Top 8 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Vi Huyền 668 0 Báo lỗi

Bún bò Huế có thể được xem là một biểu tượng trong văn hóa ẩm thực của cố đô Huế, thể hiện những nét đặc sắc trong nghệ thuật ẩm thực của người dân. Bún bò Huế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò Huế Ngự Uyển

    Gọi điện

    Nhắc đến Bún Bò Huế tại Hà Thành, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò huế đình đám - Ngự Uyển. Ngự Uyển là cái tên quen thuộc với nhiều người khi nó trải dài khắp các con phố Hà Nội. Với những ai yêu thích món Bún Bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị.


    Bún bò tại Ngự Uyển bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 5 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • 32 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • 68 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0929 603 669
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohue.nguuyen/

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Ngự Uyển
    Bún Bò Huế Ngự Uyển
    Bún Bò Huế Ngự Uyển
    Bún Bò Huế Ngự Uyển

  2. Một tiệm bún bò Huế thơm ngon mà bạn không thể nào bỏ lỡ tại Quận Hoàng Mai đó chính là bún bò Huế Ngự Bình. Bún bò Huế thì lại có nét đặc trưng rất riêng từ hình thức sợi bún to hơn thông thường tới vị ngọt của bún từ thịt bò, thịt heo, chả cua. Điểm đặc trưng trong hương vị của bún bò Huế đó chính là mùi sả thơm lừng và hương mắm ruốc có thể cảm nhận được ngay từ khi ở xa.

    Bún Bò Huế Ngự Bình phần được chọn nguyên liệu làm nhân và nước dùng cho bún bò Huế ở đây cũng rất quan trọng. Thịt bò được chọn là phần bắp chân trước, bắp hoa hoặc nạm bò có màu đỏ tươi, thơm mùi bò với phần mỡ bò màu vàng nhạt. Bên cạnh đó, người ta còn dùng xương ống bò để hầm trong khoảng 1 tiếng cho nước dùng thêm ngọt. Ngoài thịt bò thì còn sử dụng đến thịt chân giò và chả cua. Bún bò tại đây mang đậm hương vị của xứ Huế, thưởng thức tại Ngự Bình như bạn đang thưởng thức tại Huế mộng mơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt thự 6.2C-21 KĐT Mới, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 594 339
    Website: https://hue-ngu-binh.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00

    Gọi điện
    Bún bò Huế Ngự Bình
    Bún bò Huế Ngự Bình
    Bún bò Huế Ngự Bình
    Bún bò Huế Ngự Bình
  3. Một địa điểm bún bò Huế chiều lòng thực khách tại Hà Nội đó là Bún bò Huế Tân Mai. Tọa lạc tại 83 phố Tân Mai thuộc Quận Hoàng Mai, đây là điểm đến quen thuộc của những tín đồ đam mê bún bò Huế. Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.

    Bún bò Huế Tân Mai
    có một nét độc đáo mà ít quán mì khác có được đó là sợi mì vô cùng mềm và dẻo. Bát bún còn có thêm một miếng chả giò, gần giống như giò tai, ăn rất ngon và hấp dẫn. Thực khách có thể thưởng thức một tô bún bò cao cấp với một vài lát thịt heo luộc, thịt bò chần, 1 viên chả giò, 1 bì lợn, 1 miếng huyết bò và một suất bún lớn. Quán chọn những sợi bún to, đúng kiểu bún bò Huế; sợi bún mềm, không bị chua hay dính như ở một số cơ sở khác. Vì nước dùng hơi ngọt nên bạn sẽ muốn nêm giấm ớt nếu bạn thích ăn cay


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Phố Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 450 565
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Tân Mai
    Bún Bò Huế Tân Mai
    Bún Bò Huế Tân Mai
    Bún Bò Huế Tân Mai
  4. Top 4

    Bún Bò Tiên Tiên

    Bún Bò Huế Tiên Tiên có hương vị phù hơp với người Miền Bắc. Khi bạn thưởng thức bún bò ở quán sẽ cảm nhận được một nét đặc trưng của Huế trong đó. Mặc dù, chủ quán có một chút thay đổi về gia vị nhưng bún bò vẫn mang đậm hương vị truyền thống của bún bò Huế.

    Tô bún bò Huế tại Tiên Tiên nóng hổi hấp dẫn luôn cuốn hút không ít vị thực khách. Nước dùng cực đậm đà của xương hầm. Topping của một tô bún bò sẽ có tiết, chả heo, chả bò và thịt bò thái lát mỏng. Khi ăn bạn thêm ít ớt bột, ít gia vị theo khẩu vị riêng. Món này không thể thiếu để ăn kèm với bún là rau sống tươi ngon. Bạn chắc chắn sẽ được thưởng thức một món vừa cay, vừa nóng và vừa ngon ngọt khi đến đây. Chỉ cần đợi thêm vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 ngõ 255 Hoàng Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

    Bún Bò Tiên Tiên
    Bún Bò Tiên Tiên
    Bún Bò Tiên Tiên
    Bún Bò Tiên Tiên
  5. Top 5

    Bún Bò Huế 34

    Gọi điện

    Bún bò Huế 37 được coi là một không gian ẩm thực Huế thu nhỏ ở giữa lòng Hà Nội, nằm ở quận Hoàng Mai. Trong đó, bún bò Huế là một trong những món ăn đặc trưng ở quán này. Ngoài ra, thực đơn quán còn có nhiều món ăn khác đa dạng để thực khách có thể thoải mái lựa chọn thưởng thức. Không gian quán rộng rãi, thoải mái với sức chưa hơn 50 người. Không gian luôn sạch sẽ và ngăn nắp để chào đón những lượt thực khách tấp nập.


    Bát bún bò ở đây khá đầy đặn vời đầy đủ topping như: thịt bò thái bản to, tiết luộc, chả cua, chả bò, móng giò. Đặc biệt nước dùng khá đậm vì, không quá mỡ. Sợi bún mềm, dai, ăn kèm với rau sống rất ngon. Tại bún bò Huế Nam 34, mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 607 872

    Gọi điện
    Bún Bò Huế 34
    Bún Bò Huế 34
    Bún Bò Huế 34
    Bún Bò Huế 34
  6. Top 6

    Bún Bò Huế Thảo Linh

    Gọi điện

    Bún Bò Huế Thảo Linh không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Quán không quá rộng rãi nhưng decor bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. Và quán cũng là một trong những quán ăn nổi tiếng nhất khu vực Quận Hoàng Mai.


    Nước dùng của bún đúng chuẩn vị Huế, vị thanh, không giống với các quán bún bò Huế ở quán khác: nồng mùi nước mắm và mùi bò hơi tanh. Đặc biệt, ở đây có tóp mỡ chưng ớt rất ngon mà chưa có quán nào có, nó khác hẳn với tóp mỡ khi ăn bún riêu hay bún ốc, đảm bảo "ăn là nghiện". Đối với những đơn hàng giao tận nơi, quán đóng gói rất cẩn thận, phần bún bò đóng hộp lịch sự còn nước dùng đựng trong túi zip. Còn rau sống đi kèm vừa tươi vừa sạch khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn quán. Nếu ai muốn một lần được thử món bún bò Huế thì hãy đến với Bún Bò Huế Thảo Linh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Đại Từ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 552 922
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Thảo Linh
    Bún Bò Huế Thảo Linh
    Bún Bò Huế Thảo Linh
    Bún Bò Huế Thảo Linh
  7. Quán Bún Bò Huế Luơng Hải là một địa chỉ bún bò kinh doanh lâu năm, giữ được hương vị thơm ngon đậm chất Huế qua từng tô bún bò. Dù quán khá đông nhưng món ăn chuẩn bị nhanh, nhân viên của quán cũng khá vui vẻ. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức những tô bún bò Huế thơm ngon và nóng hổi. Nước dùng đậm đà vị xương hầm kết hợp với bún tươi, thịt bò, giò heo, bò viên và rau sống giúp bạn có một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất.


    Nước lèo đậm đà, chả tôm chả bò đều khá to, thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều đảm bảo thơm ngon và phù hợp với khẩu vị chung của thực khách Hà Thành. Một tô bún to, đầy đặn topping thêm chút rau chút ớt sa tế thơm nồng cay cay là đủ no nê một bữa ăn rồi đấy. Để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến với Quán Bún Bò Huế Luơng Hải, chủ quán lựa chọn nguyên liệu rất tỉ mỉ. Nhìn quy trình trụng bún, thêm nguyên liệu, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lo6 Đền Lừ 3, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 888 942
    Gọi điện
    Quán Bún Bò Huế Luơng Hải
    Quán Bún Bò Huế Luơng Hải
    Quán Bún Bò Huế Luơng Hải
    Quán Bún Bò Huế Luơng Hải
  8. Top 8

    Quán Bún Bò Huế Hương Giang

    Thêm một quán bún bò Huế “ngon không cưỡng lại” tại Hoàng Mai chính là Quán Bún Bò Huế Hương Giang. Quán Bún Bò Huế Hương Giang được đánh giá cao bởi nước lèo được dùng từ nước ninh xương bò cùng với dứa, hành tây tạo độ thơm ngọt tự nhiên. Nước dùng được ninh từ xương ống bò nên có vị ngọt đậm đà. Ngoài ra, người ta còn thêm vào nước dùng chút mắm ruốc và sả để dậy mùi thơm nồng hấp dẫn. Tô bún bò ở đây cực ngon và hấp dẫn với đầy đủ nguyên liệu như tiết luộc, mọc, bò bắp, chân giò và nước dùng có hương vị đậm đà, thơm ngon. Món chả cua và rau sống của quán cũng được chăm chút, đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ.


    Tô bún tại Quán Bún Bò Huế Hương Giang to và đầy đặn, giò hầm vừa miệng, chả viên to, ngọt mà không ngán, rau sống ăn kèm rất tươi ngon,... Tô bún có sắc cam của dầu điều, sắc nâu của thịt bò, tiết lợn và sắc xanh của hành, mùi, thêm chút giá đỗ thanh mát. Món bún với đủ vị cay, ngọt, bùi đã thực sự làm “xiêu lòng” thực khách. Vì vậy, đây là một trong những quán bún bò Huế siêu ngon mà bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Trần Điền, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Quán Bún Bò Huế Hương Giang
    Quán Bún Bò Huế Hương Giang
    Quán Bún Bò Huế Hương Giang
    Quán Bún Bò Huế Hương Giang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy