Top 11 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất Quận 7, TP. HCM

Yến Nhi 23690 1 Báo lỗi

Lẩu bò là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích, nó không chỉ có hương vị ngon mà còn giàu chất dinh dưỡng. Đi ăn lẩu bò làm dăm ba xị là điều tuyệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Bò Năm Trọng

    Gọi điện

    Lẩu bò Năm Trọng là một trong những quán lẩu bò ngon nhất tại quận 7. Đây là một cái tên quen thuộc đối với người dân quận 7 và TP. HCM. Quán ăn đã hoạt động được 20 năm và chưa bao giờ làm thực khách thất vọng vì chất lượng của quán. Quán chuyên cung cấp những món đặc biệt liên quan đến bò. Vị trí bán của quán khá thuận lợi vì thế du khách có nhiều cơ hội thuận lợi để đến đây thưởng thức món lẩu ngon nhất tại nơi này. Không gian thoáng mát, sạch sẽ khách ra vào tấp nập, đặc biệt là vào những ngày thời tiết lạnh. Ngay khi bạn dừng xe sẽ có nhân viên ngay lập tức đến hỗ trợ bạn gửi xe và sắp xếp chỗ ngồi.


    Nói về Lẩu bò Năm Trọng thì ngon khỏi phải bàn, nước lẩu thơm ngon, đậm đà và được nấu bằng các nguyên liệu đơn giản nhưng đặc biệt vẫn là thịt bò. Thịt bò được chọn một cách chuyên nghiệp, chọn ra những miếng thịt bò tươi ngon, vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồ ăn của mỗi phần lẩu vô cùng "hào phóng", quán có nhiều mức giá khác nhau để cho khách hàng lựa chọn. Đây là nơi tụ tập hợp lý của các gia đình đặc biệt là các quý ông, gặp mặt để trò chuyện giao lưu vào cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số C12/9E Mai Văn Vĩnh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 338 042
    Website: https://lau-bo-nam-trong.business.site/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00
    Gọi điện
    Lẩu bò Năm Trọng
    Lẩu bò Năm Trọng
    Lẩu bò Năm Trọng
    Lẩu bò Năm Trọng

  2. Nói đến lẩu bò thì không thể không nhắc đến Lẩu bò Quang Nhí, một quán bán lẩu ngon không kém gì các nơi khác. Lẩu bò Quang Nhí được bán ở gần cầu Phú Mỹ nơi tập trung đông đúc nhiều quan khách. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ, bàn ghế được thu xếp gọn gàng phù hợp nhìn ưa mắt. Nếu ghé thăm tại quận 7, TP HCM thì đừng quên thưởng thức tại quán này nhé.


    Nói đến thức ăn tại Lẩu bò Quang Nhí thì khỏi phải chê vào đâu được và tất nhiên món ngon nhất là món lẩu bò, từ nước lẩu cho đến thịt bò được chế biến một cách chuyên nghiệp, mang hương vị đặc trưng của quán. Menu của quán phong phú ngoài món lẩu thì một món khác được khá nhiều người yêu thích đó chính là lòng bò thập cẩm xào. Giá cả ở đây bình dân nhưng thức ăn lại rất ngon và tươi, phù hợp với nhiều lứa tuổi học sinh cho đến bậc phụ huynh. Nhân viên của quán phục vụ tận tình, chu đáo với mọi khách hàng. Hãy ghé thăm món lẩu bò thơm ngon tại Lẩu bò Quang Nhí nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 653 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 658 818
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Bò Quang Nhí - Huỳnh Tấn Phát
    Lẩu Bò Quang Nhí - Huỳnh Tấn Phát
    Lẩu Bò Quang Nhí - Huỳnh Tấn Phát
    Lẩu Bò Quang Nhí - Huỳnh Tấn Phát
  3. Top 3

    Bò tơ Nhân Phát

    Gọi điện

    Bò tơ Nhân Phát nằm tại quận 7, đây cũng là địa chỉ thưởng thức món lẩu bò mà bạn không thể lướt qua. Bên cạnh việc chú trọng chất lượng sản phẩm và cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày, ngay từ những ngày những ngày đầu, Bò tơ Nhân Phát đã định hướng phát triển bền vững tập trung vào 4 giá trị: Thiết thực; Trách nhiệm; Sáng suốt và Hiệu quả. Quán nằm trên mặt đường lớn thuận tiện giao thông, quán có không gian rộng với mái che đóng mở rất thoáng mát. Món lẩu bò khá ngon, thịt thì rất ngon và tươi, rau cải thì rất sạch sẽ, nước chấm vô cùng đa dạng, giá cả thì rất vừa phải rất hợp với giá sinh viên.


    Quán vào cuối tuần thường rất đông nên bạn phải kiên nhẫn chờ đợi nhưng bù lại chất lượng món ăn lại rất tốt, ai từng ghé quán một lần thì chắc chắn sẽ muốn quay lại do hương vị của nước lẩu không thể nào quên hay lẫn vào đâu được. Trời se se lạnh mà được thưởng thức một nồi lẩu nóng hổi hay là li rượu làm ấm bụng thì còn gì bàn cãi nữa. Hãy đến và thưởng thức tại Bò tơ Nhân Phát nha.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 451 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 350 325

    Email: ngolinhbeef@gmail.com

    Website: https://botonhanphat.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/botonhanphat.nguyenthithap/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

    Gọi điện
    Bò tơ Nhân Phát
    Bò tơ Nhân Phát
    Bò tơ Nhân Phát
    Bò tơ Nhân Phát
  4. Bò Ú Quán là một quán lẩu vô cùng ngon ở quận 7, vì chất lượng rất tuyệt vời nên thực khách đến quán lúc nào cũng đông đúc. Lẩu ở đây được chế biến theo công thức riêng của quán nên hương vị không lẫn đi đâu được. Thịt bò luôn luôn tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng, nồi lẩu giá bình dân nhưng đồ ăn lại vô cùng nhiều. Thực đơn đa dạng, món ăn hấp dẫn luôn là thứ níu kéo thực khách đến Bò Ú Quán.


    Mọi người đến đây có thể thử qua món "Lẩu Thái Bò Mỹ " topping cực nhiều, nước lẩu chua chua ngọt ngọt bắt vị cực kỳ. Topping nào là Bò Mỹ, Bắp Hoa Bò, rồi nguyên 1 đĩa hải sản, viên thả lẩu siêu nhiều. Húp miếng nước lẩu rồi ăn kèm topping với rau nấm tá lả nữa phải nói ngon khó tả. Ngoài lẩu, quán còn có nhiều món nướng khác cũng ngon không kém. Nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình, không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Bò Ú Quán xứng đáng nằm trong danh sách những quán lẩu bò ngon nhất quận 7 mà bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 186 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 332 880
    Email: Bou.foodvendor@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuonglaubou/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bò Ú Quán
    Bò Ú Quán
    Bò Ú Quán
    Bò Ú Quán
  5. Lẩu bò - bê thui Đệ Nhất được biết đến như là một quán bán lẩu bò ngon, đặc biệt là nhiều món ngon được chế biến từ bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp, nguyên liệu tươi và sạch sẽ, đã tạo nên nhiều hương vị đậm đà khiến du khách cảm thấy không thể kiềm lòng mỗi khi ghé thăm tại nơi này. Menu của quán cũng rất nhiều nên du khách tùy ý chọn lựa, ngoài lẩu bò còn có rất nhiều món ăn khác được chế biến từ thịt bò như bò nướng, nấm kim châm cuộn bò,... cũng ngon không kém.


    Quán chính là nơi tụ họp ăn uống, liên hoan của khách hàng mọi lứa tuổi, từ học sinh, sinh viên cho đến các bậc cha mẹ. Đây là nơi lý tưởng để chúng ta gặp gỡ trò chuyện giao lưu sau một ngày dài mệt mỏi. Không gian quán tuy không lớn lắm nhưng thoáng mát, sạch sẽ, khách ra vào tấp nập. Giá cả thì bình dân, hợp lý phù hợp với túi tiền học sinh sinh viên. Nhân viên của quán phục vụ tận tình chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Lẩu bò - bê thui Đệ Nhất là quán lẩu bò bạn nhất định nên ghé thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Lẩu bò - bê thui Đệ Nhất
    Lẩu bò - bê thui Đệ Nhất
    Lẩu bò - bê thui Đệ Nhất
    Lẩu bò - bê thui Đệ Nhất
  6. Tukume - Lẩu và bò nầm nướng là địa điểm quen thuộc với nhiều người dân quận 7. Quán nằm trên đường Lê Văn Lương, trong hẻm nên cũng hơi khó tìm, bù lại quán có không gian mở, rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, nằm trên lầu 1 rất thích hợp để tụ tập cùng bạn bè và gia đình vào cuối tuần. Nước lẩu ở đây thơm ngon, thịt bò tươi và khá nhiều, menu quán đa dạng, món ăn được tẩm ướp rất vừa miệng, nguyên liệu tươi ngon, chất lượng.


    Quán còn có món bò nầm nướng mang hương vị đặc trưng ngon không kém món lẩu, nếu có dịp bạn cũng nên thử qua. Nhân viên thì là các bạn trẻ tuổi, nhiệt tình, rất dễ thương, phục vụ tận tình và siêu chu đáo. Quán những ngày lễ hay cuối tuần thường khá đông nên các bạn phải chờ đợi một chút, giá cả đối với chất lượng món ăn là hợp lý. Ngoài ra, quán còn mở nhạc khá chill, vừa ăn uống vừa nghe nhạc, trò chuyện với bạn bè sau một ngày làm việc mệt thì còn gì thư giãn bằng. Vì vậy, Tukume là quán lẩu bò bạn nên ghé nếu ở quận 7 nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 627 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 916 262
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauvabonamnuonghanoi
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30
    Gọi điện
    Tukume - Lẩu và bò nầm nướng
    Tukume - Lẩu và bò nầm nướng
    Tukume - Lẩu và bò nầm nướng
    Tukume - Lẩu và bò nầm nướng
  7. Top 7

    Lẩu Bò Tiến Dương

    Gọi điện
    Lẩu Bò Tiến Dương nằm tọa lạc tại số 2E Đường Số 10, Quận 7, TP. HCM, là một trong những địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ yêu thích món lẩu thơm ngon. Với không gian thoải mái và ấm cúng, nhà hàng này hứa hẹn đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đặc biệt, nước lẩu tại Lẩu Bò Tiến Dương được đánh giá cao về hương vị đậm đà và thơm ngon. Thực khách có thể tha hồ thưởng thức các loại thảo dược, gia vị tươi ngon được kết hợp khéo léo tạo nên hương vị độc đáo cho nước lẩu. Đặc biệt, thịt bò tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng, khi lăn qua nồi lẩu sẽ giữ nguyên hương vị tự nhiên, mềm mại và ngọt ngào.

    Không chỉ nổi bật với hương vị lẩu độc đáo, Lẩu Bò Tiến Dương còn gây ấn tượng với khách hàng bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và vui vẻ. Dịch vụ nhanh chóng và chu đáo của họ sẽ làm cho bữa tối của bạn trở nên thêm phần trọn vẹn và đáng nhớ. Với mức giá phải chăng, bạn có thể thưởng thức thoải mái những món lẩu ngon và lạ miệng mà không lo về chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2E Đường Số 10, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 651 828
    Email: nguyenthinhung26051987@gmail.com
    Website:https://laubotienduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laubotienduong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Lẩu Bò Tiến Dương
    Lẩu Bò Tiến Dương
    Lẩu Bò Tiến Dương
    Lẩu Bò Tiến Dương
  8. Top 8

    Lẩu Bò Đức Hiến

    Gọi điện
    Lẩu bò Đức Hiến là một địa chỉ ẩm thực nổi tiếng tại số 119 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với món lẩu thơm ngon và đa dạng. Không gian của quán được thiết kế tương đối ổn, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho thực khách. Bạn có thể lựa chọn giữa những khu vực ngồi ngoài trời thoáng đãng hoặc lựa chọn khu vực bên trong ấm cúng để thưởng thức món lẩu.

    Món lẩu bò tại quán được đánh giá cao về hương vị ngon lành và chất lượng. Thực khách có thể thưởng thức các loại nước lẩu đa dạng, từ lẩu cay nóng hổi, lẩu thơm béo đến lẩu than tre mộc mạc. Thịt bò tươi ngon và các loại hải sản tươi sống luôn được chọn lựa cẩn thận để đảm bảo nguyên liệu luôn tươi ngon và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Đội ngũ nhân viên tại Lẩu bò Đức Hiến luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo. Họ sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn món ăn phù hợp và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 119 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 038 828
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063760170643&
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Bò Đức Hiến
    Lẩu Bò Đức Hiến
    Lẩu Bò Đức Hiến
    Lẩu Bò Đức Hiến
  9. Top 9

    Lẩu Bò Liên Dương

    Gọi điện
    Lẩu Bò Liên Dương là một địa chỉ ẩm thực phổ biến tại số 12 Đường Số 10, Quận 7, TP. HCM, với khẩu vị độc đáo và giá cả phải chăng, hứa hẹn mang đến cho thực khách những bữa tiệc ẩm thực thú vị. Quán lẩu bò này nổi tiếng với những món lẩu bò ngon, hấp dẫn và đậm đà hương vị. Hương thơm của nước lẩu hấp dẫn sẽ đưa bạn vào một thế giới ẩm thực thơm ngon đầy lôi cuốn. Thực khách có thể lựa chọn nước lẩu cay nóng hổi hoặc nước lẩu thơm béo pha lẫn gia vị đậm đà, tạo nên sự hấp dẫn khó cưỡng.

    Ngoài việc đa dạng về loại nước lẩu, Lẩu Bò Liên Dương còn có sự phong phú về các loại thực phẩm kèm theo. Bạn có thể thưởng thức thịt bò tươi ngon, thịt heo, gà, hải sản tươi sống, rau củ tươi xanh và nấm đa dạng. Những nguyên liệu này đều được chọn lựa kỹ càng và đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Món lẩu bò tại quán không chỉ ngon mà còn rất phong phú và đa dạng. Bạn có thể thưởng thức nhiều loại bò như bò bít tết, bò viên, bò tái, bò xào,… Mỗi loại bò đều được chế biến tinh tế, giữ nguyên hương vị tự nhiên của thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 Đường Số 10, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 388 228
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Bò Liên Dương
    Lẩu Bò Liên Dương
    Lẩu Bò Liên Dương
    Lẩu Bò Liên Dương
  10. Top 10

    Quán Lẩu Bò 27

    Gọi điện
    Quán Lẩu Bò 27 nằm tại số 27A Đường Số 19, Quận 7, TP. HCM, là một điểm đến lý tưởng cho những thực khách yêu thích món lẩu bò ngon miệng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt, món lẩu tại quán được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh và chất lượng. Nước lẩu được nấu từ các loại gia vị đặc trưng, tạo nên hương vị độc đáo, hấp dẫn và đậm đà. Thịt bò được lựa chọn kỹ càng, tươi sống và mềm mại, tạo nên những thớ thịt ngon miệng, hòa quyện với hương vị nước lẩu, khiến bạn không thể cưỡng lại.

    Không chỉ ngon mà mức giá tại Quán Lẩu Bò 27 cũng vô cùng phù hợp, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn được thưởng thức món ăn ngon lành. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn muốn thưởng thức lẩu bò mà không ảnh hưởng đến tài chính cá nhân. Mặc dù không gian quán có hạn chế, nhưng không gian ấm cúng, phong cách trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Điều này tạo nên môi trường thân thiện và thoải mái, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi thưởng thức món lẩu ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27A Đường Số 19, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 269 691
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Lẩu Bò 27
    Quán Lẩu Bò 27
    Quán Lẩu Bò 27
    Quán Lẩu Bò 27
  11. Top 11

    Lẩu Bò Nhà Gỗ - Chi Nhánh Q7

    Gọi điện
    Lẩu Bò Nhà Gỗ - Chi Nhánh Q7 tọa lạc tại số 69 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM, là một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích món lẩu bò thơm ngon, đậm đà và chất lượng. Điểm nổi bật đầu tiên tại quán chính là hương vị ngon miệng của lẩu bò. Món lẩu được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được lựa chọn kỹ càng. Thịt bò mềm mại, gân dai và ngọt ngào, khiến bạn cảm nhận được sự tinh tế trong từng miếng thịt.

    Mức giá tại Lẩu Bò Nhà Gỗ cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Bạn có thể thưởng thức món lẩu bò ngon miệng mà không lo ảnh hưởng đến tài chính cá nhân. Không chỉ ngon và giá hợp lý, quán còn chú trọng đến không gian thiết kế. Với lối kiến trúc đẹp mắt và lạ mắt, quán mang đến một không gian ấm cúng, lịch sự và sang trọng. Bàn ghế bằng gỗ tự nhiên tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và mộc mạc, giúp bạn cảm nhận được sự gần gũi với thiên nhiên. Hương vị đậm đà của lẩu bò cùng không gian ấm cúng sẽ giúp bạn có những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 69 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0796 588 788
    Email: Lxbao1990@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064190287822
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Bò Nhà Gỗ - Chi Nhánh Q7
    Lẩu Bò Nhà Gỗ - Chi Nhánh Q7
    Lẩu Bò Nhà Gỗ - Chi Nhánh Q7
    Lẩu Bò Nhà Gỗ - Chi Nhánh Q7




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy