Top 8 Quán mì Ramen ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 1725 0 Báo lỗi

Với những tín đồ ẩm thực Nhật Bản thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua món mì Ramen đặc trưng của đất nước này. Và hôm nay Toplist sẽ cùng bạn khám phá những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hachiban Ramen

    Gọi điện
    Hachiban Ramen nằm tại địa chỉ 353 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM, là một quán ăn Nhật Bản tuyệt vời, nổi tiếng với đa dạng các loại mì Ramen hấp dẫn. Mì Ramen tại Hachiban Ramen khiến bạn say đắm với sự kết hợp ngon lành. Sợi mì mềm mịn được nấu vừa chín tới, từng miếng thịt bò thơm ngon, rau củ tươi sạch và gia vị tinh tế. Món này tạo ra một hương vị độc đáo và hấp dẫn, khiến bạn muốn thưởng thức thêm.

    Hachiban Ramen
    với nguyên liệu tươi và chất lượng, từng tô Ramen tại đây mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị. Quán có không gian sáng sạch, trang trí đẹp mắt và thân thiện. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẵn lòng phục vụ khách hàng. Hãy ghé qua Hachiban Ramen tại địa chỉ 353 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM để thưởng thức mì Ramen hấp dẫn cùng với các món ăn Nhật Bản tuyệt vời khác và tận hưởng không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp. Muốn tìm một quán để thưởng thức mì Ramen tại Quận 10 thì đừng ngại mà hãy đến ngay Hachiban Ramen bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 353 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2237 8038
    Email: hachiban.vcdk@mesa.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hachiban.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (492 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hachiban Ramen
    Hachiban Ramen
    Hachiban Ramen
    Hachiban Ramen

  2. Top 2

    Kohaku Udon & Ramen

    Gọi điện
    Nằm tại địa chỉ 369 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM, quán Kohaku Udon & Ramen là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món Ramen độc đáo. Quán Kohaku Udon & Ramen tự hào mang đến hương vị cân bằng và độc đáo của món Ramen. Từ mì mềm mượt cho đến nước dùng tinh tế, mỗi tô Ramen tại đây đều là một hòa quyện hoàn hảo của hương vị. Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều loại ramen như ramen thịt heo, ramen thanh cua, hoặc thậm chí Ramen hải sản, đáp ứng đa dạng khẩu vị của khách hàng.

    Ngoài Ramen, quán còn phục vụ các món ăn Nhật Bản truyền thống khác như Udon, cơm,... Nổi bật trong menu của quán là các món ăn hấp dẫn và tươi ngon, được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp. Không gian của quán Kohaku Udon & Ramen mang phong cách Nhật Bản truyền thống, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Hãy ghé qua quán Kohaku Udon & Ramen tại địa chỉ 369 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM để thưởng thức món Ramen thơm ngon và những món ăn Nhật Bản tuyệt vời, và trải nghiệm không gian ấm áp và phục vụ tận tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 369 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 670 399
    Website: sol.com.vn/category-restaurant/kohaku
    Fanpage: facebook.com/KohakuUdonRamen

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (345 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kohaku Udon & Ramen
    Kohaku Udon & Ramen
    Kohaku Udon & Ramen
    Kohaku Udon & Ramen
  3. Top 3

    Sushi Ya

    Gọi điện
    Sushi Ya là địa chỉ mang đến trải nghiệm món ăn Nhật Bản trong đó có Ramen với giá cả hợp lý, chất lượng thơm ngon. Không gian thiết kế chuẩn Nhật với tone màu trầm ấm rất thích hợp để đi cùng bạn bè và gia đình. Các nguyên liệu đều được nhập mới mỗi ngày nên bạn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh thực phẩm. Bạn sẽ say đắm Ramen tại đây chỉ sau lần thử đầu tiên đấy!

    Mì Ramen ở Sushi Ya ghi điểm với hương vị và cách trình bày bắt mắt nhìn thấy topping đầy đặn, vừa to, vừa ngon, đặc biệt là thịt rất nhiều. Ngoài sợi mì nhỏ, dai và nước dùng đậm đà thì phần nhân bổ sung cũng hấp dẫn không kém, thông thường mì Ramen được ăn kèm với thịt heo thái lát mỏng, rong biển, trứng, chả cá Nhật, ngô và bắp cải. Thêm một yếu tố khiến quán Sushi Ya được ưu ái chính là có đội ngũ nhân viên quán được đào tạo bài bản, mặc trang phục Nhật Bản luôn ân cần và đáp ứng tốt yêu cầu của thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 31B Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0787 661 955
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiYa31SVH
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (78 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sushi Ya
    Sushi Ya
    Sushi Ya
    Sushi Ya
  4. Top 4

    Thơm - Noodle Bar

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức mì Ramen thơm ngon tại quận 10 thì không nên bỏ qua quán Thơm - Noodle Bar. Không gian quán Thơm - Noodle Bar hơi nhỏ nhưng rất ấm cúng. Menu đa dạng, tô mì ramen khá đầy đủ, chất lượng cho một người ăn vô tư. Nước súp đậm đà, không béo, không bị ngọt rất hợp với khẩu vi chung của khách hàng Việt. Mì ngon, trang trí đẹp mắt, nhiều topping cũng là một điểm cộng của quán. Theo như chia sẻ của chủ quán cũng như là cảm nhận của những khách hàng thì mì ramen sốt ớt hoành thánh tôm chính là món best seller của quán Thơm - Noodle Bar và ai đến đây cũng nên thử một lần


    Về mức giá thì quán Thơm cũng được khách hàng đánh giá phù hợp, không quá đắt đỏ và cũng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi để ai cũng có thể trải nghiệm mì ramen ngon miệng nhất. Ngoài hương vị món ăn thơm ngon, nhân viên của Thơm - Noodle Bar cũng nhận được tình cảm của thực khách nhờ thái độ cực kỳ nhiệt tình, nhanh nhẹn bưng bê đồ ăn và dọn dẹp bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 381 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0829 984 082

    Email: thomnoodlebar@gmail.com

    Website: thomnoodlebar.com

    Fanpage: www.facebook.com/thom.noodle.bar/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (334 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Thơm - Noodle Bar
    Thơm - Noodle Bar
    Thơm - Noodle Bar
    Thơm - Noodle Bar
  5. Top 5

    Sushi 79

    Gọi điện

    Sushi 79 là một trong những địa chỉ có món mì Ramen hấp dẫn được nhiều khách hàng yêu thích tọa lạc tại Quận 10. Không gian quán với sự kết hợp tuyệt vời của gỗ và kính, có cả khu ngồi bệt đúng tinh thần Nhật Bản để khách hàng dễ dàng lựa chọn được góc ngồi phù hợp. Sushi 79 có một menu hết sức đồ sộ và phong phú, bạn có thể tha hồ thưởng thức các loại Ramen khác nhau. Nhưng đừng lo nếu bị rối mắt và không biết chọn gì vì đã có nhân viên sẽ giúp đỡ bạn chọn món hợp với bạn nhất.


    Thưởng thức mì Ramen ở quán Sushi 79, khách hàng sẽ hài lòng ngay với sự kết hợp hài hòa giữa nước súp và sợi mì dai vừa được kết hợp cùng topping. Đặc biệt là những bát mì lúc nào cũng nóng hổi và có mùi thơm nhẹ nhàng nhưng quyến rũ. Ngoài món lẻ thì quán Sushi 79 cũng có nhiều combo kết hợp giữa mì và nhiều món ăn phụ kèm nước để khách hàng thưởng thức được đa dạng hương vị thơm ngon hơn nhưng giá thành vẫn rất ổn áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 489 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 787 870

    Email: quyennguyen.sushi79@gmail.com

    Website: http://sushi79.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushi79vn/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (166 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sushi 79
    Sushi 79
    Sushi 79
    Sushi 79
  6. Top 6

    Tokyo Deli Sushi

    Gọi điện
    Cái tên đầu tiên Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Tokyo Deli Sushi. Tokyo Deli Sushi là địa chỉ mang đến trải nghiệm món ăn Nhật Bản trong đó có Ramen với giá cả hợp lý, chất lượng thơm ngon. Không gian thiết kế chuẩn Nhật với tone màu trầm ấm rất thích hợp để đi cùng bạn bè và gia đình. Các nguyên liệu đều được nhập mới mỗi ngày nên bạn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh thực phẩm.

    Mì Ramen ở Tokyo Deli Sushi ghi điểm với hương vị và cách trình bày bắt mắt nhìn thấy topping đầy đặn, vừa to, vừa ngon, đặc biệt là thịt rất nhiều. Ngoài sợi mì nhỏ, dai và nước dùng đậm đà thì phần nhân bổ sung cũng hấp dẫn không kém, thông thường mì Ramen được ăn kèm với thịt heo thái lát mỏng, rong biển, trứng, chả cá Nhật, ngô và bắp cải. Thêm một yếu tố khiến quán Tokyo Deli Sushi được ưu ái chính là có đội ngũ nhân viên quán được đào tạo bài bản, mặc trang phục Nhật Bản luôn ân cần và đáp ứng tốt yêu cầu của thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386 - 388 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 504
    Email: info@tokyodeli.com.vn
    Website: https://tokyodeli.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (1065 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
  7. Top 7

    Sakura Việt Nam

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nhà hàng đồ ăn Nhật vừa ngon mà giá thành hợp lý và có phục vụ món mì Ramen tại Quận 10 thì có thể đến Sakura Việt Nam. Bên trong quán bài trí theo phong cách Nhật, bàn ghế ngồi cũng theo kiểu Nhật khá thú vị. Menu cực kỳ đa dạng phong phú, các món ăn hầu hết có giá rất bình dân, không quá đắt. Không chỉ hấp dẫn thực khách bởi chất lượng và hương vị của món ăn mà nhà hàng còn rất chú trọng vào khâu trang trí món ăn một cách bắt mắt và gây ấn tượng với khách hàng ngay cả phần nhìn.


    Và tất nhiên không thể thiếu trong menu của nhà hàng đó chính là mì Ramen - một món ăn đã rất đặc trưng và gắn liền với đất nước Nhật Bản. Đến với Sakura Việt Nam, các bạn có thể thưởng thức mì kim chi Ramen. Trong đó, mì kim chi Ramen được nhiều khách hàng lựa chọn vì có sợi mì vàng óng và topping bao gồm hải sản, rong biển, nấm, trứng,... hòa quyện cùng nước súp thanh thanh rất bắt vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 505 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 162 537 & 028 3862 3699
    Fanpage: www.facebook.com/sakuravietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (557 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sakura Việt Nam
    Sakura Việt Nam
    Sakura Việt Nam
    Sakura Việt Nam
  8. Top 8

    Sushi Cô chủ nhỏ

    Gọi điện

    Một trong những quán ăn Nhật Bản có món mì Ramen ngon tại Quận 10 chính là Sushi Cô chủ nhỏ. Đây là địa chỉ quen thuộc của những bạn yêu thích món Nhật đặc biệt là sushi, sashimi, bên cạnh hai món ăn chính này thì Ramen của quán cũng rất đáng để trải nghiệm. Quán khá đẹp, thoáng mát, phục vụ lại nhanh chóng, đồ ăn thì khá tươi và ngon, giá cả quá chuẩn, không quá đắt so với chất lượng các món ăn. Quán Sushi Cô chủ nhỏ có 4 khu vực ăn uống, không gian mỗi khu vực cũng khá nhỏ nhưng có máy lạnh và vị trí ngồi thoải mái chứ không san sát nhau.


    Thực đơn món ăn đa dạng với giá cả hợp lý, nhìn chung các món ăn được nên nếm khá vừa miệng. Nhân viên quán đặc biêt là nhân viên bảo vệ rất nhiệt tình và thân thiện. Sợi mì Ramen tại Sushi Cô Chủ Nhỏ được làm từ lúa mì, nước, muối và nước tro tàu, đem lại màu vàng sẫm bắt mắt. Điều làm nên thương hiệu ở món mì Ramen là nước dùng được hầm từ xương heo hoặc xương gà trong khoảng ít nhất 10 tiếng để đảm bảo độ ngọt thanh, đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 543 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 205 238 & 0961 387 381
    Fanpage: www.facebook.com/sushicochunho/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (583 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sushi cô chủ nhỏ
    Sushi cô chủ nhỏ
    Sushi cô chủ nhỏ
    Sushi cô chủ nhỏ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy