Top 12 Quán bún bò Huế ngon ở Quận 1, TP. HCM

Thuý Vy 18412 0 Báo lỗi

Đối với các tín đồ ẩm thực, bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và phủ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò 1994

    Gọi điện
    Nếu như bạn đang không biết chọn quán bún bò nào ngon ở Quận 1 thì Bún Bò 1994 chắc chắn sẽ là một địa điểm ăn uống mà nhất định bạn không nên bỏ qua. Bún bò tại đây được nêm nếm phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khác, không quá hăng mùi mắm cực kì dễ ăn, đảm bảo ai ăn xong cũng nghiền cho xem. Một tô bún bò Huế chuẩn vị sẽ có đầy đủ sợi bún, thịt bò, tiết heo, chả cua và nước dùng đậm đà. Sợi bún được làm từ bột gạo pha với bột lọc theo vị tỉ lệ chuẩn để đem lại độ mềm và độ dai vừa phải.

    Nguyên liệu chính không thể thiếu là thịt bò. Phần thịt bò được chọn kỹ càng, là thịt bò ngon, thường là bắp chân trước, thịt nạm bò hoặc bắp hoa màu đỏ tươi. Cùng với đó là chả cua được làm từ gạch và thịt cua xay nhuyễn giúp tăng hương vị và mang đến vị béo tự nhiên. Một tô bún đầy đủ có rất nhiều đồ ăn kèm như thịt bò nạm, tái, gân, chả và một miếng móng giò cực to. Giá của một tô bún đầy đủ cũng khá bình dân không quá mắc. Quán có không gian rộng rãi và sạch sẽ cũng là một điểm cộng cho Bún Bò 1994.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17C Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0358 422 457
    Email: hello@bunbo1994.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunBo1994dotcom/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Bò 1994
    Bún Bò 1994
    Bún Bò 1994
    Bún Bò 1994

  2. Top 2

    Chi Rứa Quán

    Gọi điện

    Với không gian Huế xưa mộc mạc và sâu lắng giữa lòng Sài Gòn tấp nập, Chi Rứa Quán dành riêng cho thực khách một trải nghiệm lạ mà quen với thực đơn đa dạng, bao gồm : bún bò, bún hến, nem lụi, bánh ướt thịt nướng, bún thịt nướng, bánh lọc, bánh nậm, cafe muối....... Là những đặc sản đã gắn bó với người dân Huế bao đời nay Chi Rứa Quán hứa sẽ mang lại thực khách một vị Huế không thể nào quên.


    Mỗi khi nhắc đến món Huế ta không thể bỏ quên món bún bò nóng hổi, nức mũi. Bún bò ở Chi Rứa Quán luôn đầy ụ topping, bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò, nhìn tô bún đầy đặn, rất bắt mắt. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, dai tự nhiên, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là quán ăn được nhiều thực khách ưa thích bởi tác phong phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 15/29 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 663 335
    Email: chiruaquan@gmail.com
    Website: https://chiruaquan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Huexuamocmac/

    Gọi điện
    Chi Rứa Quán
    Chi Rứa Quán
    Chi Rứa Quán
    Chi Rứa Quán
  3. Nam Giao Quán - Since 1991 với không gian và cách bài trí ở đây đậm chất Huế, tạo cảm giác bình dân, thoải mái. Tô bún bò ở đây ngon, thịt bò mềm xắt miếng vừa ăn, nước dùng thơm ngon, đậm đà và cay cay của vị ớt sa tế. Nam Giao Quán - Since 1991 vừa phục vụ bún bò và có cả các loại bánh đặc trưng ở Huế. Bạn sẽ không thể quên hương vị bún bò Huế khi được thưởng thức tại đây.


    Nam Giao Quán - Since 1991 thu hút khách hàng bởi không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ và thái độ phục vụ hòa nhã, chất lượng của mỗi tô bún đều được đánh giá tốt bởi tô bún luôn đầy đặn đậm đà với vị ngon của bún, vị ngọt thơm của nước dùng, vị mềm ngọt của thịt, của chả,… Mức giá dao động cũng trong tầm giá các món ăn khác ở Sài Gòn tùy tô lớn nhỏ. Hãy đến Nam Giao Quán - Since 1991 để thưởng thức và trải nghiệm món bún bò Huế thơm ngon, chất lượng đậm đà hương vị Huế bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa Chỉ: 242 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3836 9446 & 0938 718 009 & 0902 669 946

    Email: namgiaosince1991@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/namgiaosince1991

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nam Giao Quán - Since 1991
    Nam Giao Quán - Since 1991
    Nam Giao Quán - Since 1991
    Nam Giao Quán - Since 1991
  4. Top 4

    Nam Giao Quán

    Gọi điện

    Nam Giao Quán ra đời như một Huế thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt. Ở Nam Giao có đủ tất cả những gì bạn cần cho một buổi thưởng ngoạn Huế với đủ 5 giác quan. Những dĩa hoa được cắm theo phong cách Nhật nhẹ nhàng, tinh tế sẽ khiến thực khách nhớ mãi. Nam Giao quán phục vụ các món ăn đặc trưng của xứ Huế như: bánh bèo, bánh lọc, bánh nậm, nem…và đặc biệt là món Bún Bò Huế tất cả đều được nêm nếm đậm đà, vừa miệng. Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức.


    Bát bún của Nam Giao Quán được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết,… khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên. Giá cả của Nam Giao quán rất vừa túi, đây sẽ là địa điểm phù hợp cho những ai yêu thích và muốn thưởng thức món Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136/15 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0777 939 181 & 028 3825 0261
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/QuanNamGiao/
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nam Giao Quán
    Nam Giao Quán
    Nam Giao Quán
    Nam Giao Quán
  5. Top 5

    Bún Bò Huế - Food By K

    Bún bò ở quán Bún Bò Huế - Food By K cũng là một quán ăn được đánh giá rằng hương vị bún ngon và hợp với khẩu vị của đa số thực khách Sài Gòn. Quán luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thơm ngon của bún bò ở quán Bún Bò Huế - Food By K qua nước dùng đậm đà, topping đầy đặn và tươi mới.

    Bún Bò Huế - Food By K
    là một địa điểm mà dân văn phòng thường hay ghé đến để thưởng thức bởi giá cả bình dân, món ăn ngon hấp dẫn.Tô bún rất to có sợi bún to dai, có rau trụng sẵn trong tô, có thịt, chả dai khá to nhưng không bị bở vị khá ngon. Bún bò ở quán Bún Bò Huế - Food By K có đa dạng sự lựa chọn dành cho khách hàng như bún bò nạm, bún bò giò nạm chả,... Để thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon và đảm bảo no bụng ra về thì bạn cũng có thể trải nghiệm tô bún bò đặc biệt full topping nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Email: businesswithbyk@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohuefoodbyk/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Bún Bò Huế - Food By K
    Bún Bò Huế - Food By K
    Bún Bò Huế - Food By K
    Bún Bò Huế - Food By K
  6. Bún Bò Huế - Bún Mọc Hùng Mập là một quán ăn ai thuộc team mê bún bò ở Quận 1, TP. HCM cũng đều biết. Những tô bún bò ở quán có hương vị dân dã với mùi hương đặc trưng, tô bún nóng hổi mang đến bàn khiến thực khách cồn cào. Phục vụ nhanh nhẹn, không gian quán khá sạch sẽ cũng là những yếu tố giúp quán Bún Bò Huế - Bún Mọc Hùng Mập được khách hàng ưu ái. Tô bún khá nhiều, nước lèo đậm đà, thịt mềm và chả dai dai đúng điệu. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.

    Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên. Các topping để nấu bún tại Bún Bò Huế - Bún Mọc Hùng Mập đều được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước lèo nêm nếm vừa ăn, phần topping từ thịt đến các loại chả đều rất to, được cho số lượng khá nhiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A68 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0704 601 633
    Website: bunbohuehungmap.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068432928354
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế - Bún Mọc Hùng Mập
    Bún Bò Huế - Bún Mọc Hùng Mập
    Bún Bò Huế - Bún Mọc Hùng Mập
    Bún Bò Huế - Bún Mọc Hùng Mập
  7. Top 7

    Bún Bò Huế 31

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức bún bò huế thơm ngon tại khu vực quận 1 thì đại chỉ Bún Bò Huế 31 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, tại đây khách sẽ tha hồ hưởng thức thỏa thích với chất lượng thơm ngon. Quán nằm trên đường Mạc Đĩnh Chi, vị trí khá dễ tìm. Bún bò ở đây có nước dùng trong, có vị ngọt thanh, đậm đà được nấu từ xương bò hầm. Topping đầy đặn, chắc chắn sẽ chiều lòng được những khách khách hàng có sức ăn khỏe. Bạn sẽ say đắm nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên.


    Không rực rỡ sắc màu như đa số các quán khác, Bún Bò Huế 31 tại địa chỉ 31 Mạc Đĩnh Chi đưa thực khách đến với một không gian nhẹ nhàng và gần gũi, không quá nổi bật nhưng vẫn đủ sự thoải mái. Ngay khi đặt chân vào bún này, bạn sẽ cảm nhận được sự tận tình của nhân viên. Hãy đến Bún Bò Huế 31 để có thể thưởng thức cho mình một tô bún bò Huế thơm ngon bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3827 7257

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

      Gọi điện
      Bún Bò Huế 31
      Bún Bò Huế 31
      Bún Bò Huế 31
      Bún Bò Huế 31
    • Top 8

      Bún Bò Huế 18

      Gọi điện

      Quán Bún Bò Huế 18 tọa lạc tại số 18 Cao Bá Nhạ là điểm hẹn quen thuộc những tín đồ mê ẩm thực, đặc biệt yêu thích bún bò huế tại khu vực quận 1. Quán được đánh giá tốt bởi chất lượng món ăn ngon và giá cả khá phù hợp. Tô có thịt bò chín, chả cua, giò gân. Thịt bò ăn mềm vừa không quá dai. Giò gân cục nhỏ hầm mềm. Chả cua ăn dai, vị đặc biệt, khá ngon. Nước dùng đậm đà và có dư vị khá ngọt. Đây là một quán ăn nhỏ, bán rất đắt khách nên thường hết sớm. Cô chủ rất thân thiện và niềm nở với khách hàng.


      Đến với Bún Bò Huế 18 dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức. Bát bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết,… khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18 Cao Bá Nhạ, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3837 0308

      Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 15:00 - 18:00

        Gọi điện
        Bún Bò Huế 18
        Bún Bò Huế 18
        Bún Bò Huế 18
        Bún Bò Huế 18
      • Cùng với những địa chỉ trên, Bún Bò Huế Đông Ba là một lựa chọn tiếp theo mà bạn có thể cân nhắc mỗi khi muốn thưởng thức bún bò huế. Bún bò của quán được đánh gía chuẩn huế, vị ngon và khẩu phần khá nhiều. Mức giá cũng không quá cao. Bún Bò Huế Đông Ba được chế biến cay cay, được nêm hợp khẩu vị, hương thơm đặc trưng khiến bạn không thể cưỡng lại được. Tô bún khá nhiều, nước lèo đậm đà, thịt mềm và chả dai dai đúng điệu. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.


        Không gian tại Bún Bò Huế Đông Ba tuy không quá rộng rãi nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Bún Bò Huế Đông Ba rất nhanh nhẹn, nhiệt tình luôn phục vụ khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến thưởng thức mì cay tại đây. Hãy đến Bún Bò Huế Đông Ba để thưởng thức cho mình một tô bún bò Huế chất lượng bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 207B Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3823 9672

        Website: http://www.dongbavietnam.com/

        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

          Gọi điện
          Bún Bò Huế Đông Ba
          Bún Bò Huế Đông Ba
          Bún Bò Huế Đông Ba
          Bún Bò Huế Đông Ba
        • Nói đến Huế không thể không nhắc đến một nền ẩm thực đã từng đi vào thơ ca và làm xao xuyến biết bao thực khách gần xa. Giữa Sài Gòn phồn hoa đô hội, giữa vô vàn món ăn được con người thu thập từ mọi miền đất nước, bánh canh Nam Phổ ở Quán Ăn Huế O Xuân như gửi gắm vào lòng thực khách một chút gì “rất Huế” nên thực khách thường gọi đây là quán Quán Ăn Huế O Xuân. Quán với không gian rộng rãi, thoáng mát được bày trí đậm chất Huế thu hút nhiều thực khách.


          Ở quán ngoài bánh canh Nam Phổ khá nổi tiếng thì món bún bò Huế cũng được rất nhiều thực khách lựa chọn khi đến Quán Ăn Huế O Xuân. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của người con gái Huế, tô bún bò trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 22 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại:
          0931 203 886

          Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

          Gọi điện
          Quán Ăn Huế O Xuân
          Quán Ăn Huế O Xuân
          Quán Ăn Huế O Xuân
          Quán Ăn Huế O Xuân
        • Một gương mặt quen thuộc cho những ai thích bún bò huế tại quận 1 chính là quán Bún Bò Huế Cống Quỳnh. Quán nằm ở vị trí dễ tìm, kinh doanh đã lâu nên sở hữu một lượng khách không hề nhỏ. Quán thu hút nhiều thực khách, ở mọi lứa tuổi. Nếu một hôm bỗng muốn la cà cùng hội bạn và thưởng thức bún bò huế thì quán Bún bò Huế Cống Quỳnh là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bún bò ngon chính là thứ bạn có thể tìm thấy khi đến với địa chỉ này. Quán có vị trí dễ tìm, có chỗ đậu xe rộng rãi, an toàn.


          Mỗi buổi sáng, quán Bún Bò Huế Cống Quỳnh rất đông đúc khách đến ăn, dù đông như vậy nhưng quán vẫn phục vụ rất nhanh nhẹn, chỉ 1 - 2 phút là bạn đã có một bát bún bò nóng hổi để thưởng thức cho buổi sáng rồi đấy. Quán có rất nhiều món ăn khác nhau, bạn có thể gọi bún bò tái bắp, bún bò chả, bún bò tái nạm, bún bò tái gân. Bún bò ăn rất ngon, nước trong, ngọt, thịt bò ngon, gân bò trong, giòn. Cô chú chủ quán cũng rất nhiệt tình tư vấn phần thịt nào là ngon nhất cho khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 262 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0906 222 126

          Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 13:30 - 21:00

            Gọi điện
            Bún Bò Huế Cống Quỳnh
            Bún Bò Huế Cống Quỳnh
            Bún Bò Huế Cống Quỳnh
            Bún Bò Huế Cống Quỳnh
          • Top 12

            Bún Bò Huế Xưa

            Bún Bò Huế Xưa là một gương mặt không còn xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực. Đây là một cái tên thường được nhắc đến đầu tiên mỗi khi đề cập đến bún bò huế. Thương hiệu này có nhiều chi nhanh tại Sài Gòn, có chất lượng bún bò thơm ngon chuẩn vị. Đây là một hệ thống bún bò Huế nổi tiếng và phủ sóng rộng rãi trên địa bàn TP. HCM. Không gian quán tinh tế với sắc vàng chủ đạo, đẹp theo hơi thở hoài cổ, nhẹ nhàng và thu hút. Bạn sẽ say đắm Bún bò Xưa sau lần thử đầu tiên.


            Bún Bò Huế Xưa mang đến cho thực khách những tô bún bò huế ngon được chế biến chú trọng đến chất lượng và hương vị. Bún Bò Huế Xưa sẽ là địa điểm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ yêu thích món ăn này. Nhiều thực khách sau khi ghé thăm và thưởng thức Bún Bò Huế Xưa đều chia sẻ chung một cảm nhận rằng chắc chắn sẽ quay lại khi có cơ hội. Hãy đến Bún Bò Huế Xưa để thưởng thức cho mình một tô bún bò Huế thơm ngon và cực kỳ chất lượng bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 148Bis Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0898 088 099

            Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

            Bún Bò Huế Xưa
            Bún Bò Huế Xưa
            Bún Bò Huế Xưa
            Bún Bò Huế Xưa



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy