Top 8 Quán mì trộn ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Quỳnh Chi 1511 0 Báo lỗi

Mì trộn là một thức quà bình dị nhưng đậm vị ngon, lại mang nét chấm phá của ẩm thực biến tấu phù hợp với sở thích của nhiều người. Còn gì tuyệt vời hơn cảm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thơm - Noodle Bar

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm quán mì trộn ngon tại TP. HCM chính là quán Thơm - Noodle Bar. Menu Thơm - Noodle Bar có nhiều suất mì trộn để khách dễ dàng lựa chọn theo ý thích. Thứ cần phải được khen đầu tiên chính là phần mì. Với sợi mì chắc và dai, ăn không hề bị bở mà lại có cảm giác mượt mà trôi tuột trong cuống họng lại còn được phục vụ trên chảo nóng khiến sợi mì luôn ấm và thơm trong suốt thời gian dùng bữa khiến mình càng ăn càng ngon miệng. Trứng vừa chín tới chứ không bị quá sống nên không còn mùi tanh, trộn đều lên ăn rất hòa hợp với phô mai và thịt bò.


    Các topping thịt bò, trứng, bò viên, đùi gà, chả, rau,... đều được nhập tươi mới mỗi ngày, làm nóng theo từng suất mì nên đảm bảo chất lượng, vừa trọn vị vừa an toàn cho sức khỏe. Sợi mì gói dai dai, mằn mặn trong sốt, tương ớt, hành phi không hề kén người ăn. Những khách hàng từng thưởng thức mì trộn ở Thơm - Noodle Bar đều yêu thích vì có sự hòa quyện hương vị của tất cả nguyên liệu lại với nhau như vị ngọt của bò băm, dai dai của bò miếng, vị béo ngậy của trứng gà,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 462 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0829 984 082
    Email: thomnoodlebar@gmail.com
    Website: https://thomnoodlebar.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thom.noodle.bar
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Thơm - Noodle Bar
    Thơm - Noodle Bar
    Thơm - Noodle Bar
    Thơm - Noodle Bar

  2. Top 2

    Tiệm Ăn Vặt Mùa hè

    Gọi điện

    Cùng đến ngay địa điểm Tiệm ăn vặt Mùa hè để được thưởng thức món mì trộn Quận 7 thơm ngon khó cưỡng dưới đôi tay “khéo tay hay làm” của các cô chủ quán. Với nhiều năm kinh nghiệm chế biến ra những món ăn vặt hấp dẫn và sáng tạo thu hút được nhiều thực khách và các tín đồ ăn uống ghé tới thường xuyên. Cùng rủ bạn bè và hội bạn thân đến ngay địa điểm này để được tận hưởng những món ăn độc đáo, thơm ngon quên lối về này nhé.


    Dù đông khách mỗi ngày nhưng không gian ăn uống luôn được các cô chủ quán giữ gìn sạch sẽ và thoáng mát. Nhằm mang đến cho thực khách môi trường ăn uống đảm bảo vệ sinh, các loại nguyên vật liệu để chế biến nên các món ăn luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bảo quản kĩ lưỡng. Nhìn những món ăn vặt như: khoai tây lắc, các viên chiên, trà sữa, gà phô mai, mì trộn,… được trưng bày trên tủ đồ ăn khiến đôi mắt bạn không thể nào rời mắt. Đến ngay Tiệm ăn vặt Mùa hè – địa điểm ăn vặt Quận 7 để tận hưởng ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Lô D Nguyễn Văn Quỳ, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 818 371
    Fanpage: www.facebook.com/tiemanvatmuahe/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm ăn vặt Mùa hè
    Tiệm ăn vặt Mùa hè
    Tiệm ăn vặt Mùa hè
    Tiệm ăn vặt Mùa hè
  3. Top 3

    Ăn Vặt 5 Chị Em

    Gọi điện

    Giữa chốn phồn hoa, ồn ào của Sài Gòn, tìm một không gian bình yên, lãng mạn đâu phải dễ. Ăn Vặt 5 Chị Em đáp ứng được điều đó. Nếu đang loay hoay tìm kiếm món mì trộn ngon của cuộc đời mình, bạn có thể chọn món mì trộn Ăn Vặt 5 Chị Em để thưởng thức. Mì trộn của địa chỉ này được bán rất chạy, vừa ngon là vừa đẹp mắt.


    Sợi mì dai dai kết hợp với nhiều loại nước sốt, topping khác nhau sẽ mang đến hương vị mới lạ, hấp dẫn cho món mì trộn. Mì trộn lòng đào vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Bắp bò ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Hương vị mì trộn của Ăn Vặt 5 Chị Em rất vừa miệng, dễ ăn, thích hợp cho những bữa ăn cần sự nhanh chóng và tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Lê Thị Chợ, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 108 330 - 0704 639 330
    Fanpage: www.facebook.com/Ăn-Vặt-5-Chị-Em-100049475264655

    Gọi điện
    Ăn Vặt 5 Chị Em
    Ăn Vặt 5 Chị Em
    Ăn Vặt 5 Chị Em
    Ăn Vặt 5 Chị Em
  4. Top 4

    Sudo Bắp xào & Mì trộn trứng muối

    Gọi điện

    Sudo Bắp xào & Mì trộn trứng muối là một địa chỉ ẩm thực quen thuộc đối với người dân Sài Gòn, nhắc đến mì trộn hấp dẫn thì quán góp mặt với món mì trộn trứng muối vô cùng độc đáo, lạ miệng. Quán có không gian rộng, cực mát mẻ chẳng hề cầu kì nhưng vẫn đủ để khiến bạn thoải mái ăn và trò chuyện cùng bạn bè.


    Mì trộn lòng đào tại Mr Mì có vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Sườn non ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Mọi người có kế hoạch gì cho 2 ngày cuối tuần chưa. Hãy lên kế hoạch để có những ngày cuối tuần thật vui vẻ và thư giãn, kèm theo đó là hãy đến Sudo Bắp xào & Mì trộn trứng muối để thưởng thức mì trộn với nhiều topping hấp dẫn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 435/47/12C Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 923 317
    Website: https://sudo-bap-xao-trung-muoi.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fatcat97

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sudo Bắp xào & Mì trộn trứng muối
    Sudo Bắp xào & Mì trộn trứng muối
    Sudo Bắp xào & Mì trộn trứng muối
    Sudo Bắp xào & Mì trộn trứng muối
  5. Top 5

    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập

    Gọi điện

    Quán Mì Trộn Sa Tế Huy Mập tọa lạc tại địa chỉ 1A Đường Số 10, Quận 7, TP. HCM, là một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực muốn thưởng thức mì trộn đậm đà với hương vị đặc trưng của ẩm thực đường phố. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, quán Mì Trộn Sa Tế Huy Mập mang đến cho khách hàng một không gian ấm cúng và thoải mái để thưởng thức món ăn.


    Quán nổi tiếng với mì trộn sa tế thượng hạng, một món ăn kết hợp giữa mì, thịt, rau và gia vị tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo. Mì được chế biến tươi ngon, mang hương vị tự nhiên, cùng với các thành phần khác như thịt heo, thịt gà, hành, tỏi và nước mắm, tạo nên một hương vị độc đáo và đầy sự gợi nhớ. Không chỉ chú trọng vào chất lượng món ăn, quán Mì Trộn Sa Tế Huy Mập còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Với không gian thoáng đãng, nhân viên thân thiện và mì trộn hấp dẫn, quán Mì Trộn Sa Tế Huy Mập xứng đáng là một địa điểm thú vị để trải nghiệm ẩm thực đường phố tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Đường Số 10, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0335 756 500 - 0393 581 198
    Email: tranhuuhuy6500@gmail.com
    Website: http://mitronhuymap.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MITRONSATEHUYMAP/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập
    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập
    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập
    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập
  6. Top 6

    Mì Ôc Hến Má Lan

    Gọi điện

    Quán Mì Ôc Hến Má Lan tọa lạc tại địa chỉ 78 Đường Số 7, Quận 7, TP. HCM, là một địa điểm nổi tiếng cho món mì ôc hến độc đáo. Với không gian sạch sẽ và trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, quán Mì Ôc Hến Má Lan tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức món ăn.


    Mì ôc hến là một món ăn phong phú với hương vị đặc trưng. Mì được nấu chín vừa tới, hòa quyện với hến và các loại hải sản tươi ngon. Hương vị độc đáo của món ăn này đến từ gia vị tinh tế và nước dùng hấp dẫn. Ngoài mì ôc hến, quán cũng cung cấp các loại mì phá lấu, chè và các loại nước. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất. Với địa điểm thuận tiện và chất lượng món ăn khá ổn, quán Mì Ôc Hến Má Lan là một lựa chọn thú vị để khám phá và thưởng thức ẩm thực độc đáo tại Quận 7, TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường Số 7, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 514 431
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mì-Ốc-Hến-Má-Lan-100031943543181
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Mì Ôc Hến Má Lan
    Mì Ôc Hến Má Lan
    Mì Ôc Hến Má Lan
    Mì Ôc Hến Má Lan
  7. Top 7

    Mì Trộn Tê Tê

    Mì Trộn Tê Tê cũng là địa điểm tuyệt vời dành cho những ai đang muốn thưởng thức món mì trộn ngon tại TP. HCM. Mì được nêm nếm vừa miệng, sợi mì dai ngon và chất lượng. Menu của quán đầy đủ những món ăn “đỉnh” nhất gây "nghiện" ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Sợi mì dai, rau củ ngọt tươi, giòn mát lại thêm thịt bò nóng hổi, đậm đà chắc chắn không thể nào chối từ. Với công thức nước dùng độc quyền chỉ có tại Mì Trộn Tê Tê tạo nên hương vị đặc sắc của các món mì nước sẽ mang tới cho khách hàng cảm nhận chân thật nhất về món ăn đường phố này.


    Mì dai dai thấm gia vị, vắt thêm lát chanh nữa để tăng thêm hương vị. Ngoài hương vị mì trộn thơm ngon, nhân viên của Mì Trộn Tê Tê cũng nhận được tình cảm của thực khách nhờ thái độ cực kỳ nhiệt tình, nhanh nhẹn bưng bê đồ ăn và dọn dẹp bàn. Bát nước súp của quán rất to, topping cũng rất nhiều hương vị không quá nhiều bột ngọt, chủ yếu là ngọt thanh từ nguyên liệu nên rất dễ chịu, hài hòa cân bằng cho vị mì trộn đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30/95 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30

    Mì Trộn Tê Tê
    Mì Trộn Tê Tê
    Mì Trộn Tê Tê
    Mì Trộn Tê Tê
  8. Top 8

    Quán Hoàng Yến - Cơm Gà Mì Trộn

    Gọi điện

    Quán Hoàng Yến - Cơm gà Mì trộn tọa lạc tại địa chỉ Chung Cư An Hòa 3, 01 Đường Số 7, Quận 7, TP. HCM, là một quán ẩm thực đáng để khám phá với các món cơm gà và mì trộn độc đáo. Quán Hoàng Yến nổi tiếng với món cơm gà hảo hạng, đậm đà hương vị. Cơm được nấu từ gạo thơm ngon, cùng với thịt gà tươi mềm và gia vị đậm đà, tạo nên một món ăn ngon miệng và bổ dưỡng.


    Ngoài ra, quán còn phục vụ mì trộn đa dạng với các loại mì tươi cùng thịt, rau, và gia vị phong phú. Hương vị mì trộn tại quán Hoàng Yến đem đến cho thực khách sự hòa quyện tuyệt vời của các thành phần ngon lành. Không chỉ ngon miệng, quán Hoàng Yến còn mang đến không gian ấm cúng và thoải mái để thưởng thức bữa ăn. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Với vị trí tiện lợi và chất lượng thực phẩm đáng tin cậy, quán Hoàng Yến - Cơm gà Mì trộn xứng đáng để khám phá và thưởng thức ẩm thực tại Quận 7, TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung Cư An Hòa 3, 01 Đường Số 7, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 735 682
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Hoàng Yến - Cơm Gà Mì Trộn
    Quán Hoàng Yến - Cơm Gà Mì Trộn
    Quán Hoàng Yến - Cơm Gà Mì Trộn
    Quán Hoàng Yến - Cơm Gà Mì Trộn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy