Top 9 Quán bánh xèo ngon ở Quận 1, TP. HCM

Thuý Vy 6980 0 Báo lỗi

Bánh xèo là món ăn ngon, dân dã đặc trưng của nước ta. Tuy nhìn đơn giản nhưng lại rất lôi cuốn người dùng. Trong bài viết lần này, hãy cùng Toplist điểm qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Xèo Tôm Nhảy Bích Liên

    Gọi điện
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Bích Liên cũng là một trong những quán bánh xèo ngon, được giới trẻ biết đến ở Quận 1. Ðể được cái bánh xèo cho khéo là cả một nghệ thuật, với bàn tay khéo léo của đầu bếp, bánh có màu đặc trưng là sắc vàng của nghệ, thêm vị béo hương thơm của nước cốt dừa, mép ngoài của bánh mỏng và giòn, cộng với nước chấm chua ngọt... Để lại dấu ấn cho bữa ăn bánh xèo chính là các loại rau, cái vị chua chua chát chát của đọt xoài non, bằng lăng, quế vị, đến cái mùi hăng hăng của cải xanh, diếp cá, rau thơm... làm cho thực khách khó quên được.

    Bánh Xèo Tôm Nhảy Bích Liên
    là từ bánh xèo truyền thống nhân tôm, thịt. Chiếc bánh ra lò có kích thước bằng cái đĩa lớn, được tráng mỏng, vàng giòn. Trên những chiếc bánh, từng hạt đậu xanh vàng mịn, từng con tôm tươi ngon, từng cọng giá trắng tinh, từng cọng hành xanh mướt... tất cả quyện lại tạo thành một chiếc bánh hoàn hảo, ngọt dịu từ nhân bánh thấm đều vỏ bánh. Đến khi thưởng thức lại càng tuyệt, từng miếng bánh quấn trong rau xanh tươi, chấm với nước mắm rất riêng của Bánh Xèo Tôm Nhảy Bích Liên sẽ cho bạn một trải nghiệm mới lạ, khiến bạn không thể quên được món ăn truyền thống này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 19 Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP. HCM
    • 79/12 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 094 986
    Email: Comngonbichlien@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeobichlien/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Bích Liên
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Bích Liên
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Bích Liên
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Bích Liên

  2. Top 2

    Nhà Hàng Ngon

    Gọi điện
    Một trong những địa chỉ bánh xèo hấp dẫn tại Quận 1 là Nhà Hàng Ngon. Quán chính gốc Phan Thiết Bình Thuận, mực gửi ở quê biển Bình Thuận vào, ăn trong tô kèm rau sạch, nước chấm đỏ tươi. Bánh xèo ở đây đặc sắc ở chỗ có nước chấm mắm nêm, mắm đậu, mắm cà hay chén nước cá kho của quán khá đặc biệt ăn kèm với các loại rau sống như xà lách, húng quế, diếp cá hay xoài xanh thái sợi, vô cùng hấp dẫn. Đây là quán bình dân, thoáng mát, sạch sẽ. Có bãi giữ xe rộng rãi, đậu được ô tô.

    Bánh xèo tại đây thì giòn, nhân tôm to, tươi, thịt bò khá vừa vị. Nhà Hàng Ngon đúng chuẩn, bánh xèo nhỏ vừa ăn, có nhiều rau ăn kèm. Đặc biệt nước chấm bánh xèo lạ và đậm đà, ăn cực kì hợp khẩu vị thực khách Sài thành. Món này ăn vào những ngày mưa mới thấy hấp dẫn thực sự. Hãy đến đây để thưởng thức bánh xèo ngay bạn nhé. Đến Sài Gòn bạn đã thưởng thức món này ở Nhà Hàng Ngon chưa? Nếu chưa hãy ghé qua để thưởng thức món ăn ngon đậm chất miền trung này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3827 7131
    Email: info@quananngon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.QuanAnNgon/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ngon
    Nhà Hàng Ngon
    Nhà Hàng Ngon
    Nhà Hàng Ngon
  3. Top 3

    Bếp Mẹ Ỉn

    Gọi điện

    Bếp Mẹ Ỉn nằm ở vị trí khá thuận lợi cho việc di chuyển dù là du khách mới đến lần đầu. Không gian nơi đây được thiết kế theo phong cách truyền thống Việt Nam, các dụng cụ ăn uống cũng sử dụng các loại mẫu mã theo phong cách xưa. Bếp Mẹ Ỉn đươc đánh giá cao từ chất lượng bánh đến chất lượng phục vụ, quán luôn có khách nhưng không đông nghẹt hay chật chỗ nên khách có thể đến bất cứ lúc nào trong lịch trình của mình.


    Bếp Mẹ Ỉn với phong cách đậm chất dân tộc Việt Nam, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nằm ở vị trí có nhiều khách nước ngoài tham quan du lịch sẽ góp phần quảng bá ẩm thực, văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Qua bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp sẽ mang đến món bánh xèo thơm ngon, hấp dẫn, bạn có thể gọi thêm rau nếu cần hoặc bạn thích ăn rau xanh và sạch của vườn rau Sài Gòn. Bánh xèo ở đây cho khá nhiều giá vào nhân bánh, nếu vị khách nào không ăn được giá có thể báo trước với quán để có thể bỏ giá hoặc ít giá lại nếu cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 136/9 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • 165/50 Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 028 2211 1119
    Email: bepmeinlethanhton@gmail.com

    Website: https://bepmein.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepmein
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bếp Mẹ Ỉn
    Bếp Mẹ Ỉn
    Bếp Mẹ Ỉn
    Bếp Mẹ Ỉn
  4. Top 4

    Hoa Túc

    Gọi điện

    Hoa Túc được xây dựng, thiết kế với các vật dụng trang trí nội thất đặt riêng theo chủ đề. Không gian trong nhà mang phong cách sang trọng, cổ điển. Ngược lại, khu vực ăn uống ngoài trời tách biệt với những cây leo và cây xanh xung quanh mang lại cảm giác bình yên. Ngay khi bước chân vào cổng, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, đủ để quên đi cái náo nhiệt của thành phố ngoài kia. Hãy đến ngay nơi này để cảm nhận sự yên bình và thưởng thức một bữa ăn ngon miệng.


    Tại Hoa Túc đầu bếp có trình độ cao và dành một năm để thử nghiệm các công thức nấu ăn mới, kết hợp các nguyên liệu Việt Nam theo cách mới. Do đó, thực khách nhất định sẽ hài lòng với trải nghiệm ẩm thực tại đây. Bên cạnh đó, quán cũng rất quan tâm, lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch, có nguồn gốc rõ ràng để mang đến hương vị tươi ngon nhất cho khách hàng. Bánh xèo ở đây nhân đầy đặn với topping ngon, các loại rau sống để ăn kèm cũng rất được đảm bảo về độ tươi ngon. Nước chấm được pha theo công thức của quán, giúp tăng vị mặn mà của các nguyên liệu, bánh xèo của bạn đã ngon lại càng ngon hơn. Vì vậy, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn, hài hòa của các loại nguyên liệu khi thưởng thức chiếc bánh xèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74/7 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3825 1676
    Email: info@hoatuc.com
    Website: http://hoatuc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoaTucSaigon/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hoa Túc
    Hoa Túc
    Hoa Túc
    Hoa Túc
  5. Top 5

    Bánh Xèo Bánh Khọt Phương Nga

    Gọi điện
    Toạ lạc tại 32 Đặng Dung chính là quán Bánh Xèo Bánh Khọt Phương Nga, vị trí khá dễ tìm. Thương hiệu này được nhiều người biết đến và tin dùng vì đã kinh doanh lâu năm, chất lượng ổn định. Bánh Xèo Bánh Khọt Phương Nga là một trong những gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn. Chất lượng món ăn của quán đã được chứng thực qua lượng khách đông đến mỗi ngày.

    Bánh Xèo Bánh Khọt Phương Nga được chế biến từ thực phẩm tươi ngon như tôm sống, mực tươi Phan Thiết, thịt bò ướp gia vị vừa ăn. Điểm đặc biệt ở quán nữa đó là sử dụng giá búp là loại giá sạch được ủ trong lu từ 3 đến 5 ngày nên cọng giá ngắn rất ngọt có mùi thơm, ăn mát. 90% nguyên liệu của quán được gởi từ Bình Định vào như: gạo đổ bánh xèo, bánh tráng, nước mắm, tỏi lý sơn, giá búp... Chiếc bánh làm xong thơm phức, giòn vàng, vị ngọt của nhân bánh thấm đều vỏ bánh. Đến khi thưởng thức lại càng tuyệt vời, từng miếng bánh xèo quấn trong bánh tráng với cải xanh, diếp cá, rau thơm, xoài chua, dưa leo,... cùng nước chấm đậm đà, vừa miệng béo thơm được pha chế theo đặc trưng riêng của quán sẽ cho bạn một trải nghiệm mới lạ khiến bạn không thể quên được món bánh xèo nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32/11 Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0834 850 393
    Giờ mở cửa: 11:30 – 17:00
    Gọi điện
    Bánh Xèo Bánh Khọt Phương Nga
    Bánh Xèo Bánh Khọt Phương Nga
    Bánh Xèo Bánh Khọt Phương Nga
    Bánh Xèo Bánh Khọt Phương Nga
  6. Top 6

    Hidden House

    Gọi điện

    Hidden House được thiết kế theo phong cách cổ kính, được trang trí với nhiều bức vẽ trên tường đậm chất Việt Nam. Bước vào quán sẽ cảm nhận được sự chỉnh chu, tinh tế nhưng không kém phần gần gũi, yên bình, mang đậm truyền thống Việt Nam. Không gian quán thoáng, rộng, kết hợp với nhiều cây xanh, 2 tầng tách biệt và khá tiện nghi. Đây là một không gian mang lại sự ấm cúng giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp hối hả. Cũng như là một góc "ẩn náu" để chúng ta có những phút thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè , người thân với những món ăn ngon, đậm chất quê hương.


    Đến với Hidden House bạn sẽ được phục vụ tận tình, chuyên nghiệp nhằm đảm bảo sự hài lòng đến cả những thực khách khó tính. Hidden House không chỉ là nơi ăn uống mà còn cho bạn những trải nghiệm thú vị về văn hóa, con người, ẩm thực địa phương… Món ăn được nghiên cứu, đúc kết kinh nghiệm từ nền ẩm thực truyền thống do các đầu bếp giàu kinh nghiệm, tay nghề cao chế biến để mang lại trải nghiệm tròn vị. Bánh xèo nơi đây mang phong vị riêng, được đổ lớp bột dày nhưng bánh vẫn giòn và ngon, bánh được ăn kèm với nhiều loại rau xanh và nước mắm cay nên tạo vị khá khác biệt so với những nơi khác. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn truyền thống khác với cách trang trí, chuyên nghiệp phù hợp với cả khách hàng trong nước và du khách nước ngoài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55/3 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 621 625
    Email: hiddenhousevn@gmail.com
    Website: https://hiddenhousevn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hiddenhousevn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hidden House
    Hidden House
    Hidden House
    Hidden House
  7. Quán Bụi Group là nhà hàng chuyên kinh doanh các món ăn truyền thống Việt Nam. Món ăn chủ yếu của quán là các món cơm nhà dân dã và các món ăn đặc trưng vùng miền, không gian được thiết kế tinh tế, tối giãn nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, cảnh vật xung quanh cũng như các vật dụng trang trí, dụng cụ ăn uống đều theo phong cách truyền thống Việt Nam xưa, mang đậm tính dân tộc. Quán Bụi Group là một sự lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng thực khách, nhất là khách du lịch nước ngoài, góp phần quảng bá ẩm thực truyền thống Việt Nam.


    Quán Bụi Group với phương châm ưu tiên sức khỏe của khách hàng. Do đó, các món ăn sử dụng nguyên liệu tự nhiên, hạn chế đường và không dùng bột ngọt. Bánh xèo ở quán đơn giản chỉ là lớp bột gạo được đổ vàng ươm, giòn rụm bên trong là các loại nhân (tôm, thịt, giá,...) đậm đà hương vị, khi ăn cuốn cùng rau sống và bánh tráng, chấm vào chén nước chấm chua ngọt. Người ăn sẽ cảm nhận được sự phối hợp hương vị hài hòa, khó quên. Ở Quán Bụi Group, nhân bánh xèo còn được biến tấu khi sử dụng hải sản, nấm thập cẩm hay kết hợp giữa thịt heo và gà sẽ mang đến trải nghiệm mới lạ và hài lòng cho thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3829 1515
    Email: trandanh.quanbui@gmail.com
    Website: http://www.quan-bui.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Bụi Group - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi Group - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi Group - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi Group - Enriching Vietnamese Food Culture
  8. Top 8

    Bánh Xèo 46A Đinh Công Tráng

    Gọi điện

    Tới Sài Gòn mà bạn muốn được thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh xèo thì quán Bánh Xèo 46A Đinh Công Tráng chính là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn. Quán nổi tiếng với món bánh xèo trứng thập cẩm mà ai ăn cũng phải tấm tắc khen ngon. Bởi vậy, đây là quán ăn ngon Sài Gòn nức tiếng mà du khách nên lựa chọn khi đến nơi đây du lịch. Điểm hấp dẫn đầu tiên tại 46A Đinh Công Tráng là bánh xèo vô cùng chất lượng. Các nguyên liệu làm bánh như: bột gạo, bột nghệ, thịt ba chỉ, tôm, giá đỗ… đều được chuẩn bị rất kỹ càng, đảm bảo an toàn và chất lượng để mang đến cho thực khách những chiếc bánh thơm ngon nhất.


    Vỏ bánh ở Bánh Xèo 46A Đinh Công Tráng được trộn giữa bột gạo và một chút bột nghệ tạo nên màu vàng rất đẹp mắt. Bột được tráng rất mỏng trong một chiếc chảo sâu lòng đặt trên bếp than đỏ lửa nên giòn rụm. Phần nhân bánh thì có thịt heo luộc được thái mỏng, tôm hấp đã được bóc vỏ, đậu xanh đãi vỏ hấp chín cùng giá sống được xếp chồng lên trên vỏ bánh. Nhân được rải đều lên trên mặt bánh nên khi thực khách ăn thấy rất đầy đặn và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46A Đinh Công Tráng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3824 1110
    Email: minhluan0504@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pages.banhxeo46A/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bánh Xèo 46A Đinh Công Tráng
        Bánh Xèo 46A Đinh Công Tráng
        Bánh Xèo 46A Đinh Công Tráng
        Bánh Xèo 46A Đinh Công Tráng
      • Top 9

        Phố Ngon 37

        Gọi điện

        Phố Ngon 37 có hương vị cay nồng đặc trưng của người Sài Gòn, nước chấm được làm thật nhiều ớt để khi ăn cơ thể sẽ ấm và kích thích vị giác để ăn ngon miệng hơn. Nơi đây hội tụ hơn 300 món ngon khắp mọi miền đất nước với mục tiêu mang đến hương vị nguyên bản, dân dã nhất của ẩm thực Việt Nam. Do đó, sẽ mang lại hương vị ngon và vừa lòng thực khách khi lựa chọn món bánh xèo tại đây. Không gian của Phố Ngon 37 khá nhỏ, một lần chỉ tiếp được 10 nhóm khách khác nhau và luôn trong tình trạng đủ bàn nên khách thường xuyên đến sớm hơn hoặc có thể gói mang về để tiện hơn cho việc muốn ăn bánh xèo ở đây.


        Phố Ngon 37 ở ngay Trung tâm thương mại, gần khu dân cư cũng như địa điểm du lịch nên thu hút lượng khách nước ngoài cũng như khách tham quan mua sắm. Khi đến đây ăn bánh bạn hãy xin nước chấm ít ớt nếu vị giác của bạn không chịu cay quá tốt. Phố Ngon 37 ăn sẽ không bị ngấy quá bởi vì rau ăn kèm được làm rất đủ loại: khế, tía tô, xà lách, diếp cá, dưa leo,... trường hợp khách không ăn được loại rau này có thể ăn được loại rau khác rất tiện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1

        Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 2143
        Email: hn.support@ggg.com.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/phongon37/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Phố Ngon 37
        Phố Ngon 37
        Phố Ngon 37
        Phố Ngon 37



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy