Top 8 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Anh Thư Choco 2113 0 Báo lỗi

Những đĩa bánh cuốn trắng muốt mềm mại và nóng hổi vẫn có một sức hút khó có thể chối từ. Dù là giữ phong cách truyền thống gốc Bắc hay có biến tấu thêm hương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh cuốn Gạo

    Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách những quán bánh cuốn ngon nhất Quận 7 lại bỏ sót cái tên Bánh cuốn Gạo. Một đĩa bánh cuốn đầy đặn, bao gồm: nem, chả lụa, bánh tôm, chả viên, chả bò (nếu thực khách yêu cầu). Chủ quán vừa tráng bánh, vừa bán hàng vì thế bánh dọn ra còn nóng hổi, mỏng và dai. Bánh cuốn vỏ truyền thống ở đây với bột bánh dai nhẹ trắng phau, không có vị chua mà còn rất thơm mùi gạo nữa. Quán bán đến đâu mới đổ bánh đến đó nên lúc nào bánh cũng nóng hổi. Phần nhân thì lại đầy ụ với thịt bằm đậm đà. Một phần bánh cuốn có thêm 2 miếng chả và 3 miếng bánh tôm đảm bảo ăn hết một phần là no nê.


    Bánh cuốn trứng mỏng vỏ, ăn không hề ngán, cảm nhận được mùi thơm và độ béo của trứng. Nhân bánh là nhân thịt bằm, nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Chả bò ăn kèm bánh cuốn khiến nhiều thực khách mê mẩn, thơm và đậm vị. Nước chấm pha khéo léo, dậy mùi tỏi ớt. Quán phục vụ thêm sâm dứa, nước mía và một và thức uống đóng chai. Điểm cộng cho quán, nhân viên nhanh nhẹn và có người trông giữ xe. Đặc biệt, giá cả đồ ăn ở Bánh cuốn Gạo đây hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đường C, Quận 7, TP. HCM
    Email: banhcuongao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuongao/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Bánh cuốn Gạo
    Bánh cuốn Gạo
    Bánh cuốn Gạo
    Bánh cuốn Gạo

  2. Nếu ở Quận 7 chắc chắn bạn không thể không biết đến quán Bánh Cuốn Nóng Thành Công này rồi! Bánh cuốn ở đây được mọi người đặc biệt yêu thích. Không gian quán giản dị và sạch sẽ. Bạn sẽ được thưởng thức những miếng bánh với vỏ mềm, nhân thịt nạc thơm vàng, mộc nhĩ giòn ngon, chấm vào tô nước mắm chua ngọt thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Ăn kèm với bánh là nước mắm chua ngọt được pha chế đặc biệt, làm tăng thêm độ ngon của bánh. Rau ăn kèm với bánh cũng rất nhiều và tươi ngon. Hơn nữa, chả lụa và chả chiên nhà làm nên hợp vệ sinh. Đặc biệt giá ở đây lại rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

    Ngoài bánh cuốn ra thì quán còn có bánh ướt nóng, bánh cuốn trứng, bánh ướt trứng, bánh cuốn hải sản, bánh cuốn trứng hải sản... Nếu bạn băn khoăn về thực phẩm không an toàn thì hãy yên tâm nhé bởi vì quán Bánh Cuốn Nóng Thành Công ăn siêu sạch sẽ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Quán vỉa hè nhưng bàn ghế sạch đẹp, bày trí thoáng mát lại hợp vệ sinh. Chủ quán thì siêu nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực cực kì thú vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 403 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0971 307 838
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng Thành Công
    Bánh cuốn nóng Thành Công
    Bánh cuốn nóng Thành Công
    Bánh cuốn nóng Thành Công
  3. Top 3

    Thanh Xuân Quán

    Gọi điện

    Một cái tên khác cũng khá quen thuộc với các bạn có niềm yêu thích với món bánh cuốn chính là Thanh Xuân Quán. Vỏ bánh truyền thống được cán thành một lớp bột màu trắng nhẹ, dai dai, không bị chua mà cơm cũng rất thơm. Trứng cuộn vỏ mỏng, ăn vào không có dầu mỡ, cảm nhận được vị thơm, béo của trứng. Cơm cuộn gạo lứt thích hợp cho người ăn kiêng. Vỏ bánh cứng hơn loại truyền thống và có mùi thơm của gạo lứt. Quán này bán bánh ở đâu cũng có nên bánh luôn nóng hổi. Nhân bánh có nhiều thịt băm đậm đà. Cửa hàng mở cửa lúc 6 giờ sáng và khoảng 7 giờ sáng, khách hàng ra vào tấp nập.


    Bạn chắc chắn có thể gọi phần ăn bao gồm bánh cuốn truyền thống và bánh cuốn trứng. Chủ quán cẩn thận cho thêm vài lát giò vào mỗi suất ăn để món ăn này thêm hấp dẫn và bổ dưỡng. Để giảm bớt, nước chấm ở đây không được đậm đà cho lắm. Thanh Xuân Quán luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chế biến thơm ngon. Ngoài ra, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ quán rất vui vẻ và niềm nở sẽ làm hài lòng quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Đường số 79, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 883 059
    Giờ mở cửa: 05:30 – 21:00

    Gọi điện
    Thanh Xuân Quán
    Thanh Xuân Quán
    Thanh Xuân Quán
    Thanh Xuân Quán
  4. Top 4

    Bánh Cuốn 167

    Gọi điện

    Bánh Cuốn 167 là quán ăn được giới sành ăn Sài Gòn khen ngợi. Quán này nằm trên đường số 79 sầm uất và không gian rất thoáng mát. Bánh tráng cuốn mỏng, mềm, thơm. Nhân bánh cuốn nóng ngon là thịt băm và nấm mèo. Phủ lên trên lớp mỡ hành chiên vàng giòn tạo nên mùi thơm cho món bánh cuốn nóng. Ăn bánh tráng mỏng ở đây cũng vậy, ngoài nhân thịt, trên bàn còn có thể chọn thêm giò, trứng hay chà bông.


    Mỗi suất ăn kèm với 2 chiếc nem dày, giá đỗ làm cho món nem thêm phần tinh tế và không bị ngấy. Nước chấm có vị chua ngọt hài hòa, đôi khi hơi mặn. Ngoài bánh cuốn truyền thống, quán này còn phục vụ bánh cuốn trứng và bánh cuốn chay. Bánh Cuốn 167 không lâu đời, nhưng với sự nhiệt tình và độ ngon của người ăn, quán lúc nào cũng tấp nập người ra vào. Điểm cộng một chút là đồ ăn ở đây rất đầy đặn mà giá cả lại rất phải chăng. Giá bánh cuốn ở đây nhỉnh hơn giá bình dân ở chợ bánh cuốn. Nhưng vì bánh rất ngon nên người Sài Gòn vẫn yêu thích và ủng hộ quán này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Đường số 79, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 950 185
    Giờ mở cửa: 06:00 – 12:30

    Gọi điện
    Bánh Cuốn 167
    Bánh Cuốn 167
    Bánh Cuốn 167
    Bánh Cuốn 167
  5. Top 5

    Bánh cuốn Tonkin

    Gọi điện

    Với bề dày kinh nghiệm trong việc kinh doanh bánh cuốn, đây là quán ăn được biết đến rộng rãi không chỉ dân Quận 7 mà nhiều thực khách phải lặn lội từ xa đến đây bởi nghe được danh tiếng của quán. Vẻ ngoài thì Bánh cuốn Tonkin cũng trông không khác mấy so với các đĩa bánh cuốn khác, tuy nhiên điểm đặc biệt thu hút khách đến quán nằm ở chất lượng và hương vị của từng cuốn bánh. Bánh cuốn Tonkin thật sự ấn tượng người ăn bởi lớp bột mỏng mịn, deo dẻo bọc ngoài hai loại nhân đầy ắp củ sắn, thịt hoặc tôm thịt. Món ăn kèm gồm chả, nem hay chiếc bánh tôm đầy đặn, chiên giòn rụm cũng rất hút khách.


    Bánh mang phục vụ khách được xếp gọn trên đĩa còn nóng hổi, thơm mùi hành phi và ăn kèm rau sống. Nước chấm vừa vặn được nhiều người gốc Bắc yêu thích vì có tinh dầu cà cuống thơm ngon đặc biệt. Bánh cuốn của quán có 3 loại chính là bánh có nhân, bánh không nhân và bánh cuốn trứng. Bánh cuốn Tonkin tuy khá bình dân nhưng luôn tạo được ấn tượng tốt cho thực khách nhờ sự thoáng mát, sạch sẽ của quán, phục vụ nhiệt tình, nên việc thưởng thức một đĩa bánh cuốn ở đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho một ngày dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4A-1 Nguyễn Cao, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 539 986
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bánh cuốn Tonkin
    Bánh cuốn Tonkin
    Bánh cuốn Tonkin
    Bánh cuốn Tonkin
  6. Top 6

    Bánh cuốn 158

    Gọi điện

    Bánh cuốn 158 là địa chỉ ăn sáng rất thú vị ở Quận 7. Không gian quán hơi nhỏ, chỉ chứa tầm 15 - 20 khách, chỗ để xe cũng có hạn nhưng bù lại quán sạch sẽ, cô chủ rất thân thiện, nhiệt tình. Bánh cuốn ở đây sở hữu nhân đa dạng lắm, nào nhân thịt, nhân thập cẩm, nhân chà bông, rồi cả bánh cuốn trứng. Một đĩa bánh trắng muốt thơm mùi gạo mới cùng lớp mỡ thoa trên mặt nhìn đến mượt mà. Ẩn dưới lớp vỏ ấy là nhân thịt, mộc đầy đặn được bao chặt bởi lớp bánh mỏng, hành khô phi vàng, ruốc tôm thơm cay có làm bạn thấy thèm.


    Bánh cuốn đây ngon nhất khi được ăn cùng vài miếng chả quế màu cam bắt mắt, kẹp cùng rau mùi, rau húng xanh mướt rồi nhấn chìm trong chén mắm chấm thanh vị được thả vài lát ớt cay nồng cùng vài trái quất tươi bỏ sẵn một bên trong chiếc rổ nhỏ. Vị mặn của nước mắm đều với vị ngọt sắc của đường rất đặc trưng. Sở hữu một mức giá không thể phải chăng hơn, Bánh cuốn 158 mang đến hương vị giản dị, mộc mạc khó nhầm lẫn vào đâu được. Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Đường số 79, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0896 648 413
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
    Gọi điện
    Bánh cuốn 158
    Bánh cuốn 158
    Bánh cuốn 158
    Bánh cuốn 158
  7. Top 7

    Bánh Cuốn Nóng & Chè

    Cũng như nhiều hàng bánh cuốn khác, Bánh Cuốn Nóng & Chè nức tiếng Sài thành lúc nào cũng đông khách đến thưởng thức một đĩa bánh cuốn nóng hổi mỗi ngày. Mọi người đều nhận xét rằng giá của quán khá "chát" thế nhưng đắt mới xắt ra miếng được đúng không nhỉ. Mỗi miếng bánh cuốn đều là công sức chăm chút tỉ mỉ của người thợ từ khâu đổ bánh đến bát nước chấm.


    Vỏ bánh với độ dày vừa phải, nhân khá nhiều thịt mà topping còn đầy ụ nữa. Nếu có dịp đến, bạn không được bỏ lỡ món bánh tôm ở đây, có tôm và hạt đậu xanh, bánh chiên vàng giòn mà lại không bị ngấy dầu tí nào. Một điều nữa, thứ “linh hồn” làm nên món bánh cuốn chính là nhân bánh. Nhân bánh được làm từ thịt nạc dăm được tẩm ướp kĩ vừa miệng rồi xào sơ qua. Ăn kèm với bánh là nước mắm chua ngọt được pha chế đặc biệt, làm tăng thêm độ ngon của bánh. Ngoài ra, chả, nem và bánh tôm cũng rất thơm ngon, vừa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đường số 11N, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Bánh Cuốn Nóng & Chè
    Bánh Cuốn Nóng & Chè
    Bánh Cuốn Nóng & Chè
    Bánh Cuốn Nóng & Chè
  8. Bánh ướt - Bánh Cuốn Nhân một trong những quán bán bánh cuốn ngon nhất Quận 7. Với chất lượng khác hoàn toàn so với các đối thủ cạnh tranh, quán có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Bánh cuốn nóng hổi thơm ngon, bên trong có nấm mèo, thịt băm nướng, chả lụa, phủ lên đó là một lớp hành phi thơm giòn. Thực khách sẽ được ăn kèm với rau thơm và nước chấm xoài hảo hạng. Có không những miếng bánh bốc khói nghi ngút, nhân thịt thơm lừng cũng sẽ làm bạn ngất ngây. ngon, vỏ bánh mềm, tráng mỏng, đều , ăn có vị ngọt dịu sâu, nhờ gạo làm bánh được ngâm đủ nước và xay tay, các công đoạn làm bằng đều làm thủ công.


    Thưởng thức bánh cuốn nơi đây bạn sẽ cảm nhận được rõ hương vị. Nó sẽ cho bạn những cảm giác mà trước đây chưa từng trải qua. Quán mở vào buổi sáng và rất đông nên lời khuyên của tôi là bạn phải đi thật sớm. Nước chấm ở đây đậm đà và có mùi đặc trưng khó quên. Tất cả sản phẩm tại đây đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi sạch và chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Tân Mỹ, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 747 373
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh ướt - Bánh Cuốn Nhân
    Bánh ướt - Bánh Cuốn Nhân
    Bánh ướt - Bánh Cuốn Nhân
    Bánh ướt - Bánh Cuốn Nhân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy