Top 6 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Vi Huyền 558 0 Báo lỗi

Danh tiếng của món bún bò Huế đã vượt khỏi ranh giới một địa danh như Huế hay Việt Nam mà lan xa khắp thế giới. Bún bò Huế được thực khách yêu thích vì nước ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vỹ Dạ Quán

    Gọi điện

    Nói đến bún bò Huế thì Vỹ Dạ Quán đã nổi danh là một trong những quán bún bò Huế ngon nhất Quận 11. Từ lâu, đây đã là một quán ăn bình dân với những tô bún khổng lồ, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò… Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.


    Nếu bạn đã từng ăn qua Vỹ Dạ Quán, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiết luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Vỹ Dạ Quán. Thịt bò cắt vừa ăn, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt. Khi đến thăm Vỹ Dạ Quán, chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư 312 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 865 116
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngon.hue.35
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:30 | 17:00 - 20:30
    Gọi điện
    Vỹ Dạ Quán
    Vỹ Dạ Quán
    Vỹ Dạ Quán
    Vỹ Dạ Quán

  2. Top 2

    Bún Bò Cô Hạnh

    Gọi điện

    Nói đến các quán bún bò Huế ngon hấp dẫn tại Quận 11 thì Bún Bò Cô Hạnh sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách. Đến với Bún Bò Cô Hạnh, thực khách sẽ được thưởng thức ngay một tô bún siêu to với những sợi bún tươi mềm, lát thịt bò dai ngon, nước dùng cay cay hòa quyện thêm rau sống, chả cua, gân bò,… Tất cả đều là những thành phần quan trọng góp phần tạo nên hương vị vừa miệng, dinh dưỡng đến người dùng.


    Chỉ với mức giá vô cùng bình dân, thực khách tại đây đã có thể cảm nhận được mùi vị hấp dẫn của một bát bún đầy đủ gồm 1 viên chả giò vàng ươm, vài lát thịt heo, thịt bò kèm theo đó không thể thiếu được những sợi bún tươi trộn cùng rau sống. Với phương thức 100% ninh từ xương bò, nước bún tại Bún Bò Cô Hạnh sở hữu độ ngọt tự nhiên, hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những phút đầu nếm thử. Bún bò tại Bún Bò Cô Hạnh sở hữu nước dùng khá đặc biệt, ngoài độ thanh ngọt, đậm đà vốn có thì nước dùng nơi này còn thơm mùi nước mắm và mùi sả, toát lên một hương vị độc đáo, khác biệt so với nhiều quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 - 192 Hà Tôn Quyền, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0364 081 928 & 0349 171 873
    Email: Lehai06069898@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbocohanhngonbore/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Bò Cô Hạnh
    Bún Bò Cô Hạnh
    Bún Bò Cô Hạnh
    Bún Bò Cô Hạnh
  3. Top 3

    Bún Bò Hương Thanh

    Gọi điện

    Quán bún bò Huế thơm ngon, thu hút bất kỳ thực khách nào khi đặt chân đến với Quận 4 chính là Bún Bò Huế Hương Thanh. Quán Bún Bò Huế Hương Thanh nổi bật với biển hiệu màu tím mộng mơ, rất dễ thương. Nhìn cái bảng Thanh Hương màu tím đặc trưng xứ Huế, ai đã về Huế mà không thương không nhớ màu tím mộng mơ này. Tuy nhiên không gian quán hơi nhỏ chỉ tầm 5 - 6 bàn phục vụ tại chỗ. Ngoài ra, quán không có chỗ đậu xe, chỉ chứa khoảng 2 - 3 chiếc xe gắn máy, còn lại phải để ngoài lề đường.


    Món bún bò ở đây rất đặc biệt bởi nước lèo, cọng bún được thấm gia vị, thịt bò mềm mềm ăn rất vừa miệng. Giá thành thì cực kì hợp lý luôn nhé. Tuy nhiên, vị nước lèo tại Bún Bò Huế Hương Thanh hơi nhạt và khi ăn cần nêm thêm xí mắm nếu ai có khẩu vị mặn. Quán được mở bán các ngày trong tuần nên các bạn muốn thưởng thức một hương vị bún bò Huế thơm ngon đến từ xứ Huế thì hãy ghé ngay Bún Bò Huế Hương Thanh. Quán nhất định sẽ không làm bạn thất vọng, rất đáng để trải nghiệm đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 383 767

    Email: bunbothanhhuong@gmail.com
    Website:
    bunbohuongthanh.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100022757485455

    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:30 l 15:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Bò Hương Thanh
    Bún Bò Hương Thanh
    Bún Bò Hương Thanh
    Bún Bò Hương Thanh
  4. Quán bún bò ngon ở Huế nằm ngay tại Quận 11 sẽ không khiến bạn thất vọng chính là Bún Bò Huế O Ni - một quán bún bò thơm ngon và hấp dẫn, chiều lòng cả những thực khách khó tính. Bạn sẽ được thưởng thức tô bún đầy ắp, sợi bún to cùng topping chả viên xay và thịt bò siêu nhiều. Húp 1 muỗng nước lèo, cảm nhận ngay là bún bó Huế ở đây cực ngon, với sự hòa quyện vừa phải của vị mắm ruốc Huế và vị thơm của sả. Ăn vào thì thấy đồ ăn nhiều và chất lượng.

    Các loại thịt và giò đều được nấu và nêm nếm rất vừa miệng. Một tô với đầy đủ topping nạm, gân, chả, giò, mỡ nổi, giá tiền rất bình dân quá xứng đáng so với chất lượng tuyệt như này. Do quán nằm trong hẻm sâu, nên có giá bình dân như vậy. Tuy nhiên đây là quán ăn gắn liền với khá nhiều người dân tại đây vì chất lượng cũng như độ thơm ngon của món bún bò mang lại. Ai đã thưởng thức một lần tại Bún Bò Huế O Ni sẽ còn quay lại nhiều lần sau đó nữa, trở thành thực khách trung thành của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1C Lò Siêu, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3962 2642
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Ni
    Bún Bò Huế O Ni
    Bún Bò Huế O Ni
    Bún Bò Huế O Ni
  5. Top 5

    Bún Bò Huế - Gia Hội

    Gọi điện

    Bún bò tại Bún Bò Huế - Gia Hội được chế biến theo công thức gia truyền hơn 10 năm kinh nghiệm. Chính vì thế, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn bao giờ hết sự tinh túy trong món bún bò Huế qua món bún tại quán. Sự kết hợp của giò heo được ninh mềm, chả, thịt bò thái lát hài hòa giữa nhiều gia vị trong tô nước lèo ngọt vị xương, sự kết hợp giữa sả và ruốt Huế tạo nên hương vị ngọt hậu rất riêng. Bạn sẽ cảm nhận được vị cay cay của ớt, vị đậm đà của nước lèo, vị ngọt béo của giò heo. Và thêm một chút vị cay nồng không thể thiếu của sa tế sẽ khiến bạn ăn hoài, ăn mãi không chán.


    Ngoài ra, bạn thưởng thức cùng nước sâm hay sữa bắp, chắc chắn sẽ giúp bạn giải nhiệt, hưởng trọn vị ngon của món ăn. Một ưu điểm lớn ở quán ăn này là chị chủ vô cùng nhiệt tình, chị chăm chút từng tô bún như cách mà chị đã dành tâm huyết để tạo ra được hương vị đặc trưng của nó. Hẳn là một lựa chọn hợp lý nếu bạn muốn thưởng thức một món nước vừa nóng vừa thơm lại vừa ăn được no với giá cả tầm trung. Vậy còn chần chờ gì mà không đến Bún Bò Huế - Gia Hội thưởng thức ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đường Số 2, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 351 350
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế - Gia Hội
    Bún Bò Huế - Gia Hội
    Bún Bò Huế - Gia Hội
    Bún Bò Huế - Gia Hội
  6. Top 6

    Bún Bò Bà Hoa

    Gọi điện

    Quán bún bò ngon ở Quận 11 nằm ngay trên đường số 2 cư xá Lữ Gia là Bún Bò Bà Hoa. Thương hiệu bún bò ở đây đã có thâm niên hàng chục năm nên vô cùng đông khách. Hầu như mọi người dân gần đây đã quen thuộc với bún bò Bà Hoa, đây trở thành một địa điểm thường xuyên ghé thăm của rất nhiều thực khách nên vào giờ cao điểm, quán sẽ rất đông.

    Điều đặc biệt nhất trong món Bún Bò Bà Hoa là nước dùng thơm nồng được ninh kĩ từ xương bò và các gia vị như hành tây, dứa… cho vị thơm và ngọt tự nhiên. Bát bún bò to, sợi bún mềm, miếng chả bò to uỳnh cùng với tiết bò và móng giò béo ngậy đảm bảo ăn no nê. Bún bò ở đây được ăn cùng với vài lát chanh tươi, ớt cay nồng và rau sống thật khó chối từ. Quán dù đông khách nhưng vẫn phục vụ nhiệt tình và bạn yên tâm không phải chờ lâu đâu nhé! Ngoài ra giá cả tại bún bò bà Hoa cũng rất phải chăng, giá tiền đi kèm với chất lượng của món ăn mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64B Đường Số 2, Cư Xá Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3864 4074
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Gọi điện
    Bún Bò Bà Hoa
    Bún Bò Bà Hoa
    Bún Bò Bà Hoa
    Bún Bò Bà Hoa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy