Top 5 Quán mì Ramen ngon nhất Quận 5, TP. HCM

  1. Top 1 OSAKA Tonkotsu Ramen
  2. Top 2 Mỳ 7 Tô
  3. Top 3 Zan Tai Wei
  4. Top 4 Spei.t
  5. Top 5 Sushi Way

Top 5 Quán mì Ramen ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 1684 0 Báo lỗi

Ramen du nhập từ Nhật Bản về Việt Nam đã từ lâu và trở thành một trong những món ăn quen thuộc, được ưa thích của giới trẻ và đông đảo mọi người. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. OSAKA Tonkotsu Ramen là một tiềm ăn đã cực kỳ nổi tiếng tại quận 5 và được rất nhiều thực khách mong đợi và ủng hộ. Bên này điểm cộng là menu đa dạng, nhiều món lắm. Best nhất là mấy món ramen, tới đây nhớ thử nha quý vị. Ramen Osaka, ramen trộn bò tít tết, cơm cà ri và gà phô mai giá dao động tầm 40.000 VNĐ - 60.000 VNĐ, ăn càng đông càng thử được nhiều món mà share ra ổn áp túi tiền lắm nè.


    Nước dùng của tô ramen thì đậm đà, tô này topping nhiều lắm luôn, sợi mì dai dai, ghiền nhất. Ramen rất ngon, chuẩn vị Nhật, giá cũng rất rẻ so với mặt bằng chung của các quán Nhật, giá tô ramen chỉ nhỉnh hơn đi ăn các món bún phở Việt Nam chút xíu. Sợi ramen không bị bở, ăn ổn. ramen có topping như nhau, chỉ khác nước dùng, gồm xá xíu mềm thơm, trứng luộc ngâm nước tương rất ngon, nấm mèo, bắp, giá & rong biển. Chính bởi những chất lượng mà OSAKA Tonkotsu Ramen đã gây dựng nên chính vì thế, khách hàng đến với 2 cơ sở của quán ăn rất đông, các bạn nếu muốn ăn uống thoải mái hơn thì có thể tránh những giờ cao điểm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 64 Nguyễn Thời Trung, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0782 941 835

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057239569543

    Gọi điện
    OSAKA Tonkotsu Ramen
    OSAKA Tonkotsu Ramen
    OSAKA Tonkotsu Ramen
    OSAKA Tonkotsu Ramen

  2. Văn hóa Nhật Bản đang ngày càng phổ biến trong nước ta, và đặc biệt, ẩm thực Nhật Bản không chỉ là trào lưu mà còn là một nghệ thuật. Mỳ 7 Tô cho ra mắt hai món mới mang đậm phong cách Xứ Sở Hoa Anh Đào: Mỳ Tempura Tôm - Trong mỗi tô là một chú tôm to bự, với lớp vỏ bột không quá dày mà lại dòn rụm, thấm đẫm vị sốt đậm đà, đầu tôm vẫn được giữ lại nên bạn có thể thưởng thức vị gạch tôm vừa béo lại vừa ngon ngọt. Mỳ Ramen Cay Chasu - Sợi mỳ trứng dai dai được dùng kèm với nước dùng làm từ dashi và miso, với miếng Chasu thơm ngon, đậm đà.


    Chỉ với 79.000 VNĐ/Combo, bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn 7 tô Mỳ với 7 Vị khác nhau đảm bảo bạn sẽ phải xuyến xao bởi vị ngon khó cưỡng ngay từ lần đầu tiên dùng thử. Đặc biệt trong mỗi phần mỳ trên tại Mỳ 7 Tô sẽ có một quả Trứng Cút Lòng Đào Ramen, được ướp cùng với gia vị và rượu Sake, càng làm món mỳ thêm đậm đà và hấp dẫn, trên hết là đúng chuẩn phong cách Nhật Bản không sai vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Nguyễn Duy Dương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 573 328
    Email: my07to@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MY7TO/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mỳ 7 Tô
    Mỳ 7 Tô
    Mỳ 7 Tô
    Mỳ 7 Tô
  3. Có lẽ nhiều người đã quá quen thuộc với việc mì ramen nổi tiếng tại Nhật Bản. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết xuất phát điểm của mì ramen lại đến từ Trung Quốc. Và tại quận 5, nếu như bạn đến Zan Tai Wei thì bạn có thể thưởng thức được mì ramen bò cực kỳ nổi tiếng và mang đậm hương vị của Đài Loan, Trung Quốc. Một tô mì ramen như vậy sẽ bao gồm sợi mì ramen, thịt bò, cà rốt cắt lát, cải bó xôi, lòng bò, hành lá.


    Mỳ Bò Zan Tai Wei bát rất lớn nên một mình ăn cũng đã khá no. Các bạn đi với bạn bè tầm 3-4 người có thể gọi cân nhắc suất ăn để có thể ăn thêm các món khác nhé. Mỳ ramen Bò ở đây có mùi vị đặc trưng của thảo mộc, thịt bò cực ngọt cực mềm. Chấm 10/10 khi quán ko dùng bột ngọt, phụ gia hoá học. Đồ uống thì tất nhiên phải thử trà sữa Đài Loan truyền thống xem có gì khác biệt. Bất ngờ nhất là trà sữa tại quán không quá ngọt nên đối với mình rất là vừa ý khi có thể thưởng thức được vị thơm của trà, kèm độ ngọt và dai từ trân châu. Và ly size lớn cũng có thể uống 2 người mới hết được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 922 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6271 6780
    Email: zantaiwei@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/zantaiwei
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Zan Tai Wei
    Zan Tai Wei
    Zan Tai Wei
    Zan Tai Wei
  4. Nếu nào vừa đam mê mì ramen mà lại có niềm yêu thích mãnh liệt với tokbokki và phô mai thì chắc chắn không thể bỏ lỡ quán Spei.t. Đầu tiên phải kể đến Tteokbokki Ramen - một phần ăn khá vừa vặn với một chiếc bụng đói meo hoặc mình đi 2 khách cũng có thể share với nhau vẫn no say. Một phần như vậy sẽ bao gồm 6 loại topping là mai ghẹ nhồi chả, chả cá lát Hàn Quốc, chả cá sợi Hàn Quốc, xúc xích, Tteokbokki phomai, Tteokbokki truyền thống với giá chỉ 70.000 VNĐ.


    Bên cạnh đó, nếu bạn muốn thử một hương vị khác tại Spei.t thì có thể chọn tokbokki ramen dẻ sườn bò cay. Một phần ăn sẽ bao gồm tokbokki, rất nhiều thịt bò, súp lơ xanh, phô mai béo ngậy, hạt bắp. Tuy nhiên, đối với những khách hàng không ăn được cay thì hãy cân nhắc khi gọi món này nha bởi vì món này phải ăn có độ cay và nóng hổi thì mới cảm nhận được hết hương vị thơm ngon của nó. Một phần hấp dẫn và đong đầy như vậy chỉ có giá 80.000 VNĐ - rất chất lượng và đáng để thử đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 349/16 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 148 606
    Fanpage: www.facebook.com/MACandCHEESE2013/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Spei.t
    Spei.t
    Spei.t
    Spei.t
  5. Mới được thành lập từ tháng 06/2021. Sushi Way Là chuỗi nhà hàng chuyên giao các món Nhật như sushi, sashimi, cơm cuộn, cơm bento, salad, mì ramen chỉ phục vụ dưới hình thức Delivery & Take Away. Với mục tiêu giúp mọi người hoàn toàn có thể thưởng thức các món ăn Nhật Bản tươi ngon ngay tại nhà chỉ trong vòng 60 phút. Đây là một nhà hàng do đầu bếp Hoshi Phan - một đầu bếp chuyên về món Nhật cực kỳ nổi tiếng trên Tik tok. Nếu các bạn đã từng xem những video của đầu bếp này thì hoàn toàn có thể cảm nhận được sự tâm huyết của anh cho từng món ăn.


    Về mì ramen tại đây thì có mì ramen miso đặc biệt của Nhật bao gồm sợi mì ramen, thịt xá xíu, cà rốt, rau hành, trứng lòng đào. Mỗi phần như vậy sẽ có giá 109.000 VNĐ. Với chuỗi hệ thống chi nhánh Bếp khép kín chế biến trong môi trường lạnh, các món ăn được đảm bảo vệ sinh theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Dịch vụ shipper của Sushi Way đáp ứng các đơn đặt hàng trong thời gian nhanh nhất, bên cạnh đó với thiết kế đặc biệt của hộp đựng giữ lạnh, các món ăn sẽ được giao tận tay thực khách mà không hề bị thay đổi chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Kim, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 894 779
    Email: info.sushiway@gmail.com
    Website: sushiway.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/sushiwayvietnam

    Gọi điện
    Sushi Way
    Sushi Way
    Sushi Way
    Sushi Way



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy