Top 4 Quán mì trộn ngon nhất Quận 8, TP. HCM

  1. Top 1 JeJu Quán
  2. Top 2 Mì Cay Itada
  3. Top 3 Lai Gia Quán
  4. Top 4 Quán Phở Chị Bảy

Top 4 Quán mì trộn ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Quỳnh Chi 659 0 Báo lỗi

Mì trộn đã trở thành một món ăn phổ biến được cả người lớn và trẻ em yêu thích bởi với cách làm đơn giản nhưng mang lại cho người ăn hương vị đậm đà, thơm ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    JeJu Quán

    Gọi điện

    Có một địa chỉ bán cực kì nhiều đồ ăn vặt ngon, no căng bụng mà giới trẻ Quận 8 vô cùng yêu thích mà bài viết muốn dành tặng cho các bạn đó là JeJu Quán. Quán chuyên phục vụ mì trộn, đồ ăn vặt và các loại thức uống đá xay,... Bên cạnh đó đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm món mì trộn “ngon nhức nách”. Mì trộn ở đây với đa dạng các loại topping thơm ngon. Một bát mì trộn thập cẩm sẽ bao gồm những miếng thịt xá xíu cắt tẩm ướp gia vị đậm đà, trứng cút cháy cạnh, tôm luộc… siêu ngon hấp dẫn.


    Ngoài ra, để thực khách ăn không bị ngán thì mì trộn ở JeJu Quán còn có thêm bắp nguyên hạt, xà lách, cà chua, dưa chuột… Và công thức đặc biệt của món mì này đó là phần nước mắm tỏi ớt chua ngọt. Đây là hương vị nước chấm độc quyền của quán, khó có nơi nào sánh được. Đồ tươi sống mỗi ngày. Mỗi phần mì luôn kèm 1 hộp soup trứng lòng đào ngon bá cháy. Vì thế, nếu bạn là một tín đồ của mì trộn và ở Quận 8 thì không nên bỏ qua địa điểm này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 096 658
    Fanpage: www.facebook.com/jejukoreancuisine
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    JeJu Quán
    JeJu Quán
    JeJu Quán
    JeJu Quán

  2. Top 2

    Mì Cay Itada

    Gọi điện

    Nhắc đến mỳ cay ở Quận 8 không thể không nhắc đến cái tên Mì cay Itada. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị mỳ cay ấm nóng đúng điệu trong một không gian lý tưởng, cùng thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Không gian ảo diệu như mê cung hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ lý thú cho các bạn cùng địa điểm "sống ảo" tuyệt vời.


    Thực đơn của quán siêu nhiều món ngon hấp dẫn và một món ăn luôn trong trạng thái “cháy hàng” đó là mì trộn. Mì trộn ở đây được chế biến từ loại mì chất lượng, độ dai vừa phải. Hương vị kim chi cay nồng, cùng màu đỏ nâu khiến bạn khó kiềm lòng mà gọi món ngon này đấy. Nhưng nếu để ý thì bạn sẽ thấy mì cay Itada cho khá nhiều các loại đồ ăn hơn so với các quán khác. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, nhanh chóng không làm phiền hà khách hàng. Quán có không gian không quá lớn nhưng được trang trí rất bắt mắt, xinh xắn là nơi lí tưởng để bạn cùng đám bạn gặp nhau mỗi cuối tuần hay tổ chức một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 932B Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0965 300 321
    Email: Minhtrong0131988@gmail.com
    Website: http://micayitada.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Mì-Cay-ITADA-QUẬN-8100086922991371

    Gọi điện
    Mì cay Itada
    Mì cay Itada
    Mì cay Itada
    Mì cay Itada
  3. Top 3

    Lai Gia Quán

    Gọi điện

    Nếu là một tín đồ đam mê mì trộn thì không còn xa lạ gì với quán Mì trộn tóp mỡ sa tế Hồng Kông (Lai Gia Quán). Đây là một trong số ít quán ăn giữ được hương vị đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Đặc biệt, các món ngon ở đây đều được chế biến từ những đầu bếp kinh nghiệm cao, dày dặn kinh nghiệm. Nên chỉ cần đến đây thưởng thức một lần là thực khách đã phải “xiêu lòng” ngay thôi.


    Món ngon “best seller” ở đây không thể không nhắc đến đó là mì trộn sa tế. Một dĩa mì đầy topping với những sợi mì dai giòn, chả heo, bò khô, thịt gà thơm ngon, hay miếng gan chiên giòn rụm… Ngoài ra, mì trộn ở đây còn được ăn kèm với rau sống, cà chua, hành lá… càng giúp hương vị thêm phần hấp dẫn. Mọi người có kế hoạch gì cho 2 ngày cuối tuần chưa. Hãy lên kế hoạch để có những ngày cuối tuần thật vui vẻ và thư giãn, kèm theo đó là hãy đến Mì trộn tóp mỡ sa tế Hồng Kông (Lai Gia Quán) để thưởng thức mì trộn với nhiều topping hấp dẫn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Lô 18 Lưu Quý Kỳ, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 891 408
    Website: https://mi-tron-top-mo-sa-te-hong-kong-lai-gia-quan.business.site/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mì trộn tóp mỡ sa tế Hồng Kông (Lai Gia Quán)
    Mì trộn tóp mỡ sa tế Hồng Kông (Lai Gia Quán)
    Mì trộn tóp mỡ sa tế Hồng Kông (Lai Gia Quán)
    Mì trộn tóp mỡ sa tế Hồng Kông (Lai Gia Quán)
  4. Top 4

    Quán Phở Chị Bảy

    Gọi điện

    Quán phở Chị Bảy là một trong những địa điểm ăn trưa ngon nổi tiếng tại Quận 8. Quán luôn tấp nập khách vào ăn và nhận được nhiều đánh giá tích cực trên các nền tảng mạng xã hội. Thực đơn ở quán phở Chị Bảy cũng rất phong phú, đa dạng và đổi món hằng ngày trong tuần. Điểm cộng là chủ và nhân viên bán đồ ăn đều rất là mến khách, nhiệt tình tâm huyết và luôn lắng nghe ý kiến của thực khách để thay đổi làm sao cho phù hợp hơn.


    Tuy Quán Phở Chị Bảy với không gian khá nhỏ nhưng vô cùng sạch sẽ, thoáng mát. Mì trộn ở đây hết rất sớm nên hãy tranh thủ đến sớm nếu không muốn hết chỗ nhé. Một bát mì trộn sẽ bao gồm những sợi mì vàng ươm, thịt xá xíu, tôm, trứng,… Và nếu muốn ăn thêm các topping khác thì bạn cũng có thể yêu cầu quán làm theo sở thích của mình. Sợi mì ở đây nhỏ, dai dai vừa miệng. Thịt mềm, ngọt nước, không bị khô. Còn phần da thì vàng rụm, độ giòn vừa phải. Đặc biệt, thịt được tẩm ướp gia vị đều từng lớp thịt, với công thức nước sốt đặc biệt riêng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22N Nguyễn Thị Tần, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0786 330 445
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán phở Chị Bảy
    Quán phở Chị Bảy
    Quán phở Chị Bảy
    Quán phở Chị Bảy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy