Top 7 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất Quận 1, TP HCM

Yến Nhi 6022 0 Báo lỗi

Lẩu bò là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích, nó không chỉ mang hương vị rất ngon và còn giàu chất dinh dưỡng. Đi ăn lẩu bò làm dăm ba xị là điều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu bò Quang Khải

    Gọi điện

    Một quán lẩu bò tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với những fan của lẩu bò là quán lẩu Quang Khải. Quán nằm ngay mặt đường, không gian rất rộng rãi, thoáng đãng, thích hợp thưởng thức món lẩu bò nóng hổi vào buổi tối. Nhân viên phục vụ quán chủ yếu là nam, phục vụ rất nhanh nhẹn, cần gì kêu là có ngay. Quán gửi xe phía đối diện và có tính phí nhé.


    Món lẩu của quán được nấu theo công thức gia truyền nên hương vị rất độc đáo, khác lạ. Hương vị này bạn khó có thể tìm thấy ở những hàng quán khác. Phần nước lẩu được hầm từ xương bò nên vị rất ngọt thanh, béo béo, thịt bò mềm, nhiều, rau tươi sạch, đa dạng. Lẩu bò được ăn kèm phở/mì trứng/mì gói, đặc biệt nước sốt chấm khá ngon. Ngoài lẩu bò, quán còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác, thực khách đừng quên thưởng thức nhé. So với mặt bằng chung tại Quận 1 thì giá cả tại đây được đánh giá là bình dân, hợp lý. Hơn nữa quán có đội ngũ nhân viên làm việc rất nhanh nhẹn, vui tính. Quán lại lên món rất nhanh nên bạn không tốn nhiều thời gian chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 60 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM
    • 338 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 090 585
    Email: Lauboquangkhai12@gmail.com

    Website: https://lauboquangkhai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lauboquangkhai338/

    Gọi điện
    Lẩu Bò Quang Khải
    Lẩu Bò Quang Khải
    Lẩu Bò Quang Khải
    Lẩu Bò Quang Khải

  2. Lẩu bò Hồng Tiêu là một trong những địa điểm nổi tiếng với món lẩu bò tại Quận 1. Món lẩu bò tại đây được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến theo phong cách truyền thống của, tạo nên hương vị đặc trưng và khác biệt so với các loại lẩu bò khác.

    Những nguyên liệu chính được sử dụng trong món lẩu bò tại Lẩu bò Hồng Tiêu bao gồm: thịt bò tươi, rau củ quả, nấm, trứng, bún tàu, củ cải, bắp cải, cải xoăn, nấm kim châm, nấm đùi gà, đậu que, tàu hũ non, và các loại gia vị đặc trưng. Nước lẩu được nấu với các loại gia vị đặc biệt để tạo nên hương vị thơm ngon đậm đà, cay nồng vừa phải, không quá nhạt cũng không quá mặn.


    Đến với Lẩu bò Hồng Tiêu, bạn sẽ được thưởng thức lẩu ngon thơm lành, bia bọt thỏa thích, thả ga rau tươi lại còn có cơ hội nhận được Voucher của nhà hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, lễ phép. Không gian sang trọng, thoáng mát và rất rộng rãi rất thích hợp để liên hoan và tụ họp gia đình nhân dịp cuối tuần. Vậy thì còn lý do gì mà không đến ngay nơi đây để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của cả gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245/10 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 140 250
    Email: Mr.thin8882@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093266381989
    Gọi điện
    Lẩu bò Hồng Tiêu
    Lẩu bò Hồng Tiêu
    Lẩu bò Hồng Tiêu
    Lẩu bò Hồng Tiêu
  3. Lẩu bò Tí Chuột đã quá nổi tiếng với những “tín đồ” lẩu nướng Sài Gòn. Quán ăn nhỏ hoạt động đã lâu, sang sửa nhiều lần và ngày càng có tên tuổi. Tuy đông khách nhưng quán vẫn giữ được tinh thần hồ hởi hiếu khách, đồ ăn phong phú, giá sinh viên, chất lượng đảm bảo. Quán vừa có bàn ngồi trong nhà, vừa có bàn ngồi ngoài trời. Menu quán đa dạng, phù hợp tụ tập bạn bè, đồng nghiệp hoặc đi ăn cùng gia đình. Quán bán lẩu bò nhưng có thêm tất tần tật các món khác về bò và ngoài bò còn có heo, gà, lươn, hải sản, ốc. Mặc dù là quán chuyên lẩu nhưng mấy món nướng cũng ngon không kém.


    Lẩu bò Tí Chuột được đánh giá cao với menu lẩu giá rẻ bổ dưỡng. Một nồi lẩu hấp dẫn chỉ có giá khoảng 200.000đ, hương vị đậm đà, thức ăn đầy ắp cực cuốn hút. Ngoài lẩu bò được chế biến thành các phiên bản khác nhau, quán còn có lẩu lươn, lẩu nấm, lẩu tôm với công thức gia truyền độc đáo. Bạn cũng có thể yên tâm tổ chức 1 bữa tiệc hoành tráng tại lẩu bò Tí Chuột. Đó là bởi quán có menu đồ ăn trải dài từ cơm, cháo đến đồ nướng, hấp, xốt…. Tất cả đều ngon miệng, nhiều món độc nhất khó có thể tìm thấy ở quán ăn khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Cống Quỳnh, Quận 1, TP HCM
    Điện thoại: 0565 277 999

    Email: asukacity1@gmail.com

    Website: http://laubotichuot.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauBoTiChuot/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 03:00

    Gọi điện
    Lẩu bò Tí Chuột
    Lẩu bò Tí Chuột
    Lẩu bò Tí Chuột
    Lẩu bò Tí Chuột
  4. Top 4

    Lẩu Bò Nguyễn Cư Trinh

    Trong vô số quán lẩu bò Quận 1 nức tiếng thì Lẩu Bò Nguyễn Cư Trinh vẫn là một địa chỉ cực kỳ được ưa chuộng. Nước lẩu ở đây ngon và đậm đà có tiếng, đặc biệt là không bị quá nhiều vị bột ngọt. Còn gì tuyệt vời hơn cái cảm giác ngồi bên nồi nước lèo nóng hổi, cay nồng rồi nhai sần sật những miếng gân bò, lá lách chứ. Một điều mà mọi người khá quan tâm khi đi ăn hàng chính là vệ sinh thực phẩm. Và Lẩu Bò Nguyễn Cư Trinh là một trong những quán lẩu bò Quận 1 hoàn toàn cam kết được điều này.


    Đến với Lẩu Bò Nguyễn Cư Trinh bạn cũng sẽ được trải nghiệm một không gian rộng rãi, ấm cúng bên cạnh người thân và gia đình. Không những vậy, không gian tại Lẩu Bò Nguyễn Cư Trinh còn vô cùng rộng rãi và thỏa mái, phù hợp ngay cả với những cuộc hội họp đông người. Bên cạnh nồi lẩu thơm ngon thì khi đến quán lẩu bò Quận 1 này, thực khách còn được trải nghiệm một không gian cực kỳ rộng rãi và thoáng mát. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm cực kỳ lý tưởng cho một buổi tối mùa hè oi bức, ngồi bên nồi lẩu nóng hồi và trò chuyện rôm rả với bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
    Lẩu Bò Nguyễn Cư Trinh
    Lẩu Bò Nguyễn Cư Trinh
    Lẩu Bò Nguyễn Cư Trinh
    Lẩu Bò Nguyễn Cư Trinh
  5. Quán Lẩu Bò Minh Châu là một trong những địa điểm có tiếng tại Quận 1 với món lẩu bò ngon và đặc trưng. Quán Lẩu Bò Minh Châu được khá nhiều thực khách yêu thích và đánh giá cao về chất lượng thực phẩm và dịch vụ. Với sự tâm huyết và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ẩm thực, quán đã tạo ra một công thức riêng cho món lẩu bò đặc trưng của mình, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Món lẩu bò tại quán được chế biến từ thịt bò tươi ngon, cắt mỏng và đều để khi nêm gia vị, thịt có thể ngấm đều và thấm đủ hương vị. Nước lẩu được nấu từ xương bò, thêm gia vị tự nhiên và các loại rau củ quả tươi ngon, tạo nên mùi vị đặc trưng và hấp dẫn. Thực khách có thể lựa chọn các loại rau củ, nấm, đậu hũ, miến, bún hoặc mì để thêm vào lẩu tùy theo khẩu vị. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn khác từ bò. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ và phục vụ tận tình chu đáo, Quán Lẩu Bò Minh Châu là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món lẩu bò ngon, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 352 Thủ Khoa Huân, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 680 770
    Gọi điện
    Quán Lẩu Bò Minh Châu
    Quán Lẩu Bò Minh Châu
    Quán Lẩu Bò Minh Châu
    Quán Lẩu Bò Minh Châu
  6. Top 6

    Quán 3 Chị Em

    Gọi điện

    Nét hấp dẫn đầu tiên trong món lẩu bò của Quán 3 Chị Em là sự đa dạng trong nguyên liệu chế biến. Đến đây, gọi món lẩu bò thực khách sẽ thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò vò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Đặc biệt, tại đây còn có cả trứng vịt lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu đã sôi sùng sục. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên.


    Hương vị lẩu bò Quán 3 Chị Em đã chinh phục được nhiều thực khách khó tính nên hầu như quán đông khách mọi ngày. Thông thường, đối với thực khách nam, ăn lẩu bò phải kèm theo tí rượu để kích thích tì vị. Quán 3 Chị Em có món rượu chuối được đựng trong chai thủy tinh rất đẹp mắt, mà quan trọng hơn, hương vị của nó rất nồng nhưng cũng rất êm. Nhiều thực khách thưởng thức qua món rượu này đều có chung ý kiến rằng dù uống nhiều nhưng sáng thức dậy không bị nhức đầu hay ói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100/14 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 885 075
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán 3 Chị Em
    Quán 3 Chị Em
    Quán 3 Chị Em
    Quán 3 Chị Em
  7. Top 7

    Lẩu bò 3 Tâm

    Gọi điện

    Nếu là fan của lẩu bò Sài Gòn, bạn nhất định không thể bỏ qua Lẩu bò 3 Tâm. Tọa lạc trên con đường tấp nập, Lẩu bò 3 Tâm nổi tiếng với món lẩu bò thơm ngon bổ dưỡng mà giá cả lại rất bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nước lẩu của quán đậm đà, thơm nồng. Bên cạnh đó nguyên vật liệu luôn được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quán luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.


    Đến với Lẩu bò 3 Tâm, nếu gọi món lẩu bò thực khách sẽ thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò vò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Đặc biệt, tại đây còn có cả trứng vịt lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu đã sôi sùng sục. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên. Đã một lần thưởng thức nhất định sẽ không thể quên hương vị đặc biệt chỉ có tại Lẩu bò 3 Tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168a Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 575 748
    Giờ mở cửa: 15:00 - 01:30
    Gọi điện
    Lẩu bò 3 Tâm
    Lẩu bò 3 Tâm
    Lẩu bò 3 Tâm
    Lẩu bò 3 Tâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy