Top 10 Quán bánh canh ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Quỳnh Chi 1413 0 Báo lỗi

Ở Sài Gòn không thiếu những món ăn ngon, từ những món ăn vặt bình dân đến những món ăn vặt cao cấp. Đặc biệt, bánh canh là một trong những món ăn dân dã được ... xem thêm...

  1. Với thương hiệu đã có từ hơn 30 năm, bánh canh bà Tám Chợ Cầu tại đây có đầy đủ các thành phần quen thuộc như mọc, chả, huyết, giò heo,… kết hợp một chút hành phi đã tạo nên một hương vị thơm ngon đến lạ lùng. Sợi banh canh dai dai hòa lẫn vị ngon ngọt và sền sệt của nước dùng thơm cảm giác rất ngon miệng khó cưỡng lại.


    Quán có không gian không quá rộng lớn nhưng được bố trí hợp lý, sạch sẽ khiến không gian như được mở rộng ra. Nguyên liệu phục vụ cho món bánh canh ghẹ đều được lựa chọn kĩ lưỡng và sử dụng trong ngày, đảm bảo độ tươi ngon vô cùng. Bánh canh Bà Tám Chợ Cầu là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị bùi, béo của ghẹ, vị chua cay của nước dùng và vị thơm của lộc, hòa quyện và tạo thành hương vị hấp dẫn số 1. Quán đã có nhiều năm kinh nghiệm chế biến bánh canh ghẹ và được rất nhiều người ủng hộ, không chỉ ở khu vực Quận 12 mà những vùng lân cận cũng biết và ghé thăm. Nếu có cơ hội, hãy nhanh chóng rủ cạ cứng qua đây để thưởng thức hương vị danh bất hư truyền bạn nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115A Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 052 102
    Email: banhcanhbatam@gmail.com
    Website: http://banhcanhbatam.com/

    Gọi điện
    Bánh canh Bà Tám Chợ Cầu
    Bánh canh Bà Tám Chợ Cầu
    Bánh canh Bà Tám Chợ Cầu
    Bánh canh Bà Tám Chợ Cầu

  2. Bánh canh cua gia truyền Quận 12 là địa điểm lí tưởng dành cho những tín đồ của món bánh canh thơm ngon, bổ dưỡng. Tại đây bánh canh cua là vũ khí níu giữ tình cảm của thực khách, kể cả người dân Sài Gòn hay du khách nước ngoài. Với những nguyên liệu vô cùng dân dã, món bánh canh cua tại đây đã chinh phục được biết bao thực khách từ người sành ăn đến người khó tính nhất.


    Bánh canh cua gia truyền Quận 12 có hương vị riêng biệt do nước dùng được nêm nếm vừa miệng, ngọt thanh - vị ngọt của thịt cua và giò heo hầm chứ không phải từ bột ngọt. Những sợi bánh canh trong và trơn dai ăn thật đã, đẫm trong nước dùng thêm chút tiêu đầy đậm đà. Phần bánh canh và nước dùng chỉ trở nên hoàn hảo khi có sự góp mặt của thịt cua và chả cua do quán tự chế biến. Các loại topping khác như: tôm, chả cua, chả cá, thịt nạc rất tươi ngon, có màu sắc bắt mắt, vị ngon không bị bở và lan tỏa hương thơm. Giá thành vừa túi tiền và rất đáng để bạn ghé đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/2 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 990 780
    Website: https://banhcanhcuagiatruyenquan12.business.site/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh canh cua gia truyền Quận 12
    Bánh canh cua gia truyền Quận 12
    Bánh canh cua gia truyền Quận 12
    Bánh canh cua gia truyền Quận 12
  3. Top 3

    Bánh Canh Ghẹ Chờ Cầu

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm Bánh canh ghẹ Chờ Cầu là một trong những món ăn phổ biến nhất ở khu vực Quận 12, được rất nhiều người ưa chuộng. Bánh canh ghẹ không chỉ được xem là món ăn dân dã trên các quán xá, hè phố, mà trở thành một đặc sản của vùng đất nắng gió. Món bánh canh cá lóc có thành phần khá đơn giản, bao gồm sợi bánh canh làm từ bột gạo và thịt ghẹ tươi. Thế nhưng, việc chế biến một tô bánh canh đúng chất vẫn đòi hỏi nhiều về sự tỉ mẩn, công phu của người làm.


    Sợi bánh canh của Bánh canh ghẹ Chờ Cầu to, tròn, độ dài vừa phải, dai mềm không quá nát, sợi bánh trắng đục, màu bánh tự nhiên. Nước sốt sệt vừa phải không quá béo ngậy cũng không quá loãng, màu đỏ nâu rất bắt mắt có vị cay the khá lạ miệng. Các loại hải sản đều rất tươi ngon nên đảm bảo vị ngọt tự nhiên của thịt, ghẹ, bề bề nhiều thịt nhân, được ướp gia vị đều không bị nát khi ăn. Khi ăn có kèm các loại rau thơm, hạt tiêu cho món ăn thêm đậm mùi vị. Bạn có thể ăn kèm quẩy với sợi bánh canh chấm chút nước sốt sẽ rất thú vị đấy. Một tô bánh canh to đầy ụ với bánh, hải sản, cả rau đủ cho một bữa ăn đầy dinh dưỡng khó quên rồi nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A54 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 752 599
    Email: nguyenthitoanh666@gmail.com
    Website: http://banhcanhghechocau.com/

    Gọi điện
    Bánh canh ghẹ Chờ Cầu
    Bánh canh ghẹ Chờ Cầu
    Bánh canh ghẹ Chờ Cầu
    Bánh canh ghẹ Chờ Cầu
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để có thể thưởng thức món banh canh cua ngon nhất tại Quận 12 thì quán Bánh canh cua Quận 12 & Gò Vấp là lựa chọn không nên bỏ lỡ. Đây là một địa chỉ đã có từ lâu đời, rất được các thực khách từ mọi nơi, người dân địa phương thường xuyên ghé tới để thưởng thức. Không gian quán rộng, thoáng mát, trưa nắng hè có ghé quán cũng rất thoải mái. Các bạn nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, phụ vụ nhanh chóng và chua đáo.


    Tô bánh canh tại quán Bánh canh cua Quận 12 & Gò Vấp khiến người ăn phải xao xuyến với món bởi cua chính tươi, thịt chắc, ngọt chứ không hề bị bở hay tanh. Nước dùng đậm đà, màu trong và ít màu dầu điều, vị ngọt thanh, thêm gia vị ăn kèm siêu hấp dẫn. Tất cả nguyên liệu vừa rồi hòa cùng với nước dùng đậm vị, không quá sệt cùng sợi bánh canh dai mềm tạo nên một món bánh canh đậm chất miền Trung dân dã. Hãy đến đây để thưởng thức cho mình một tô bánh canh thơm ngon bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 524 Đường Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 932 667
    Website: https://banhcanhcuaquan12govap.business.site/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh canh cua Quận 12 & Gò Vấp
    Bánh canh cua Quận 12 & Gò Vấp
    Bánh canh cua Quận 12 & Gò Vấp
    Bánh canh cua Quận 12 & Gò Vấp
  5. Là quán bánh canh khá có tiếng bởi hương vị đậm đà, đã níu giữ chân nhiều thực khách từ người dân bản địa đến khách du lịch. Bánh canh cá lóc O Ty ở đây có nước dùng ngọt kiểu đậm đà, cá không hề bị tanh. Ngoài ra còn có cả chả cua, lòng, nem, chả. Đặc biệt, sợi bánh canh ở đây trông khá lạ, bởi nó được nhào nặn sao cho dẻo, được cán mỏng rồi cuốn ngoài thành ống kim loại. Khi có khách tới ăn, chủ quán mới xắt bột cho vào nồi nước trụng. Vì thế, sợi bánh canh vừa chín, ăn không hề bị dai hay nhũn quá, rất ngon và hấp dẫn.


    Khi tô Bánh canh cá lóc O Ty nóng hổi được bưng ra, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa bởi hương thơm lan tỏa và màu sắc bắt mắt của nó. Bánh canh được làm từ bột gạo, sợi bánh trắng tinh, mềm, dai, ngon. Nước dùng trong vắt, vị đậm đà, thơm phức. Tô bánh canh với đầy đủ thịt, trứng, cá,... rất phong phú, màu sắc bắt mắt, chỉ nhìn thôi là bạn đã muốn thưởng thức ngay. Đến với quán, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo. Với mức giá hợp lý, chắc chắn bạn cùng người thân, bạn bè của mình sẽ có được những phút giây trải nghiệm hương vị đáng nhớ tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Đường Tân Thới Hiệp 7, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0333 377 467
    Website: https://banh-canh-ca-loc-o-ty.business.site/

    Gọi điện
    Bánh canh cá lóc O Ty
    Bánh canh cá lóc O Ty
    Bánh canh cá lóc O Ty
    Bánh canh cá lóc O Ty
  6. Quán Bánh Canh Cá Lóc Nồi Đất nằm tại địa chỉ 7A Tổ 18 KP2, Quận 12, TP. HCM là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món bánh canh cá lóc đậm đà và hấp dẫn. Với vị trí thuận tiện và không gian ấm cúng, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Bánh Canh Cá Lóc Nồi Đất nổi tiếng với món bánh canh ngon miệng, được chế biến từ cá lóc tươi ngon. Nước dùng thơm ngon đã tạo nên hương vị đặc biệt cho món ăn này. Bánh canh thơm, mềm và dai vừa phải, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách.


    Quán có không gian rộng rãi và thoải mái, mang đậm phong cách nông thôn Việt Nam. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Giá cả ở quán hợp lý và phù hợp với chất lượng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đồ ăn được chế biến nhanh chóng và đảm bảo vệ sinh. Tóm lại, Quán Bánh Canh Cá Lóc Nồi Đất là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món bánh canh cá lóc ngon và hấp dẫn tại TP. HCM. Với không gian ấm cúng, các món ăn chất lượng và dịch vụ nhiệt tình, quán chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A Tổ 18 KP2, Quận 12, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Quán Bánh Canh Cá Lóc Nồi Đất
    Quán Bánh Canh Cá Lóc Nồi Đất
    Quán Bánh Canh Cá Lóc Nồi Đất
    Quán Bánh Canh Cá Lóc Nồi Đất
  7. Quán Bánh Canh Ghẹ Anh Vỹ tọa lạc tại địa chỉ A50 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM là một địa điểm thích hợp để thưởng thức món bánh canh ghẹ độc đáo và ngon miệng. Với vị trí dễ tìm và không gian ấm cúng, quán hứa hẹn tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Bánh Canh Ghẹ Anh Vỹ nổi tiếng với món bánh canh được làm từ nguyên liệu tươi ngon và ghẹ tươi sống. Món ăn này có hương vị đậm đà và thơm ngon đặc trưng của ghẹ biển. Bánh canh mềm mịn kết hợp với nước dùng đậm đà tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời.


    Quán có không gian sạch sẽ và thoải mái, phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Không gian quán chủ yếu là những bàn và ghế nhựa bày trí gọn gàng, tạo cảm giác gần gũi và thân thiện cho khách hàng. Giá cả ở quán phải chăng, phù hợp với chất lượng của món ăn. Đồ ăn được chế biến nhanh chóng và được bảo đảm vệ sinh. Tóm lại, Quán Bánh Canh Ghẹ Anh Vỹ là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món bánh canh ghẹ tại TP. HCM. Với hương vị đặc biệt, không gian thoải mái và dịch vụ tận tâm, quán ghi điểm cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn khám phá văn hóa ẩm thực độc đáo của thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A50 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 499 438
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Ghẹ Anh Vỹ
    Bánh Canh Ghẹ Anh Vỹ
    Bánh Canh Ghẹ Anh Vỹ
    Bánh Canh Ghẹ Anh Vỹ
  8. Top 8

    Bánh Canh Cá Lóc Ba Duy

    Gọi điện

    Quán Bánh Canh Cá Lóc Ba Duy tọa lạc tại địa chỉ 1/44 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món bánh canh cá lóc đậm đà và hấp dẫn. Với vị trí thuận tiện và không gian ấm cúng, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Bánh Canh Cá Lóc Ba Duy nổi tiếng với món bánh canh ngon miệng, được chế biến từ cá lóc tươi ngon. Nước dùng đậm đà và thơm ngon đã tạo nên hương vị đặc biệt cho món ăn này. Bánh canh ở đây được làm thủ công, mềm mịn và dai vừa phải, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách.


    Quán có không gian rộng rãi và thoải mái, với trang trí nhẹ nhàng và màu sắc ấm áp. Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Giá cả ở quán hợp lý và phù hợp với chất lượng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Quán cũng có các món ăn khác như chả giò, rau sống để đáp ứng thêm sự đa dạng cho thực đơn. Tóm lại, Quán Bánh Canh Cá Lóc Ba Duy là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món bánh canh cá lóc ngon tại TP. HCM. Với không gian ấm cúng, các món ăn chất lượng và dịch vụ nhiệt tình, quán chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/44 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 810 554
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Ba Duy
    Bánh Canh Cá Lóc Ba Duy
    Bánh Canh Cá Lóc Ba Duy
    Bánh Canh Cá Lóc Ba Duy
  9. Bánh Canh Tôm Hùm Hải Sản - Trần Gia, địa chỉ 17 Trường Chinh, Quận 12, TP. HCM là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món bánh canh tôm hùm ngon và đặc biệt. Với vị trí thuận tiện, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Bánh canh tôm hùm tại quán được chế biến từ tôm hùm tươi ngon và các hải sản tươi sống khác như tôm, giò heo,... Món ăn có màu sắc và hương vị đặc trưng, tạo nên sự kết hợp ngon miệng và hấp dẫn. Bánh canh dai ngon kết hợp với nước dùng đậm đà và sánh mịn, chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng.


    Quán có không gian thoáng đãng và sạch sẽ, với phong cách trang trí đơn giản nhưng ấm cúng. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp, luôn chu đáo trong việc phục vụ khách hàng. Giá cả ở quán phải chăng và phù hợp với chất lượng của món ăn. Tóm lại, Bánh Canh Tôm Hùm Hải Sản - Trần Gia là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món bánh canh tôm hùm ngon tại TP. HCM. Với không gian dễ chịu, ngon miệng và dịch vụ tốt, quán xứng đáng là địa chỉ đáng ghé thăm cho những ai yêu thích ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Trường Chinh, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0927 027 072
    Giờ mở cửa: 02:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Tôm Hùm Hải Sản - Trần Gia
    Bánh Canh Tôm Hùm Hải Sản - Trần Gia
    Bánh Canh Tôm Hùm Hải Sản - Trần Gia
    Bánh Canh Tôm Hùm Hải Sản - Trần Gia
  10. Top 10

    Bánh Canh Ghẹ Vy 84A

    Quán Bánh Canh Ghẹ Vy 84A tọa lạc tại địa chỉ 84A Tô Ký, Quận 12, TP. HCM là một quán nổi tiếng với món bánh canh ghẹ ngon miệng. Tuy nhiên, nếu so sánh với một số quán khác, giá cả tại đây hơi mắc hơn. Bánh canh ghẹ tại quán được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đặc biệt là loại ghẹ. Món ăn có mùi thơm đặc trưng và vị ngon đậm đà. Bánh canh được làm từ bột mì mềm mịn, được nấu chín kỹ lưỡng và kết hợp với nước dùng thơm ngon. Các miếng ghẹ tươi ngon và thịt cũng làm tăng thêm hương vị đặc biệt cho món ăn này.


    Quán có nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, sẵn lòng hỗ trợ khách hàng. Mặc dù giá cả tại đây hơi mắc so với một số quán khác, tuy nhiên chất lượng và hương vị của món ăn đáng để bạn trải nghiệm. Đây là địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn thưởng thức món bánh canh ghẹ ngon tại TP. HCM với không gian ấm cúng và dịch vụ tốt. Tóm lại, Quán Bánh Canh Ghẹ Vy 84A là một địa điểm đáng ghé thăm cho những ai yêu thích món bánh canh ghẹ ngon miệng. Mặc dù giá cả hơi cao hơn một chút, nhưng bạn sẽ thực sự thích thú với hương vị đặc biệt và không gian ấm cúng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84A Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 12:00 - 00:00
    Bánh Canh Ghẹ Vy 84A
    Bánh Canh Ghẹ Vy 84A
    Bánh Canh Ghẹ Vy 84A
    Bánh Canh Ghẹ Vy 84A



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy