Top 8 Quán bánh canh ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Quỳnh Chi 2982 0 Báo lỗi

Bánh canh là một món ăn khá bình dân và phổ biến được chế biến từ nhiều nguyên liệu loại bột khác nhau kết hợp với các nguyên liệu tươi ngon cùng tô nước dùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Bột Gạo Hai Nhiên

    Gọi điện

    Bánh canh bột gạo Hai Nhiên có hương vị bánh canh đặc biệt nhờ có nước dùng chế biến từ rau củ hầm xương và hải sản, dậy vị đậm đà, bon miệng từ những miếng đầu tiên. Một tô bánh canh đầy đặn của quán có khá nhiều loại topping. Sợi bánh canh to mềm, trơn tuột ngấm nước dùng sền sệt, hải sản tươi ngon sần sật.


    Vị ngọt thanh của củ quả, đậm đà của ghẹ xé nhỏ, tiêu xay ấm nóng thơm nức kèm chút dấm tỏi ớt , tất cả hoà quyện tạo nên một hương vị riêng biệt duy nhất chỉ có thể cảm nhận ở Bánh canh bột gạo Hai Nhiên. Chả được thái rất mỏng ăn lạ miệng phết, quyện với nước dùng. Bánh canh ở đây được làm khá đầy đặn, nước dùng sệt sệt, nâu vàng óng bóng bẩy trông thích mắt. Khi ăn các bạn nhớ thêm ớt và chanh quất để bánh canh dậy mùi hơn. Bên cạnh đó, quán có không gian vô cùng thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ vui vẻ, tận tâm mang sự nhiệt tình trong từng tô bánh canh phục vụ thực khách khiến cho nhiều người mỗi khi đến muốn ăn bánh canh đều phải ghé và gọi cho mình một tô bánh canh ngon lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 853 Cách Mạng Tháng 8, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7777 5577
    Email: hainhien2018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhcanhhainhien
    Giờ mở cửa: 06:15 - 12:00

    Gọi điện
    Bánh canh bột gạo Hai Nhiên
    Bánh canh bột gạo Hai Nhiên
    Bánh canh bột gạo Hai Nhiên
    Bánh canh bột gạo Hai Nhiên

  2. Top 2

    Bánh Canh Gia Nguyễn - Cộng Hòa

    Gọi điện

    Bánh canh Gia Nguyễn - Cộng Hòa chắc chắn là một điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích món bánh canh đậm đà hương vị. Với không gian được trang trí bắt mắt, bánh canh Gia Nguyễn - Cộng Hòa đã và đang thu hút rất đông thực khách ghé đến nơi đây, nhất là các bạn trẻ sành ăn sài thành. Chọn lọc từ cây nấm mới, tới rau ăn kèm, và cả những chú tôm đỏ tươi thơm ngọt. Luôn mong muốn đem lại món ăn ngon cho Khách hàng, bánh canh Gia Nguyễn luôn ưu tiên chọn thực phẩm tươi ngon, mới hàng ngày.


    Sợi bánh của Bánh canh Gia Nguyễn - Cộng Hòa mềm dai vừa đủ, nước bánh vàng thơm, béo ngậy, đúng chất bánh canh cua miền Nam. Đặc biệt nguyên liệu hải sản tươi ngon gồm cua, ghẹ, tôm, bào ngư và chả cua. Cua ở đây ngon, không tanh và không có xương cua bên trong. Giò heo cũng có nhiều lựa chọn: giò nạc, giò gân, giò khoanh, móng, cùi chỏ. Đặc biết là tôm rất tươi, khi mua về còn "sống nhăn răng", nhảy soi sói. Chả cua hiện đang là món đắt khách nhất của quán đó. Ngoài ra, nước chấm muối ớt xanh cũng là một trong những dư vị tuyệt vời mà quán mang đến cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0869 826 720
    Email: banhcanhghegianguyen@gmail.com
    Website: https://banhcanhghegianguyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/gianguyenghe

    Gọi điện
    Bánh canh Gia Nguyễn - Cộng Hòa
    Bánh canh Gia Nguyễn - Cộng Hòa
    Bánh canh Gia Nguyễn - Cộng Hòa
    Bánh canh Gia Nguyễn - Cộng Hòa
  3. Bánh canh Phượng Sài Gòn là một trong những quán bánh canh có tiếng ở TP. HCM thời gian qua. Không gian quán được trang trí nhẹ nhàng, ưu tiên sự thoải mái và vệ sinh. Món ăn hấp dẫn với phần nước lèo đậm đà, thơm, sền sệt và có màu ánh cam rất bắt mắt, nếu muốn chụp ảnh đăng facebook thì cũng rất xịn xò. Điểm khiến khách hàng hài lòng mỗi khi thưởng thức bánh canh ở đây chính là giò heo rất chắc thịt và ngọt, nguyên liệu đều tươi mới mỗi ngày vừa ngon vừa dinh dưỡng.


    Khi thưởng thức Bánh Canh Phượng Sài Gòn, bạn sẽ bị ấn tượng bởi phần nước lèo thanh, nóng hổi vừa thổi vừa ăn, kết hợp cùng mộc - viên mộc giòn, cay cay, thơm, ăn rất lạ miệng. Topping được nếm nếm vừa vặn, nước dùng đậm vị thấm vào sợi bánh. Thêm vào đó, sợi bánh canh dai, không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch. Khi đến đây, bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những tô bánh canh đầy ú ụ siêu ngon và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Yên Thế, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 226 019
    Website: https://banh-canh-phuong-sai-gon.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00

    Gọi điện
    Bánh canh Phượng Sài Gòn
    Bánh canh Phượng Sài Gòn
    Bánh canh Phượng Sài Gòn
    Bánh canh Phượng Sài Gòn
  4. Top 4

    Bánh Canh Cua Cô Dần

    Gọi điện

    Quán Bánh Canh Cua cô Dần tọa lạc tại địa chỉ 179B Ngô Thị Thu Minh, Quận Tân Bình, TP. HCM là một địa điểm nổi tiếng với món bánh canh cua thơm ngon và độc đáo. Quán mang đến cho khách hàng không gian ấm cúng và thoải mái. Món bánh canh cua tại Quán Bánh Canh Cua cô Dần được chế biến công phu và đậm đà với hương vị hấp dẫn của cua tươi ngon. Nước dùng được nấu từ xương hầm kỹ càng tạo nên hương vị đặc trưng và đậm đà. Bánh canh tại quán được làm từ bột gạo tự nhiên, mềm dai và thấm vị.


    Quán Bánh Canh Cua cô Dần có không gian sạch sẽ và thoáng mát, nhân viên phục vụ thân thiện và chu đáo. Quán cũng có menu đa dạng với nhiều lựa chọn bánh canh cua như bánh canh cua truyền thống, bánh canh cua lòng, bánh canh cua bơ, và nhiều món ăn khác để bạn lựa chọn theo sở thích. Bạn cũng có thể thêm các món ăn phụ như rau sống, chả giò, hoặc từ chè bột lọc với bánh canh cua để tăng thêm hương vị cho bữa ăn. Giá cả ở quán cũng rất hợp lý và phù hợp với chất lượng của món ăn. Tóm lại, Quán Bánh Canh Cua cô Dần là địa điểm lý tưởng để thưởng thức bánh canh cua ngon và truyền thống ở TP. HCM. Với không gian thoải mái, hương vị tuyệt vời và dịch vụ tận tâm, quán hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179B Ngô Thị Thu Minh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 036 066
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhCanhCua.CoDan
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Cô Dần
    Bánh Canh Cua Cô Dần
    Bánh Canh Cua Cô Dần
    Bánh Canh Cua Cô Dần
  5. Top 5

    Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ

    Gọi điện

    Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ tọa lạc tại địa chỉ 160 Đường A4, Quận Tân Bình, TP. HCM là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món bánh canh cá lóc thơm ngon và đặc biệt. Quán nằm trong khu vực trung tâm, thuận tiện và dễ dàng tiếp cận. Bánh canh cá lóc tại Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ được chế biến tỉ mỉ với sự tươi ngon và độc đáo của cá lóc. Nước dùng đậm đà và thơm ngon, hoà quyện với hương vị của cá lóc tạo nên một món ăn tuyệt vời không thể chối từ. Bánh canh có độ dai vừa phải và thấm vị, chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn.


    Quán Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ có không gian thoáng đãng và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện và chu đáo. Quán cũng cung cấp nhiều loại bánh canh cá lóc khác nhau như bánh canh cá lóc truyền thống, bánh canh cá lóc chả cho bạn nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, quán cũng có các món ăn phụ như rau sống, giò lụa giòn và trà đá thơm ngon để bạn thưởng thức cùng bánh canh cá lóc. Giá cả hợp lý và phù hợp với chất lượng món ăn. Tóm lại, Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ là điểm đến lý tưởng để thưởng thức bánh canh cá lóc ngon và độc đáo tại TP. HCM. Với không gian thoải mái, hương vị tuyệt vời và dịch vụ chuyên nghiệp, quán hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Đường A4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0799 234 575
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-canh-cá-lóc-O-Nhớ-100063694057527
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:45
    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ
    Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ
    Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ
    Bánh Canh Cá Lóc O Nhớ
  6. Quán Bánh Canh Cua Hai Dậu tại địa chỉ 06 Tân Hải, Quận Tân Bình, TP. HCM là một địa điểm nổi tiếng cho món bánh canh cua ngon và độc đáo. Quán nằm trong một khu phố nhỏ yên tĩnh, mang đến cho khách hàng không gian thoải mái và ấm cúng. Bánh canh cua tại Quán Bánh Canh Cua Hai Dậu được chế biến tinh tế và đậm đà với nước dùng đặc biệt và hương vị cua tươi ngon. Nguyên liệu chất lượng cùng kỹ thuật nấu nước dùng tinh tế đã tạo nên một hương vị đặc trưng khó cưỡng. Bánh canh ở đây được làm từ bột gạo tự nhiên, dai ngon và không bị hỏng vị khi nấu lên.


    Quán Bánh Canh Cua Hai Dậu có không gian sạch sẽ và thoáng mát, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Menu của quán gồm nhiều loại bánh canh cua khác nhau như bánh canh cua truyền thống, bánh canh cua thịt, bánh canh cua lòng, và còn nhiều lựa chọn khác tùy theo sở thích. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các món ăn phụ như rau sống, chả giò, và trà đá mát lạnh để khách hàng có thể kết hợp với bánh canh cua. Giá cả của món ăn ở quán Bánh Canh Cua Hai Dậu khá hợp lý và phù hợp với chất lượng của món ăn. Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức bánh canh cua ngon và truyền thống ở TP. HCM, quán Bánh Canh Cua Hai Dậu là sự lựa chọn tuyệt vời. Với không gian thoải mái, hương vị tuyệt hảo và dịch vụ tận tâm, quán hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Tân Hải, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 928 192
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Quán Bánh Canh Cua Hai Dậu
    Quán Bánh Canh Cua Hai Dậu
    Quán Bánh Canh Cua Hai Dậu
    Quán Bánh Canh Cua Hai Dậu
  7. Top 7

    Bánh Canh Cá Lóc Anh Mãi

    Gọi điện

    Quán Bánh Canh Cá Lóc Anh Mãi tọa lạc tại địa chỉ 95 Đường A4, Quận Tân Bình, TP. HCM là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món bánh canh cá lóc tuyệt ngon. Với vị trí thuận tiện và không gian thoáng mát, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Bánh Canh Cá Lóc Anh Mãi nổi tiếng với món bánh canh cá lóc hương vị đậm đà và thấm nhanh. Cá lóc tươi ngon và nước dùng đậm đà đã tạo nên hương vị đặc biệt cho món ăn này. Bánh canh có độ dai vừa phải và hấp dẫn, hoàn hảo cho một bữa trưa hay tối thưởng thức.


    Quán có không gian sạch sẽ và thoáng đãng, nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình. Ngoài ra, quán cũng có thêm các món ăn phụ như rau sống tươi ngon và các loại đồ ăn đi kèm, như chả giò, chè, bột lọc. Giá cả hợp lý và phù hợp với chất lượng, mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Tóm lại, Bánh Canh Cá Lóc Anh Mãi là địa điểm thích hợp để thưởng thức bánh canh cá lóc ngon miệng tại TP. HCM. Với hương vị đặc trưng, không gian thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp, quán đáng để bạn ghé thăm và khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Đường A4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 339 020
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Anh Mãi
    Bánh Canh Cá Lóc Anh Mãi
    Bánh Canh Cá Lóc Anh Mãi
    Bánh Canh Cá Lóc Anh Mãi
  8. Quán Bánh Canh Hoàng Ty tọa lạc tại địa chỉ 03 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món bánh canh ngon và độc đáo. Với vị trí thuận tiện và không gian thoáng đãng, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Bánh Canh Hoàng Ty nổi tiếng với món bánh canh đậm đà và thấm nhanh. Nước dùng được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, kết hợp với bánh canh thơm và dai mềm tạo nên hương vị đặc biệt. Ngoài ra, đặc sản của quán còn có thêm các loại đồ hải sản như tôm, cá, mực, giúp bổ sung độ ngon của món ăn.


    Quán có không gian thoải mái và sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy nhiều loại bánh canh khác nhau như bánh canh truyền thống, bánh canh cua, bánh canh cá lóc, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi khách hàng. Giá cả ở quán rất hợp lý và phù hợp với chất lượng của món ăn. Đồ ăn được chế biến nhanh chóng và đảm bảo vệ sinh, mang đến sự an tâm và hài lòng cho khách hàng. Tóm lại, Quán Bánh Canh Hoàng Ty là điểm đến lý tưởng để thưởng thức bánh canh ngon và độc đáo tại TP. HCM. Với hương vị đặc trưng, không gian thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp, quán đáng để bạn ghé thăm và khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3811 0923
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Bánh Canh Hoàng Ty
    Quán Bánh Canh Hoàng Ty
    Quán Bánh Canh Hoàng Ty
    Quán Bánh Canh Hoàng Ty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy