Top 8 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Vi Huyền 1622 0 Báo lỗi

Bún bò Huế không những là đặc sản của xứ Huế mộng mơ mà còn của nền ẩm thực Việt Nam. Sự kết hợp tuyệt vời giữa nước dùng đậm đà hoà cùng chút cay nồng của sa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò Xứ Huế

    Gọi điện

    Bún bò xứ Huế nằm ở 12/8 đường số 15, Quận 7. Quán bún bò này tính đến nay đã được 15 năm, chị chủ là người Huế chính gốc nên tất cả gia vị đều được từ Huế chuyển vào. Khi ăn bún bò tại đây những tưởng như bạn được ăn tại Huế, chính tay của các mệ, các o nấu cho, hương vị vô cùng thân thuộc và hấp dẫn.

    Quán có 3 món chính: bún bò, bánh canh và các đặc sản của Huế. Bên cạnh đó, quán có các loại như: ruốc, ớt và các loại đậu đặc sản của Huế. Trong 3 món có rất nhiều người thưởng thức các món khác nhau nhưng bún bò vẫn là món ưa chuộng nhất của quán. Bún bò của quán chúng tôi làm rất nguyên chất nước lèo thì được hầm từ xương bò và giò và ruốc của Huế nên khi ăn quý khách sẽ thấy một chút gì đó của quê hương, để có thể thưởng thức một cách ngon miệng nhất thực khách có thể ăn kèm với rau và gia vị riêng trên bàn. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay bún bò Xứ Huế để thưởng thức những hương vị tuyệt hảo thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/8 Đường số 15, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 894 111 & 0988 663 774
    Email: phanthidiep4111@gmail.com
    Website: http://bunboxuhue.com/

    Gọi điện
    Bún Bò Xứ Huế
    Bún Bò Xứ Huế
    Bún Bò Xứ Huế
    Bún Bò Xứ Huế

  2. Top 2

    Bún bò Vỹ Dạ Xưa

    Gọi điện

    Một quán bún bò ngon nức tiếng nằm tại con đường Lê Văn Thiêm chính là bún bò Vỹ Dạ Xưa, quán thu hút rất đông thực khách, nhất là phố nhà giàu Phú Mỹ Hưng. Được nhiều khách hàng chia sẻ rằng, một trong những điểm đặc trưng của quán ăn Vỹ Dạ Xưa chính là sở hữu cách nấu bún bò vô cùng đặc biệt - kỹ lưỡng. Khi nấu chủ quán đã dùng đến nồi phở điện với dung tích khủng 700L phục vụ cho việc hầm xương số lượng lớn. Chỉ riêng phần xương chúng đã chiếm hơn nữa nồi hầm làm cho nồi nước lèo có màu vàng nhẹ được tiết ra từ xương - tủy - mỡ, vậy nên quán ăn không cần tốn quá nhiều công sức trong việc tạo màu nồi nước lèo.


    Đây không phải bún bò Huế chính gốc, vì nó được cải biến để phù hợp hương vị của mọi người. Nước dùng khá đậm đà, không giống với những tô bún bò khác. Thêm vào đó, chính sự tươi ngon của các nguyên liệu, nhất là thịt bò, giò khiến thực khách thực sự ấn tượng. Điều quan trọng không thể bỏ qua lúc này lại là quy mô hoạt động không hề nhỏ: Thông thoáng - rộng rãi - sạch sẽ, không đem lại cảm giác chật hẹp mà còn giúp khách hàng dễ chịu nhất có thể khi đến với bún bò Vỹ Dạ Xưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lê Văn Thiêm, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0925 157 333
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bún bò Vỹ Dạ Xưa
    Bún bò Vỹ Dạ Xưa
    Bún bò Vỹ Dạ Xưa
    Bún bò Vỹ Dạ Xưa
  3. Top 3

    Bún bò Huế Minh Hoàng

    Gọi điện

    Tọa lạc tại 105 Đường số 79, Quận 7, Bún Bò Huế Minh Hoàng là chọn lựa thú vị dành cho những ai yêu thích hương vị đặc trưng của bún bò. Bún Bò Huế Minh Hoàng với một không gian vừa thoáng mát, gần gũi cùng những bộ bàn đơn giản sẽ giúp bạn loại bỏ mọi cảm giác khó chịu để tận hưởng những phút giây nhẹ nhàng, thoải mái nhất bên bạn bè, người thân của mình.


    Dù chỉ một lần thưởng thức bún bò ở đây, bạn sẽ thích ngay hương vị đó. Bát bún được dọn ra còn nóng hôi hổi, ăn ngập tràn. Nước dùng đậm đà vừa miệng, mềm với thịt bò, không bị bột. Nước dùng bún bò đậm đà, thơm mùi mắm ruốc được coi là chuẩn vị Huế. Ngoài ra, bún bò của Bún Bò Huế Minh Hoàng thịt bò mềm, nhiều gân nhưng nấu vừa chín tới không bị dai, chả cua cũng rất ngon. Hương vị của món bún bò chỉ cần một tô thôi là có thể khiến thực khách no nê. Tại Bún Bò Huế Minh Hoàng, mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Đường Số 79, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0778 160 789
    Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00

    Gọi điện
    Bún bò Huế Minh Hoàng
    Bún bò Huế Minh Hoàng
    Bún bò Huế Minh Hoàng
    Bún bò Huế Minh Hoàng
  4. Tô bún bò nóng hôi hổi với nước bún trong, để lộ những sợi bún trắng và chân giò ninh mềm, thêm chút hành tây, hành lá, và sa tế cay nồng trông vô cùng bắt mắt. Bún bò tại Bún bò Gia Hội được chế biến theo công thức gia truyền hơn 10 năm kinh nghiệm. Chính vì thế, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn bao giờ hết sự tinh túy trong món Bún bò Huế qua món bún tại quán. Sự kết hợp của giò heo được ninh mềm, chả, thịt bò thái lát hài hòa giữa nhiều gia vị trong tô nước lèo ngọt vị xương, sự kết hợp giữa sả và ruốt Huế tạo nên hương vị ngọt hậu rất riêng. Bạn sẽ cảm nhận được vị cay cay của ớt, vị đậm đà của nước lèo, vị ngọt béo của giò heo. Và thêm một chút vị cay nồng không thể thiếu của sa tế sẽ khiến bạn ăn hoài, ăn mãi không chán.

    Ngoài ra, bạn thưởng thức cùng nước sâm hay sữa bắp, chắc chắn sẽ giúp bạn giải nhiệt, hưởng trọn vị ngon của món ăn. Một ưu điểm lớn ở quán ăn này là chị chủ vô cùng nhiệt tình, chị chăm chút từng tô bún như cách mà chị đã dành tâm huyết để tạo ra được hương vị đặc trưng của nó. Hẳn là một lựa chọn hợp lý nếu bạn muốn thưởng thức một món nước vừa nóng vừa thơm lại vừa ăn được no với giá cả tầm trung. Vậy còn chần chờ gì mà không đến Bún bò Gia Hội thưởng thức ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133A Đường số 79, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0372 054 622
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún bò Huế - Gia Hội
    Bún bò Huế - Gia Hội
    Bún bò Huế - Gia Hội
    Bún bò Huế - Gia Hội
  5. Top 5

    Bún bò Thái Dương

    Gọi điện

    Nếu bạn có dịp đi ngang con đường Lê Quang Lượng, Quận 7 thì đừng quên ghé vào thưởng thức món bún bò thơm ngon đầy topping này. Bún bò Thái Dương nằm tại số 545 Lê Văn Lương, Quận 7. Mở cửa từ 6h – 21h mỗi ngày. Đây được biết là một trong những quán bún bò được nhiều thực khách phản hồi tích cực nhất. Với một tô bún bò đơn giản nhưng đã thu hút được bao tâm hồn ăn uống trong suốt một quãng thời gian dài thì đủ để hiểu chất lượng thơm ngon, chuẩn vị được đặt để trong tô bún bò.

    Bún bò Thái Dương
    có nước dùng thơm ngon đậm đà, có chút vị béo của mỡ bò, chấm với nước mắm ngọt ngọt, pha cùng một ít sate thì ta nói nó ngon xuất sắc luôn. Tuy nhiên giá thành lại cực kì rẻ chỉ 25.000 đồng/tô. Phục vụ tại quán vô cùng chu đáo và tận tình, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách. Quán luôn đặt tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của món ăn. Không những ngon và còn sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 545 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 981 980
    Giờ mở cửa: 06:15 – 21:00

    Gọi điện
    Bún bò Thái Dương
    Bún bò Thái Dương
    Bún bò Thái Dương
    Bún bò Thái Dương
  6. Top 6

    Quán Bún Bò Gốc Huế O Thu

    Gọi điện

    Quán Bún Bò Gốc Huế O Thu là một trong những quán bún bò Huế nổi tiếng ở khu vực Quận 7. Nếu bạn đang tìm kiếm một tô bún bò Huế ngon, bổ dưỡng và giá cả phải chăng, quán này là một lựa chọn tuyệt vời. Chất lượng của thịt tại quán là tươi và mềm, không hề có mùi tanh. Nước dùng được chế biến cẩn thận với nhiều nguyên liệu bao gồm thịt heo, bò viên và giò heo, đem lại hương vị đậm đà, ngọt ngào và béo ngậy. Thịt heo được chế biến tinh tế và hấp dẫn, tạo ra một tô bún bò Huế thật sự tuyệt vời.


    Ngoài ra, dịch vụ của quán cũng rất tuyệt vời. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng. Mặc dù quán có quy mô nhỏ, nhưng không gian ở đây rất gọn gàng, sạch sẽ và thoải mái. Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực và muốn thử món bún bò Huế ngon, hãy ghé thăm quán Quán Bún Bò Gốc Huế O Thu. Đây là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức hương vị tuyệt vời của món ăn này. Giá cả phải chăng và dịch vụ tuyệt vời sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25NH Đường 14A, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 016 768
    Giờ mở cửa: 06:30 - 11:00
    Gọi điện
    Quán Bún Bò Gốc Huế O Thu
    Quán Bún Bò Gốc Huế O Thu
    Quán Bún Bò Gốc Huế O Thu
    Quán Bún Bò Gốc Huế O Thu
  7. Bún bò Hai Phương là một địa chỉ bún bò kinh doanh lâu năm, giữ được hương vị thơm ngon đậm chất Huế qua từng tô bún bò. Dù quán khá đông nhưng món ăn chuẩn bị nhanh, nhân viên của quán cũng khá vui vẻ. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức những tô bún bò Huế thơm ngon và nóng hổi. Nước dùng đậm đà vị xương hầm kết hợp với bún tươi, thịt bò, giò heo, bò viên và rau sống giúp bạn có một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất.

    Nước lèo đậm đà, chả tôm chả bò đều khá to, thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều đảm bảo thơm ngon và phù hợp với khẩu vị chung của thực khách. Một tô bún to, đầy đặn topping thêm chút rau chút ớt sa tế thơm nồng cay cay là đủ no nê một bữa ăn rồi đấy. Để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến với Bún bò Hai Phương, chủ quán lựa chọn nguyên liệu rất tỉ mỉ. Nhìn quy trình trụng bún, thêm nguyên liệu, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 478 902
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bún bò Hai Phương
    Bún bò Hai Phương
    Bún bò Hai Phương
    Bún bò Hai Phương
  8. Top 8

    Bún Bò Huế - Mì Quảng Anh Tú

    Gọi điện

    Thêm một quán bún bò Huế ngon ở Quận 7 mà bạn nên thử đó là Bún Bò Huế - Mì Quảng Anh Tú. Nếu bạn nào đã có cơ hội ăn bún bò tại Huế, khi ăn ở quán này bạn sẽ phải thốt lên vì hương vị quá chuẩn gốc. Chỉ vừa bước vào cửa quán thôi mà bạn đã có thể ngửi thấy được mùi mắm ruốc tỏa ra vô cùng kích thích.


    Theo nhiều nhận xét của thực khách khi ăn bún bò ở đây nhiều nhân, nước dùng đậm đà nhưng thanh, viên chả cua to ngọt, lại thêm thịt bò nạm đã được ướp gia vị đầy đủ nên ăn mãi mà không thấy chán. Đi cùng với món chính là những loại gia vị mà người miền Trung hay ăn đó là hành tím muối, tranh hay quất, rau chuối, ớt muối. Đảm bảo nếu bạn thưởng thức món bún bò Huế ở đây một lần chắc chắn bạn sẽ phải quay lại đây thêm nhiều lần nữa. Mùi thơm của một tô bún bò Huế ở đây tuyệt hảo, mang hương vị của phố cổ thu hút biết bao thực khách. Màu cam của dầu điều, màu nâu của thịt bò, màu đỏ của tiết heo, màu xanh của hành, mùi thơm và một ít giá đỗ thanh mát đều có mặt trong tô bún.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97A đường số 85, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0924 294 325
    Email: bunbohue.anhtu@gmail.com
    Website: http://bunbohueanhtu.com/
    Gọi điện
    Bún Bò Huế - Mì Quảng Anh Tú
    Bún Bò Huế - Mì Quảng Anh Tú
    Bún Bò Huế - Mì Quảng Anh Tú
    Bún Bò Huế - Mì Quảng Anh Tú



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy