Top 7 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Quỳnh Chi 505 0 Báo lỗi

Bánh cuốn - một trong những món ăn bình dân được yêu thích nhất từ xưa đến nay. Đĩa bánh cuốn nóng hổi ăn kèm chả, nem, thịt,... chấm với nước mắm và gỏi, ăn ... xem thêm...

  1. Cũng như nhiều hàng bánh cuốn khác, Bánh cuốn Xuân Thái nức tiếng Sài thành lúc nào cũng đông khách đến thưởng thức một đĩa bánh cuốn nóng hổi mỗi ngày. Mọi người đều nhận xét rằng giá của quán khá "chát" thế nhưng đắt mới xắt ra miếng được đúng không nhỉ. Mỗi miếng bánh cuốn đều là công sức chăm chút tỉ mỉ của người thợ từ khâu đổ bánh đến bát nước chấm. Miếng bánh mềm mềm, ăn kèm chả quế, chả thịt nướng vàng thơm nức mũi lại chấm cùng bát mắm chua ngọt cay nồng vị ớt thì còn gì tuyệt bằng nhỉ. Quán khá rộng rãi, lại sạch sẽ, món ăn bày trí bắt mắt nên thực khách ai cũng hài lòng.


    Nếu bạn băn khoăn về thực phẩm không an toàn thì hãy yên tâm nhé bởi vì quán ăn siêu sạch sẽ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Bánh cuốn Xuân Thái bàn ghế sạch đẹp, bày trí thoáng mát lại hợp vệ sinh. Chủ quán thì siêu nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực cực kì thú vị đấy. Chủ quán thì siêu nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực cực kì thú vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/3B Tô Ký, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0368 695 757
    Email: hiennguyen2424@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhcuonxuanthai/

    Gọi điện
    Bánh cuốn Xuân Thái
    Bánh cuốn Xuân Thái
    Bánh cuốn Xuân Thái
    Bánh cuốn Xuân Thái

  2. Top 2

    Bánh Cuốn Kênh 1986

    Bánh Cuốn Kênh 1986 có lẽ là hàng bánh đơn giản nhất của Hà Nội và vẫn rất nổi tiếng. Thực khách ghé đến quán đa phần đều không quá cầu kì về cách trang trí món ăn hay món bánh phải thật đẹp mà đều chú trọng đến chất lượng và hương vị đơn giản nhưng đậm đà của món bánh cuốn ở đây. Bánh cuốn ở đây có khá ít topping ăn kèm nhưng lúc nào cũng đông khách mà lại không hề bị ngán.

    Bánh vỏ mềm, nhân thịt nạc thơm vàng, mộc nhĩ giòn ngon cuốn trong miếng vỏ trắng nõn, chấm vào tô nước mắm chua ngọt thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Đặc biệt giá ở đây lại siêu rẻ rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, bánh lại đầy đĩa. Miếng chả viên, thịt nướng ngập đầy trong mắm vừa thơm lại trọn vị ngon quả là tuyệt vời nhỉ. Nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp vừa phải mang lại độ đậm đà nhưng vô cùng đơn giản lại thanh nhã không hề bị ngấy cho nhân bánh, phủ ngoài là lớp bánh trắng ngà thơm mùi gạo hấp dẫn vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Hiệp Thành 11, Quận 12, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Bánh Cuốn Kênh 1986
    Bánh Cuốn Kênh 1986
    Bánh Cuốn Kênh 1986
    Bánh Cuốn Kênh 1986
  3. Cái tên tiếp theo cũng là một cái tên rất sáng giá đó chính là Bánh cuốn nóng Hà Huy Giáp. Chỉ là một hàng bánh cuốn nhỏ nằm ở góc đường nhưng luôn đông khách. Nước mắm, hành phi, lạp xưởng đều do chính Bánh cuốn nóng Hà Huy Giáp tự làm bánh cuốn mềm mịn không chứa bất kì chất hàn the nào ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.


    Đặc biệt nước chấm ở Bánh cuốn nóng Hà Huy Giáp có pha thêm vài giọt tinh dầu cà cuống giúp nổi hẳn vị nước chấm lên. Bánh cuốn nóng Hà Huy Giáp hẳn sẽ là một địa điểm thú vị nếu bạn muốn thưởng thức hương vị món bánh cuốn lưu truyền từ thời xưa ngon nhất Quận 12 này. Không chỉ bánh cuốn mà còn là chả quế, chả lụa, bánh đậu và cả những giọt cà cuống thơm lừng nữa, tất cả hẳn sẽ để lại những dư vị khó quên. Hãy thử gọi thêm một quả trứng ốp lòng đào hoặc trứng trần để thưởng thức cùng miếng bánh cuốn siêu ngon này xem sao nhé, cực thú vị đó. Ngoài nước chấm là nước xương thơm ngọt đúng vị thì măng ớt ở đây cũng rất tuyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96/3 Hà Huy Giáp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0365 794 029

    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng Hà Huy Giáp
    Bánh cuốn nóng Hà Huy Giáp
    Bánh cuốn nóng Hà Huy Giáp
    Bánh cuốn nóng Hà Huy Giáp
  4. Bánh Cuốn Bà Bảy được làm ra từ công thức gia truyền đã dần trở nên quen thuộc với các thực khách tại Hà Nội. Dù nằm trong đường nhỏ, quán nhỏ mở bán vẫn đủ sức hấp dẫn mọi người tìm đến. Nguyên liệu quán chế biến tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn có thể gọi thêm chả lụa, xúc xích, nem rán để món ăn thêm phần hấp dẫn. Vị thanh thanh của nước mắm quyện như tan chảy ra trong miệng thực khách.


    Có không những miếng bánh bốc khói nghi ngút, nhân thịt thơm lừng cũng sẽ làm bạn ngất ngây. ngon, vỏ bánh mềm, tráng mỏng, đều, ăn có vị ngọt dịu sâu, nhờ gạo làm bánh được ngâm đủ nước và xay tay, các công đoạn làm bằng đều làm thủ công. Nhân bánh gồm có mộc nhĩ, nấm hương, nấm sò, nấm rơm, rau mầm tại gia, gia vị ớt tiêu vườn, tất cả thứ đó giúp bánh thơm ngon, nồng ấm, ngọt sâu lắng của vị nấm, tính thanh mát của giá tự làm, vị thơm cay mềm môi của ớt điều làm nên tên tuổi quán Bánh Cuốn Bà Bảy. Thương hiệu của bà cũng trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều du khách cả trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 353 Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0762 318 075
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Bà Bảy
    Bánh Cuốn Bà Bảy
    Bánh Cuốn Bà Bảy
    Bánh Cuốn Bà Bảy
  5. Bánh cuốn Hoàng Hải nổi tiếng với món bánh cuốn mềm, mịn, thơm. Thịt được tẩm ướp gia vị vừa ăn. Bánh xèo ăn kèm nước chấm rất ngon. Tùy vào khẩu vị của mỗi người mà bạn có thể gọi bánh cuốn nóng với chả quế hoặc bánh cuốn nướng than hoa. Ăn kèm bánh cuốn với các loại rau tươi.


    Mỗi suất bánh cuốn ở đây thường có giá bình dân và không tráng sẵn mà chỉ tráng khi có khách gọi nên luôn đảm bảo độ tươi, nóng và ngon. Nhân bánh bao gồm mộc nhĩ, nấm hương, nấm sò, nấm rơm, giá sống, chuối ngự Thung Nai mang về, gia vị, ớt miệt vườn Bình Phước, tất cả tạo nên chiếc bánh thơm ngon, nồng ấm và đậm đà. ngọt. Vị ngon của nấm, độ tươi của giá tự làm, vị cay dịu thơm của ớt đã làm nên tên tuổi của Bánh cuốn Hoàng Hải. Thương hiệu của chị cũng trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều du khách trong và ngoài nước. Đi tìm bánh cuốn ngon ở Quận 12 để thưởng thức thì nhất định không nên bỏ qua địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 325 Dương Thị Mười, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0855 480 571
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh cuốn Hoàng Hải
    Bánh cuốn Hoàng Hải
    Bánh cuốn Hoàng Hải
    Bánh cuốn Hoàng Hải
  6. Bánh cuốn Lâm Tuyền là địa điểm ăn sáng bình dân, chiếm được cảm tình của người dân Quận 12. Quán có không gian nhỏ nhưng nằm ở vị trí có thể dễ dàng tìm thấy. Chủ quán luôn vui vẻ và niềm nở với khách hàng. Bánh cuốn ở đây khiến thực khách xuýt xoa bởi những cuốn bánh tráng mỏng, mềm, nhiều dăm bông và hành phi. Bánh cuốn cắt miếng vừa ăn, chấm với nước mắm pha gỏi đu đủ chua ngọt.


    Bánh cuốn ở đây nóng hổi, thơm ngon, thơm mùi gạo. Khác với những nơi khác chỉ ăn kèm với nem, bánh cuốn nóng ở đây còn được ăn kèm với thịt nướng. Thịt nướng mềm, nêm nếm vừa ăn, còn hành khô được nhà hàng phi thơm, vàng đều, giữ được độ giòn vừa tới. Đặc biệt anh chủ rất vui tính và thoải mái. chung đồ ăn và phục vụ ở đây quá tuyệt vời, là một trong những quán bánh cuốn rất đáng để mọi người thử. Giá bánh cuốn ở đây nhỉnh hơn giá bình dân ở chợ bánh cuốn. Nhưng vì bánh rất ngon nên người Sài Gòn vẫn yêu thích và ủng hộ quán này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Đường tỉnh 16, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 227 997
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Bánh cuốn Lâm Tuyền
    Bánh cuốn Lâm Tuyền
    Bánh cuốn Lâm Tuyền
    Bánh cuốn Lâm Tuyền
  7. Bánh cuốn Lộc 6 là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn đam mê món bánh cuốn. Quán có lượng khách quen đông. Mỗi phần bánh cuốn ở đây đều có giá “siêu rẻ”. Có lẽ bánh ngon, rẻ là lý do quán níu chân được nhiều khách. Khi khách vào quán, chủ quán mới đổ bánh nên bánh lúc nào cũng nóng hổi. Bánh mềm, mịn, cuộn với nhân mộc nhĩ. Nước chấm vừa miệng, bánh cuốn và rau sống rất ngon.


    Ăn bánh cuốn xong, quán còn phục vụ chè lạnh. Với các nguyên liệu luôn tươi ngon, đặc biệt là hành phi tự làm và các loại rau sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ mang đến cho thực khách món bánh cuốn nóng hổi, hấp dẫn. Quán sở hữu bánh cuốn truyền thống và bánh cuốn trứng với thịt bằm, nấm, đậu. Tùy theo sở thích, bạn có thể gọi thêm chả, xúc xích, nem chua rán để món ăn thêm phần hấp dẫn. Bánh cuốn ở đây ngon nhất khi ăn kèm với vài miếng chả quế màu cam bắt mắt, kẹp với rau mùi, húng quế xanh rồi chấm vào chén nước chấm có thêm vài lát ớt cay và vài quả quất tươi vắt sẵn. Vị mặn của nước mắm rất đặc trưng hòa cùng vị ngọt của đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 503a Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 080 236
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Gọi điện
    Bánh cuốn Lộc 6
    Bánh cuốn Lộc 6
    Bánh cuốn Lộc 6
    Bánh cuốn Lộc 6



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy