Top 6 Quán bò kho ngon ở Quận 1, TP. HCM

Thuý Vy 2814 0 Báo lỗi

Bò kho là một món ăn được lòng các tín đồ ẩm thực. Hãy cùng Toplist khám phá thử các quán bò kho ngon ở Quận 1, TP.HCM để cùng bạn bè thưởng thức ngay nào.... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò Kho Cô Mai - Since 1984

    Bò Kho Cô Mai - Since 1984 đã được thành lập vào năm 1984. Bò Kho Cô Mai - Since 1984 là một địa chỉ bán món ăn dân dã với phong cách nhà hàng từ chất lượng món ăn đến dịch vụ khách hàng. Không gian quán được trang trí theo hơi hướng hoài cổ, rất đẹp mắt và lan tỏa cảm giác ấm cúng. Một điểm cộng nữa là giá cả tại quán khá hợp lý, nhân viên nhiệt tình thân thiện với khách.


    Đồ ăn tại quán rất ngon, đầy đặn, bảng giá được niêm yết rõ ràng. Bò kho được đựng trong to lớn, màu đỏ au sóng sánh quyến rũ mọi ánh nhìn. Thức khách có thể chọn bánh mì, hủ tiếu, mì tươi để ăn kết hợp cùng tô bò kho thơm lừng. Mỗi sự kết hợp đều rất hoàn hảo và trọn vị. Hủ tiếu, bánh mì và mì tươi của Bò Kho Cô Mai - Since 1984 cũng rất được chăm chút, chọn lựa loại tốt để nâng cao chất lượng món ăn. Hãy đến Bò Kho Cô Mai - Since 1984 để thưởng thức và trải nghiệm bò kho thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17C Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM - 0836 252 525
    • 71 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP HCM - 0836 717 171

    Email: hi@bokhocomai.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bokhocomaisince1984/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Bò Kho Cô Mai - Since 1984
    Bò Kho Cô Mai - Since 1984
    Bò Kho Cô Mai - Since 1984
    Bò Kho Cô Mai - Since 1984

  2. Top 2

    Bánh Mì Chảo Anh Mập

    Gọi điện
    Thêm một địa chỉ khác bạn cũng có thể ghé qua để thưởng thức bò kho ngon tại Quận 1 chính là quán Bánh Mì Chảo Anh Mập. Điểm đặc biệt của quán Bánh Mì Chảo Anh Mập chính là bò kho được đựng trong chảo giống như món bánh mì chảo để phục vụ thực khách. Trước hết là phần nhìn sẽ trông độc đáo, bắt mắt hơn, kế tiếp thì phần bò kho cũng sẽ được giữ ấm lâu hơn trong quá trình khách thưởng thức.

    Bánh mì ăn cùng bò kho cũng là loại đầy đặn, đặc ruột, vỏ giòn, lớp bánh nóng đảm bảo khi chấm cùng bạn sẽ cảm nhận được vị bò kho kết hợp với bánh mì vô cùng tuyệt vời. Bò kho ăn cùng bánh mì sẽ giúp bữa ăn của bạn tuyệt vời nhất. Thịt bò sẽ được chấm cùng muối ớt chanh chua chua cay cay rất bắt vị. Hơn nữa, rau và các gia vị ăn kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ, rau xanh tươi ăn cùng sẽ không lo ngán nhé. Quán Bánh Mì Chảo Anh Mập được nhận xét là một trong những quán ăn có giá khá bình dân, đồ ăn ngon vừa miệng, chủ quán cũng rất nhiệt tình, không gian quán nhỏ, sạch sẽ, và thoáng mát nên rất được lòng thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0767 136 663
    Email: louisnguyen.hung89@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Anhmapbanbanhmichao
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30
    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Anh Mập
    Bánh Mì Chảo Anh Mập
    Bánh Mì Chảo Anh Mập
    Bánh Mì Chảo Anh Mập
  3. Top 3

    Điểm Tâm 134

    Gọi điện
    Nếu đang đi với một nhóm bạn, gia đình hay những cặp đôi đang có quá nhiều món muốn ăn, nhiều ý kiến khác nhau đến đau đầu vì không thống nhất được thì các bạn có thể tham khảo đến với Điểm Tâm 134 nha. Đây có thể nói là thiên đường của món nước luôn, nào là mì hoành thánh xá xúi, xương, hủ tiếu bò kho, mì bò kho, sủi cảo, mì sủi cảo, hủ tiếu mì bò kho, và nhiều loại mì hủ tiếu khác nữa mang phong cách của người Hoa.

    Hương vị của món bò kho thơm ngon của Điểm Tâm 134 cộng hưởng cùng sự kết hợp màu sắc hoàn hảo, nhìn thôi đã thấy bị quyến rũ. Bò kho được bày trí hấp dẫn với nước dùng đặc sánh đỏ cam. Bò kho ở đây được đánh giá khá ngon, thịt bò ninh mềm không bị mỡ nên ăn đỡ ngán. Nếu bạn đang có tò mò thì có thể ghé qua đây ăn, trải nghiệm và review cho bạn bè người thân cảm nhận của mình rồi biết đâu đây lại trở thành một quán ruột của bạn thì sao. Không chỉ có bò kho mà các món mì và hủ tiếu mang hương vị của người Hoa của quán Điểm Tâm 134.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Ký Con, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6659 9528
    Email: https://iemtam134.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:00
    Gọi điện
    Điểm Tâm 134
    Điểm Tâm 134
    Điểm Tâm 134
    Điểm Tâm 134
  4. Top 4

    Bò Kho Ti Ti

    Gọi điện
    Bò Kho Ti Ti là một thương hiệu bò kho nổi tiếng tại Sài Gòn, tọa lạc ngay con đường Phạm Ngũ Lão đông đúc, tấp nập, không khó để bạn tìm được Bò Kho Ti Ti. Quán không cầu kì trong việc trang trí không gian nhưng đảm bảo thoải mái sạch sẽ gồm nhiều bộ bàn ghế nhỏ đơn sơ, sắp xếp gọn gàng, khoa học. Tô hủ tiếu bò kho ở đây đầy đặn, màu sắc hài hòa. Vị nước dùng đậm đà, sợi hủ tiếu dai dai vừa đủ. Với thịt bò mềm, nước dùng sền sệt thơm, ăn cùng với rau thơm. Thì ngon nhức nách con bà bảy. Tô bò kho ở đây không đầy ắp như các quán khác nhưng nguyên liệu được đánh giá là khá tươi ngon.

    Thêm vào đó là phần thịt bò dai mềm dễ ăn, cà rốt mềm ngọt. Nước bò kho đậm đà dần thấm vào từng miếng thịt bò, thêm một chút gia vị, sa tế cho đậm vị cay khó quên, chỉ cần hít hà mùi thơm thôi đã thấy bụng đói cồn cào. Nếu như bạn đang thắc mắc không biết nên ghé quán bò kho ngon nào xung quanh Quận 1 thì có thể tham khảo quán Bò Kho Ti Ti đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 353/37 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0399 050 779
    Fanpage: https://www.facebook.com/bokhotiti
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 | 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bò Kho Ti Ti
    Bò Kho Ti Ti
    Bò Kho Ti Ti
    Bò Kho Ti Ti
  5. Top 5

    Bò Kho Ông Bà Già

    Gọi điện
    Ở con đường Bùi Viện đông đúc, có một quán ăn chuyên về món hủ tiếu bò kho khá được lòng các tín đồ ẩm thực. Đó chính là Bò Kho Ông Bà Già, một quán ăn được cả thực khách trong nước lẫn du khách nước ngoài yêu thích, không quá quy mô nhưng món ăn rất ngon. Quán Bò Kho Ông Bà Già là một cái tên không còn xa lạ đối với những người sành ăn tại Quận 1, đặc biệt là những ai dành một sự yêu thích đặc biệt cho món bò kho thơm ngon.

    Bò kho ở quán Bò Kho Ông Bà Già ăn rất ngon, quán phục vu rất là chu đáo, bò thì mềm, rau giá rất xanh và sạch. Gia vị nêm đậm đà, quán nằm trong hẻm, giá cả rất là bình dân. Sử dụng nguyên liệu tươi ngon cùng cách chế biến độc lạ tạo nên sự khác biệt, hương vị độc lạ. Trong đó, đặc biệt nhất là món hủ tiếu bò kho được chế biến vô cùng công phu. Đây được xem là món ăn nổi bật nhất của quán được nhiều người yêu thích. Có đủ thịt bò nạc, thịt bò gân. Được biết thịt bò nhà làm nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Một tô đầy thịt bò mà giá cũng khá bình dân vô cùng hợp túi tiền cho thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84/34 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0336 079 996
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bò Kho Ông Bà Già
    Bò Kho Ông Bà Già
    Bò Kho Ông Bà Già
    Bò Kho Ông Bà Già
  6. Hủ Tiếu Mì Bò Viên, Bò Kho 158 Nguyễn Công Trứ cũng là địa điểm đáng bỏ túi cho những bạn đam mê ăn món bò kho mà chưa tìm được địa điểm thích hợp ở Quận 1, TP.HCM. Hủ tiếu bò kho của Hủ Tiếu Mì Bò Viên, Bò Kho 158 Nguyễn Công Trứ gây thương nhớ bởi hương vị nước bò kho độc đáo mà không ở đâu có được. Nước bò kho cực kì thơm, đậm đà vị bò được ninh trong nhiều giờ, có vị đặc trưng. Ban sẽ say đắm nơi đây sau lần thử đầu tiên đấy.


    Thịt bò ở Hủ Tiếu Mì Bò Viên, Bò Kho 158 Nguyễn Công Trứ luôn đảm bảo chất lượng, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được thịt bò tươi, mềm. Về thái độ phục vụ và không gian, nhân viên ở đây rất nhiệt tình. Tuy nhiên không gian hơi nhỏ và khi nào có khách đến mới mở máy lạnh. Giá cả của món ăn rất phù hợp, chất lượng tốt, thế nên còn chần chờ gì nữa mà không cùng bạn bè đến thưởng thức đi nào. Hãy đến Hủ Tiếu Mì Bò Viên, Bò Kho 158 Nguyễn Công Trứ để thưởng thức cho mình một tô bò kho thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 153 620

    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mì Bò Viên, Bò Kho 158 Nguyễn Công Trứ
    Hủ Tiếu Mì Bò Viên, Bò Kho 158 Nguyễn Công Trứ
    Hủ Tiếu Mì Bò Viên, Bò Kho 158 Nguyễn Công Trứ
    Hủ Tiếu Mì Bò Viên, Bò Kho 158 Nguyễn Công Trứ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy