Top 7 Quán mì trộn ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Quỳnh Chi 752 0 Báo lỗi

Các món mì từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong list các món ăn, đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích. Mì trộn là một trong những món mì nghe có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa

    Gọi điện

    Một địa chỉ mì ngon cho các bạn trẻ Sài thành ghé qua chính là Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa, một cái tên khá đặc biệt và nổi tiếng. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phần mì trộn ngon ngoài mong đợi. Hiện tại, mì trộn Tên Lửa có hai nhiều chi nhánh, nơi nào cũng đắt khách. Menu cực đa dạng, từ gà, bò, heo, hải sản được chế biến thành nhiều món kết hợp với tô mì trộn thấm giá vị ăn vô thì chỉ có ghiền thôi. Dàn topping nè: gà tắm mắm tỏi, bắp bò xào, heo giòn, xá xíu, phá lấu... lấp hết phần mì luôn.

    Mì tại Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa đựng trong hộp giấy rất xinh xắn, nhìn có vẻ nhỏ nhưng bên trong mì rất đầy đặn, mì nhiều, thức ăn kèm cũng không ít, từ mì đến thức ăn kèm đều được nêm vị khá đậm đà. Sợi mì ánh cam rất bắt mắt, thấm nước trộn nên khi ăn rất bắt vị. Phần topping khá đa dạng như: heo quay, xá xíu, đùi gà, tai heo. Trong mì có cải ngọt rất ngon, giòn giòn giúp thực khách đỡ ngấy. Mì sẽ đi kèm với súp, nước súp khá thanh, không quá đậm vị ăn rất dung hòa, giảm đi sự "mặn mà" của mì trộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 147 Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM
    • 464 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 073 730
    Fanpage: www.facebook.com/mitrontenlua/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa
    Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa
    Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa
    Mì Trộn Trứng Lòng Đào Tên Lửa

  2. Top 2

    Quán Ăn MaiKa

    Gọi điện

    Quán Ăn MaiKa mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Được biết đến như là một quán ăn bình dân nhưng lại có những món ăn độc đáo khiến cho người ta không thể nào không nhắc tới.


    Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà Quán Ăn MaiKa tạo nên nét riêng của mình. Đến với Quán Ăn MaiKa, bạn nhất định phải thử mì trộn, có nhiều lựa chọn mì trộn khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay,... Ngoài ra, Quán Ăn MaiKa còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng TP. HCM mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại kimbap tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 528 - 530 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 014 528

    Email: huynhkimyen0709@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quananmaika

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ăn MaiKa
    Quán Ăn MaiKa
    Quán Ăn MaiKa
    Quán Ăn MaiKa
  3. Top 3

    Bếp Nhà BBQ

    Gọi điện

    Bếp Nhà BBQ là quán ăn mì trộn ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích tại khu vực Quận 5. Bếp Nhà BBQ nhận dịch vụ ship thức ăn đến tận nơi cho khách hàng hoặc khách hàng có thể đặt chỗ cho nhóm bạn của mình hoặc gia đình có cả trẻ nhỏ. Không gian của Bếp Nhà BBQ thoáng đãng không bị ám mùi chiên hoặc nướng. Bếp Nhà BBQ tạo cho khách hàng những sự lựa chọn khá thú vị chẳng hạn như: mì trộn, ca cao dầm, chân gà sả tắc, mẹt thức ăn nhanh,...


    Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến một thực đơn vô cùng phong phú của các món ăn vặt dành cho các bạn lựa chọn. Chính nhờ sự chăm chỉ cập nhật các món mới mà Bếp Nhà BBQ luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn cho những buổi tụ tập bạn bè của mình. Bởi thế bạn có thể rủ bạn bè đến đây bao nhiêu lần thì vẫn không chán, để thử hết các món ở đây chắc bạn cũng thành khách quen của quán rồi. Nhiều người chia sẻ rằng, đã ăn ở tiệm Bếp Nhà BBQ một lần thì tuyệt nhiên không muốn ăn ở đâu nữa. Bởi vì thức ăn quá ngon, cách phục vụ thì hết sức nhiệt tình. Giá đồ ăn ở đây tương đối phải chăng, nếu đi đông chia đều thì mức giá này hết sức hợp lý. Quy trình chế biến các món ăn của quán được tiến hành tỉ mỉ, đảm bảo ngon sạch chất lượng, ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 844 Võ Văn Kiệt, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0383 128 926

    Email: bepnhabbq@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bepnhabbq/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bếp Nhà BBQ
    Bếp Nhà BBQ
    Bếp Nhà BBQ
    Bếp Nhà BBQ
  4. Top 4

    Papa Lee's Noodle

    Gọi điện
    Bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán mì trộn ngon bổ trẻ thì Papa Lee's Noodle sẽ là gợi ý cho bạn. Khi đến quán đồ ăn được làm rất nhanh, bạn không phải chờ đợi quá lâu. Phần nước sốt được quán tự làm nên rất là ngon. Menu gồm nhiều những món mì trộn khác nhau để bạn lựa chọn. Điều quyết định cho một phần mì trộn ngon hay không chắc chắn là ở nước sốt và nước sốt ở Papa Lee's Noodle có thể gọi là đỉnh của chóp. Các bạn đến nơi ăn có thể gọi một phần mì trộn như vậy ăn 2 người là vừa đủ.

    Bên cạnh đó cũng có thể gọi thêm các món khác cho bữa ăn của mình trở nên phong phú hơn. Mì trộn ở Papa Lee's Noodle ăn không hề ngán bởi vì được kết hợp từ rất nhiều loại rau củ. Chính vì thế khi ăn còn rất thanh đạm và tốt cho sức khỏe. Đây chính là một sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho những bạn thèm mì trộn nhưng vẫn muốn ăn healthy. Nhìn một tô mì trộn chất lượng với đầy đủ topping, vắt thêm tí nước tắc chua chua thì thực sự là muốn ăn hết cả tô mì trộn tại Papa Lee's Noodle mà thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 271 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 222 271
    Email: papaleesnoodlekitchen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/papaleesnoodle
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Papa Lee's Noodle
    Papa Lee's Noodle
    Papa Lee's Noodle
    Papa Lee's Noodle
  5. Top 5

    Mì Cay Asan

    Gọi điện
    Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Mì Cay Asan nổi tiếng với những món mì cay, mì trộn và đồ ăn vặt. Tô mì trộn cực kỳ chất lượng với những sợi mì nhỏ dai cùng nước sốt, rau củ quả, thịt và trứng cay cay sệt sệt ngon tuyệt cú mèo luôn. Tô mì cay kết hợp cùng kim chi, cải trắng, trứng vô cùng hấp dẫn. Đây sẽ là một món ăn rất đáng thử cho những tín đồ hảo cay đấy. Một điểm nữa là tương ớt ở hàng ăn siêu ngon, có vị cay vừa phải khi ăn thử nhưng càng về sau càng ngấm chua chua ngọt ngọt ở miệng ăn một lần mà nhớ mãi luôn.

    Quán có không gian bình dân, nhưng đủ rộng đến bạn có thể ghé quán cùng bạn bè và người thân. Đặc biệt Mì Cay Asan luôn có những combo ưu đãi kết hợp giữa mì trộn cùng các món ăn khác cũng như các loại đồ uống để các bạn có thể tiết kiệm được chi phí mà vẫn có thể thưởng thức những món ngon hấp dẫn tại quán. Nhân viên tại quán cũng hết sức thân thiện và nếu bạn chưa biết nên ăn gì thì cũng có thể nhờ đến sự hỗ trợ và gợi ý của các bạn nhân viên nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 833 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0378
    Website: micayasan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayasan/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Asan
    Mì Cay Asan
    Mì Cay Asan
    Mì Cay Asan
  6. Top 6

    Mì Cay Hachi

    Gọi điện

    Không gian quán Mì Cay Hachi không bị quá hẹp bởi chủ quán biết cách sắp xếp bàn ghế sao cho hợp lý. Mì trộn thì tuyệt vời ông mặt trời luôn, đúng là chân ái, sợi mì dai, topping thì tôm, cá viên, gà, bắp cải tím, cà rốt,... vừa đủ để hoàn thiện món ăn. Một suất mì khá nhiều so với khẩu phần ăn của phần lớn người Việt, có thể ăn chung 2 - 4 người để trải nghiệm được nhiều món hơn.


    Đồ ăn ở Mì Cay Hachi ngon chuẩn vị, thịt chiên ngon, sốt đậm đà. Một điều đặc biệt nữa là mì tại đây là mì Hàn Quốc, được quán mua từ nguồn uy tín nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, nếu các bạn muốn tiết kiệm hơn thì có thể đi nhiều người và gọi các set mì tại đây nhé. Không dừng lại ở đó, trong bát mì này sẽ có một con tôm luộc dạng vừa tươi ngon. Thưởng thức mì trộn này cùng với nước sốt sa tế, sốt cay chua chua ngọt ngọt của quán độc quyền đảm bảo thơm ngon đến sợi mì cuối cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 378 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 012 224
    Email: phamhuunghiem1202@gmail.com
    Website: micayhachi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092513614923
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mì Cay Hachi
    Mì Cay Hachi
    Mì Cay Hachi
    Mì Cay Hachi
  7. Top 7

    Bố Già Quán

    Gọi điện

    Cũng giống như những quán ăn trên, Bố Già Quán thu hút khách hàng bởi món mì trộn. Điểm cộng cho quán là trông rất sạch sẽ và nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Món mì trộn khô làm "tan chảy" trái tim của bao tín đồ ẩm thực Sài Gòn. Mì khô với thành phần chính là sợi mì gói, trộn với tương ớt, hành phi và hành lá. Đi kèm với mì trộn là tô nước súp vị vừa vặn với nhân trứng lòng đào cùng thịt bò dai mềm.


    Mì trộn lòng đào vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Bắp bò ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Sợi mì dai dai kết hợp với nhiều loại nước sốt, topping khác nhau sẽ mang đến hương vị mới lạ, hấp dẫn cho món mì trộn. Bát mì của Bố Già Quán đầy đặn, chất lượng như vậy là thật sự xuất sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Phan Văn Trị, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 434 480
    Email: Sasuli1406@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028875265533

    Gọi điện
    Bố Già Quán
    Bố Già Quán
    Bố Già Quán
    Bố Già Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy