Top 8 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận 10, TP. HCM

Anh Thư Choco 664 0 Báo lỗi

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì udon “thần thánh” đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Marukame Udon

    Gọi điện

    Marukame Udon là hệ thống nhà hàng Udon hàng đầu thế giới được đông đảo các tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản lựa chọn. Nhà hàng Marukame Udon thuộc hệ thống chuỗi mì Udon lớn nhất Nhật Bản. Phương châm kinh doanh dựa trên nền tảng ẩm thực truyền thống Nhật. Nổi bật với nhiều món ăn ngon, nguyên liệu tươi và chất lượng tuyệt vời. Ngoài ra, thực khách khi tới đây sẽ được tận hưởng một không gian văn hóa đặc sắc và ấn tượng. Điểm hấp dẫn thu hút khách hàng của Marukame Udon chính là nguyên liệu sạch và giàu dinh dưỡng.


    Mì Udon được làm hoàn toàn bằng tay, không chất bảo quản. Luôn giữ được độ tươi ngon, an toàn theo tiêu chuẩn, chất lượng Nhật Bản. Sợi mì được làm từ bột lúa mì, dài và khá dày so với các loại mì khác trên thế giới. Tại Marukame Udon, nguyên liệu làm mì chủ yếu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Đó là mì Sanuki Udon, đặc sản của tỉnh Kagawa – nơi được coi là thủ phủ của mì Udon. Đây là lý do mà mì Udon tuy chỉ được làm từ nước, bột mì và muối, nhưng lại có hương vị đặc trưng khó quên. Từ những sợi mì này, các vị đầu bếp đã khéo léo chế biến thành những món ăn hấp dẫn. Những sợi mì Udon tươi ngon, mềm dai hòa quyện trong vị ngọt của thịt hay vị thơm của trứng. Hay sự kết hợp với những biến tấu từ xào hay dùng với nước súp, với đa dạng nước dùng và nguyên liệu đi kèm. Tất cả làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 535 066
    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN/

    Gọi điện
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon

  2. Top 2

    Tokyo Deli Sushi

    Gọi điện

    Vào những dịp cuối tuần, Tokyo Deli Sushi chính là một địa điểm bạn không thể bỏ qua nếu là người yêu thích văn hóa và ẩm thực Nhật Bản. Ở Tokyo Deli Sushi, nét độc đáo trong ẩm thực của Nhật Bản được đáp ứng một cách đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn. Những món ăn ở đây đều hướng đến sự kết hợp hài hòa giũa nghệ thuật và ẩm thực, chính nét đặc sắc này đã khiến cho món ăn Nhật Bản trở thành thương hiệu có một không hai trên thế giới.

    Tokyo Deli Sushi
    có một thực đơn vô cùng phong phú với hơn 200 món ăn được nghiên cứu chế biến sao cho phù hợp nhất với khẩu vị của người Việt. Dù là người sành ăn hay không thì Tokyo Deli cũng sẽ khiến bạn thích thú với những món ăn của mình nhờ việc giữ được bản sắc ẩm thực Nhật trong chế biến. Nếu bạn là thực khách lần đầu tiên ăn thử những món ăn ở đây thì một gợi ý cho lựa chọn của bạn chính là Sashimi cá hồi, shushi lươn…đây là những món ăn 1 lần là muốn thử lại lần 2. Bên cạnh đó, đối với những ai không ăn được hải sản sống thì bát mì Udon sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đến với Tokyo Deli Sushi bạn sẽ được trải nghiệm phong cách ăn uống đậm nét Nhật Bản cùng hương vị mì Udon thơm ngon, hấp dẫn với mức giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 388 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 972 277 & 1900 234 504
    Email: info@tokyodeli.com.vn
    Website: http://www.tokyodeli.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
  3. Top 3

    Sushi Cô Chủ Nhỏ

    Gọi điện

    Là điểm đến yêu thích của những người sành ăn món Nhất, Sushi Cô Chủ Nhỏ mang đến trải nghiệm trọn vẹn từ hương vị tuyệt vời, nghệ thuật trình diễn tài tình và không gian đậm phong vị Nhật. Không gian ấm cúng dễ thương, mới đầu nhìn cách bài trí tưởng quán cà phê Nhật bản ở Đà Lạt. Dù bạn là tín đồ Udon Nhật, mê mẩn những nồi lẩu hải sản nghi ngút khói hay đang tìm kiếm những set lunch độc lạ, Sushi Cô Chủ Nhỏ luôn khéo léo tạo ra những món ăn ngon, chiều lòng vị giác lẫn thị giác của bạn.


    Về món ăn thì ở đây menu khá đa dạng có món gọi theo phần giá cả khá sinh viên nhưng đồ ăn thì khá chất lượng. Nếu bạn đã quyết định đến với Sushi Cô Chủ Nhỏ đừng quên gọi ngay món mì Udon với phần nước dùng siêu đậm đà tại đây nhé. Udon chạm tới giác quan của người ăn bằng sự tinh tế, khéo léo trong việc kết hợp các nguyên liệu của người đầu bếp. Mì udon nước dùng ngọt thanh, vừa ăn sợi mì mềm nhưng vẫn đủ độ dai. Đến đây, bạn có thể lựa chọn thoải mái giữa các hương vị Udon truyền thống hoặc các loại Udon đậm vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 543 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 205 238 & 0961 387 381
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushicochunho
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
    Sushi Cô Chủ Nhỏ
  4. Top 4

    Sushi Haru

    Sushi Haru là chuỗi nhà hàng sushi Nhật được yêu thích bởi hội tụ nhiều yếu tố như Món ăn ngon - Dịch vụ tốt - Giá rẻ hợp lý phù hợp với mọi thực khách cùng các dịp ăn uống khác nhau. Dù không lên kế hoạch marketing hay pr nhiều và rầm rộ như nhiều quán sushi khác nhưng Sushi Haru vẫn rất đông khách nhờ chất lượng ổn định, các món ăn được làm ngon, sạch sẽ. Ẩm thực Nhật Bản là một nền văn hóa và nghệ thuật luôn thu hút sự chú ý của mọi người, nếu bạn đang thèm món Nhật, hãy đến Haru ngay nhé.


    Menu của quán nhà hàng cũng thường xuyên cập nhật, để đánh trúng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Đồ ăn tại Sushi Haru rất tươi ngon và luôn được đảm bảo về chất lượng nên thực khách khi đến đây có thể hoàn toàn yên tâm. Một bàn ăn chuẩn vị Nhật không thể thiếu đi bát mì Udon nóng hôi hổi, béo ngậy đậm đà được. Nếu bạn thuộc team mê thịt bò thì chắc chắn không thể bỏ qua món mì Sukiyaki Udon tại Kyushu Udon Hitoyoshi, bò bằm thơm ngon kết hợp cùng đậu hũ bùi bùi cùng trứng lòng đào béo ngậy sẽ làm cho bạn phải lưu luyến mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 371 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 087 779
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushiharuNTP/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Sushi Haru
    Sushi Haru
    Sushi Haru
    Sushi Haru
  5. Top 5

    Sakura Việt Nam

    Gọi điện

    Một trong những địa điểm sushi nổi tiếng của Sài Gòn chính là Sakura Việt Nam, hiện tại thương hiệu này đã phủ sóng rộng rãi ở nhiều quận. Góp mặt tại Quận 10, Sakura Việt Nam trở thành một lựa chọn được nhiều tín đồ ẩm thực ưu tiên mỗi khi muốn thưởng thức sushi Nhật Bản. Với kinh nghiệm đã có nhiều năm trong chế biến shushi, Sakura luôn mang lại những món ăn hảo hạng và chất lượng nhất đến từ những đầu bếp hàng đầu đã được tuyển chọn. Sakura Việt Nam nổi tiếng với chất lượng món ăn tươi ngon. Nơi đây có nhiều loại sushi, sashini để thực khách lựa chọn.


    Tuy vô cùng nổi tiếng với những lát shushi tươi ngon nhưng sẽ thật đáng tiếc nếu đến Sakura Việt Nam mà không nếm thử hương vị của bát mì Udon đậm đà tinh thần Nhật Bản. Những tô mì Udon ở đây được trình bày đẹp mắt với hương vị thơm ngon hấp dẫn cùng đa dạng các loại topping như thịt bò, heo cay, cà ri, trứng lòng đào béo ngậy làm các tín đồ ẩm thực mê mẩn. Tuy quán đông nhưng thực khách sẽ không phải đợi quá lâu bởi nhân viên vô cùng nhanh nhẹn và chu đáo, phục vụ luôn tận tình đến từng thực khách để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi thực khách ghé đến Sakura thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 505 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 162 537 & 028 3862 3699
    Fanpage: https://www.facebook.com/sakuravietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sakura Việt Nam
    Sakura Việt Nam
    Sakura Việt Nam
    Sakura Việt Nam
  6. Top 6

    Kohaku Sushi

    Gọi điện

    Ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa. Các món ăn Nhật cũng thể hiện tư duy thẩm mĩ tinh tế và sự khéo léo của người nấu khi được bày biện với chỉ vài miếng ở một góc chén dĩa, để thực khách còn có thể thấy nét đẹp của vật dụng đựng món ăn. Và nhà hàng Kohaku Sushi đã thể hiện được đầy đủ những nguyên tắc ấy của nền ẩm thực được coi là tinh tế hàng đầu thế giới.


    Tất cả nguồn nguyên vật liệu chế biến của Kohaku Sushi đều được tuyển lựa thông qua hệ thống chọn lọc kỹ lưỡng và cẩn thận của nhà hàng, nhập khẩu trực tiếp từ nhiều vùng của Nhật Bản, bảo đảm 100% về độ tươi ngon, chất lượng. Điển hình cho chất lượng tuyệt hảo ấy phải kể đến những bát mì Udon chuẩn vị Nhật dưới đôi tay khéo léo của những đầu bếp tài hoa. Kohaku Sushi nổi tiếng với những tô mì Udon thơm ngon, hương vị đặc biệt không thể nhầm lẫn. Không gian quán hơi nhỏ nhưng rất thoải mái và đem lại không gian ấm cúng cho khách hàng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 2727
    Fanpage: https://www.facebook.com/KohakuSushiVanHanhMall
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kohaku Sushi
    Kohaku Sushi
    Kohaku Sushi
    Kohaku Sushi
  7. Top 7

    Sushi 79

    Gọi điện

    Sushi 79 chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho quý khách bởi món Nhật giá Việt mà hương vị lại thơm ngon gợi cho chúng ta nhiều điều về văn hoá của xứ sở hoa anh đào xa xôi. Các món ăn được chế biến tươi ngon cùng các nguyên liệu chất lượng và nhà hàng luôn hoạt động với tiêu chí ưu tiên chất lượng hàng đầu. Không gian quán tương đối thoáng sạch đẹp theo phong cách Nhật, bày trí món đẹp mắt. Các món ăn ở đây cũng đa dạng và được bày trí vô cùng bắt mắt, bạn cũng có thể chụp những bức hình siêu đẹp với các món ngon tại đây.


    Sợi mì Udon riêng biệt chỉ có tại Sushi 79, sợi mì được làm hoàn toàn bằng tay. Nước dùng dashi được chế biến cùng sốt cay đặc chế tại nhà hàng. Sushi 79 luôn tự hào về các món ăn và phong cách phục vụ quý khách tại nhà hàng. Giá cả tại quán cũng rẻ hơn so với mặt bằng chung các tiệm khác. Đây cũng là một trong những lí do mà khách hàng đến với Sushi 79 ngày càng đông đấy. Dù mới mở cách đây không lâu nhưng với chất lượng như hiện tại thì Sushi 79 xứng đáng là một tiệm Sushi hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 489 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 787 870
    Email: quyennguyen.sushi79@gmail.com
    Website: sushi79.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushi79vn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi 79
    Sushi 79
    Sushi 79
    Sushi 79
  8. Top 8

    Sam Siu Lounge

    Gọi điện
    Tọa lạc ngay mặt tiền con đường Nguyễn Tri Phương, thực khách có thể dễ dàng tìm thấy nhà hàng Sam Siu Lounge. Mặc dù là một nhà hàng nhỏ nhưng cách bày trí vô cùng hiện đại, tạo cho khách hàng cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Sam Siu Lounge có thực đơn cũng rất đa dạng mà lại hợp túi tiền. Trong đó có một vài món đặc trưng mà bạn cần phải thử khi ghé nhà hàng như sushi tôm, sushi cá ngừ, sushi lươn Nhật, sushi cá trích ép trứng,…

    Bên cạnh đó Sam Siu Lounge còn có menu mì Udon "đỉnh của chóp" hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng khi thưởng thức. Ở đây, mì được nhập từ Nhật Bản sợi mì Udon béo tròn óng dai mềm và đặc biệt nhất là nước dùng của mì Udon ngon đúng nghĩa được ninh xương nhiều giờ tạo nên vị ngọt thanh khiết từ thịt thơm ngon khó cưỡng. Hãy yên tâm bởi nguyên liệu mà Sam Siu Lounge sử dụng đều là thực phẩm lấy mới trong ngày. Do đó luôn tươi và hấp dẫn. Quả là một nơi hợp lý để gia đình bạn có những buổi tối vui vẻ gặp mặt nhau phải không nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 660 108
    Website: samsiulounge.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SamSiuLounge
    Gọi điện
    Sam Siu Lounge
    Sam Siu Lounge
    Sam Siu Lounge
    Sam Siu Lounge



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy