Top 6 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Anh Thư Choco 727 0 Báo lỗi

Quận 12 có quán bún bò nào ngon? Nếu như bạn đang thèm ăn bún bò mà chưa biết nên đi đâu để thưởng thức thì hãy đến ngay một trong các quán bún bò ngon chuẩn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Bún Bò 1975

    Gọi điện
    Nhắc đến Tiệm Bún Bò 1975, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò huế đình đám này. Tiệm Bún Bò 1975 là cái tên quen thuộc với nhiều người ở Quận 12, TP. HCM. Với những ai yêu thích món bún bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương.

    Tiệm Bún Bò 1975 dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 812 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0927 201 291
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembunbo1975
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Bún Bò 1975
    Tiệm Bún Bò 1975
    Tiệm Bún Bò 1975
    Tiệm Bún Bò 1975

  2. Bún Bò Huế O Thê được nhiều người tại Quận 12 tìm đến thưởng thức. Chỉ với mức giá cực kỳ bình dân, quý thực khách đã có dịp thưởng thức cho mình một tô bún bò chất lượng, dinh dưỡng với đầy đủ các loại nguyên liệu như: thịt bò thái mỏng vừa mềm vừa dai, chả lụa, kết hợp ăn kèm cùng chả cua và một vài topping phụ khác. Một khi đã vô tình lỡ bước đến Bún Bò Huế O Thê, quý thực khách có thể bị chinh phục và ấn tượng ngay trước hương vị nước dùng truyền thống béo ngậy, thơm ngon.

    Đặc biệt, thịt bò tại nơi đây còn được người nấu phân lát thành những miếng nhỏ, vừa ăn không quá mỏng, chả viên to tròn rán vàng ươm ăn kèm cùng huyết chín, rau sống phải gọi là “ngon tuyệt đỉnh”. Song hành cùng hương vị thơm ngon, khó cưỡng, Bún Bò Huế O Thê còn gây được dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bởi phong cách phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở và nhiệt tình. Dù sở hữu không quá khá nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng địa chỉ Bún Bò Huế O Thê vẫn trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên khiến nhiều thực khách quan tâm, ghé tới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Thạnh Lộc 19, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0779 003 998
    Email: dangthimyuyen11@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063480641195
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Thê
    Bún Bò Huế O Thê
    Bún Bò Huế O Thê
    Bún Bò Huế O Thê
  3. Top 3

    Bún Bò Hùng Mập

    Gọi điện

    Các bạn cũng có thể lựa chọn ăn ở quán Bún Bò Hùng Mập vì quán này là quán đã hoạt động cũng lâu, chỉ chuyên bán bún mọc, bún bò Huế. Quán nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Quá hướng về cầu Tham Lương. Biển hiệu quán khá to nên dễ thấy lắm. Sỡ hữu vị trí khá thuận lợi nên khách tại quán ra vào nườm nượp. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ và có cả máy lạnh nữa.


    Nước dùng tại Bún Bò Hùng Mập đậm đà, sụn bò không hề hôi, béo ngậy, làm thêm quả nước trà đá thơm dã man nữa thì đúng là no lòng mát dạ. Món bún bò chất lượng với thịt nạm bò dai mềm, chả cua chính gốc Huế và nước dùng dậy mùi ruốc sả, vẫn giữ được vị ngọt thanh của xương bò được hầm hàng giờ liền. Ngoài ra, hình thức trình bày cũng làm bạn cảm thấy kích thích, một dĩa rau đủ loại, sa tế nhà làm cay cực kỳ. Rau tươi ngon có rau muống bào, chuối bào, rau thơm các loại, nếu ăn hết bạn có thể xin thêm bao nhiêu cũng được. Những ai trót say đắm một Huế với nét an yên bình dị cùng món bún bò nồng nàn khó cưỡng thì không thể bỏ qua Bún Bò Hùng Mập đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 329 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0912 430 727
    Fanpage: https://www.facebook.com/hungmap329/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Hùng Mập
    Bún Bò Hùng Mập
    Bún Bò Hùng Mập
    Bún Bò Hùng Mập
  4. Nếu muốn ăn bún bò ngon ở Quận 12, bạn có thể tranh thủ ghé quán Bún Bò Huế Lyon. Do được chế biến theo công thức đặc biệt nên hương vị món bún tại đây rất đặc trưng thơm ngon, hấp dẫn. Giá thành quán Bún Bò Huế Lyon cũng tương đối rẻ, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Bún Bò Huế Lyon được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi không gian thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình. Đặc biệt, bát bún bò có hương vị đặc biệt, không lẫn với bất cứ nơi đâu. Nguyên liệu làm bún được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo độ tươi ngon, bắt mắt.


    Từ nước dùng đến thịt, giò, chả, mọc,… đều chất lượng. Nước lèo thơm, ngọt thanh, cực kỳ vừa miệng, không bị quá ngấy mỡ, phảng phất hương thơm của các loại gia vị, Bún Bò Huế Lyon được thực khách đánh giá rất cao. Thịt bò mềm, thái miếng vừa ăn, viên mọc béo ngậy nhìn thôi đã thấy “mê”. Miếng chân giò béo núc ních thịt, viên mọc to đậm đà ngon nhức nách. Đặc biệt, nước mắm chấm giò heo tại quán được làm theo công thức riêng, có thể chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Trương Thị Hoa, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0373 780 273

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Lyon
    Bún Bò Huế Lyon
    Bún Bò Huế Lyon
    Bún Bò Huế Lyon
  5. Quán Bún Bò Huế Vĩ Dạ là một quán bún bò Huế ngon, giá rẻ ở Quận 12 mà bạn không thể bỏ qua. Chỉ cần bạn nghe tên của quán này thì bạn cũng biết quán này chính là do người Huế mở ra rồi. Đây là một quán ăn bình dân, bán cả ngày tới tối muộn nên bạn có thể tới quán này ăn lúc nào cũng được. Bún bò ở đây rất ngon, nước dùng đậm đà, chả tôm, thịt bò, thịt heo đều ngon. Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức.


    Thương hiệu Bún Bò Huế Vĩ Dạ thu hút khách hàng bởi không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ và thái độ phục vụ hòa nhã. Chất lượng của mỗi tô bún đều được đánh giá tốt bởi tô bún luôn đầy đặn đậm đà với vị ngon của bún, vị ngọt thơm của nước dùng, vị mềm ngọt của thịt, của chả,… Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33/5A Hẻm 76 Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 900 509
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Vĩ Dạ
    Bún Bò Huế Vĩ Dạ
    Bún Bò Huế Vĩ Dạ
    Bún Bò Huế Vĩ Dạ
  6. Top 6

    Bún Bò O Loan

    Gọi điện

    Nói đến bún bò Huế thì Bún Bò O Loan đã nổi danh là một trong những quán bún bò Huế ngon nhất Quận 12. Từ lâu, đây đã là một quán ăn bình dân với những tô bún khổng lồ, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò… Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.


    Nếu bạn đã từng ăn qua Bún Bò O Loan, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiết luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Bún Bò O Loan. Thịt bò cắt dày, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt. Khi đến thăm Bún Bò O Loan, chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Trường Chinh, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0775 020 757
    Gọi điện
    Bún Bò O Loan
    Bún Bò O Loan
    Bún Bò O Loan
    Bún Bò O Loan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy