Top 8 Quán bánh xèo ngon nhất tỉnh Bình Thuận

Trần Linh 345 0 Báo lỗi

Bánh xèo là món ăn quen thuộc với người dân Việt Nam, từ những chiếc bánh bột đơn giản giờ đây nó là đặc sản của vùng miền đối với khách du lịch gần xa trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Bánh Xèo 77

    Gọi điện

    Nhắc đến địa điểm bán bánh xèo tại Phan Thiết thì không thể nào bỏ qua được Quán Bánh Xèo 77. Đây là một trong những quán có thâm niên làm bánh xèo gia truyền tại mảnh đất Phan Thiết xinh đẹp. Bánh xèo tại quán 77 được làm trên những khuôn đất, cũng tương tự như các chỗ khác. Điều đặc biệt và gây ấn tượng trong mắt mọi người khi đến ăn bánh xèo ở đây chính là phần nước chấm. Tất cả tạo nên một hương vị thơm ngon khiến bạn khó lòng mà cưỡng nổi.


    Bánh xèo tại đây được đổ vàng ươm, vỏ giòn, thơm mùi bột nghệ, nước cốt dừa. Nhân tôm thịt đều rất nạc, tươi ngon và có vị ngọt rất thanh. Tôm được dùng loại tôm nhỡ không quá những nhiều thịt, thịt lợn nạc ít mỡ nên không ngấy lắm đâu nhé. Nước chấm mắm chua ngọt rất ngon, có thêm chút nộm cà rốt. Rau sống ăn kèm đảm bảo tươi ngon, sạch và siêu nhiều luôn, bạn lấy bao nhiêu cũng được hết nhé. Quán Bánh Xèo 77 phục vụ rất nhanh, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để được thưởng thức những chiếc bánh xèo tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0362 123 469

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bánh Xèo 77
    Quán Bánh Xèo 77
    Quán Bánh Xèo 77
    Quán Bánh Xèo 77

  2. Top 2

    Bánh xèo chú Mười

    Gọi điện

    Ngày rảnh rang, muốn đổi vị cho bữa tối với cơm quen thuộc, bạn hãy thử tìm đến quán nh Xèo Chú Mười để thưởng thức món bánh xèo quen thuộc. Quán vỉa hè, bình dị chỉ bán bánh xèo và một số món ăn khác. Nhưng có ưu điểm là bánh xèo lúc nào cũng nóng hôi hổi bởi chỉ khi khách gọi thì chủ quán mới đem bánh xèo ra chiên ngay tại chỗ. Bánh xèo chú Mười là một lựa chọn hoàn hảo từ bánh xèo cho đến nước chấm. Nhân bánh ngoài những nguyên liệu cơ bản là tôm, thịt và giá đỗ đôi khi được ăn kèm với thịt nướng, xoài thái chỉ còn nước chấm thì bỏ thêm gan và lạc.


    Bánh Xèo Chú Mười thì dẻo và dai, có phần rìa bánh là giòn. Trải qua nhiều năm tháng, sự trao đổi văn hóa ẩm thực giữa các vùng miền bánh xèo đã được “thành thị” hóa và trở thành món ăn quen thuộc của người dân thành phố và các vùng miền khác. Ở mỗi nơi, bánh xèo được làm theo một cách khác nhau về thành phần nguyên liệu nhưng bột làm bánh xèo về cơ bản là như nhau. Chỉ khác ở chỗ mỗi nơi có thêm vị nước cốt dừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0377 198 481
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (119 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Xèo Chú Mười
    Bánh Xèo Chú Mười
    Bánh Xèo Chú Mười
    Bánh Xèo Chú Mười
  3. Top 3

    Bánh Xèo Cô Mười

    Gọi điện

    Nhắc đến quán Bánh Xèo Cô Mười là nhắc đến một trong những địa điểm ăn bánh xèo nổi tiếng ở phố biển Phan Thiết. Không chỉ với khách du lịch, bánh xèo Cô Mười còn là điểm đến quen thuộc của những người dân địa phương. Với nhiều năm làm nghề, chắc chắn đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh xèo ngon nhất tại Phan Thiết. Những chiếc bánh xèo được làm xinh xinh với nhân tôm, mực hoặc trứng trên những chiếc khuôn đất. Phần nước chấm cực kỳ đậm đà khi chấm cùng với bánh tạo nên hương vị bùng nổ của sự thơm ngon.


    Điểm đặc biệt nhất có lẽ là vỏ bánh rất dày và giòn, khác hẳn với những loại bánh xèo thường thấy. Tuy nhiên, đó cũng là một nét khá thú vị hút khách của quán này. Chính sự đột phá ấy đã tạo nên phong vị rất riêng cho bánh xèo tại quán Bánh Xèo Cô Mười. Thưởng thức chiếc bánh xèo giòn rụm, uống ly nước mát rồi từ từ nói câu chuyện của mình, bỏ lại mệt mỏi và căng thẳng hàng ngày cũng là những phút giây hiếm có đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0914 735 674
    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (16 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Xèo Cô Mười
    Bánh Xèo Cô Mười
    Bánh Xèo Cô Mười
    Bánh Xèo Cô Mười
  4. Top 4

    Bánh Xèo Cây Phượng

    Gọi điện

    Quán Bánh Xèo Cây Phượng là một trong những quán bánh xèo nổi tiếng ở Phan Thiết. Quán nằm tại số 49 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết. Đây là con đường có rất nhiều quán bán bánh xèo nên lúc nào cũng nghi ngút khói vì thế còn có tên gọi là đường sương mù. Bánh xèo Cây Phượng vẫn hút khách hơn cả nhờ vào chất lượng ổn định.


    Quán có không gian không quá lớn, nhưng luôn luôn đông khách, bởi vị thơm ngon, khó cưỡng của bánh xèo. Cây Phượng phục vụ bánh xèo nóng, với những chảo bánh không bao giờ trống. Bánh ở quán không quá giòn, cũng không phải quá mềm, nên rất dễ ăn, kết hợp với nước chấm đậm đà, thơm hương, khiến bao thực khách phải thèm thuồng. Bạn có thể ăn kèm rau sống để không mau ngán. Ở quán Bánh Xèo Cây Phượng có món bánh xèo mực đặc sản của Phan Thiết nên càng trở nên hút khách hơn bao giờ hết. Đặc biệt, là giá của một chiếc bánh xèo tại đây rất bình dân phù hợp với mọi người nên đây cũng là một lý do khác khiến quán không khi nào vắng khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0367 029 847
    Giờ mở cửa: 16:00 - 10:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (73 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Xèo Cây Phượng
    Bánh Xèo Cây Phượng
    Bánh Xèo Cây Phượng
    Bánh Xèo Cây Phượng
  5. Top 5

    Bánh Xèo Dì Ba

    Gọi điện

    Bánh xèo tại quán Dì Ba ngon nổi tiếng đất Phan Thiết đầy nắng gió. Bánh được làm từ những nguyên liệu tươi được lấy từ chính vùng biển Phan Thiết trù phú. Bên trong nhân bánh là tôm, mực, thịt bằm cùng với lớp vỏ bánh được chiên “xèo xèo” vàng ươm, giòn tan tạo nên một chiếc bánh nhỏ xinh đầy hấp dẫn. Điều tạo nên sự hoàn hảo của bánh xèo nơi đây chính là phần nước chấm. Nước chấm được pha đặc biệt với đậu phộng, tỏi ớt có vị chua chua, ngọt ngọt, thanh thanh. Cuốn bánh xèo cùng với các loại rau sống rồi chấm cùng nước chấm thơm ngon làm bùng nổ hương vị thơm ngon của Bánh Xèo Dì Ba.


    Không gian quán Dì Ba khá rộng và thoáng. Đặc biệt khi đến ăn ở đây, bạn có lẽ sẽ phải ngồi đợi, nhất là lúc cao điểm. Nhân viên nhiệt tình, điểm 10 cho sự chu đáo với khách hàng là điều Dì Ba luôn nỗ lực duy trì trong suốt nhiều năm qua. Thu hút khách hàng bằng chất lượng món ăn và thái độ phục vụ chính là cách quán Bánh Xèo Dì Ba xây dựng nên thương hiệu uy tín như ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Phúc Nguyên, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0944 483 944
    Giờ mở cửa: 16:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (54 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Xèo Dì Ba
    Bánh Xèo Dì Ba
    Bánh Xèo Dì Ba
    Bánh Xèo Dì Ba
  6. Top 6

    Bánh xèo Cô Huệ

    Gọi điện

    Bánh xèo Cô Huệ khá nổi tiếng tại TP. Phan Thiết, Bánh xèo Cô Huệ luôn luôn nóng không đổ sẵn vì vậy khách đến với Bánh xèo Cô Huệ sẽ có một khoảng thời gian hàn huyên với bạn bè trước khi món ra. Bánh xèo ở đây là sự kế thừa tinh hoa của đặc sản Đại Lộc, bánh xèo đổ bản to không phẩm màu, lớp nhân phong phú nên chiếc bánh hoàn thiện vô cùng bắt mắt và ngon miệng.


    Bánh xèo Cô Huệ thường phục vụ các đoàn khách trong và ngoài nước, bánh xèo đổ theo ý khách và có thể ăn kèm với nem lụi để có hương vị ngon hơn. Một đĩa bánh xèo tại đây trông rất bắt mắt nhân bánh rất phong phú bao gồm tôm và mực kèm thêm một ít giá. Đặc biệt là nước chấm đậm đà, vừa miệng, không quá mặn cũng không quá ngọt. Bánh vừa giòn vừa nóng ngay khi vừa lấy ra, chỉ cần nhìn thôi là đã mong muốn ăn ngay rồi. Khi ăn thường được cuốn với bánh tráng, rau sống, xoài xanh, dưa leo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0799 766 013
    Giờ mở cửa: 16:00 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh xèo Cô Huệ
    Bánh xèo Cô Huệ
    Bánh xèo Cô Huệ
    Bánh xèo Cô Huệ
  7. Top 7

    Bánh Xèo Hải Sản 05

    Gọi điện

    Bánh Xèo Hải Sản 05 là chỉ cần đi ngang qua đây hương thơm bốc lên rất hấp dẫn và gây cảm giác thèm thuồng không cưỡng lại được. Bánh xèo quán này có vỏ giòn và hơi dày. Cũng có khá nhiều topping trong bánh xèo, giá khá mềm. Bánh xèo cực giòn, mực rất to và tươi, ăn khoảng hơn 1 cái, tầm 1 cái rưỡi là thấy no rồi. Rau ăn kèm khá tươi ngon, xin bao nhiêu cũng được. Bạn nào thích ăn cùng bánh tráng thì có thể kêu thêm nhé. Cũng là những nguyên liệu bình thường nhưng khi ăn bánh xèo ở đây là có sự hòa quyện và hài hòa đến lạ.


    Về độ đông thì quán này hơi bị "trùm" luôn. Từ khách du lịch cho tới dân địa phương ra vô tấp nập. Đảm nhận đổ bánh có 2 người với 6 cái chảo nên đổ rất nhanh, khách không sợ phải chờ lâu đâu nhé, ngồi tầm 5 phút là có bánh, mà tính ra ăn bánh căn, bánh xèo phải đợi mới ngon đúng không nào. Lâu lâu nổi cơn thèm bánh xèo thì cứ tới Bánh Xèo Hải Sản 05, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0367 364 765
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Xèo Hải Sản 05
    Bánh Xèo Hải Sản 05
    Bánh Xèo Hải Sản 05
    Bánh Xèo Hải Sản 05
  8. Top 8

    Bánh Xèo 32

    Gọi điện

    Bánh Xèo 32 chính là địa điểm được nhiều người nhớ tới khi nhắc tới món bánh xèo. Bánh xèo ở đây mỏng vỏ, lại vàng ươm, thơm, giòn, tuyệt nhiên không bị ngán. Phía trong là nhân thịt, tôm, giá... như truyền thống. Ăn bánh xèo đúng cách nhất vẫn là cuốn miếng bánh được chủ quán cắt sẵn vào lớp bánh tráng, thêm ít rau sống, xoài xanh, rồi cho tất cả vào ngập bát nước chấm chua ngọt có đu đủ sợi.


    Cái cảm giác khi đó thật sướng khó tả nổi. Nhân bánh đang nóng, vỏ bánh thì thơm, nước chấm cứ nhất định quyến luyến ngay đầu lưỡi... Vị chua của xoài, vị thanh của rau sống khiến miếng bánh xèo không còn ngán mùi dầu mỡ. Quả là một sự kết hợp khéo léo và tuyệt vời cho 1 món bánh bình dân, dễ ăn như thế này. Hãy đến Bánh Xèo 32 để thưởng thức mỹ vị này 1 lần nhé! Mặc dù quán rất đông khách nhưng đội ngũ phục vụ rất nhanh và nhiệt tình. Đây là địa điểm ăn uống ít nhất bạn nên ghé một lần để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Nguyễn Văn Trỗi, Huyện Hàm Tân, Bình Thuận
    Điện thoại: 0334 741 014
    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (35 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Xèo 32
    Bánh Xèo 32
    Bánh Xèo 32
    Bánh Xèo 32



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy