Top 7 Quán bánh canh ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Anh Thư Choco 4043 0 Báo lỗi

Ở Sài Gòn không thiếu những món ăn ngon, từ ăn vặt bình dân đến cao cấp. Đặc biệt là nhiều món ăn hội tụ từ các vùng miền. Trong đó, bánh canh là một trong ... xem thêm...

  1. Tại Sài Gòn, sau nhiều năm thẩm thấu nghệ thuật ẩm thực truyền thống, cùng với tâm huyết đặc sản quê nhà, đầu bếp Hiếu Quảng Trị tạo lập chuỗi Bánh Canh Cá Lóc - Hiếu Quảng Trị nhằm mục đích phục vụ, giới thiệu phổ biến một món ăn ngon và tốt cho sức khỏe đến thực khách sinh sống ở Sài Gòn.

    Bánh Canh Cá Lóc - Hiếu Quảng Trị có mức giá khá cao. Tuy nhiên "đắt sắt ra miếng", bánh canh ở đây ghi điểm bởi hình thức bắt mắt lại thêm hương vị tinh tế, sáng tạo bởi sự pha trộn giữa ẩm thực Quảng Trị và ẩm thực miền Nam. Mỗi tô bánh canh đầy ắp chả cây, thịt cá, đầu cá. Đến với Bánh Canh Cá Lóc - Hiếu Quảng Trị, bên cạnh bánh canh, thực khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn miền Trung đặc sắc khác như: bánh bột lọc, bánh ướt thịt heo, bún thịt nướng,... Chất lượng món ăn luôn là mối quan tâm hàng đầu của chuỗi cửa hàng này. Do vậy, những món ăn tại Bánh Canh Cá Lóc - Hiếu Quảng Trị không chỉ là món ăn an toàn tươi ngon, giàu năng lượng cho một ngày mới, mà còn là giải pháp tối ưu cho thực khách ăn kiêng để bảo vệ sức khỏe lâu dài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 179 Nguyễn Thị Nhung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 421 Lê Văn Việt, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 527 Đỗ Xuân Hợp, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0985 950 506
    Email: hieu77lawyer@gmail.com
    Website: www.banhcanhcaloc.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcaloc.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:30 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc - Hiếu Quảng Trị
    Bánh Canh Cá Lóc - Hiếu Quảng Trị
    Bánh Canh Cá Lóc - Hiếu Quảng Trị
    Bánh Canh Cá Lóc - Hiếu Quảng Trị

  2. Top 2

    Nhà Hàng Hoàng Ty

    Gọi điện

    Nhà Hàng Hoàng Ty chi nhánh TP. Thủ Đức nằm tại đường Trần Não là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời cho những ai yêu thích món bánh canh Trảng Bàng. Món bánh canh Trảng Bàng tại Nhà Hàng Hoàng Ty được chế biến công phu từ các nguyên liệu tươi ngon và đặc sản địa phương. Bánh canh dai mềm kết hợp với nước dùng thơm ngon, thịt heo, tôm, và những món gia vị tạo nên hương vị đặc trưng của món ăn. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và tâm huyết đảm bảo món ăn luôn được tươi ngon và chất lượng.


    Nhà hàng có không gian sang trọng, thoáng đãng và được thiết kế sang trọng mang đến cho khách hàng cảm giác ấm cúng và thoải mái. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, nhanh nhẹn và chu đáo, sẵn lòng hỗ trợ để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với vị trí thuận tiện và hương vị độc đáo, Nhà Hàng Hoàng Ty là điểm đến lý tưởng để thưởng thức món bánh canh Trảng Bàng tại TP. HCM. Hãy ghé thăm nhà hàng và trải nghiệm hương vị đặc biệt mà nhà hàng mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Trần Não, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0091
    Website: Hoangty.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangtybanhtrang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoàng Ty
    Nhà Hàng Hoàng Ty
    Nhà Hàng Hoàng Ty
    Nhà Hàng Hoàng Ty
  3. Nếu như bạn là tín đồ của món bánh canh cua thì đừng nên bỏ qua Bánh Canh Cua Nguyên Gia. Hương vị thơm ngon của thịt cua kết hợp với độ dẻo dai bánh canh đem đến một món ăn Việt Nam khiến bất kì ai từng thử qua đều mê tít. Thu hút thực khách bởi những tô bánh canh nóng hổi, nấu từ những nguyên liệu tươi ngon. Ấn tượng thị giác đầu tiên chính là sự đầy đặn của tôm, cua trong tô nước dùng màu điều óng ả. Mặc cho sự chi chít của hàng quán mọc lên tại thành phố mang tên Bác, quán Bánh Canh Cua Nguyên Gia vẫn là một trong những địa chỉ yêu thích của giới trẻ Sài thành.

    Bánh canh ở đây mang những đặc sắc của món bánh canh miền Nam: sợi bánh canh mềm dai vừa đủ, nước bánh vàng thơm, béo ngậy. Topping đi kèm siêu nhiều, bao gồm: tôm, cua, giò nạc, trứng cút và chả cua. Quán bánh canh này vô cùng cẩn trọng trong khâu chọn nguyên liệu: cua to, thịt dai mềm, không tanh còn tôm thì nõn to, hồng thịt. Món chả cua ở đây không làm thực khách thất vọng, hương vị chả béo bùi, đậm đà. Quán Bánh Canh Cua Nguyên Gia còn chuẩn bị kèm mỗi tô bánh canh một chén nước mắm nhỏ đề chấm hải sản.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5N Đường Số 6, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0789 660 111
    Email: huongduong.0323@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064877621047
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Nguyên Gia
    Bánh Canh Cua Nguyên Gia
    Bánh Canh Cua Nguyên Gia
    Bánh Canh Cua Nguyên Gia
  4. Top 4

    Bánh Canh Hoàng

    Gọi điện

    Nếu trót yêu thích những hương vị ẩm thực mang đậm hồn quê Việt thì bạn không thể không ghé qua Bánh Canh Hoàng. Bánh Canh Hoàng chuyên phục vụ các món ăn đậm đà hương vị như bánh xanh, bún bò, bánh tráng Trảng Bàng, phở khô Gia Lai... với hương vị rất riêng, phù hợp cho mọi đối tượng thưởng thức. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế ấm cúng và gần gũi, Bánh Canh Hoàng mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái và tự nhiên như ở nhà.


    Tuy nhiên quán vẫn hút khách bởi độ ngon của sợi bánh và nước lèo. Bánh canh Trảng Bàng ăn chung với rau rừng Tây Ninh: Quế vị, rau cóc... rất ngon. Hương vị nước lèo nấu từ thịt heo đậm đà chính gốc đặc sản Tây Ninh. Sợi bánh canh được làm nguyên chất từ bột gạo, nhờ đó mà có được độ dai mềm, vị bùi, mùi thơm của gạo. Mặc dù được ngâm nấu trong nước nóng, sợi bánh canh bột gạo không hề bị bở và đứt. Nước lèo nhìn trong vắt nhưng có vị thanh ngọt từ xương heo. Ngoài ra, đội ngũ nhân viện nhiệt tình, tận tâm và chu đáo sẽ mang đến cho thực khách nhựng giây phút thư giãn tuyệt vời và hoàn toàn hài lòng về Bánh Canh Hoàng. Quán Bánh Canh Hoàng được trang bị máy lạnh đầy đủ để quý khách có thể thưởng thức món trong không gian mát lạnh thoai mai giữa trời nóng oi bức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 967 676
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhCanhTrangBangThuDuc/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bánh Canh Hoàng
    Bánh Canh Hoàng
    Bánh Canh Hoàng
    Bánh Canh Hoàng
  5. Top 5

    Bánh Canh Cá Lóc Em Tôi

    Gọi điện

    Quán Bánh Canh Cá Lóc Em Tôi ghi dấu ấn bởi không gian sạch sẽ, bắt mắt. Bước vào quán, thực khách cảm tưởng như lạc vào một quán ăn ở Hội An. Những bức tường vàng rực rỡ trở thành view "sống ảo" độc đáo của nhiều thực khách ghé qua quán. Bên cạnh việc kê những hàng bàn ghế ngay ngắn, chủ quán còn đặt thêm những chậu cây ở lối đi khiến không gian thêm phần thân thiện.

    Quán Bánh Canh Cá Lóc Em Tôi chuyên về bánh canh cá lóc, gồm có: bánh canh cá lóc chiên, bánh cánh cá lóc hấp, bánh canh đầu cá, bánh canh lòng cá. Mỗi loại bánh canh sẽ đi với một loại topping nhưng nước dùng chan bánh canh không có sự khác biệt. Bánh canh ở đây dai, tươi, nước dùng trong, đậm đà vừa ăn, ngọt thanh. Bánh canh cá lóc chiên nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tô bánh canh gồm 4 miếng cá lóc chiên giòn, thịt cá thơm, ngoài giòn trong mềm, không hề tanh. Rau ăn kèm được quán trụng sơ ăn không bị đắng. Mỗi tô bánh canh còn đi kèm vài quả trứng cút, rau sống và nước mắm ớt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Bác Ái, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 221 222
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Em Tôi
    Bánh Canh Cá Lóc Em Tôi
    Bánh Canh Cá Lóc Em Tôi
    Bánh Canh Cá Lóc Em Tôi
  6. Top 6

    Bánh Canh Cua Ngọc Thanh

    Gọi điện

    Bánh Canh Cua Ngọc Thanh bước vào "đường đua ẩm thực Sài Gòn" đến nay đã được 7 năm. Nếu đang tìm một quán bánh canh đảm bảo bộ 3 tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" thì hãy đến với quán ăn này, bạn nhé. Bước vào quán ăn này, hình ảnh đầu tiên mà bạn trông thấy chính là một tủ đồ ăn sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Chính sự gọn gàng, sạch sẽ khiến khách hàng yên tâm và kéo đến quán ăn ngày càng đông.


    Thưởng thức Bánh Canh Cua Ngọc Thanh một cách trọn vẹn nhất, đã miệng nhất, bạn nên gọi một tô bánh canh cua thập cẩm. Tô thập cẩm gồm có: cua, chả cua, tôm, trứng cút, thịt heo, huyết, sợi bánh canh và nước dùng. Đặc biệt, nước dùng được lấy từ nước luộc cua nên vị ngọt rất tự nhiên và được quán nêm nếm đậm đà. Cua tươi, ngọt thịt, gắp miếng thịt cua ăn kèm với bánh canh và nước dùng thì thật thỏa mãn vị giác và cơn thèm bánh canh. Một lời khuyên nho nhỏ, bạn nên gọi thêm một đĩa quẩy giòn để món bánh canh hấp dẫn hơn. Ngoài ra, đi kèm với tô bánh canh, quán còn chuẩn bị thêm một chén muối tiêu xanh hoặc một chén nước mắm ớt để thực khách chấm tôm, cua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lương Khải Siêu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 660 197
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Ngọc Thanh
    Bánh Canh Cua Ngọc Thanh
    Bánh Canh Cua Ngọc Thanh
    Bánh Canh Cua Ngọc Thanh
  7. Top 7

    Bánh Canh Cá Lóc Chú La

    Gọi điện

    Nhắc đến Bánh Canh Cá Lóc Chú La, du khách không khỏi xao xuyến bởi tô bánh canh thơm lừng, nghi ngút khói giữa tiết trời se lạnh của buổi tối Sài Gòn. Quán được thiết kế rất thoáng mát, không gian rộng rãi, lịch sự. Sợi bánh canh ở đây rất đặc biệt có "1 không 2" cho dù để 30 phút vẫn không bị nở to. Thử một miếng nước dùng, thêm một miếng bánh canh rồi một ít cá. Thực khách sẽ cảm nhận được sự giòn tan của cá và vị ngọt thanh của nước súp lưu lại trên đầu lưỡi. Nước dùng đậm đà, nếm thử một lần sẽ nhớ mãi.

    Vị bánh canh truyền thống hòa cùng không gian hiện đại tạo một cảm giác sang trọng và thoải mái. Khâu tuyển chọn nguyên liệu luôn được Bánh Canh Cá Lóc Chú La ưu tiên hàng đầu, tất cả phải bảo đảm được sự tươi mới và sạch. Từng thớ cá lóc tươi ngon được chiên theo công thức gia truyền, sợi bánh canh dai đặc biệt hòa cùng nước dùng đậm đà hương vị truyền thống không lẫn với bất kỳ nơi nào. Khi tô bánh canh cá lóc nóng hổi được bưng ra, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa bởi hương thơm lan tỏa và màu sắc bắt mắt của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nguyễn Thị Nhung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 679 686
    Email: banhcanhcalocchula@gmail.com
    Giờ mở cửa: 06:45 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Chú La
    Bánh Canh Cá Lóc Chú La
    Bánh Canh Cá Lóc Chú La
    Bánh Canh Cá Lóc Chú La



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy