu, quán cũng phục vụ cơm và các món ăn phụ ngon miệng. Thực khách có thể thưởng thức cơm trắng mềm mịn hoặc cơm chiên thơm lừng. Các món ăn phụ như gỏi cuốn, nem nướng, xôi gà... cũng được chế biến tinh tế và đảm bảo đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Không gian của quán Lil' Sago Cơm & Lẩu rất ấm cúng và thoải mái. Với kiến trúc hiện đại và trang trí đẹp mắt, quán tạo ra một môi trường thân thiện và dễ chịu cho khách hàng. Bàn ghế được sắp xếp khoa học, tạo sự thoải mái và tiện nghi cho thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 299 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 101 015
      Email: lilsagocomvalau@gmail.com
      Website: https://lilsago.business.site/
      Fanpage: https://www.facebook.com/lilsago/?ref=page_internal
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Quán lẩu ngon - Lil' Sago Cơm & Lẩu
      Quán lẩu ngon - Lil' Sago Cơm & Lẩu
      Quán lẩu ngon - Lil' Sago Cơm & Lẩu
      Quán lẩu ngon - Lil' Sago Cơm & Lẩu
    • Quán Bò Nướng Ngói và Lẩu Bò Cô Tư là một quán ẩm thực độc đáo tọa lạc tại Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Quán nổi tiếng với hương vị bò nướng thơm ngon và lẩu bò đa dạng, là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực yêu thích món bò. Bò Nướng Ngói là món chính tại quán, mang đến hương vị thơm ngon và đậm đà. Thịt bò tươi ngon được chế biến và nướng trên ngọn lửa than hồng, tạo nên lớp vỏ giòn mà thịt vẫn mềm mịn. Gia vị đặc biệt và đậm đà được sử dụng để làm nổi bật hương vị của thịt bò, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


      Ngoài bò nướng, quán cũng phục vụ lẩu bò đa dạng. Thực khách có thể lựa chọn các loại lẩu bò như lẩu bò Mỹ, lẩu bò Nhật, lẩu bò Thái... Nước lẩu được chế biến từ các loại gia vị tinh tế và phục vụ cùng với thịt bò tươi ngon, hải sản, rau sống và các loại gia vị khác, tạo nên một bữa ăn đầy đủ và phong phú.

      Đội ngũ nhân viên phục vụ tại Quán Bò Nướng Ngói và Lẩu Bò Cô Tư luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ sẽ hướng dẫn khách hàng về các loại món và đảm bảo mọi thực khách có trải nghiệm tuyệt vời từ khi bước vào quán cho đến khi ra về.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 242/51 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0794 854 24
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065101496781
      Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00
      Quán Bò Nướng Ngói và Lẩu Bò Cô Tư
      Quán Bò Nướng Ngói và Lẩu Bò Cô Tư
      Quán Bò Nướng Ngói và Lẩu Bò Cô Tư
      Quán Bò Nướng Ngói và Lẩu Bò Cô Tư
    • Quán Lẩu Đuôi Bò A Tài là một địa điểm ẩm thực độc đáo tọa lạc tại Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Với chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, quán đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món lẩu đuôi bò. Món lẩu đuôi bò là món chính tại quán, được chế biến tinh tế và đậm đà. Đuôi bò tươi ngon được hấp chín mềm mịn, sau đó nấu chung với nước lẩu đặc biệt từ các loại gia vị tinh túy. Khi nếm thử, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, béo ngậy và độ ngon của thịt đuôi bò. Ngoài đuôi bò, quán cũng cung cấp nhiều loại thực phẩm như rau sống, nấm, hải sản để thêm phong phú cho bữa lẩu.


      Không gian của quán Lẩu Đuôi Bò A Tài rất ấm cúng và thoải mái. Với nội thất đơn giản nhưng tinh tế, quán tạo ra một môi trường thân thiện và dễ chịu cho khách hàng. Bàn ghế được sắp xếp khoa học, tạo sự thoải mái và tiện nghi cho thực khách. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán luôn niềm nở và chuyên nghiệp. Họ có kiến thức về các loại món và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn món ăn và phục vụ tận tâm, đảm bảo mọi thực khách có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 372 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 150 336
      Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
      Gọi điện
      Quán Lẩu Đuôi Bò A Tài
      Quán Lẩu Đuôi Bò A Tài
      Quán Lẩu Đuôi Bò A Tài
      Quán Lẩu Đuôi Bò A Tài
    • Top 7

      Quán Lẩu Bò Minh

      Gọi điện

      Quán Lẩu Bò Minh là một quán lẩu vô cùng ngon ở quận 3 vì chất lượng rất tuyệt vời nên thực khách đến quán lúc nào cũng đông đúc. Lẩu ở đây được chế biến theo công thức riêng của quán nên hương vị không lẫn đi đâu được. Thịt bò luôn luôn tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng, nồi lẩu giá bình dân nhưng đồ ăn lại vô cùng nhiều. Thực đơn đa dạng, món ăn hấp dẫn luôn là thứ níu kéo thực khách đến Quán Lẩu Bò Minh. Mọi người đến đây có thể thử qua món "Lẩu Thái Bò Mỹ" topping cực nhiều, nước lẩu chua chua ngọt ngọt bắt vị cực kỳ.


      Topping nào là Bò Mỹ, Bắp Hoa Bò, rồi nguyên 1 đĩa hải sản, viên thả lẩu siêu nhiều. Húp miếng nước lẩu rồi ăn kèm topping với rau nấm tá lả nữa phải nói ngon khó tả. Ngoài lẩu, quán còn có nhiều món nướng khác cũng ngon không kém. Nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình, không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Ngoài lẩu bò, nhà hàng cũng cung cấp các món ăn kèm hấp dẫn như mì, bún, cơm, và các món tráng miệng ngon lành. Quán Lẩu Bò Minh xứng đáng nằm trong danh sách những quán lẩu bò ngon nhất Quận 3 mà bạn không nên bỏ lỡ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 107P Trương Định, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 02839 305 861
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Quán Lẩu Bò Minh
      Quán Lẩu Bò Minh
      Quán Lẩu Bò Minh
      Quán Lẩu Bò Minh
    • Top 8

      Lẩu Bò Hạnh

      Lẩu Bò Hạnh nằm tại quận 3, đây cũng là địa chỉ thưởng thức món lẩu bò mà bạn không thể lướt qua. Bên cạnh việc chú trọng chất lượng sản phẩm và cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày, ngay từ những ngày những ngày đầu, Lẩu Bò Hạnh đã định hướng phát triển bền vững tập trung vào 4 giá trị: Thiết thực; Trách nhiệm; Sáng suốt và Hiệu quả. Quán nằm trên mặt đường lớn thuận tiện giao thông, quán có không gian rộng với mái che đóng mở rất thoáng mát. Món lẩu bò khá ngon, thịt thì rất ngon và tươi, rau cải thì rất sạch sẽ, nước chấm vô cùng đa dạng, giá cả thì rất vừa phải rất hợp với giá sinh viên.


      Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn khác để thực khách thưởng thức. Nói đến chất lượng phục vụ khách thì khỏi chê vì nhân viên rất nhiệt tình và vui vẻ. Quán Lẩu Bò Hạnh vào cuối tuần thường rất đông nên bạn phải kiên nhẫn chờ đợi nhưng bù lại chất lượng món ăn lại rất tốt, ai từng ghé quán một lần thì chắc chắn sẽ muốn quay lại do hương vị của nước lẩu không thể nào quên hay lẫn vào đâu được. Trời se se lạnh mà được thưởng thức một nồi lẩu nóng hổi hay là li rượu làm ấm bụng thì còn gì bàn cãi nữa. Hãy đến và thưởng thức tại Lẩu Bò Hạnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 590 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0967 010 338
      Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

      Lẩu Bò Hạnh
      Lẩu Bò Hạnh
      Lẩu Bò Hạnh
      Lẩu Bò Hạnh
    • Top 9

      Lẩu Bò Cô Liên

      Nói đến lẩu bò thì không thể không nhắc đến Lẩu Bò Cô Liên, một quán bán lẩu ngon không kém gì các nơi khác. Lẩu Bò Cô Liên được bán ở gần cầu Phú Mỹ nơi tập trung đông đúc nhiều quan khách. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ, bàn ghế được thu xếp gọn gàng phù hợp nhìn ưa mắt. Nếu ghé thăm tại quận 3, TP. HCM thì đừng quên thưởng thức tại quán này nhé. Nhân viên phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Không gian quán được thiết kế thoải mái và trang nhã, tạo cảm giác thân thiện và ấm cúng.

      Nói đến thức ăn tại đây thì khỏi phải chê vào đâu được và tất nhiên món ngon nhất là món lẩu bò, từ nước lẩu cho đến thịt bò được chế biến một cách chuyên nghiệp, mang hương vị đặc trưng của quán. Menu của quán Lẩu Bò Cô Liên phong phú ngoài món lẩu thì một món khác được khá nhiều người yêu thích đó chính là lòng bò thập cẩm xào. Giá cả ở đây bình dân nhưng thức ăn lại rất ngon và tươi, phù hợp với nhiều lứa tuổi học sinh cho đến bậc phụ huynh. Nhân viên của quán phục vụ tận tình, chu đáo với mọi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 112 Hẻm 656 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0907 523 853
      Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

      Lẩu Bò Cô Liên
      Lẩu Bò Cô Liên
      Lẩu Bò Cô Liên
      Lẩu Bò Cô Liên
    • Phở Bò Lẩu Bò Tư Lê là một trong những quán lẩu bò ngon nhất tại quận 3. Đây là một cái tên quen thuộc đối với người dân quận 3 và TP. HCM. Quán ăn đã hoạt động được 20 năm và chưa bao giờ làm thực khách thất vọng vì chất lượng của quán. Quán chuyên cung cấp những món đặc biệt liên quan đến bò. Vị trí bán của quán khá thuận lợi vì thế du khách có nhiều cơ hội thuận lợi để đến đây thưởng thức món lẩu ngon nhất tại nơi này. Không gian thoáng mát, sạch sẽ khách ra vào tấp nập, đặc biệt là vào những ngày thời tiết lạnh. Ngay khi bạn dừng xe sẽ có nhân viên ngay lập tức đến hỗ trợ bạn gửi xe và sắp xếp chỗ ngồi.

      Nói về Phở Bò Lẩu Bò Tư Lê thì ngon khỏi phải bàn, nước lẩu thơm ngon, đậm đà và được nấu bằng các nguyên liệu đơn giản nhưng đặc biệt vẫn là thịt bò. Thịt bò được chọn một cách chuyên nghiệp, chọn ra những miếng thịt bò tươi ngon, vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồ ăn của mỗi phần lẩu vô cùng "hào phóng", quán có nhiều mức giá khác nhau để cho khách hàng lựa chọn. Đây là nơi tụ tập hợp lý của các gia đình đặc biệt là các quý ông, gặp mặt để trò chuyện giao lưu vào cuối tuần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 735 Hoàng Sa, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 02839 312 943
      Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 & 15:00 - 21:00

      Gọi điện
      Phở Bò Lẩu Bò Tư Lê
      Phở Bò Lẩu Bò Tư Lê
      Phở Bò Lẩu Bò Tư Lê
      Phở Bò Lẩu Bò Tư Lê
    • Top 11

      Lẩu Bò Bốn Mùa

      Địa điểm Lẩu Bò Bốn Mùa được nhiều người biết đến với nước bò thơm ngon đậm chất hương vị của nơi này dành đến cho các vị khách từ nơi xa tới. Không gian quán không lớn nhưng sạch sẽ, bàn ghế đầy đủ, khách ra vào đông đúc, tấp nập đếm không xuể. Hương vị tại nơi này mang đặc trưng riêng nên đã níu kéo những vị khách khó tính nhất. Lẩu ở đây có nhiều mức giá cho các bạn lựa chọn 120k, 150k, 180k, 200k,...


      Nước lẩu được hầm từ xương bò rất tươi, thịt thì tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ăn kèm với lẩu và mì hoặc bún, ngoài ra nước chấm dùng để ăn lẩu cũng rất ngon nhé, bạn có thể thêm một ít sa tế vào để tăng thêm hương vị cho món ăn. Menu của quán cũng rất đa dạng du khách có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích của mình. Giá cả bình dân phù hợp với nhiều lứa tuổi từ học sinh đến các bậc phụ huynh. Nhân viên tại Lẩu Bò Bốn Mùa phục vụ tận tình chu đáo. Lẩu Bò Bốn Mùa là địa điểm bạn không thể bỏ qua nếu là dân quận 3.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 594 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0902 733 703
      Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

      Lẩu Bò Bốn Mùa
      Lẩu Bò Bốn Mùa
      Lẩu Bò Bốn Mùa
      Lẩu Bò Bốn Mùa
    • Quán Lẩu Bò Sài Gòn tọa lạc tại Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng với hương vị lẩu bò đặc trưng và đa dạng. Với không gian thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp, quán thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách. Lẩu bò là món chủ đạo tại quán, với nhiều loại thịt bò tươi ngon và các loại gia vị tinh túy. Nước lẩu được chế biến từ các loại xương bò và các loại gia vị đặc biệt, tạo nên hương vị đậm đà và độ ngon tuyệt vời. Thực khách có thể lựa chọn từ các loại thịt bò như thăn, tái, gân, bắp... cùng với hải sản, rau sống và các loại gia vị khác để nấu trong nồi lẩu, tạo ra một bữa ăn đầy đủ và thỏa thích.


      Ngoài lẩu bò, quán cũng phục vụ các món ăn phụ ngon miệng như bò nướng, bò xào, bò sốt tiêu... Thực khách có thể thưởng thức các món ăn phong phú và đa dạng, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi người.

      Không gian của quán Lẩu Bò Sài Gòn rất ấm cúng và thoải mái. Với trang trí đơn giản nhưng tinh tế, quán tạo ra một môi trường thân thiện và dễ chịu cho khách hàng. Bàn ghế được sắp xếp khoa học, tạo sự thoải mái và tiện nghi cho thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 638 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0777 333 678
      Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00
      Gọi điện
      Lẩu Bò Sài Gòn
      Lẩu Bò Sài Gòn
      Lẩu Bò Sài Gòn
      Lẩu Bò Sài Gòn
    • Lẩu Bò Kho Campuchia - Chú Hai là một nhà hàng nổi tiếng tại Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, với món lẩu bò kho đặc trưng và hương vị độc đáo. Với không gian ấm cúng và dịch vụ tận tâm, quán đã thu hút sự yêu thích của nhiều thực khách. Lẩu Bò Kho Campuchia là món chính tại quán, mang đến hương vị đậm đà và hấp dẫn. Thịt bò được chế biến kỹ lưỡng trong nước sốt bò kho đặc biệt, vừa mềm mịn vừa thấm đều vị ngọt mặn của gia vị. Nước lẩu thơm ngon và đậm đà, được chế biến từ các loại gia vị tự nhiên, tạo nên một hương vị đặc trưng và khó quên.


      Không chỉ có lẩu bò kho, Lẩu Bò Kho Campuchia - Chú Hai cũng phục vụ nhiều món ăn đặc sản Campuchia khác. Thực khách có thể thưởng thức các món như bò ướp sả, gỏi bò khô, nộm sứa... Các món ăn đều được chế biến tinh tế, đậm đà hương vị và sự tươi ngon của nguyên liệu. Không gian của nhà hàng Vườn Chuối mang đậm chất truyền thống Campuchia. Với kiến trúc độc đáo và trang trí theo phong cách, quán tạo ra một môi trường ấm cúng và gần gũi với khách hàng. Bàn ghế được bài trí hợp lý, tạo sự thoải mái và tiện nghi cho thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 128 Vườn Chuối, Quận 3, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
      Lẩu Bò Kho Campuchia - Chú Hai
      Lẩu Bò Kho Campuchia - Chú Hai
      Lẩu Bò Kho Campuchia - Chú Hai
      Lẩu Bò Kho Campuchia - Chú Hai




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy