Top 6 Quán bánh canh ngon nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Hồng Nhung 1926 0 Báo lỗi

Bánh canh là món ăn khá phổ biến và quen thuộc của nhiều vùng miền trên khắp dải đất xinh đẹp hình chữ S. Đến với TP. Đồng Xoài tươi đẹp, bạn sẽ được thưởng ... xem thêm...

  1. Bánh Canh Trảng Bàng - Bánh Tráng Phơi Sương Ba Vinh là cái tên không thể thiếu trong danh sách các quán bánh canh ngon ở TP. Đồng Xoài, Bình Phước. Nếu đã từng thưởng thức bánh canh ở đây, bạn sẽ không thể quên vị ngọt đậm đà từ nước dùng được ninh rất kĩ. Từng sợi bánh canh hoàn toàn làm từ bột gạo nguyên chất, giữ được màu trắng tự nhiên, mềm, thơm ngon. Cùng với không gian rộng rãi, thoáng, gần gũi như là ngôi nhà thứ hai của du khách mỗi khi về mảnh đất Đồng Xoài.

    Với sức chứa gần 1 nghìn người, Bánh Canh Trảng Bàng - Bánh Tráng Phơi Sương Ba Vinh luôn sẵn sàng đón tiếp du khách ở các vùng miền trong cả nước, kể cả bạn bè quốc tế. Cùng sự tận tình và chuyên nghiệp của nhân viên ở đây, sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Người dân địa phương rất thích những món ăn tại Bánh Canh Trảng Bàng - Bánh Tráng Phơi Sương Ba Vinh không những thế những khách du lịch luôn tìm đến đây để hưởng thức những tô bánh canh tại Bánh Canh Trảng Bàng - Bánh Tráng Phơi Sương Ba Vinh. Một khi bạn đã ăn sẽ không cưỡng lại hương vị đặc trưng của quán. Còn đợi chờ gì nữa mà không qua quán Bánh Canh Trảng Bàng - Bánh Tráng Phơi Sương Ba Vinh để hưởng thức nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hùng Vương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 027 1350 6666
    Fanpage: https://www.facebook.com/bavinhdongxoai/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 15:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Trảng Bàng - Bánh Tráng Phơi Sương Ba Vinh
    Bánh Canh Trảng Bàng - Bánh Tráng Phơi Sương Ba Vinh
    Bánh Canh Trảng Bàng - Bánh Tráng Phơi Sương Ba Vinh
    Bánh Canh Trảng Bàng - Bánh Tráng Phơi Sương Ba Vinh

  2. Top 2

    Bánh Canh Cua 86

    Gọi điện

    Nhắc đến bánh cánh cua tại Đồng Xoài vừa rẻ, vừa ngon không thể không nhắc đến Bánh Canh Cua 86. Quy trình nấu ăn tại đây luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không bao giờ chủ quán tái sử dụng những đồ dư thừa từ hôm trước. Mặc dù tô bánh canh đã vô cùng đầy đặn nhưng nếu thích ăn thêm chả cá, thịt cua, quẩy giòn thực khách có thể gọi thêm. Bánh Canh Cua 86 được khen ngợi trước tiên ở nước dùng sền sệt đặc trưng cực đậm đà, sợi bánh canh là bột gạo pha với bột lọc vừa trong vừa dai, ăn không ngán.


    Một tô bánh canh có giá rất bình dân mà bao nhiêu là topping, nào: càng cua, thịt cua, tôm, thịt nạc, chả cua, huyết, trứng cút. Tôm to và được lột vỏ sạch sẽ, thịt cua tươi – được chắt lọc cẩn thận nên rất ít bị sạm. Tất cả những “tinh hoa” hợp lại tạo nên danh tiếng cho quán ăn này. Điểm cộng của Bánh Canh Cua 86 là bàn ghế rất sạch sẽ, khâu chuẩn bị món cũng nhanh và đảm bảo an toàn vệ sinh. Nhân viên phục vụ nhiệt tình. Chỉ cần một lần được nếm qua vị bánh canh cua ở đây bạn chắc hẳn sẽ nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Võ Văn Tần, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0846 311 779
    Email: dinhthangvp87@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090905973755

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (12 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua 86
    Bánh Canh Cua 86
    Bánh Canh Cua 86
    Bánh Canh Cua 86
  3. Top 3

    Bánh Canh Cây Xoài

    Bánh Canh Cây Xoài có không gian khá rộng và thoáng mát, nằm trên con đường Lê Quý Đôn khá sầm uất của TP. Đồng Xoài. Bánh canh cá lóc ở đây khá rẻ mà chất lượng thì được nhiều khách hàng phản hồi tốt. Bởi vì cá được kho khá thấm cùng với nước lèo đậm đà và thơm ngon mang hương vị đặc trưng của món bánh canh cá lóc Huế. Bột làm sợi bánh canh ở đây chủ yếu là bột gạo nên không dai như quán khác mà có vị mềm hơn. Ở đây còn phục vụ chả ăn kèm thêm nhé.


    Món bánh canh cá lóc ở Bánh Canh Cây Xoài thì quá chất lượng rồi: Sợi bánh canh tự nhồi bột xong cắt ra thành cọng bánh rồi nấu lên, chứ không phải bánh canh sẵn, thấy cũng lạ, nước lèo thị vừa miệng, đậm đà và ngọt tự nhiên, cá lóc được phi lê khá kỹ nên thấm vị và thơm ngon vô cùng. Giá của mỗi tô bánh canh cá ở đây khá rẻ, đáng để ghé thăm. Thử một miếng nước dùng, thêm một miếng bánh canh rồi một ít cá. Thực khách sẽ cảm nhận được sự giòn tan của cá và vị ngọt thanh của nước súp lưu lại trên đầu lưỡi. Nước dùng đậm đà, nếm thử một lần sẽ nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Quý Đôn, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (287 đánh giá trên Google)

    Bánh Canh Cây Xoài
    Bánh Canh Cây Xoài
    Bánh Canh Cây Xoài
    Bánh Canh Cây Xoài
  4. Top 4

    Bánh canh cá lóc cô Út

    Gọi điện

    Nếu như bạn là tín đồ của món bánh canh cá lóc thì đừng nên bỏ qua Bánh canh cá lóc cô Út đâu nhé! Bánh canh cá lóc cô Út là một quán bánh canh được rất nhiều thực khách ưa chuộng ở TP. Đồng Xoài. Với thành phần chính là cá lóc cực kì thơm ngon, cùng với sự đậm đà của nước dùng và sợi bánh canh to, trơn mềm được làm theo đặc sản Quảng Trị, Bánh canh cá lóc cô Út đã dễ dàng lấy lòng thực khách bởi hương vị chất lượng của mình. Quán rộng rãi, nấu nướng vệ sinh sạch sẽ, luôn đảm bảo an toàn thực phẩm, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tới đây.


    Không chỉ hương vị thơm ngon, Bánh canh cá lóc cô Út còn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Chủ quán niềm nở, nhân viên nhanh nhẹn, có giữ xe khi khách tới quán. Một điểm khá độc lạ ở quán đó là bánh canh cá lóc ăn kèm với rau má và rau đắng lạ miệng. Nếu có dịp thì bạn hãy ghé Bánh canh cá lóc cô Út để thưởng thức nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Thượng Hiền, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0886 101 493
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (49 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh canh cá lóc cô Út
    Bánh canh cá lóc cô Út
    Bánh canh cá lóc cô Út
    Bánh canh cá lóc cô Út
  5. Top 5

    Bánh canh Cá Lóc Bột Gạo

    Gọi điện

    Bánh canh Cá Lóc Bột Gạo khá nổi tiếng ở Đồng Xoài, mặc dù không sở hữu vị trí đắc địa cũng không có không gian trang hoàng, lịch sự nhưng quán ăn này vẫn có sức hút mãnh liệt với tín đồ ẩm thực. Quán chỉ phục vụ bánh canh cùng một vài loại đồ uống. Bánh canh Cá Lóc Bột Gạo nhận được nhiều lời khen ngợi như: bánh vừa ăn, nóng hổi, chất lượng. Sợi bánh canh có độ dẻo, ngập trong nước dùng đậm đà vị xương hầm. Nước dùng ở đây hơi cay một chút, thơm mùi hành lá.


    Nước dùng ngọt thanh, đặc biệt không tanh mùi cá. Mỗi tô bánh canh ở đây không được nhiều bánh canh lắm nhưng bù lại rất nhiều cá lóc. Bánh canh Cá Lóc Bột Gạo ăn kèm với rau đắng, hành tím ngâm, có thêm sa tế và nước mắm ớt để thực khách chấm cá. Điểm cộng của quán Bánh canh Cá Lóc Bột Gạo khi ăn ở đây là mỗi lần đến quán ăn sẽ được cho 1 ly nước nóng để ngâm đũa muỗng trước khi ăn cho sạch sẽ hợp vệ sinh. Ăn hết tô bánh canh, nếu cảm thấy chưa no bạn có thể gọi thêm đầu cá lóc, hoặc lòng cá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 329/49, Khu Phố Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0913 890 979

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (64 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh canh Cá Lóc Bột Gạo
    Bánh canh Cá Lóc Bột Gạo
    Bánh canh Cá Lóc Bột Gạo
    Bánh canh Cá Lóc Bột Gạo
  6. Top 6

    Quán Bánh Canh Cá Rô Hồng Phương

    Gọi điện

    Quán Bánh Canh Cá Rô Hồng Phương với không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, mặt tiền tương đối rộng, vì vậy không khó để bạn có thể tìm đến quán. Đây là quán bánh canh cá rô đồng đã khá quen thuộc ở khu vực Đồng Xoài có một lượng khách quan tương đối lớn.


    Cá tại đây đều được tự làm, chế biến theo phong cách của quán thay vì các loại thịt cá mua theo cân như một số quán khác, đồ ăn kèm cũng như các gia vị cũng rất phong phú, bạn có thể lựa chọn rau cải hoặc rau cần ăn kèm tùy theo sở thích, ngoài ra quán còn có thêm rau chuối và khá nhiều loại rau sống khác. Điểm đặc biệt nhất tại quán có lẽ là cách chế biến cá, cá được tách bằng tay nên thớ cá khá dài, dai, thay vì cá chỉ rán giòn như các quán khác, cá ở đây được nướng qua trước nên rất chắc thịt, có mùi thơm đặc trưng. Ai chưa ăn Quán Bánh Canh Cá Rô Hồng Phương nên thử 1 lần và chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Ngon từ thịt ngọt từ xương, ngọt tự nhiên không phải ngọt đường hay mì chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0985 325 583
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bánh Canh Cá Rô Hồng Phương
    Quán Bánh Canh Cá Rô Hồng Phương
    Quán Bánh Canh Cá Rô Hồng Phương
    Quán Bánh Canh Cá Rô Hồng Phương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy