Top 9 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất Quận 5, TP. HCM

Yến Nhi 5430 0 Báo lỗi

Lẩu bò là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích, nó không chỉ mang hương vị rất ngon và còn giàu chất dinh dưỡng. Đi ăn lẩu bò làm dăm ba xị là điều ... xem thêm...

  1. Lẩu bò Trần Phú là một quán được mở lâu đời. Mặc dù là quán vỉa hè, bàn ghế được xếp dài trong hẻm, nhưng quán vẫn thu hút thực khách. Thực khách vừa cảm nhận khí trời vừa ăn lẩu nóng cũng thú vị lắm. Đây sẽ là địa điểm ưa thích cho bạn nào muốn có không gian thoáng đãng ngoài trời. Nước lẩu thường là sự kết hợp của các gia vị đặc trưng như tỏi, hành, ớt và các loại gia vị khác, tạo nên hương vị đậm đà và hấp dẫn


    Về nước lẩu tại Lẩu bò Trần Phú, nước lẩu thơm, nêm nếm vừa vặn. Thịt bò luôn tươi ngon, được đơm đầy đặn vào đĩa. Nhúng miếng thịt bò đến khi chín vừa tới, ăn vào miệng cảm nhận được độ ngọt, mềm. Chủ quán chuẩn bị rất nhiều rau tươi và nấm để bớt vị ngán của lẩu và nồi lẩu trở nên đúng điệu hơn. Một phần lẩu nhỏ có giá 150.000 đồng, lẩu lớn là 200.000 đồng chưa bao gồm rau và mì ăn kèm. Lẩu bao full topping, nước lèo ngon và đậm đà. Khoai thì sau khi khách hàng tới ăn mới cho thêm vào để đảm bảo nước lẩu nhìn trong và hấp dẫn hơn. Nếu ai muốn ăn khoai hầm trước thì có thể yêu cầu chủ quán nấu trước để khoai mềm hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136/9 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 940 086

    Email: rosessvn@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/laubotranphu/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Trần Phú
    Lẩu Bò Trần Phú
    Lẩu Bò Trần Phú
    Lẩu Bò Trần Phú

  2. Top 2

    Bò Né Cô Út

    Gọi điện

    Bò Né Cô Út là quán ăn chuyên về các món chế biến từ thịt bò. Trong đó, lẩu bò là món mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé quán. Trời Sài Gòn mưa nắng thất thường, hãy chọn những ngày thời tiết dịu dàng, mát mẻ để đến Bò Né Cô Út thưởng thức nồi lẩu bò thanh ngọt, hấp dẫn. Khi đến quán Bò Né Cô Út, bạn sẽ được thưởng thức các lựa chọn bò né đa dạng từ thịt bò, nạc vai, nạc đùi đến mỡ, gan và những loại nội tạng khác. Thực khách có thể tự thưởng thức việc nướng bò tại bàn và lựa chọn gia vị yêu thích như tỏi, hành, tiêu, ớt, và các loại sốt đặc biệt.


    Bò Né Cô Út có món lẩu bò nấu với bắp và sườn sụn vô cùng nổi tiếng. Món này vừa thơm, vừa béo, đảm bảo thử qua một lần là ghiền đó nha. Nồi lẩu 3 người ăn no căng bụng mà giá lại vô cùng phải chăng, nên tranh thủ tụ tập đồng bọn qua đây ăn tẹt ga nha. Xí quách to, thịt bò tươi, nước lẩu thanh đạm. Bò nhúng giấm cuốn bánh tráng chấm mắm nêm cũng nhận được những phản hồi tích cực. Thịt bò tươi rói mà nhiều lắm nà, nhúng giấm, cuốn bánh tráng với rau là ngon hết sẩy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 094 572

    Fanpage: https://www.facebook.com/thitboletong

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Không gian quán
    Không gian quán
    Lẩu bò Cô Út
    Lẩu bò Cô Út
  3. Nếu muốn thưởng thức lẩu bò tươi chất nhất đất Sài Gòn thì bạn đến ngay quán lẩu bò tươi Ngưu Ma Vương nhé. Tất cả các loại thịt tại đây đều được mổ tươi từ con bò trong vòng 2 tiếng. Vì vậy, khi ăn, vị thịt rất giòn và ngọt. Hãy trải nghiệm một lần quây quần bên bạn bè tại đây, chắc chắn bạn sẽ mê mẩn từ phần thịt cho đến nước sốt và sẽ quay lại lần 2, lần 3.


    Quán lẩu bò tươi Ngưu Ma Vương sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ. Nhờ đó, thực khách có thể thoải mái thưởng thức từng thớ thịt bò tươi ngon kèm theo nước chấm biến tấu tùy chọn. Chỉ từ 70.000 đồng, thực khách có cho mình phần thịt bò tươi, được bài trí vô cùng đẹp mắt. Gợi ý, bạn nên đi nhóm đông và gọi nhiều phần thịt bò để ăn đã miệng mà không tốn nhiều chi phí. Sau khi chọn đồ nhúng, với giá dao động từ 60.000 - 100.000 đồng, thực khách chọn thêm phần nước lẩu chuẩn vị nhất, rồi thả mình vào bữa lẩu thịnh soạn. Như vậy, nếu đang tìm kiếm một địa điểm ăn ngon và mong muốn trải nghiệm những điều mới lạ thì Ngưu Ma Vương sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP HCM

    Điện thoại: 0835 671 888

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Tươi Ngưu Ma Vương
    Lẩu Bò Tươi Ngưu Ma Vương
    Những phần thịt tươi ngon của quán
    Những phần thịt tươi ngon của quán
  4. Bò Nướng Phố là chuỗi quán ăn chuyên về bò rất được lòng các bạn trẻ Sài Gòn. Phần lớn khách hàng đến với quán đều mê mẩn món bò tảng nướng sốt trứng muối. Phần bò bao gồm 500 gram bò tảng, sốt trứng muối béo ngậy và đậu bắp ăn kèm. Thực khách đánh giá thịt bò ở đây không có mùi hôi, thịt tươi mềm.


    Ngoài ra, khi đến đây, bạn đừng quên trải nghiệm những set lẩu bò nóng hổi, hấp dẫn nhé. Quán phục vụ: lẩu bò nhúng giấm, lẩu bò nhúng mẻ, lẩu bò Mỹ chua cay, lẩu bò Tứ Xuyên, lẩu bò Hồng Kông. Mỗi loại lẩu bò đem đến một trải nghiệm ẩm thực riêng. Nhưng tựu chung lại, nước lẩu đậm đà, đồ nhúng tươi ngon. Thịt bò của quán là bò nhập khẩu, được kiểm định chất lượng rõ ràng. Thịt bò đỏ au, bắt mắt, khi chín thì vừa mềm, vừa ngọt. Điểm cộng cho Bò Nướng Phố, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, giá đồ ăn hợp lý. Quán có dịch vụ giao lẩu, nướng tại nhà với những thực khách bận công việc, lười ra đường, lười nấu nướng nhưng vẫn muốn một bữa ăn thịnh soạn. Đặc biệt, dịch vụ này vô cùng phù hợp với thời điểm dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 687 690
    Website: https://bonuongpho.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoNuongPho
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bò Nướng Phố
    Bò Nướng Phố
    Bò Nướng Phố
    Bò Nướng Phố
  5. Quán ăn Dân Ích nổi tiếng tại Quận 5 là quán phở truyền thống. Phở là món ăn quen thuộc và phổ biến ở Việt Nam, và tại quận này, bạn có thể thưởng thức phở thơm ngon với hương vị đậm đà, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và gia vị đặc biệt. Ngoài ra, Quận 5 cũng nổi tiếng với các quán cơm bình dân phục vụ những bữa cơm ngon và vừa túi tiền. Bạn có thể tìm thấy các món cơm truyền thống như cơm gà, cơm tấm, cơm sườn, và nhiều món ăn khác đa dạng và hấp dẫn.


    Không chỉ có các món ăn truyền thống, Quận 5 còn có nhiều quán ăn dân ích phục vụ các món ăn đặc biệt từ các vùng miền khác nhau của Việt Nam và thế giới. Bạn có thể thưởng thức các món ăn phong phú như bánh xèo miền Nam, bún chả Hà Nội, lẩu Thái Lan, sushi Nhật Bản, và nhiều món hấp dẫn khác. Nếu bạn muốn tìm hiểu và thưởng thức các món ăn đa dạng và ngon miệng trong không gian gần gũi và thân thiện, hãy ghé thăm Quán ăn Dân Ích tại Quận 5. Bạn sẽ được trải nghiệm văn hóa ẩm thực đa dạng và đặc sắc của khu vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Châu Văn Liêm, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 02838 565 240
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 & 15:30 - 21:30
    Gọi điện
    Quán Ăn Dân Ích
    Quán Ăn Dân Ích
    Quán Ăn Dân Ích
    Quán Ăn Dân Ích
  6. Lẩu Bò Kho Xương Ống là một món ăn truyền thống hấp dẫn và độc đáo tại Quận 5, vùng đất nổi tiếng với ẩm thực đa dạng và phong phú. Món lẩu này kết hợp giữa hương vị thơm ngon của bò kho truyền thống với sự ngọt ngào và béo ngậy của xương ống, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn. Quận 5 là nơi tập trung nhiều nhà hàng và quán ẩm thực chất lượng, đảm bảo bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn cho món Lẩu Bò Kho Xương Ống. Những nhà hàng này thường sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng để tạo ra món lẩu thơm ngon và hấp dẫn nhất.


    Món lẩu này được nấu bằng cách đun sôi nước dùng từ xương ống và thịt bò kho, kết hợp với các loại gia vị tinh tế. Hương vị đậm đà và thơm ngon của bò kho sẽ thấm vào xương ống, tạo nên một nồi lẩu đậm đà và bổ dưỡng. Thịt bò kho thường được cắt thành từng miếng mỏng và thơm ngon, khi nấu chung trong nồi lẩu sẽ làm cho nước dùng thêm hấp dẫn và ngon miệng. Để thưởng thức món Lẩu Bò Kho Xương Ống thêm phong phú, bạn có thể thêm các loại rau củ, nấm, mỳ hoặc gạo vào nồi lẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207/6 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 960 618
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Bò Kho Xương Ống
    Lẩu Bò Kho Xương Ống
    Lẩu Bò Kho Xương Ống
    Lẩu Bò Kho Xương Ống
  7. Nằm trong khu phố người Hoa sôi động của thành phố. Món lẩu kim chi bò mỹ kết hợp hương vị tươi ngon của kim chi cùng vị béo ngậy của thịt bò Mỹ, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho những người yêu thích món lẩu truyền thống. Bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn với đủ kiểu dáng từ nhà hàng sang trọng đến quán nhỏ, đều hấp dẫn và đảm bảo chất lượng. Món lẩu này được chế biến bằng cách đun sôi nước dùng thơm ngon từ xương bò Mỹ và các gia vị tinh túy. Sau đó, kim chi cùng các loại rau củ, nấm, và thịt bò Mỹ tươi ngon được cho vào nồi lẩu, tạo nên một mùi thơm ngát mê hoặc mà khó cưỡng lại.


    Khi lẩu kim chi bò mỹlẩu kim chi bò mỹ bắt đầu sôi, bạn có thể thả thêm các loại mỳ hoặc gạo để làm món ăn thêm phong phú. Nước dùng và hương vị từ kim chi và thịt bò Mỹ sẽ thấm vào mỳ, tạo nên một khẩu vị độc đáo và thú vị. Đặc biệt, món lẩu kim chi bò Mỹ thường được thưởng thức cùng với gia vị chấm đặc biệt như tương ớt, tương đậu, tỏi, và ớt xay, giúp tăng thêm hương vị và độ cay nồng theo sở thích của từng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 518/1 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 307 751
    Website: https://hot-pot-lau-kim-chi-bo-my.business.site/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hot pot lẩu kim chi bò mỹ
    Hot pot lẩu kim chi bò mỹ
    Hot pot lẩu kim chi bò mỹ
    Hot pot lẩu kim chi bò mỹ
  8. Top 8

    Quán Cây Dừa

    Gọi điện

    Quán Cây Dừa nằm trên đường Võ Văn Kiệt ở quận 5. Không gian rộng rãi, thoáng mát, bài trí đẹp mắt, trang trí bằng nhiều hòn non bộ. Giá đồ uống ở đây cũng khá rẻ. Nhân viên vui vẻ, phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Menu của quán vô vàn món ăn hấp dẫn để thực khách thoải mái lựa chọn, đủ cả từ những món khai vị cho đến những món được chế biến từ thịt bò, heo, gà, vịt,... Đặc biệt, giá cả phải chăng, phù hợp với những buổi tụ tập của gia đình và bạn bè.


    Về lẩu bò, Quán Cây Dừa nổi tiếng nhất là món lẩu pín bò, lẩu xí quách và bò nhúng giấm. Đây là những món lẩu không còn xa lạ với thực khách Sài thành. Với lẩu pín bò, nhân viên dọn ra một khay đồ nhúng nhỏ kèm nồi nước lẩu sôi sùng sục, Món ăn từ dừa cũng là điểm nhấn đặc biệt tại quán, như nước dừa tươi, dừa xiêm, dừa sữa, dừa nướng và nhiều món ăn khác từ nguyên liệu dừa tươi ngon. Nước lẩu thơm mùi thuốc Bắc, vị ngọt thanh, vô cùng bổ dưỡng. Đồ nhúng thì chấm kèm với nước tương tỏi phi, sệt sệt, đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1054 Võ Văn Kiệt, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 283 097

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu bò Cây Dừa
    Lẩu bò Cây Dừa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  9. Top 9

    Lẩu Sa Tế

    Quán Lẩu Sa Tế là một điểm đến ẩm thực hấp dẫn cho những người yêu thích món lẩu và muốn thưởng thức hương vị đậm đà, cay nồng đặc trưng của ẩm thực Trung Quốc. Quán này thường được biết đến bởi hương vị đặc trưng của nước dùng Sa Tế đậm đà và cay nồng. Món lẩu tại quán Sa Tế thường được chế biến từ các loại thực phẩm tươi ngon như thịt bò, thịt heo, gà, hải sản, rau củ và nấm. Sau khi khách hàng chọn các loại nguyên liệu, nhân viên sẽ đem tới nồi lẩu và đổ nước dùng Sa Tế thơm ngon lên đó.


    Nước dùng Sa Tế thường là sự kết hợp của các gia vị như tỏi, hành, ớt, tiêu và các loại gia vị đặc trưng khác, tạo nên hương vị đậm đà, cay nồng và đặc biệt của món lẩu này. Khách hàng có thể lựa chọn độ cay cho nước dùng theo sở thích của mình, từ nhẹ nhàng đến cay nồng. Nước dùng Sa Tế giúp làm nổi bật hương vị của các loại thực phẩm trong nồi lẩu, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Quán Lẩu Sa Tế thường có không gian thoải mái và ấm cúng, phục vụ các bữa tiệc gia đình, bạn bè hoặc các buổi gặp gỡ bạn bè đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Trần Tuấn Khải, Quận 5, TP. HCM
    Lẩu Sa Tế
    Lẩu Sa Tế
    Lẩu Sa Tế
    Lẩu Sa Tế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy