Top 10 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất Quận 10, TP. HCM

Yến Nhi 16577 0 Báo lỗi

Lẩu bò là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích, nó không chỉ mang hương vị rất ngon và còn giàu chất dinh dưỡng. Đi ăn lẩu bò làm dăm ba xị là điều ... xem thêm...

  1. Lok Lok có nghĩa là vui vẻ, như tên gọi đó thực khách chỉ việc dành trọn niềm tin vào Lok Lok và khoan thai vui vẻ thưởng thức sự hoàn hảo về hương vị lẫn cách bày trí của món ăn mà chúng tôi mang đến. Hương vị lẩu chính là linh hồn của Buffet Lẩu Lok Lok, dựa trên nguyên lý “lấy tự nhiên làm gốc, vừa ngon vừa lành” tại đây nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và 100% có nguồn gốc rõ ràng không dùng các chất lai tạp, hỗn độn.


    Với sự kết hợp nhuần nhuyễn của nhiều loại nguyên liệu và gia vị khác nhau nhằm giúp tăng mùi vị, sức hấp dẫn trong hương vị lẩu tại Buffet Lẩu Lok Lok một cách rất đặc trưng và riêng biệt. Tinh túy đến từ sự đơn sơ trong tâm hồn và mang trọn vẹn hương vị hạnh phúc, vui vẻ đến quý thực khách. Topping nào là bò Mỹ, bắp hoa bò, rồi nguyên 1 đĩa hải sản, viên thả lẩu siêu nhiều. Húp miếng nước lẩu rồi ăn kèm topping với rau nấm tá lả nữa phải nói ngon khó tả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 8A1 - 830 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 6.17 TTTM Vạn Hạnh Mall (tầng 6), số 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2253 8026
    Email: admin@pinggroup.com.vn
    Website: http://loklokhotpot.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetlauloklok/

    Gọi điện
    Buffet Lẩu Lok Lok
    Buffet Lẩu Lok Lok
    Buffet Lẩu Lok Lok
    Buffet Lẩu Lok Lok

  2. Bò Tơ Nhân Phát tọa lạc tại các khu vực trung tâm sầm uất, với diện tích từ 2.000 - 4.000m2 tạo sự tiện lợi tối đa về giao thông đi lại cho thực khách. Toàn bộ kiến trúc được thiết kế mang phong cách Tây Nam Bộ, không gian mở, có sức chứa tối đa 600 khách, sân vườn thoáng đãng mang đến cảm giác sảng khoái, thư giãn tột bậc bất kể đó là lúc trưa nắng gắt hay buổi chiều tan tầm nhiều khói bụi. Là điểm đến lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè, tiệc sinh nhật, liên hoan công ty, các buổi hội họp,...


    Thực đơn đa dạng, đặc sắc được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm hài lòng bất cứ thực khách ở độ tuổi nào. Món lẩu đuôi bò tại quán được nhiều thực khách yêu thích. Nước lẩu được hầm bằng xương ống nguyên chất và cách nấu lẩu cực kỳ công phu nên giữ được vị ngọt thanh, béo của tủy xương và thơm mát cực kỳ tốt cho sức khỏe. Còn gì tuyệt hơn khi được nhâm nhi bia bên nồi lẩu nghi ngút khói. Một cảm giác mê ly thật khó quên - húp rột rột lẩu bò thơm lừng và bổ dưỡng. Nhân viên ở Bò tơ Nam Sánh Quyết Thắng trẻ trung, năng động, luôn lắng nghe và phục vụ khách hàng chu đáo để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175B Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 350 325
    Email: ngolinhbeef@gmail.com
    Website: https://botonhanphat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/botonhanphat.175CaoThang/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bò tơ Tây Ninh Năm Sách Quyết Thắng
    Bò tơ Tây Ninh Năm Sách Quyết Thắng
    Bò tơ Tây Ninh Năm Sách Quyết Thắng
    Bò tơ Tây Ninh Năm Sách Quyết Thắng
  3. Lẩu bò Hồ Bá Kiện là một trong những quán bán lẩu bò ngon tại Sài Gòn. Quán chuyên cung cấp những miếng bò tươi ngon, an toàn thực phẩm. Được bán tại vị trí khá thuận lợi nên du khách có thể tìm kiếm dễ dàng. Không gian quán không quá lớn nhưng được sạch sẽ, được bố trí một cách phù hợp. Tuy nhỏ nhưng khách ra vào đông đúc tấp nập.

    Món ăn ngon, lẩu bò đậm đà với nhiều sự lựa chọn như bắp, nạm hay thập cẩm... Các món ăn khác cũng không kém hấp dẫn. Menu các món ăn đa dạng từ các món bò tới rau gỏi, cơm, cá, dê, mực và nhiều món lẩu khác. Nhân viên và giữ xe nhiệt tình, đưa thẻ giữ xe sẽ được dẫn xe ra hẳn đầu hẻm. Phục vụ tốt, món ăn ngon, giá cả hợp lí vừa túi tiền. Với một ngày mưa trời se lạnh ngồi quanh quần cùng bạn bè cùng phần lẩu bò nóng có thịt, gân bò với khoai môn, nấm với đĩa rau, vắt mì, ngoài ra bạn có thể lựa chọn những món về bò như chiên, nướng, lẩu, hấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Hồ Bá Kiện, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 656 824
    Email: hdung345@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LauBoHoBaKien

    Gọi điện
    Lẩu bò Hồ Bá Kiện
    Lẩu bò Hồ Bá Kiện
    Lẩu bò Hồ Bá Kiện
    Lẩu bò Hồ Bá Kiện
  4. Top 4

    Lẩu bò Hoàng Thu - Hồ Thị Kỷ

    Gọi điện

    Lẩu bò Hoàng Thu - Hồ Thị Kỷ là quán ăn bình dân có tiếng tại Sài Gòn. Không gian gồm cả bàn ngoài trời lẫn trong nhà, ngồi ngoài trời thì sẽ thoải mái hơn với nhóm người đi đông, còn đi ít cỡ 2 người thì ngồi trong nhà. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp hợp lý. Menu đa dạng thực khách tới đây có thể tùy chọn tùy ý theo sở thích sở của mình.


    Món ăn ở quán được các đầu bếp có tay nghề chuyên nghiệp chế biến nên sở hữu rất nhiều món ăn ngon làm hài lòng nhiều thực khách. Thịt bò nướng ngũ vị cũng khá ngon, bò cắt lát vừa ăn, miếng to và gia vị ướp vừa phải. Còn lẩu bò thì ăn chung mì tươi, mì gói hay bún đều được. Lúc dọn bàn thì nhân viên bưng ra cho khách đầy đủ hết. Giá cả vừa phải phù hợp với học sinh, sinh viên, người lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84/1 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 765 006 & 0907 801 516
    Email: nguyentoan090472@gmail.com
    Website: laubohoangthu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054877234602

    Gọi điện
    Lẩu bò Hoàng Thu - Hồ Thị Kỷ
    Lẩu bò Hoàng Thu - Hồ Thị Kỷ
    Lẩu bò Hoàng Thu - Hồ Thị Kỷ
    Lẩu bò Hoàng Thu - Hồ Thị Kỷ
  5. Top 5

    Lẩu bò Trì Phương

    Gọi điện

    Nhắc đến lẩu bò ngon Quận 10, thật thiếu sót nếu không nhắc tới lẩu bò Trì Phương. Quán nằm tại 334 Nhật Tảo, thu hút người qua lại bởi những bộ bàn ghế màu hồng dễ thương. Khi set lẩu được dọn lên bàn, đồ ăn được xếp trong mẹt tre trông vô cùng gần gũi, bắt mắt.


    Lẩu bò Trì Phương với đôi bàn tay khéo léo và dày dặn kinh nghiệm, công thức chế biến đặc biệt, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một món lẩu bò hương vị đặc biệt, lưu giữ tất cả “tinh túy” của thịt bò trong nồi lẩu, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng vì đã dành thời gian tới đây. Ấn tượng đầu tiên bạn sẽ thấy chính là những phần thịt siêu to khổng lồ, cục nào cục nấy siêu bự và nhiều thịt. Phần lẩu thập cẩm có đủ loại topping như: gân bò, tim bò, thăn bò, tiết bò, viên bò,... Nói chung tất cả mọi thứ từ bò có thể ăn được là có trong nồi lẩu hết. Điều đặc biệt của quán có lẽ là nước lẩu được nêm nếm có vị ngọt thanh, dù bạn là người gốc Bắc - Trung - Nam đều sẽ cảm thấy vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 334 Nhật Tảo, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0877 709 938
    Email: Quangphuong.byc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laubotriphuong
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Lẩu bò Trì Phương
    Lẩu bò Trì Phương
    Lẩu bò Trì Phương
    Lẩu bò Trì Phương
  6. Top 6

    Lẩu bò Thằng Đậu

    Quán Thằng Đậu là quán ăn bình dân chuyên về lẩu bò và các món làm từ bò. Quán tọa lạc tại 566 Sư Vạn Hạnh, thu hút người dân Quận 10 bởi không gian thoáng đãng, lịch sự. Thời điểm đông khách nhất của Thằng Đậu là buổi tối, khi ấy, chủ quán sắp xếp phục vụ vài bàn ăn ở vỉa hè.


    Quán Thằng Đậu thích hợp cho những buổi tối lai rai nhậu. Thực khách dễ dàng phải lòng menu đa dạng, phong phú, được chế biến tỉ mỉ như: bò lúc lắc, sườn heo nướng, phở bò, lẩu bò,... Lẩu bò giá bình dân nhưng lại rất nhiều thịt, nạm gân, bò viên các kiểu. Đặc biệt là cục xí quách "khổng lồ" cực kì chất lượng. Đi kèm đó là phần nước chấm tương đen siêu độc quyền của quán Thằng Đậu. Mới đây, quán bổ sung vào menu vài món mới và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng như lòng bò, vú bò. Nhiều khách phản hồi lòng ở đây ngon, sạch, không hôi và rất hợp thả lẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 566 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 17:00 – 21:00

    Lẩu bò Thằng Đậu
    Lẩu bò Thằng Đậu
    Lẩu bò Thằng Đậu
    Lẩu bò Thằng Đậu
  7. Top 7

    Lẩu bò Cô Thảo

    Gọi điện

    Nằm cuối khu chợ hoa Hồ Thị Kỉ có một quán lẩu danh tiếng mà ai ăn cũng đều phải tấm tắc khen, đó chính là Lẩu bò Cô Thảo. Cũng giống như quán lẩu bò Hoàng Thu, Lẩu bò Cô Thảo có không gian nhỏ, thậm chí còn có phần chật hẹp, bàn ghế thấp nhưng bù lại nước lẩu ở đây đúng là “ngon thần sầu”. Thịt bò chất lượng, không quá nạc cũng chẳng quá mỡ, ăn kèm cùng với các nguyên liệu nhúng tươi sạch thì quả thực là mỹ vị chốn nhân gian mà ai cũng nên thưởng thức một lần.


    Quán Lẩu bò Cô Thảo có cả không gian trong nhà và ngoài đường thoáng đãng, cực kì phù hợp đối với dân nhậu. Lẩu được chủ quán chia thành 2 loại, cỡ lớn và cỡ nhỏ và chỉ chênh nhau có 30.000VND thôi nhé. Trong nồi được bỏ đủ các bộ phận của bò như gân, lá xách, thậm chí cả bò viên và móng bò cũng có luôn. Điểm trừ duy nhất có lẽ chỉ là quán không mở cửa buổi sáng và chỉ bán từ chiều tối tới đêm, vô cùng đông khách, nếu muốn ăn chắc chắn bạn sẽ phải đặt bàn trước nếu không muốn phải đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84/10 Hẻm 80 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 083 802
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu bò Cô Thảo
    Lẩu bò Cô Thảo
    Lẩu bò Cô Thảo
    Lẩu bò Cô Thảo
  8. Top 8

    Quán Lẩu Bò 87A Hòa Hưng

    Nếu là fan của lẩu bò Sài Gòn, bạn nhất định không thể bỏ qua Quán Lẩu Bò 87A Hòa Hưng. Tọa lạc trên con đường tấp nập, Quán Lẩu Bò 87A Hòa Hưng nổi tiếng với món lẩu bò thơm ngon bổ dưỡng mà giá cả lại rất bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nước lẩu của quán đậm đà, thơm nồng. Bên cạnh đó nguyên vật liệu luôn được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quán luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.


    Đến với Quán Lẩu Bò 87A Hòa Hưng, nếu gọi món lẩu bò thực khách sẽ thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò vò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Đặc biệt, tại đây còn có cả trứng vịt lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu đã sôi sùng sục. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên. Đã một lần thưởng thức nhất định sẽ không thể quên hương vị đặc biệt chỉ có tại Quán Lẩu Bò 87A Hòa Hưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87A Hoà Hưng, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30
    Quán Lẩu Bò 87A Hòa Hưng
    Quán Lẩu Bò 87A Hòa Hưng
    Quán Lẩu Bò 87A Hòa Hưng
    Quán Lẩu Bò 87A Hòa Hưng
  9. Top 9

    Lẩu Bò Yến Nhi

    Lẩu Bò Yến Nhi là quán lẩu ngon nức tiếng, quen thuộc với rất nhiều thực khách tại Quận 10. Lẩu Bò Yến Nhi sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Đội ngũ nhân viên tại quán lẩu ngon này rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, gọi đồ sẽ không phải đợi lâu. Menu đồ ăn tại Lẩu Bò Yến Nhi rất đa dạng. Nổi bật nhất là các món ăn từ thịt bò, nhất là bò nhúng dấm.


    Món lẩu bò nhúng dấm với nước dùng chua chua, ngọt ngọt, thơm mùi nước dừa và hơi nồng vị dấm. Một suất lẩu bò nhúng dấm có đầy đủ thịt bò thái lát mỏng, rau nhúng, bánh đa nem... Thịt bò để nhúng nước dấm cũng có nhiều loại để bạn lựa chọn như bắp bò, gân bò, gầu bò hay đuôi bò… Ngoài ra, bánh tráng và rau cũng không bị tính thêm tiền khi bạn gọi thêm. Cuối tuần rồi, một nồi lẩu bò chua thanh nghi ngút khói, thơm lừng mùi sả, dứa giữa thời tiết se lạnh thế này sẽ là một lựa chọn không thể hợp lý hơn. Cùng thưởng thức thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM
    Lẩu Bò Yến Nhi
    Lẩu Bò Yến Nhi
    Lẩu Bò Yến Nhi
    Lẩu Bò Yến Nhi
  10. Lẩu Bò Nồi Đất Cô Sáu được biết đến như là một quán bán lẩu bò ngon, đặc biệt là nhiều món ngon được chế biến từ bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp, nguyên liệu tươi và sạch sẽ, đã tạo nên nhiều hương vị đậm đà khiến du khách cảm thấy không thể kiềm lòng mỗi khi ghé thăm tại nơi này. Menu của quán cũng rất nhiều nên du khách tùy ý chọn lựa, ngoài lẩu bò còn có nhiều món khác được chế biến từ thịt bò như bò nướng, nấm kim châm cuộn bò,... cũng ngon không kém.


    Quán chính là nơi tụ họp ăn uống, liên hoan của khách hàng mọi lứa tuổi, từ học sinh, sinh viên cho đến các bậc cha mẹ. Đây là nơi lý tưởng để chúng ta gặp gỡ trò chuyện giao lưu sau một ngày dài mệt mỏi. Không gian quán tuy không lớn lắm nhưng thoáng mát, sạch sẽ, khách ra vào tấp nập. Giá cả thì bình dân, hợp lý phù hợp với túi tiền học sinh sinh viên. Nhân viên của quán phục vụ tận tình chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Lẩu Bò Nồi Đất Cô Sáu là quán lẩu bò bạn nhất định nên ghé thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 616 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 656 539
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30
    Gọi điện
    Lẩu Bò Nồi Đất Cô Sáu
    Lẩu Bò Nồi Đất Cô Sáu
    Lẩu Bò Nồi Đất Cô Sáu
    Lẩu Bò Nồi Đất Cô Sáu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy